Truyen30h.Net

Mau Xuyên: Nữ phụ thịt văn(Caoh)

CHƯƠNG34: Châm ngòi

qynhtwl

Chương34.

Nàng không tin nam chủ không nhận ra tới cửa hàng trưởng chính là Tào Tiểu Hà, chính là đã từng đào hôn cự tuyệt hắn cái kia Tào Tiểu Hà.

Lấy nam chủ tính tình hẳn là thấy nàng quay đầu liền đi, nhưng hắn lại lén gạt đi chính mình chuyện này, còn bất động thanh sắc kiên trì vài thiên.

Mệt nàng trong lòng cảm động với đối phương săn sóc, còn sợ gặp Thiên Đạo trừng phạt, lại không nghĩ rằng đúng là này phân cẩn thận, cấp nam nữ chủ sáng tạo chính diện tiếp xúc cơ hội.

Hiện giờ, đối phương còn lớn mật ngênh ngang vào nhà, thậm chí có Cao Nghị tỷ tỷ làm từ chối khéo bài, nàng cản đều ngăn không được.

Nàng siết chặt nắm tay, giống như vô tình dò hỏi: "Tạ lễ? Ngươi có cái gì hảo tạ, ta lại không quen biết ngươi, trước kia cũng chỉ là giúp ngươi chỉ qua đường mà thôi, ngươi không cần cố ý tới cửa tới nói lời cảm tạ đi, còn mang theo nhiều như vậy điểm tâm, nghĩ đến không tiện nghi đi."

Tào Tiểu Hà trên mặt lộ ra khó xử thần sắc, làm như ngượng ngùng, đứng dậy liền phải xin lỗi.

Cao Tình thấy thế nổi giận, nói: "Như thế nào, ngươi đối ta có ý kiến? Nàng là ta mang đến người, ta mang nàng tới ta đệ đệ phòng ở, còn dùng chuyên môn thỉnh cầu ngươi ý kiến?"

Mạn Nhu: "..."

Nàng ủy khuất nhấp môi môi, nói: "Tỷ tỷ, ta không phải ý tứ này, ta chỉ là... Không quen biết nàng mà thôi, ta không biết nàng là tỷ tỷ hảo bằng hữu."

Những lời này lại không đủ để tiêu trừ Cao Tình lửa giận, nàng nguyên bản liền đối Mạn Nhu rất có thành kiến, nghe vậy cười lạnh nói: "Người là ta mang đến, ngươi cho nàng nhăn mặt xem, chính là không cho ta mặt mũi, ngươi không cho ta mặt mũi, chính là không an tâm khi ta Cao gia người."

"Ta xem ngươi a, quả nhiên cùng nhà ta Cao Nghị không thích hợp, vẫn là nhanh chóng ly hôn tính, dù sao lúc trước cũng là bị buộc bất đắc dĩ bị hai bên gia trưởng bức hôn, ta biết đến thời điểm đã vì khi đã muộn, hiện tại liền có thể thay đổi điểm này, đi, chúng ta hiện tại liền đi bộ đội xin ly hôn."

Mạn Nhu phẫn nộ tột đỉnh, nàng lần nữa nhường nhịn, ngược lại bị Cao Tình ngộ nhận vì là dễ khi dễ, còn mang theo Cao Nghị trước thân cận đối tượng tới trong nhà tìm tra.

Liền tính nàng là cái cục bột, cũng không thể tùy ý đối phương như vậy đạp hư.

Nàng đem điểm tâm đặt ở trên bàn, liền phải phát hỏa, lại lơ đãng thoáng nhìn Tào Tiểu Hà trên mặt đắc ý tươi cười.

Nàng tức khắc giống như bị nước lạnh tưới ngay vào đầu, lửa giận nháy mắt tắt.

Không, không thể làm nữ chủ như ý!

Bằng không không riêng sẽ tạo thành thảm thiết cục diện, cấp Cao Nghị thêm phiền toái, chính mình nhiệm vụ càng là sẽ gặp thảm thiết đả kích.

Nhiệm vụ thất bại kết cục là nàng tuyệt đối không muốn đối mặt, vì nay chi kế chỉ có nhẫn.

Ít nhất nam chủ nơi đó còn có 90 điểm công lược giá trị, nàng không tin sẽ dễ dàng như vậy rớt đến 0 phân.

Nàng như vậy nghĩ, hít sâu một hơi, nói: "Tỷ tỷ, ta đi phòng bếp nấu cơm, điểm tâm ta đặt ở trên bàn, tỷ tỷ ngươi nếu là đói bụng liền ăn trước điểm tâm đi, ta phía trước làm đồ ăn quá ít, lại đi nhiều xào vài món thức ăn."

Cao Tình không mặn không nhạt lên tiếng, Tào Tiểu Hà thấy thế trong lòng thất vọng, luôn luôn cao ngạo Hứa Mạn Nhu cư nhiên không có lập tức bạo khởi, cùng Cao Tình khởi tranh chấp.

Bất quá nàng không nóng nảy, dù sao Cao Tình cùng nàng lại ở chỗ này nhiều đãi mấy ngày, liền có cơ hội quang minh chính đại tiếp xúc đến Cao Nghị.

Hơn nữa Cao Nghị tỷ tỷ đứng ở phía chính mình, Mạn Nhu lại là cái không thể chịu ủy khuất kiều tiểu thư tính tình, nàng mưu hoa nhất định không thành vấn đề.

Như vậy nghĩ, nàng mở ra điểm tâm hộp, lấy ra điểm tâm đưa cho Cao Tình, Cao Tình thấy thế, đối nàng càng thêm vừa lòng.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
.
.
.
Có chị chồng như vậy thì sớm điên mất=))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net