Truyen30h.Net

Mau Xuyên: Nữ phụ thịt văn(Caoh)

CHƯƠNG55: Kết thúc

qynhtwl

Chương55.

Cao Nghị mua xong cơm trở về, liền nhìn đến Mạn Nhu ở khóc.

Hắn siết chặt nắm tay, trong lòng lại tức lại hận, hồi tưởng khởi này nửa tháng tới nay trải qua, hận không thể đem đầu sỏ gây tội Tào Tiểu Hà cấp giết chết.

Nhưng mà hắn trước mắt có thể làm, chỉ là đi ra phía trước, đem mua tới đồ ăn đặt ở giường bệnh bên ngăn tủ thượng, đem khóc thút thít Mạn Nhu gắt gao ôm vào trong ngực, môi ở nàng ướt dầm dề trên má, rơi xuống một đám hôn môi.

Hắn an ủi nói: "Không có việc gì, ta bảo đảm về sau sẽ không lại phát sinh loại sự tình này, ta sẽ không lại làm ngươi bị thương."

Mạn Nhu đều không phải là bởi vì bị bắt cóc sự tình khóc, mà là hệ thống thúc giục nhắc nhở âm.

Nàng ánh mắt gắt gao dừng ở Cao Nghị trên mặt, nhịn không được vươn tay đi vuốt ve hắn khuôn mặt, mặc dù bị hồ tra đâm tay, cũng luyến tiếc buông ra.

Cao Nghị tùy ý nàng vuốt ve, thậm chí chủ động hôn môi tay nàng tâm, thanh âm lạnh băng nói: "Bọn buôn người đã nhận tội, cũng cung ra ra tiền thuê bọn họ người, Tào Tiểu Hà làm thủ phạm chính, bắt cóc lại là quân nhân người nhà, bị phán tù có thời hạn hai mươi năm, bất quá ngươi yên tâm, ta sẽ làm nàng ở trong ngục giam ngồi xổm cả đời, ngươi đời này đều không cần lo lắng nàng."

Mạn Nhu sửng sốt một chút, thong thả gật gật đầu, nàng hiện tại cũng không sợ Tào Tiểu Hà, rốt cuộc nàng thực mau liền phải rời đi.

Bất quá, biết được Tào Tiểu Hà bị nhốt ở ngục giam, nàng trong lòng vẫn là rất thống khoái.

Nàng vuốt chính mình bụng, lo lắng dò hỏi: "Hài tử không có việc gì đi, phía trước kia một đao..."

Cao Nghị nói: "Bác sĩ nói không có việc gì, bọn buôn người không thọc đến trí mạng bộ vị, hơn nữa ngươi lúc ấy theo bản năng trốn rồi một chút, cho nên hài tử không bị thương, ngược lại là ngươi, chảy thật nhiều huyết, rất đau đi."

Mạn Nhu lắc đầu, nói: "Không tính đau, ta đói bụng, ngươi uy ta ăn cơm đi."

Cao Nghị nào có không ứng, hiện tại liền tính là Mạn Nhu làm hắn đi trích ngôi sao, hắn đều sẽ suy xét như thế nào đi mượn hàng thiên phi hành khí, chỉ là uy cơm mà thôi, hắn lưu loát mở ra hộp cơm, cầm lấy cái muỗng cấp Mạn Nhu uy cơm.

Hắn động tác ôn nhu, trong mắt nhu tình như nước, Mạn Nhu ngoan ngoãn mà há mồm ăn cơm.

Một chén cơm, nàng không ăn nhiều ít, dư lại bị Cao Nghị ba lượng hạ giải quyết.

Cao Nghị ngồi ở trên giường, làm Mạn Nhu dựa vào hắn trong lòng ngực, Mạn Nhu trong lòng có rất nhiều lời nói tưởng nói, lại không biết hẳn là trước nói cái gì.

Hệ thống thúc giục âm càng thêm dồn dập, thậm chí bắt đầu rồi đếm ngược.

Mạn Nhu rũ xuống đôi mắt, nước mắt lại ngăn không được rơi xuống, Cao Nghị hôn nàng đôi mắt, trong lòng đau muốn mệnh.

Mạn Nhu lại nâng lên đi xuống, hôn lấy bờ môi của hắn, nói: "Ngươi, yêu ta hay không?"

Cao Nghị dừng một chút, có chút ngượng ngùng,
hắn nhìn Mạn Nhu còn ở rơi lệ đôi mắt, nói: "Ái."
Mạn Nhu tựa hồ liền vừa lòng, câu môi nở nụ cười, hít sâu một hơi, nói: "Ta cũng yêu ngươi."

Nàng quá đứng dậy, ôm Cao Nghị cổ, hôn môi lỗ tai hắn, gương mặt, cằm, môi.

Lấy môi dán môi tư thế, thâm tình nói: "Ta cũng ái ngươi, ta đời này chỉ cần quá ngươi một người, ta cũng chỉ cùng ngươi kết hôn, ta quá thích ngươi, nếu là có thể đem ngươi sủy ở trong túi mang đi thì tốt rồi."

"Ngươi về sau không cần thích người khác, phải nhớ kỹ hiện tại cảm thụ, chỉ có thể yêu ta một cái."

Cao Nghị trầm thấp cười lên tiếng, nói: "Hảo, chỉ có ngươi một cái."

"Vậy là tốt rồi..." Mạn Nhu lẩm bẩm nói, cuối cùng thật sâu nhìn thoáng qua Cao Nghị, đem cái trán dừng ở Cao Nghị trên vai, không tha nhắm hai mắt lại.

Hệ thống lạnh băng máy móc thanh âm vang lên, 【 ký chủ thoát ly nhiệm vụ thế giới, ký ức tiến hành chia cắt dán, ký chủ tiến vào cái thứ hai nhiệm vụ thế giới. 】

Cao Nghị nghe không được Mạn Nhu trong đầu thanh âm, hắn thân mật hôn hạ Mạn Nhu cái trán, Mạn Nhu ngẩng đầu lên, một đôi thanh triệt đôi mắt, tràn đầy tình yêu nhìn hắn, nói: "Lão công, ta yêu ngươi."

"Tức phụ nhi, ta cũng yêu ngươi."
——
PS: Cuối cùng viết xong câu chuyện này, không khống chế được cốt truyện, vừa lơ đãng liền viết quá nhiều.
Tiếp theo cái chuyện xưa là mạt thế, quỷ súc giáo thụ ca ca VS ngoan ngoãn khả nhân muội muội, tiền tam chương là miễn phí, có hứng thú có thể nhìn xem.
.
.
.
Hết thật rồi á=)) TG 2 hấp dẫn lắm nhưng hình như tg drop rồi. Vậy nên mình đợi khi nào ra full hoặc thêm chap mới thì mới tiếp tục đăng tiếp nha❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net