Truyen30h.Net

[MCU] Truyện tam đề

[SpiderIron] Rung động, tình yêu, hôn lễ

atropicalpenguinnn

Đây vẫn chưa phải req gây sốc óc nha =))))))))

-------------------------------------

Ở vương quốc Trái Đất, có một chàng vương tử. Khi vừa sinh ra chàng đã là niềm tự hào của cả vương quốc. Chàng có mái tóc sáu màu đỏ cam vàng lục lam tím thể hiện cho sự (bê đê) cao quý của chàng. Đôi mắt chàng có thể chuyển màu theo ý muốn (giống cái khăn tay đổi màu hàng fake bán ngoài chợ). Vẻ đẹp của chàng thần thánh đến nỗi chim muông nhìn thấy là đang bay cũng phải nhảy dù. Giọng ca của chàng nhiệm màu đến mức dù là bất kì ai nghe xong cũng phải cảm thán tới độ đi khám tâm lí định kì.

Chàng tên là Peter Parker.

Cũng như bao chàng vương tử trong các truyện cổ tích khác, Peter được phụ vương ưu ái tổ chức một buổi khiêu vũ, mời toàn bộ các thiếu nam thiếu nữ đã đến tuổi trưởng thành khác đến tham dự để tuyển chọn vương phi. Các sứ giả từ kinh thành đến tận nhà các thiếu nam thiếu nữ, lúc nhận được thiệp mời, phải nói rằng các nam thanh nữ tú Cảm Động đến rơi lệ.

Cuối cùng thì ngày diễn ra lễ hội mà mọi người mỏi (nơm) mắt (nớp) chờ (lo) mong (sợ) cũng đã tới. Vương tử Peter mặc một bộ quần áo được may từ chỉ vàng, mái tóc sáu màu được vuốt keo thẳng thớm, đôi mắt cũng là màu vàng để tone sur tone với màu áo, đến cả ghim cài áo và giày cũng lấp lánh ánh vàng, quả thực là khiến quần chúng nhân dân chói mắt đến ngu người.

Khai tiệc, quốc vương có vài lời muốn nói. Quốc vương nói xong thì vương hậu phát biểu. Người này uống chút rượu người kia ăn miếng trái cây. Mọi thứ diễn ra vô cùng êm đềm cho tới khi vương tử xuất hiện.

Chiếc rèm vừa được mở ra, ánh vàng lọt ra ngoài ngay lập tức lọt vào mắt hai nam một nữ đứng gần nhất, cả ba người đều được khiêng đi ngay sau đó, chung quy là quá Hạnh Phúc khi được gặp vương tử đó mà.

Quốc vương và vương hậu điềm tĩnh lấy kính râm đeo lên mắt.

Các nam thanh nữ tú thở cũng không dám thở mạnh, tất cả đều đồng lòng cúi đầu xuống, vừa khỏi để vương tử nhìn thấy mình, vừa là khỏi để chói mù mắt.

Ấy thế mà giữa những người đó, lại có một anh thanh niên rất dũng cảm đứng thẳng người. Mọi người xung quanh nhanh chóng nhìn thấy một hiện tượng lạ. Một chàng trai không sợ hãi ánh vàng của vương tử, vẫn luôn thẳng lưng ngẩng đầu, vừa vặn chạm vào đôi mắt của chàng. 

"Ngươi thật thú dị."

Đột nhiên vương tử lên tiếng. Cả đại sảnh như nổ ầm một tiếng, tiếng hoan hô vỗ tay rần rần. Đúng rồi, chính là tình tiết này trong teenfic, các nam thanh nữ tú tự chạy trong đầu câu hỏi câu thoại tiếp theo có phải là "Ngươi phải thuộc về ta." hong? Sau đó vương tử sẽ mời  người kia nhảy aaaaa phấn khích quá đi có người chịu trận thay mình rồi sau đó cậu ta sẽ làm rơi giày rồi vương tử nhặt được và đem đi tìm cậu ta và hai người sống hạnh phúc bên nhau trọn đời aaaaa tuyệt vời quá đi aaaaaaaaaaaaaaaa chúng ta không phải sợ bị ép cưới nữa rồi ahahhahaha.

