Truyen30h.Net

[MCU] Truyện tam đề

[IronFrost] Thor, xích sắt, cacao nóng

atropicalpenguinnn

Loki lại đi chơi nữa rồi. Từ hồi yêu đương với gã tỉ phú kia, ngày nào Thor cũng thấy hắn lên đồ ra đường. Trước đây hắn cũng hay đi lắm, nhưng không phải đi hẹn hò, mà toàn đi phá làng phá xóm.

Mỗi lần như thế Thor lại hỏi, chỉ vì cái tính cách bảo bọc em trai quá đáng nên Thor không thể nào ngừng lo lắng cho Loki. Sau đó, đại loại là Loki sẽ xua tay bảo rằng không có vấn đề gì đâu.

Giống như hiện tại.

"Chỉ đùa giỡn chút thôi. Lúc nào chán sẽ chia tay."

Câu trả lời của Loki cả trăm lần đều như một, nhưng chẳng có lúc nào làm Thor bớt lo. Đã nói là chỉ đùa giỡn, ấy thế mà hai tên này lại hẹn hò cả năm rồi đấy. 

Hôm nay chính là ngày kỉ niệm một năm.

Thế nên, Thor quyết định sẽ bám đuôi Loki.

Nói ra thì để tìm được một ông anh trai nhiệt tình như Thor thì đúng là khó đấy, nhưng Loki chẳng có vẻ vui sướng gì vì điều đó nữa. Nếu lôi Loki ra góc khuất (chỗ nào mà Thor không đánh hơi tới được ý) rồi phỏng vấn hắn, đảm bảo hắn chỉ dùng một từ duy nhất để miêu tả ông anh của mình: PHIỀN.

Dường như cả cuộc đời Thor chỉ dành cho một việc duy nhất, đó là quản lí Loki, khiến hắn lúc nào cũng có một cái suy nghĩ tống cổ luôn anh trai mình đi cho đỡ phiền.

Quay lại với ngày hôm nay. Đúng chính xác là ngày kỉ niệm một năm hẹn hò với Tony Stark. Loki thực sự là phục mình luôn, đây là lần đầu tiên hắn hẹn hò với một người lâu như thế đó. Nhưng dù có bị gặng hỏi như thế nào, hắn vẫn luôn khẳng định mình chỉ đùa giỡn với người kia thôi. Ừm, đúng thế đó.

Thor mắng thầm, mê mẩn người ta đến chết thì có mà luôn miệng nói đùa giỡn.

Và thế là hành trình theo đuôi em trai bắt đầu.

.

Loki bắt một chiếc taxi tới chỗ hẹn thì Thor lái xe mình chạy theo. Lúc nấp nơi này lúc né chỗ kia, cố không để hắn phát hiện. Nơi hai người này hẹn hò, ngoài ý muốn của Thor lại là một chỗ cực kì bình thường. Thor cứ nghĩ với cái tính ăn chơi xa xỉ của Loki và sự vung tiền không chút tiếc nuối của Tony thì hai người này sẽ hẹn hò ở chỗ nào đó sang trọng xa hoa lắm chứ.

Vậy mà nơi mà bọn họ chọn đi chơi kỉ niệm lại là một công viên.

NÀY, ÔNG BẠN, BỎ TAY ÔNG RA KHỎI MÔNG EM TÔI.

Tất nhiên là chẳng ai nghe thấy tiếng lòng của Thor rồi. Tony bóp bóp hai cái xã giao mới buông tay. Loki còn rất vui lòng để gã sờ mình nữa chứ.

Tình hình này không biết bọn họ đã tiến tới bước nào rồi. Tuyệt đối không thể để em trai bé bỏng của mình sa ngã được. (Vấn đề là Thor cũng không xét tới chuyện em trai thực ra không có "bé bỏng" lắm.)

Thật ra thì mấy kiểu hẹn hò này cũng nhạt nhẽo lắm, không có lãng mạn nồng nàn mãnh liệt như trên phim đâu. Đúng cái kiểu phương thức hẹn hò mà Thor không bao giờ có thể nghĩ tới.

Loki mặc một bộ đồ sang trọng như thể hắn đang đi dự một sự kiện tầm cỡ, lại sóng đôi đi cùng Tony từng bước chậm rãi.

