Truyen30h.Net

[ Meanie | Oneshort ] Tôi Và Cậu, Rốt Cuộc Có Quan Hệ Gì?

Nụ cười của cậu - Wonwoo

nfuongwww

Hai ngày qua quả thật có đôi chút khó khăn cho chúng ta, đúng không?

Tôi vẫn còn nhớ ngày hôm qua, vào buổi sáng lúc thức dậy, tôi đã rất hoảng hốt khi biết tin về Wonwoo.

Không phải tôi lo sợ sẽ có bao nhiêu anti fan thêm nữa, cũng không phải tôi thấy tức giận, ghét bỏ cậu. Mà là, tôi lo lắng cho cậu ấy (Wonwoo) sẽ bị tổn thương.

Thật đau lòng khi không thể nhìn thấy bias của mình trong khi cả nhóm đang quay một chương trình gì đó, đặc biệt là một chương trình riêng dành cho fan (Dear Carat - V App), nhỉ!?

Thật đau lòng khi các thành viên đều cười rất tươi, nhưng chỉ riêng cậu ấy một mình thẫn thờ, không dám lên tiếng...

Sự việc xảy ra quá nhanh, khiến tất cả chúng ta đều bối rối. Nhưng chẳng phải tất cả chúng ta đều làm rất tốt rồi sao?

Sau cơn mưa, trời lại sáng

Sự việc đã kết thúc! Wonwoo của chúng ta, thật khó để phủ nhận rằng cậu ấy không có lỗi. Nhưng cũng thật khó để nói rằng ... cậu ấy phải trả giá đắt hơn thay vì một lời xin lỗi. Chúng ta không thể đổ hết mọi tội lỗi cho "tuổi trẻ bồng bột" , nhưng cũng vì "tuổi trẻ bồng bột" ấy mà cậu ấy phạm phải sai lầm, rồi từ đó đứng lên, từ đó trưởng thành.

Mọi chuyện sẽ không sao cả, nếu chúng ta luôn tin tưởng, ở bên nhau.

Có thể có chút kì lạ, nhưng tôi lại cảm thấy rất biết ơn sự việc này. Chính nhờ nó mà tôi biết được Wonwoo, cậu ấy quan trọng như thế nào, nụ cười của cậu ấy, quan trọng như thế nào đối với cuộc sống của tôi.

Cậu ấy - Wonwoo, là một phần tạo nên tuổi thanh xuân đầy khát vọng và lý tưởng của tôi!

Những gì tôi, và tất cả chúng ta có thể làm, chính là trân trọng, yêu thương, luôn tin tưởng và ủng hộ cậu ấy, ủng hộ 13 người con trai đang từng bước chinh phục ước mơ của bản thân. Thấu hiểu họ, giúp đỡ họ trước những thử thách. Hãy cùng nhau đi hết chặng đường dài phía trước, 5 năm, 10 năm, 15 năm ... kể cả sau này, nhé!

"Anti đưa chúng ta đến gần Wonu hơn, quan tâm, hiểu cậu ấy hơn. Hôm qua, hôm nay và những ngày sau nữa, dù bọn họ có nói gì Carat vẫn sẽ mãi ở bên cậu <3 Mạnh mẽ lên, Jeon Wonwoo !"
(Trích comment - facebook)

Mạnh mẽ lên Seventeen! Mạnh mẽ lên Carat! Chúng ta còn rất nhiều việc phải làm ở phía trước. Đừng nản lòng trước thử thách nhỏ nhoi này chứ! ~^O^~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net