Thế nhưng mà đời không chiều lòng người, bởi vì người nhìn vương tử nào phải cô bé lọ lem. Thế nên tình tiết rơi giày kinh điển không thể thực hiện được rồi. Tuy nhiên thì gu của vương tử cũng mặn thật đấy, người này cũng khá nổi tiếng đối với trai gái kinh thành. Đây là một anh chàng có nước da màu đỏ, mắt xanh, trên đầu còn có đính viên đá màu vàng. Đó là con trai duy nhất của bá tước họ Stark. Hơn nữa, anh ta là...robot. Bảo sao không bị cái bộ outfit của vương tử Peter làm chói mù mắt.

Ừm vì người này quá nổi tiếng rồi, nên là tình tiết lọ lem có thể bỏ qua, cơ mà hẳn là vương tử vẫn thấy anh ta thú dị đi chứ?

Trời lại không chiều lòng người lần hai, còn chưa có tình tiết "Ngươi phải thuộc về ta." thì đột nhiên anh chàng da đỏ quay đầu bỏ đi. Thôi rồi thôi rồi đừng có bỏ lại anh em bạn bè thế chứ đám người xung quanh đang khóc kia kìa.

Ai dè vương tử lại cất bước chạy theo, không cần quần chúng nhân dân dạt ra, đám vệ sĩ của vương tử đã hốt đi hết. Không sao, bị hốt ra cũng được miễn sao không phải cưới cái cây vàng kia là được. Ở bên ngoài xem phim truyền hình thật là mãn nguyện quá mà.

Cậu con trai nhà Stark nhận được tín hiệu của cha mình - Tony Stark yêu cầu phải quay về, ông đã tới trước cổng cung điện để đón cậu, thế nên mới bất chợt chạy đi như thế. Peter không hiểu sao mình lại đuổi theo, nhưng cứ thế chạy ra.

Cậu vương tử nhìn thấy một người đàn ông...bình thường. Trông bình thường hơn cậu là cái chắc.

Người đó có mái tóc màu đen, đôi mắt nâu sâu lắng. Hắn hơi cúi đầu, khi nhìn thấy Vision thì cũng không nói gì thêm. Từ trong cửa kính xe, hắn ta đánh mắt ra ngoài, nhìn thấy vương tử thì gật đầu lễ độ chào. 

Nghe nói người đó là Tony Stark.

Vương tử phát huy rất tốt tố chất của nam chính teenfic, trở vào phòng khiêu vũ với vẻ thất tha thất thiểu làm cho quốc vương và vương hậu đau xót khôn thôi, đành phải giải tán buổi lễ.

"Phụ vương, mẫu hậu, con yêu rồi."

Quốc vương sửng sốt.

Vương tử Peter rưng rưng nước mắt, áp dụng rất phù hợp một khóc hai nháo ba thắt cổ làm ầm ĩ với quốc vương và hoàng hậu.

"Nếu không phải người đó thì con sẽ không cưới ai hết."

Hoàng hậu thấy xót con trai, bèn khuyên nhủ quốc vương. Cả hai lâm vào trầm ngâm. Thực ra đứa trẻ nhà Stark cũng không sao đâu nhỉ? Dù là robot nhưng công năng vượt trội, trí khôn cũng rất cao, địa vị lại phù hợp, ngoại hình cũng...dị dị như con trai mình, cưới vào rồi có khi còn giúp đỡ thằng bé nhiều. Thế nên cả hai cùng gật đầu.

"Nếu con thích thì được."

Peter vốn đang lăn lộn trên sàn vừa nghe thấy thế thì bật dậy đứng thẳng người khôi phục vẻ mặt lạnh lùng cao lãnh.

Sau đó, quốc vương và hoàng hậu biết mình sai rồi.

Người Peter cưới đúng là họ Stark đấy, nhưng mà không phải "Stark" mà hai người nghĩ.

Một ngày đẹp trời đột nhiên người từ kinh thành xông vào phủ Stark, lôi vị bá tước Tony Stark đang mơ mơ màng màng trang hoàng đẹp đẽ rồi xách vào hoàng cung làm lễ cưới.

Khi Tony tỉnh ngủ, gã thấy mình đã nằm trên giường lớn, mà tên vương tử "trẻ người non dạ" kia đang cởi quần.

"CÁI GÌ VẬY??????"

Nỗi đau này trời xanh nào có thấu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net