Vì đứng khá xa, nên Thor cũng không thực sự nghe rõ bọn họ đang nói gì. Chỉ là đôi lúc đôi mày cau có của Loki lại giãn ra, thỉnh thoảng lại cười ồ theo câu chuyện của Tony. 

Bọn họ đi ngang qua chiếc hồ. Tony vui vẻ mua cho Loki vài cái bánh mì, thả xuống cho đám vịt ăn. Loki với tay lên cao, chạm vào bông hoa mọc trên cành cây, khẽ hái xuống đặt vào tay Tony.

Đúng là chói mù mắt chó của Thor.

Nghĩ đi nghĩ lại, càng nghĩ Thor càng không hiểu tại sao mình lại đi theo hai người này?

Thật á, hẹn hò nhạt nhẽo như thế mà cũng được nữa á?

Hết dạo quanh chỗ này rồi đi tới chỗ kia, chẳng có chút kịch tích nào cả. Nhưng Thor cũng đồng thời cảm thấy may mắn vì không phải hai kẻ này vừa gặp nhau là ôm hôn ngấu nghiến rồi.

Dạo chán rồi, Tony và Loki vác nhau qua cái quán cà phê đối diện công viên, buộc Thor cũng phải lết xác theo. 

Cái thân to tướng của Thor lại tưởng mình nhỏ bé lắm, không ai phát hiện được. Vậy mà chẳng hay kể từ lúc Thor lén lách vào trong tiệm cà phê nọ đã lập tức bị Loki phát hiện. Nhưng hắn không quan tâm cho lắm, dù sao ông anh ngốc của mình cũng không làm được trò trống gì đâu.

Thor tìm một bàn mà theo hắn nghĩ là thiên thời địa lợi nhân hòa để đặt mông xuống, tiếp tục sự nghiệp âm thầm theo dõi hai người kia. Nhìn từ nãy giờ, Thor vẫn không nghĩ ra rốt cuộc Tony có gì đặc biệt, khiến Loki mê mẩn gã như thế.

Ừm, tới lúc Tony lôi từ đâu đó ra một món quà tặng Loki.

Quà bình thường thì không nhắc tới làm gì. Nhưng lúc Loki mở nó ra, Thor có thể nhìn rõ ràng, đó là một sợi xích sắt.

CÁI QUẦN GÌ ĐANG XẢY RA VẬY?

Thor trố mắt ra nhìn Loki cầm thứ kia lên, đã thế còn cười rất vui vẻ nữa.

LOKI, EM CHẮC CHẮN LÀ NGƯỜI YÊU EM KHÔNG CÓ VẤN ĐỀ VỀ THẦN KINH HẢ?

À KHÔNG, LOKI, EM CHẮC CHẮN LÀ EM CŨNG KHÔNG CÓ VẤN ĐỀ VỀ THẦN KINH LUÔN ĐÚNG KHÔNG?

Đột nhiên Thor thấy thế giới loài người thật đáng sợ. Hắn quyết định không thể để em trai tiếp tục ở bên cạnh người này. 

Ngay khi Thor có ý định đứng lên và lôi Loki đi một đường luôn, thì nhân viên phục vụ xuất hiện với một cốc cacao nóng.

"Người kia mời ngài món này. Chúc ngon miệng."

Cô nhân viên chỉ về phía Tony. Lúc Thor nhìn qua, vừa vặn nhìn thấy Loki gật đầu cái phịch với Tony, chẳng biết là gật đầu vì chuyện gì.

Thor bị sức hấp dẫn của cacao kéo ngồi xuống. Không sao, thời gian phá hoại tình cảm hai đứa còn nhiều.

.

Chỉ là Thor không ngờ, hai tháng sau, Tony và Loki về chung một nhà.

WTF về chung một nhà?

Thậm chí bọn họ cầu hôn nhau lúc nào Thor còn chẳng biết.

Mãi lâu sau này Thor mới biết, Tony đã dùng một cái xích sắt để thu phục Loki và một cốc cacao để ngăn Thor phá phi vụ cầu hôn.

Tất nhiên là cái xích không phải dành cho Loki rồi. Mà là dành cho một em cún Golden Retriever, thú cưng mới của hai người bọn họ.

Loki bảo lông nó vàng vàng giống màu tóc của Thor ghê....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net