Truyen30h.Net

Mcu Truyen Tam De

Thực ra Erik rất ghét mấy chuyện nhỏ nhặt phiền phức. Gã không phải người thích hưởng thụ lắm, nhưng chắc chắn sẽ không gò ép bản thân mình phải xử lí mấy rắc rối bé tí xíu. 

Erik cũng không hẳn là quá lạnh lùng, nhưng gã cũng chẳng phải loại người sẽ tỏ ra thân thiện với tất cả mọi người xung quanh mình, chỉ ai khiến Erik có thiện cảm, hay hữu dụng với gã, thì gã mới chịu liếc nhìn người ta thêm vài cái. 

Erik, nói chung cũng là một kiểu playboy, nếu gã thích cô nào, thì chỉ cần vài mánh khóe là có thể dễ dàng lừa người ta vào tròng. À, áp dụng với cả đàn ông nốt. Chỉ là mấy mối tình của Erik thực sự cũng kéo dài không lâu lắm đâu.

Tóm lại Erik là kiểu người như thế đó.

Nên

Hắn còn tự thấy ngạc nhiên khi mình cũng có lúc chung đụng với T'Challa.

Thậm chí Erik cũng từng có lúc không ưa T'Challa nữa cơ, bởi lẽ ấn tượng đầu tiên của gã đối với T'Challa chính là tên này quá thân thiện, thân thiện tới mức không còn giống một vị vua nữa rồi. Tất nhiên là T'Challa cũng không hề ưa gã, nên mấy ngón nghề tán tỉnh với các cô cậu khác Erik chẳng thể giở ra, cũng chẳng muốn giở ra.

Nói chung là gặp mặt nhau cũng không có vui vẻ gì cho cam. Vậy mà số trời đã định, làm thế nào cũng không thoát khỏi nhau được. Một kẻ là quân, một kẻ là thần, hơn nữa còn có mối quan hệ khá sâu sắc, đi tới đâu, trốn cỡ nào cũng nhìn thấy mặt nhau.

Rồi vậy đó, ghét nhau kiểu nào cũng phải dịu lại, huống chi đây chỉ là không có thiện cảm, chứ sự tôn trọng và kính nể tối thiểu thì vẫn có. 

Thế là, không có thiện cảm phát triển thành bình thường, bình thường phát triển thành hơi thân thiết, hơi thân thiết phát triển thành...

...buổi hẹn hò ở một khách sạn ít người.

Kì quái thật sự.

.

Lúc bước lên tầng cao nhất, chung quanh được bao bọc bằng kính, gã nghĩ chỉ cần đánh mắt là có thể nhìn thấy cảnh đêm phía dưới thành phố, rộn rã phồn hoa. 

Cả tầng không một bóng người, chỉ có một bàn đã thắp nến ở nơi trung tâm, vì để không làm phiền đến khách, cả phục vụ cũng nấp ở xó nào rồi.

Rốt cuộc là Erik đến sớm.

Nhưng điều đó cũng chẳng làm gã bớt căng thẳng. Sự căng thẳng lần đầu tiên Erik cảm thấy, khi bắt đầu tìm hiểu một người nào đó. Và mặc dù đã chuẩn bị sẵn, nhưng gã vẫn có chút choáng ngợp khi nhìn thấy T'Challa.

T'Challa trông vẫn không khác gì bình thường, hành động bình thường, ăn mặc bình thường, thậm chí đến cả cách cười cách nói cũng không hề thay đổi.

Người khác thường lúc này chỉ có một mình Erik, gã cảm thấy có chút gì đó không ổn với bản thân mình rồi.

Kì thực kẻ này chẳng qua là lần đầu tiên biết tới hai chữ "rung động", nên mới cảm thấy lạ lẫm như thế thôi.

Nói về buổi hẹn đó, thực ra cũng không có gì nhiều. Nếu như hỏi Erik hiện tại, gã chỉ nhớ duy nhất một chuyện.

Khi hai người đều đã đến, phục vụ rất nhanh tay bưng thức ăn ra, tất cả đều đã được chuẩn bị sẵn sàng, chỉ đợi nhân vật chính đến mà thôi. 

Trong đống thức ngon vật lạ đó, có một món 'khá' thường dân, tôm.

Nói về tôm, Erik xin khẳng định mình ghét tôm. Gã đã chẳng ưa gì hương vị của món tôm, đừng nói đến việc lúc ăn tôm phải lột vỏ. Giữa bàn ăn sang trọng như thế này, Erik chắc chắn không muốn chạm tay vào thức ăn đâu.

