Truyen30h.Net

Mau Xuyên: Nữ phụ thịt văn(Caoh)

CHƯƠNG38: Mơ ước

qynhtwl

Chương38.

Cao Nghị bị nàng đột nhiên dùng sức đẩy một phen, không phòng bị dưới, thiếu chút nữa từ trên giường rơi trên mặt đất.

Hắn mấy ngày này không nghỉ ngơi tốt, tinh thần cùng thân thể đều thực mỏi mệt, còn muốn ứng phó tỷ tỷ, lại muốn an ủi tức phụ nhi.

Nhưng tức phụ nhi lại một chút không cảm kích, hắn cũng có chút nổi giận.

Bất quá, hắn không phát hỏa, mà là tức giận hít sâu một hơi, nhẫn nại tính tình ôn nhu nói: "Tức phụ nhi, ta biết tỷ tỷ nói chuyện làm việc có chút quá phận, nàng người này chính là như vậy, ta thế ngươi hướng ngươi bồi cái không phải, dù sao nàng sẽ không ở nhà đãi lâu lắm, chờ nàng đi rồi cũng liền không có việc gì."

Mạn Nhu nhấp khẩn môi, run rẩy thanh âm nói: "Ngươi đi, ta không nghĩ thấy ngươi!"

Cao Nghị lấy nàng không có biện pháp, phía trước chưa từng trải qua quá loại sự tình này, ở trên chiến trường đều đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi nam nhân, giờ phút này lại kẹp ở hai nữ nhân trung gian thế khó xử, một chút biện pháp đều không có.

Hắn thở dài một hơi, cũng không biết tiếp được đi muốn làm cái gì, nhìn Mạn Nhu hơn nửa ngày, thấy nàng vẫn luôn ngồi xổm giường chân cũng không mặt khác động tĩnh, cũng không nghe được tiếng khóc, liền nói: "Ta đây trước ngủ, năm ngày năm đêm không mị xem qua, một hoàn thành nhiệm vụ liền hướng trong nhà đuổi, thật sự buồn ngủ quá mệt mỏi quá."

Nói, hắn tùy ý hướng mép giường một chuyến, nhắm mắt lại liền đã ngủ.

Hắn là thật sự mệt muốn chết rồi, dĩ vãng chưa bao giờ ngáy, ngủ cực kỳ an tĩnh người, giờ phút này đều nhỏ giọng đánh lên khò khè.

Mạn Nhu khóc trong chốc lát, nghe hắn ngủ như vậy trầm, trong lòng lại không phải tư vị.

Nhưng nàng khóc mệt mỏi, hơn nữa bên người người này ngủ như vậy hương, còn phát ra quy luật tiếng vang, nàng cũng nhịn không được đã ngủ.

Ở cách vách phòng ngủ Tào Tiểu Hà, lòng có không cam lòng nhấp nhấp môi, nàng nghe xong hồi lâu cũng chưa nghe được hai người khắc khẩu thanh âm, nhịn không được thở dài một hơi.

Cùng nàng ngủ trên cùng cái giường Cao Tình cũng không ngủ, nàng biểu tình phức tạp đối Tào Tiểu Hà nói: "Đi ngủ sớm một chút đi, ngày mai chúng ta đi bệnh viện nhìn xem chân, té bị thương liền không hảo."

Tào Tiểu Hà vội lên tiếng, còn nói thanh tạ, nhắm mắt lại ở trong lòng mưu hoa kế tiếp kế hoạch, càng muốn tiền đồ càng là quang minh.

Nghĩ đến thân hình cao lớn rắn chắc, ngũ quan anh tuấn ngạnh lãng nam nhân, liền ngủ ở nàng cách vách, thực mau sẽ trở thành trượng phu của nàng, cùng nàng nằm ở cùng trương trên giường, nàng hoa huyệt liền nhịn không được phát ngứa lên.

Lấy nàng "Thân kinh bách chiến" kinh nghiệm tới xem, rất rõ ràng Cao Nghị người nam nhân này rất có "Tiền vốn".

Ngồi ở trên sô pha nói chuyện phiếm khi, nàng liền liếc tới rồi Cao Nghị hạ thân hình dáng, mặc dù đối phương ăn mặc quần dài, nhưng cách quần cũng có thể cảm giác được nơi đó nặng trĩu rất có phân lượng.

Cao Nghị lại là bộ đội tham gia quân ngũ, một đống sức lực, liền tính trải qua nữ nhân thiếu, sống không thế nào hảo, nàng cũng có thể đem hắn dạy dỗ thành cực phẩm, về sau chậm rãi hưởng dụng.

Nàng như vậy nghĩ, cả người khô nóng, ở nhận thấy được bên cạnh Cao Tình ngủ lúc sau, càng là đem bàn tay đến quần lót khó nhịn an ủi lên.

Mà cách vách, cũng vang lên một chút không giống bình thường động tĩnh.

Nguyên lai là Mạn Nhu ngủ ngủ, oai ngã vào trên giường, đè ở Cao Nghị trên người.

Cao Nghị hàm hồ ngô hai tiếng, thuần thục đem kiều mềm thân mình ôm vào trong ngực.

Ngủ một giấc sau hơn nữa phía trước ăn no cơm, tuổi trẻ tinh tráng thân thể thực mau khôi phục thể lực, hơn nữa từ núi đao biển lửa lăn lê bò lết ra tới không bao lâu, thần kinh như cũ băng gắt gao.

Hiện tại không ở chiến trường, kia một khang nhiệt huyết không chỗ sử, trong lòng ngực nhuyễn ngọc ôn hương, hắn thấu đi lên nghe thấy hạ, còn có nhàn nhạt mùi hương.

Liền nhịn không được tới hứng thú, nhắm mắt lại bắt lấy no đủ nhũ thịt vuốt ve lên.

Mà từ trước đến nay ở trên giường cực kỳ phối hợp hắn Mạn Nhu, lại giận từ tâm khởi, "Bang" một cái tát chụp bay Cao Nghị tác loạn tay, còn âm thanh lạnh lùng nói: "Đừng chạm vào ta!"
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net