Truyen30h.Net

[MCU] Truyện tam đề

[Spideypool] Cầu vồng , hẹn hò, đài phun nước

atropicalpenguinnn

Cái đồng hồ trên tay bắt đầu vang lên tiếng chuông báo giờ hẹn đã đến, lúc này Peter còn đang mải mê mặc bộ giáp yêu thích, mới cuống cuồng lên nhận ra, bèn mặc đại một bộ quần áo nào đó, xỏ giày chạy vội tới công viên.

"Peter~~~"

Đây rồi, cái chất giọng cùng ngữ điệu quen thuộc của người mà ai cũng biết là ai đó. Thật may là hôm nay gã không mặc bộ đồ đỏ chói lọi kia, mà thay bằng chiếc hoodie đen che khuất gần nửa mặt, nếu không thì hai người họ không khéo thành tâm điểm chú ý mất.

"Em tới trễ đó~~" Gã lượn qua lượn lại xung quanh Peter, rồi cứ lặp lại bằng giọng điệu cực kì thiệt thòi, một mực đòi Peter bồi thường cho mình.

Sau đó bị cậu cho ăn một đấm.

"Chúng ta không phải đến để chơi đâu."

"Ui cha, tất nhiên là chúng ta đến để chơi rồi mà. Đừng căng thẳng như thế."

Wade cười cười giải hòa. Thật ra thì Peter đánh chẳng đau chút nào cả, nhưng không thể vì thế mà làm rạn nứt tình cảm đôi bên được chứ, đúng không?

Mà cậu nói đúng. Bọn họ hôm nay không phải tới để chơi. Peter - với công việc người nhện thân thiện nhà bên, vẫn không ngừng giúp đỡ cảnh sát bắt tội phạm. Cách đây không lâu, cậu nhóc dò la được một đường dây tội phạm buôn bán trái phép vũ khí, tất nhiên, là vũ khí hạng nặng có mức độ nguy hiểm cao.

Địa điểm thực hiện giao dịch là công viên nước.

Thật là, đám tội phạm này, nghĩ gì mà lại đi giao dịch ở công viên nước chứ? Tính ra thì Wade cũng chẳng phải người tốt lành gì, nếu được vụ giao dịch hời như này thì chắc chắn không thể thiếu phần gã. Nhưng Peter đã gọi, bất đắc dĩ phải làm người tốt đi bắt tội phạm thôi.

Cánh tay không an phận của Wade quàng lên vai Peter, cười khì khì.

"Đừng làm mặt nghiêm trọng như thế chứ. Chúng ta đang hẹn hò mà."

"Hừ."

Peter không thèm để ý tới gã, chăm chú quan sát xung quanh. 

Qua tầm nhìn hạn hẹp của cái mũ hoodie, Wade lại chỉ nhìn thấy mỗi mình Peter. Nhện con chính nghĩa của gã bày ra bộ mặt non nớt, cực kì nghiêm túc làm công việc trinh sát của mình. Wade đưa hai tay lên, bóp lấy mặt Peter kéo về phía mình, nhào nặn một cách vô cùng thích thú.

Cảm giác ngưa ngứa trên mặt khiến Peter cảm thấy hơi kì lạ, nhưng cũng không khó chịu lắm. Tay Wade lúc nắm tay cậu cũng sần sùi thế này, nhưng quen rồi thì lại là một cảm giác khác đó chứ.

"Anh làm trò gì đó?"

Peter kéo kéo tay gã khỏi mặt mình, tỏ vẻ nghiêm nghị. Cái khuôn mặt chính nghĩa kia khiến Wade không kiềm được, thốt ra mấy câu bậy bạ.

"Chịch hông?"

Sau đó gã ăn đấm. Wade cũng quen rồi.

Bớt được mấy trò mèo lại, Peter quay lại với công việc của mình, cũng ép cả Wade chăm chú quan sát. Bề ngoài bọn họ đóng giả một cặp đôi cùng đi chơi (Mặc dù không biết có tên nào hẹn hò lại bịt kín như thế không?), bên trong không ngừng quan sát, chỉ cần một dấu hiệu nhỏ cũng đủ khiến Peter nhảy dựng lên.

Hai kẻ này lượn từ cổng công viên, lượn ngang qua quầy bán kem, rồi lượn tới quầy phóng phi tiêu, thiếu chút nữa thắng sách quầy thú bông của người ta. Thế là từ hai người, trở thành hai người cùng một đống gấu bông, không muốn nổi bật cũng phải nổi bật. Đúng là ngốc hết biết.

Thế là thay vì xách đám này về, Peter bèn đi phân phát mớ thú bông cho mấy đứa nhỏ đang nhìn cậu bằng ánh mắt thèm thuồng xung quanh. Tất nhiên là nếu để Wade đi, chúng nó sẽ bị dọa chết khiếp mất.

Trùng hợp làm sao, trong đống thú bông đó, có một cặp gấu màu đỏ, mỗi con ôm một nửa trái tim, nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng Peter giữ chúng lại.

