Truyen30h.Net

| Meanie | Lấy Vợ

6

ayme_1707

9 năm trước

- wonwoo ơi, anh đang làm gì đó? - mingyu của 9 năm trước như một chú cún suốt ngày quanh quẩn bên wonwoo. 

- kính ngữ đâu rồi hả mingyu? - wonwoo ngẩng đầu lên nhìn con cún bự kia. 

đôi khi anh tự hỏi bản thân có đem theo đồ ăn hay sao mà mingyu cứ dính lấy anh, nhưng trên hết thì anh thích điều đó.

- hì hì, tuần này anh rảnh không? mọi người rủ đi xem phim ấy, em qua đón anh nhá. - cậu lại dùng cái ánh mắt cún con nhìn người kia. người kia hằng ngày bận lắm, học hành rồi giải đề rồi lại đến trung tâm. nhập viện tới 3 lần trong 1 học kì do nhịn ăn dẫn tới đau dạ dày mà chẳng chịu bỏ thói quen tai hại đó.

- ừm, vậy mingyu qua đón anh nhé. - anh sẽ cúp học một hôm vậy, dù sao thì kiến thức này anh cũng đã học qua rồi, bỏ một bữa cũng không phải vấn đề.

ngoài xa xa, sau bức tường phòng dụng có mấy cái đầu chụm lại nhìn hai con người to xác rồi bàn tán rôm rả.

- bọn nó ngố nhỉ? thích nhau thấy mẹ mà chả chủ động thừa nhận tí nào. - jihoon núp sau bức tường lên tiếng. chuyện hai kẻ đô con kia thích nhau ai mà chả biết, trừ bọn nó. chuyện người thì giỏi còn chuyện mình thì chả vào đâu.

- thế jihoonie có thích tớ không? - soonyoung híp mắt mong chờ người bé trả lời.

- đéo.

- lộn chuyện rồi hai bạn trẻ. - junhui nhanh chóng ngắt lời trước khi mọi thứ trở thành màn ăn vạ của kwon soonyoung. - giờ phải tìm cách để bọn nó xích lại gần nhau tí nữa, à không, bọn nó thành người yêu luôn.

- cuối tuần đi xem phim, bọn mình giả vờ bùng kèo để cho tụi nó không gian riêng. anh jeonghan, tao và myungho sẽ thao túng tâm lí thằng gyu để nó thực hiện kế hoạch tỏ tình. còn lại chuẩn bị thì đưa cho bọn mày. - jihoon tuôn ra một tràn như thể đã lên kế hoạch từ lâu.

- woa, bạn chuẩn bị từ trước rồi hả? đúng là jihoonie của mình mà. - soonyoung định ôm lấy người yêu nhỏ thì lại bị đẩy ra, người yêu nhỏ còn càu nhàu chửi bới nó là tên chuột mắt hí. riêng moon junhui đã quá quen nên cũng không thèm phản ứng lại.

[...]

- e-em... em thích anh! cực kì thích anh. vô cùng vô cùng yêu anh. nên anh làm người yêu em được không? - dưới tiếng pháo hoa từ công viên giải trí, mingyu đã thổ lộ lòng mình với với anh. bản thân lo lắng đến độ không dám ngước mặt lên.

- tại sao mingyu lại thích anh? anh không thú vị, không hài hước, một tên mọt sách với cái kính dày cộm. vậy thì mingyu thích anh ở điểm gì? - anh nghiêng đầu nhìn chầm chầm vào cậu em kém mình một tuổi. bản thân anh thích mingyu bởi cậu luôn năng động và tràn đầy sức sống. còn anh thì khác xa, thẳng ra thì chẳng có điểm gì để thích.

- em thích wonwoo khi đọc sách, em thích wonwoo khi cười lên. anh có thể trầm tính nhưng lại rất dịu dàng. em thích mọi thứ của anh. mắt, mũi, miệng, gò má, cằm, tất cả. chỉ cần là jeon wonwoo thì dù cả thể giới có ghét bỏ thì em vẫn sẽ yêu anh. - mingyu nắm chặt lấy tay anh, cậu mong anh có thể hiểu được tấm chân tình này của bản thân.

- mingyu.

- dạ?

- anh yêu em. 

tối hôm đó lòng hai người họ như nở hoa, thổn thức đến mức không ngủ được.

hiện tại

wonwoo ngồi trên bàn làm việc, anh lại nhớ những chuyện cũ rồi. 

từ hôm anh và ayme ly dị tính đến nay là 5 tháng và cũng là 5 tháng anh mất liên lạc với mingyu. anh chẳng biết tìm cậu ở đâu, bệnh viện báo cậu thôi việc còn sooyoon bảo cô và mingyu đã ly dị sớm hơn dự định, cô cũng chẳng biết cậu đã đi đâu và không thể liên lạc được. anh cũng đã nhờ seokmin dò hỏi gia đình cậu nhưng cũng chẳng có kết quả.

anh mệt mỏi tựa đầu vào ghế, mọi thứ trôi qua như thể họ chưa từng là của nhau. bỗng điện thoại anh sáng lên, là ayme gọi đến, cô chỉ đơn thuần khoe anh việc bé con của hai người đã biết lật.

- anh nên đi đâu đó nghỉ ngơi đi, nhìn anh tiều tụy còn hơn cả tháng trước nữa. - ayme nhăn nhó nhìn anh qua điện thoại, cô cằn nhằn điều này gần như là hằng ngày nhưng anh cũng ậm ự ăn uống 1-2 hôm rồi đâu lại vào đấy.

- anh còn công việc nữa, đâu phải muốn đi là đi.

- anh đi đi, nghe em. đến paris đi, chắc chắn anh sẽ thấy yên lòng. 

-  emđừng nói là mingyu em ấy... - wonwoo nghi hoặc, anh mong chờ nhìn ayme, anh mong chờ cái gật đầu đến từ cô.

- vâng, hôm qua một người bạn của em có đến một tiệm bánh ở paris, cậu ấy gửi hình cho em và hỏi có phải anh mingyu không. và là anh ấy thật. tiệm bánh tên là "fox", anh nhớ đến đó lôi anh ấy về nhé. - cô nháy mắt rồi tắt điện thoại

wonwoo sững người, lòng anh nhộn nhạo một thứ cảm xúc khó tả.

- thư kí park, đặt vé đến paris cho tôi ngay đêm nay, chuyến gần nhất.

[07/06/2023]

sắp kết rồi đó mấy bà=))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net