Truyen30h.Net

Mewgulf Nguoi Yeu Bi Mat Mew Suppasit

Mew đứng ở xe hơn 5 phút để đợi Gulf, nhưng cậu vẫn chưa ra. Mew thấy lo lắng nên đã đi vào để xem thử. Gulf đang đứng ở sân sau giữa những cây hoa hồng cậu trồng.  Mew bước đến và ôm lấy Gulf, tựa cằm anh vào vai cậu. Gulf lau vội nước mắt trước khi Mew nhận ra nhưng anh đã nhìn thấy rồi. Mew không hỏi Gulf điều gì vì anh biết Gulf muốn anh không nhìn thấy những giọt nước mắt đó ... Mew thả cậu ra, Gulf quay lại và nở một nụ cười. Mew cười đáp lại.
"Gulf! Không sao đâu nếu em không muốn chuyển ra khỏi đây" Mew nói với một nụ cười.
"Ừm. Không phải là em không muốn chuyển qua mà là vì những cây hoa hồng này, dì của em đã trồng chúng trước khi bà mất. Vì vậy, em đã hứa sẽ chăm sóc nó cho dì ấy. Trước đây, em sẽ dành thời gian cho nó khi em nhớ tới dì ấy ... " (dì là mẹ ruột của Saint nha, mẹ Gulf mất từ nhỏ, dì đã nuôi cậu và Saint cùng nhau, sau này dì cũng mất nên Gulf mới nói cậu chỉ có Saint là người thân duy nhất thôi).
Gulf nói, cậu cố gắng kiềm chế những giọt nước mắt đang muốn trào ra.  Mew ôm cậu vào lòng để an ủi. Gulf ôm lấy Mew và cuối cùng cậu cũng bật ra tiếng khóc, những giọt nước mắt rơi xuống không ngừng, ướt đẫm hai gò má ...
"Ngoan, em đừng khóc, Pi sẽ đau lòng. Sao chúng ta không mang theo những cây này", Mew xoa nhẹ đầu Gulf hỏi. Gulf ngẩn đầu lên nhìn anh.
"Thật hả Pi! Em mang theo được ạ?"
"Tất nhiên, vợ muốn gì anh đều đồng ý." Gulf nâng mặt lên hôn vào môi anh một cái.
"Cảm ơn Pi."
"Nhưng em không yêu cầu Pi phải chăm sóc chúng đúng không?" Mew khẽ cười hỏi lại Gulf.
"Em biết Pi sẽ chăm sóc chúng thôi."
Họ trở lại vào nhà và lấy thêm một vài vật dụng. Thực ra Mew nghĩ sẽ mang tất cả hoa đi, nhưng Gulf chỉ yêu cầu mang cây hoa hồng nhỏ cậu tự trồng bằng hạt rơi ra từ cây do dì của cậu trồng. Hai người quyết định trồng cây hoa hồng đó ở sân sau của mình. Họ đã tự đào hố và trồng nó xuống. Hai người ngồi bên cạnh cây đó sau khi trồng.
"Vậy, đây là dì của em đúng không Gulf?"
Mew hỏi bằng cách chỉ vào cây hoa hồng nhỏ đó. Gulf mỉm cười gật đầu.
"Vì vậy, anh cần phải xin phép dì ấy mới được cưới em".
Mew gật đầu.
"Có lẽ vậy. Xin chào, cây hoa hồng của bác gái, cháu là Mew Suppasit...." Mew vừa nói vừa vẫy tay chào, Gulf thấy vậy cười lớn một tiếng.
"Đừng nói với em là anh tính thực sự sẽ nói chuyện với một cái cây"
"Hừm, Gulf ... Đừng cười." Mew nói đặt ngón tay lên môi vịnh Gulf, cậu cố gắng kiềm chế tiếng cười của mình và lắng nghe  Mew nói tiếp.