Đã đi lâu như thế, mà giờ giao dịch vẫn chưa tới. Nhưng cũng chưa tìm ra đám tội phạm kia.

"Sao đột nhiên anh lại đi sớm như thế? Mãi vẫn chưa tới giờ hẹn. Chúng ta đã đợi lâu lắm rồi."

Wade không trả lời, nhìn cây kem cùng với hai con gấu Peter đang ôm trên tay một cách thâm ý. Dù là vô tình hay cố ý, thì trước khi tới được địa điểm chính xác, họ chắc cũng đi được một vòng công viên rồi.

"Wade, nhìn kìa!"

Đột nhiên Peter giật tay áo Wade, chỉ tay về hướng một gã đàn ông mặc bộ vest đen. Chính là người cách đây không lâu cậu đã nhận thông tin từ phía cảnh sát. Có lẽ là sắp tới giờ rồi.

Cả hai người cùng bám theo gã đàn ông, chưa biết chính xác vị trí là ở nơi nào. Trời lúc ấy vẫn còn đang nắng đẹp, chẳng hiểu sao lại đổ mưa bất chợt, đám người trong công viên vội vàng đi tìm chỗ trú mưa, trên khuôn viên rộng thênh thang, lúc này chỉ còn lại lác đác vài người, trong đó có Wade, Peter, và tên tội phạm.

Đi thêm một quãng đường nữa, hắn ta mới thấy có gì đó bất thường, cố tình đánh lạc hướng, mục đích là để cắt đuôi cặp đôi kì lạ phía sau lưng mình. Nhưng hai tên này, nói thật là, dai như đỉa.

"Các người là ai?"

Hắn quay đầu lại, xung quanh bọn họ gần như đã không còn ai, hắn cũng không do dự rút súng ra. Nơi bọn họ đứng đã là đài phun nước. Dù là khi đang mưa, thì nước cũng không ngừng phun. Trời vẫn còn vương chút nắng.

"Nghe này."

Peter định bụng sẽ đi tới tận nơi giao dịch để hốt trọn cả ổ. Xem ra đây chính là nơi đó rồi. Vì phía sau lưng cậu lại xuất hiện thêm vài tên nữa, mặc những bộ quần áo không đồng bộ, nhưng từ cách bọn họ phối hợp có thể nhìn ra được là có quan hệ với nhau.

Thế nhưng tên tội phạm này lại khá mất bình tĩnh, hắn không đợi Peter nói hết câu, đã vội vàng bóp cò súng, đám đồng phạm nhìn thấy, cũng theo hắn bóp cò.

Tiếc là, súng nhắm về hướng Wade thì chẳng sao đâu, nhưng quá nửa số người lại nhắm về phía Peter. Sao trách được, ai bảo trông cậu lùn tịt nhỏ nhắn quá nhiều so với Wade.

Tất nhiên là có Wade ở đây, một cọng lông chân của Peter cũng chẳng gặp nguy hiểm. Hắn cứ lầm lầm lì lì từ nãy giờ, nhưng khi trút chiếc áo hoodie ra, bộ đồ đỏ đặc trưng cũng xuất hiện, gã lôi ra hai thanh kiếm, không chút ngần ngại khua đi làn đạn.

Sau đó, gã không chút do dự vung kiếm về đám người kia.

"Wade, khoan đã, đừng giết bọn họ!"

Giọng Peter vang lên cản lại chút thú tính của gã, Wade bĩu môi tra kiếm vào vỏ, tay không hạ hai tên cầm súng. Phía bên kia, Peter cũng nhẹ nhàng đo ván mấy tên còn lại.

Kết quả của một buổi rình mò là cả đám tội phạm 'nguy hiểm' bị bắt một cách dễ dàng tới mức không ngờ. Wade thay Peter trói gô chúng lại, đặt bên cạnh cái đài phun nước ban nãy, sau đó để cậu gọi cảnh sát.

Mưa chỉ lất phất một lát rồi lại tạnh ngay. Vì vẫn còn nắng, thế nên trên đỉnh đầu của họ hiện lên một ánh cầu vồng mỏng manh.

"Xem này." Wade đưa tay ra, trên bộ quần áo đỏ là một vết rách. "Anh vì em mà bị thương đó."

Đúng là điêu ngoa.

"Đền bù đi."

Đòi thì đòi như thế, nhưng chưa kịp để Peter đồng ý, gã đã lôi cậu ép sát mặt vào mình. Qua mặt nạ đỏ, bọn họ hôn nhau dưới đài phun nước, trong ánh cầu vồng xinh đẹp.

Tiếng vỗ tay reo hò đột nhiên vang lên khắp nơi. Có lẽ mai trên báo sẽ đầy tin tức về việc Spiderman cùng Deadpool hẹn hò nhau nhỉ.

Dù sao thì đó cũng là một trong số ít lần mà sau khi cưỡng hôn Peter, Wade không bị ăn đấm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net