Ngược lại, T'Challa lại khá thích tôm. Nhưng chắc chắn là không thích lột vỏ tôm. Thế là chẳng hiểu sao trên dĩa, những món ăn cứ vơi dần, chỉ có dĩa tôm là nguyên vẹn không xê chuyển. Đến cả Erik cũng nghi ngờ rằng người đặt món không phải T'Challa, nếu đã không ăn thì gọi ra làm gì?

Kết quả là khi hết sạch thức ăn, dĩa tôm vẫn nằm ở đó, mấy con tôm như đang nhìn chằm chằm vào Erik. Gã ngẩng đầu lên nhìn T'Challa, thấy hắn cũng đang nhìn mình.

Trước giờ T'Challa thực sự chưa từng đụng tay lột một cái vỏ tôm nào cả, luôn có người phục vụ lột giúp hắn, chẳng hiểu sao người phục vụ bay biến đâu cả rồi, không một mống nào ra giải vây cho hai người bọn họ.

Chẳng hiểu là ánh mắt của T'Challa quá mãnh liệt, hay là ánh mắt của mấy con tôm mãnh liệt hơn, nhưng cuối cùng Erik phải chịu thua, cầm tôm lên mà lột.

Bởi vì gã không ăn tôm, nên tất cả đống tôm đó đều lùa vào bên T'Challa.

Erik vừa phát hiện ra một cá tính khó ưa của vị vua thân thiện vui tính nọ, chính là cái kiểu mặt liệt đòi tôm, còn hơi thích thú lúc nhìn thấy gã lột tôm giúp mình. Đúng là tật xấu, nuông chiều mãi nhất định sẽ thành hư hỏng.

Erik tự nhủ chỉ một lần duy nhất này thôi, từ nay về sau nhất định sẽ không đụng đến tôm nữa.

Thế mà chẳng hiểu sao, lần hẹn thứ hai, lần hẹn thứ ba, lần hẹn thứ tư... lần nào T'Challa cũng kiên trì gọi món tôm, thậm chí đến lúc bọn họ ở cùng một nơi, tần suất xuất hiện của tôm trên bàn ăn cũng không ít hơn là mấy.

Rồi từ đó hình thành một thói quen, chỉ cần T'Challa đặt dĩa tôm trước mặt, Erik sẽ xắn tay áo mà lột vỏ. Mặc dù Erik vốn rất ghét chuyện này, nhưng vì T'Challa, vì hạnh phúc nhỏ bé của bọn họ, làm một chút cũng không sao.

Còn T'Challa, rõ ràng là hắn chẳng bao giờ thể hiện cảm xúc, nhưng trong mắt lại luôn thể hiện sự thích thú của mình, giữ hình tượng quá đáng.

.

Về sau, bọn họ cũng có dùng bữa với nhau vài lần.

Vì tính chất công việc, nên thực chất T'Challa và Erik có muốn cũng không tránh mặt nhau được. Kể cả thái độ lúc gặp có gượng gạo đến mấy thì cũng phải chịu thôi.

Những bữa ăn sau này đã không còn là bữa ăn riêng tư của hai người nữa rồi. Xung quanh luôn có một đám người, nào là tướng quân, công chúa, người trong hoàng tộc, đại sứ nước ngoài, bọn họ dù là vô tình hay cố ý thì cũng quá bận rộn tiếp chuyện, tiếp rượu, chẳng có thời gian quan tâm đến đối phương nữa.

Đôi lúc Erik cũng nhìn thấy món tôm trên bàn, nhưng T'Challa chẳng còn hướng ánh mắt của mình về đó, hay là nhìn gã nữa.

Có một lần Erik cũng thử, lúc không ai để ý đến mình lột một con tôm ăn thử. Hương vị, chung quy vẫn đáng ghét như gã luôn nghĩ.

Vì thế mãi mà Erik cũng không hiểu được lúc trước T'Challa lại thích ăn món tôm như thế, là do đó là món khoái khẩu, hay là do Erik luôn ngọt ngọt ngào ngào lột tôm cho hắn ăn?

Vì thế mãi mà Erik cũng không hiểu vì sao lúc trước thích như vậy, hiện tại, gã lại chẳng bao giờ thấy T'Challa ăn tôm nữa, là do ngán ngẩm, hay là do không còn ai lột vỏ cho mình?

Vì thế mãi mà Erik cũng không hiểu tâm trạng của T'Challa khi ấy lúc bước ra khỏi ngôi nhà của bọn họ, bỏ lại gã một mình trong bóng đêm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net