"Dì hoa hồng .. Thực ra, con muốn cảm ơn dì đã chăm sóc vợ con suốt những ngày con không ở bên em ấy và con muốn xin phép dì từ nay về sau hãy để con được chăm sóc em ấy ... con xin hứa với dì, con sẽ chăm sóc em ấy bằng cả trái tim mình ..." Mew nói thật lòng và hoàn toàn nghiêm túc. Gulf rất ngạc nhiên khi nghe những lời đó của Mew. Cậu chưa bao giờ nghĩ Mew lại có thể nói những lời đó. Gulf cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc vì đã yêu một người tuyệt vời như vậy.  Gulf tiếp tục nhìn chằm chằm vào Mew với một nụ cười ... Mew quay sang nhìn Gulf sau khi nói chuyện với dì của họ.  Mew gọi cậu nhưng Gulf không trả lời. Cậu đang chìm đắm trong suy nghĩ về tình yêu của họ khi nhìn Mew. Mew vẫy vẫy tay trước mặt Gulf, cậu giật mình quay lại suy nghĩ của mình khi thấy bàn tay của Mew di chuyển trước mặt mình.
"Hmmm, pi nói gì vậy ạ?" Gulf hỏi lại.
"Em đang lo lắng à..." Mew nói. Gulf vẫn chưa hiểu chuyện gì.
"Hả ??"
"Em có nghĩ, dì sẽ chấp nhận anh không?" Vẻ mặt Mew lo lắng hỏi, Gulf lại bật cười một lần nữa. Mew có nghiêm túc không vậy? Anh ấy nói với một cái cây và bây giờ anh ấy đang mong đợi nó trả lời anh ấy. Gulf nheo mắt cười, hôm nay Pi Mew bị sao ấy nhỉ.
"Mew, anh ổn chứ?  Pi bị đập đầu hay sao? Hahahaha "
" Gulf!  Tại sao lại cười? Anh đang nói chuyện nghiêm túc với dì của em đấy." Mew bĩu môi.
" Oh xin lỗi, xin lỗi! Vậy dì em đã nói gì rồi?"
Gulf hỏi, vẫn cười,  Mew ghé tai về phía cây trồng như thể anh ấy đang cố gắng nghe điều gì đó từ cây.
" Oh..ok, Cảm ơn dì. Con sẽ làm thế. "
"Dì đã nói gì?"  Gulf tò mò hỏi bằng cách lắc lắc tay Mew
"Dì nói với anh rằng hãy cho em thời gian và dì nói hãy dùng một bông hoa để tìm kiếm câu trả lời.
"Ohhhh..." Gulf nói một cách tinh nghịch." Gulf nói một cách tinh nghịch  "Vậy thì, chúng ta sẽ kết hôn sau khi dì tôi đồng ý, dì sẽ trả lời bằng một bông hoa." ( ý là nếu cây này mà ra hoa là Pi Mew cưới ẻm, còn ko ra hoa thì say goodbye á😂)
" Chờ đã ... Điều gì sẽ xảy ra nếu cây này không cho hoa" Mew quay sang hỏi
"Vậy thì. Em sẽ không kết hôn với anh." Gulf nói chỉ để trêu chọc Mew.
"  Sao? Tại sao? Ý anh là ... không ... anh".
Mew bắt đầu nói với vẻ lo lắng. Gulf nghiêng người và hôn anh để anh ngừng nói ... mắt Mew mở to trong một giây và ở giây tiếp theo anh bắt đầu hôn xuống môi Gulf. Bàn tay của Mew lướt qua mái tóc của Gulf và đẩy đầu cậu đến gần hơn, làm cho nụ hôn trở nên khó khăn hơn bằng cách đưa lưỡi vào bên trong miệng Gulf,  một bàn tay khác vòng quanh eo Gulf và đẩy anh đến gần cơ thể mình.  Cơ thể của họ chạm vào nhau ... Gulf dứt ra khỏi nụ hôn cậu thở hổn hển, cậu vòng tay quanh cổ anh.
"CHÚNG TA SẼ KHÔNG CHIA TAY, KHÔNG CÓ VẤN ĐỀ GÌ CẢ."
Gulf nói gần như hét lên và mỉm cười với Mew. Mew kéo mặt Gulf lại gần, tay ôm lấy cổ cậu và khi môi họ lại sắp chạm nhau, Gulf đẩy ngực Mew một cái.
"Chúng ta đang ở sân sau, hàng xóm sẽ nhìn thấy."
Gulf nói gần như thì thầm và bước vào nhà.  Mew cười bước theo sau cậu. Vừa bước vào nhà, Mew bắt lấy bàn tay Gulf kéo ngược cậu lại trong ngực mình.
"Bây giờ, sẽ không ai nhìn thấy chúng ta nữa, đúng không? "
Anh nói và cúi xuống hôn Gulf lần nữa, cậu cũng phối hợp vòng tay qua cổ anh và hôn lại...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net