Truyen30h.Net

[MCU] Truyện tam đề

[Thorki] máu, mồ hôi, nước mắt

atropicalpenguinnn

Thỉnh thoảng Thor cũng nhớ về lúc bọn họ còn nhỏ. Loki hồi đấy cũng là một đứa trẻ tinh ranh, nhưng trò đùa của trẻ con thì thường không gây hại gì. Với tư cách là một người anh trai, Thor nghĩ rằng mình cần phải nhường nhịn em, ít nhất thì mấy trò đùa của Loki cũng không làm tróc miếng vảy nào của Thor cả.

Thế là Thor từng bị Loki biến thành ếch, từng bị Loki thôi miên, từng bị lừa vào rừng trêu quái vật, thậm chí còn từng vì Loki mà đánh nhau với mấy đứa trẻ khác. Mỗi lần như thế, Loki đều rất vui thích. Chỉ cần Thor hưởng ứng mấy trò nghịch ngợm của Loki thì cậu sẽ cười tít mắt, đôi lúc còn phá ra ôm bụng cười.

Nói chung là chỉ cần em trai vui là được.

Thế nhưng có một lần nọ, Loki biến thành một con rắn nhỏ bò đến chân Thor. Trong các loài động vật hắn từng thấy, Thor thích nhất là rắn, vì thế nên nhìn chú rắn nhỏ màu xanh có đôi mắt to tròn long lanh đáng yêu như thế, tội gì hắn không cầm lên xem một chút chứ đúng không?

Kết quả là con rắn dần dần hóa to thành một con người, còn ai khác ngoài đứa em quý hóa của Thor? Loki cười khoái trá la lên

"HAHA Em đây."

Rồi cậu quẹt con dao găm một đường vòng cung, cắm vào lưng của Thor.

Tiếc thay là Thor vừa chiến một trận với đám Fandral, hôm nay trời lại rất nóng, cả người hắn đổ mồ hôi khắp thân, thế nên hắn vừa cởi lớp áo giáp ra ngoài. Loki cũng không ngờ được việc Thor không mặc áo giáp, thế là dưới ánh mắt mở to của hai người, con dao xuyên vào da thịt của Thor.

Đây cũng là lần đầu tiên trò đùa của Loki thực sự làm hại đến Thor.

Máu từ vết thương bắt đầu rỉ ra, mà cả Thor và Loki đều đang bàng hoàng trước cảnh tượng này. 

"Anh... anh..."

Giọng Loki lúc đó bắt đầu run run, sợ hãi tới mức buông con dao ra. Con dao rớt xuống đất tạo ra tiếng leng keng đánh vào trong tâm trí cậu.

"Làm sao bây giờ? Thor!"

Thor vẫn còn đang đứng hình vì vết thương, hai mắt trân trối nhìn Loki. Loki lấy lại một chút lí trí, truyền âm gọi người tới, rồi nhanh nhẹn giữ Thor lại.

Cậu rút trong ngực áo ra một chiếc khăn, vội vàng đè lên vết thương trên lưng Thor. Thật may mắn là Loki cũng không đâm quá mạnh nên vết thương của hắn không sâu. Thor bị Loki đe dọa đứng yên một chỗ, từ sau lưng hắn vẫn truyền tới cảm giảm đau nhói, nhưng hắn cũng không biết vết thương như thế nào nữa. 

Chỉ là từ chỗ tay Loki đè lên lưng hắn, rơi xuống vài giọt nước nóng hổi.

Lúc Frigga chạy tới tìm đã thấy hai thằng con mình đang giữ một tư thế bất động, không đứa nào nói với đứa nào tiếng nào, cũng không đứa nào nhúc nhích một cái nào. Loki là vì sợ rằng nếu mình di chuyển một chút thôi, thì lưng Thor sẽ be bét máu me, còn Thor là vì Loki cứ đứng sau lưng, dùng giọng mũi đe dọa hắn không được di chuyển.

"Không sao đâu, con bỏ anh ra đi."

Frigga nhìn thấy Thor còn tỉnh như vậy thì chắc cũng không ảnh hưởng nhiều lắm. Bình thường có khi thằng nhóc này đã nổi điên lên rồi, nhưng vì là Loki làm, cộng với việc Thor cũng không nghĩ tới việc Loki sẽ đâm mình thật, nên là thành ra phản ứng của Thor không mạnh mẽ bằng Loki.

Mãi tới lúc Frigga đảm bảo tới lần thứ 3 là Thor sẽ không sao, Loki mới dám bỏ tay ra, chiếc khăn tay nọ vẫn được giữ trên lưng của Thor, lúc này đã ướt đẫm bởi mồ hôi và máu của hắn, đồng thời cả nước mắt của cậu.

Frigga bảo mọi người đưa Loki ra ngoài, Thor vẫn kịp nhìn thấy đôi mắt đỏ hoe của Loki

Lúc được chữa trị xong, Frigga đưa chiếc khăn cho Thor. Thor nhận ra chiếc khăn nay, nó là một chiếc khăn được thêu rất khéo léo, hơn nữa là do chính tay mẹ thêu. Thor biết, bởi vì hắn từng nhìn thấy mẹ thêu nó cho Loki. Trước giờ Loki vẫn luôn rất quý trọng nó, cậu xem nó là một thứ bảo vật hơn là một chiếc khăn tay thông thường.

Mãi về sau này, hết lần này đến lần khác, Thor vẫn không có cơ hội trả lại nó cho Loki.

Đôi lúc những chuyện cũ, lúc trải qua chúng thì không mấy vui vẻ gì cho cam. Nhưng lúc suy nghĩ lại, đột nhiên đều cảm thấy chúng là hồi ức đẹp, chỉ là mãi mãi cũng không quay về khoảng thời gian đó được.

Lúc Thor kể lại câu chuyện đó cho đám người kia, mặc dù tỏ vẻ khó chịu, nhưng nghĩ lại lúc đó vẫn tốt hơn bây giờ. Lúc đó Thor là anh trai, Loki là em trai, làm mấy trò ngu ngốc, khiêu chiến đám chiến binh, quậy phá nghịch ngợm khắp vương cung cùng nhau.

Còn bây giờ,...

Thor tìm trong ngực áo mình, cũng lấy được một chiếc khăn thêu. Nhưng một bên áo giáp của hắn cháy đen, chiếc khăn cũng theo đó mà cháy mất một góc nhỏ. Nhưng trên khăn vẫn còn nguyên vẹn vết ố vàng, bởi vì Thor không tài nào giặt sạch được vết máu, vết mồ hôi lẫn nước mắt ở trên nó.

Khi hắn chạm vào khuôn mặt cậu, vẫn cảm thấy được sự ướt át của nước mắt. Thor cầm chiếc khăn cháy xém nhẹ nhàng lau lên đôi mắt nhắm nghiền của Loki. 

Xung quanh vang lên những âm thanh lách tách của lửa, nhưng mảnh ghép của con tàu cứ thế đổ sập xuống, mà Thor vẫn chỉ muốn lau sạch khuôn mặt của Loki.

Hóa ra dao găm đâm vào da thịt cũng không đau đớn bằng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net