Truyen30h.Net

MileApo - Moon And Night!

Ngoại truyện: Omega Lily Arya (2)

AnVu1508

[Arya! Em không phải là công chúa]

Quay trở lại hiện tại.

Lily Arya tỉnh lại sau một giấc ngủ dài lấy lại sức sau một chuyến di chuyển dài, cũng vừa kịp đúng lúc có người phục vụ tới thông báo bữa tối đã sẵn sàng. Mọi người đều đã ngồi vào bàn ăn chỉ còn thiếu vài bạn nhỏ lần đầu được đến khu nghỉ dưỡng Kallie nên đang chạy đi khám phá khắp nơi.

Sau khi trải qua nhiều đợt huấn luyện khắc nghiệt khác của Ông nội Amporn thì cả 5 anh em Ayutthaya Chirawan đều đã có rất nhiều kinh nghiệm sống còn trong tự nhiên, bây giờ với họ Khu nghĩ dưỡng trong rừng sâu này cũng chẳng đáng sợ lắm.

Kỳ nghỉ lần này có rất đông người, cả gia đình bác Jack Chalack, gia đình bác Wattana Niall gia đình hai bác Phon Thanom và cả hai bác Junta Anas đều cùng đến. Lily Arya rất thích chơi cùng bạn Kannika là con gái của chú Jesse, vì cả hai cùng tuổi và còn cùng là Omega nữ. Phi Ratna (Omega F ) người chị gái lớn tuổi nhất trong thế hệ của họ, con gái cả của bác Brian và Phi Narak (Omega M -JunNas), Phi Kadie (Omega M - Jeff Barde) tuy đều lớn tuổi hơn Lily Arya nhưng họ cũng đều rất dễ thương và tốt bụng, rất dễ ở chung.

Omega bên trong Ambhom không có nhiều như Alpha, tuy nhiên không phải là Omega nào cũng sẽ dễ gần, giống như P'Jakinda Omega nữ, con gái duy nhất của hai chú Jack và Gus. Ngay từ khi còn nhỏ thì Lily Arya và Jakinda đã giống như kẻ thù không đội trời chung. Cả hai đã ghét nhau một cách vô lý cho dù Jakinda luôn luôn thích thầm P'Max Arnon.

Trước mặt Hia - Anh hai thì Jakinda luôn tỏ ra dễ thương và ngoan ngoãn nhưng sau lưng anh thì chị ta lại chẳng dễ gần, nhất là khi cả hai người họ có xảy ra cãi vã thì ngay lập tức Jakinda sẽ cứng đầu tranh cãi đến cùng với Lily Arya.

"Không cần cảm thấy lạ, Ba cũng không thích nhà Chalack cho lắm." Ba ba Mike từng tâm sự và an ủi Lily Arya như vậy. Theo tin đồn được bác Thanom kể lại thì chú Jack - ba ba của P'Jakinda khi còn học Đại học đã từng rất thích và theo đuổi cha Kapo. Chú Jack chính là tình địch đáng ghét của ba ba Mike. Lily Arya nghĩ có lẽ chính là vì vậy mà việc P'Jakinda thích P'Max Aron và cả sự ác cảm của mình và chị ấy cũng không còn quá khó hiểu nữa.

"Ba Junta ơi, ba Anas ơi. Lại đánh nhau rồi!" Đột nhiên Narak bé Omega nam nhà Junta Anas hớt hải chạy vào thông báo.

"Mika Alek lại đánh nhau với Marya (Zeta - Brian Beau) sao?" Kapo vu vơ hỏi.

"Cha! Con đang ở ngay đây mà." Mika Alek bất mãn ló đầu từ phía sau lưng Max Arnon. Marya cũng cùng một biểu cảm cố ló mặt ra trình diện.

"Ủa? Oh Mika Alek, cha xin lỗi! Không hiểu sao nghe thấy đánh nhau là cha cứ nghĩ tới con và Marya đầu tiên." Kapo gượng cười xin lỗi con trai.

"Là Lily Arya ạ, bé con đang đánh nhau với Jakinda." Narak hít thở thêm vài hơi rồi rành mạch nói.

"Không phải chứ, Jakinda lớn hơn Lily đến tận 4 tuổi cơ mà." Anas nhướn mày bất ngờ

"Đó là con gái của Mike Kapo cơ mà, sao mà bình thường được." Junta trêu chọc trong lúc bảo con trai dẫn mọi người tới chỗ hai cô bé đang túm tóc nhau vật vã lăn qua lăn lại trên sàn nhà. Hình ảnh này quả là có chút quen mắt, giờ đến lượt Mika Alek gượng cười không dám nhìn cha Kapo.

Đúng vậy, không sai! Chính là cậu dạy cho Lily Arya cách đánh nhau.

Vừa thấy Max Arnon đi tới, hai cô bé liền lúng túng buông nhau ra. Jakinda vội vàng sửa sang lại đầu tóc và quần áo. Trong lúc đó Gus khó xử nhìn Kapo, tuy Jack và Kapo vẫn giữ tình bạn giao hảo bình thường nhưng mà Gus thân là em họ của Hoàng Hậu Saelim nên vẫn luôn giữ khoảng cách nhất định với gia đình Ayutthaya. Hơn nữa dù sao Kapo cũng từng là bóng hồng trong lòng Jack nên Gus cũng không quá nhiệt tình gặp mặt anh.

Tuy vậy, gia đình cậu cũng vẫn rất e ngại thân phận thật sự Enigma của Mike, vậy nên họ vẫn luôn âm thầm ủng hộ gia đình của Jack và Gus qua lại với gia đình Mike Kapo để đảm bảo thế cân bằng xã giao.

Thân phận Enigma của Max Arnon lại chưa từng được công khai, nhưng trong lòng mọi người đều sớm đã có nhận định. Sự kiêng dè đối với nhà Ayutthaya cũng vì vậy càng được củng cố.

Vậy mà trớ trêu thay Jakinda từ sau sinh nhật 16 tuổi đã luôn tỏ ra thích thầm Max Arnon khiến Gus rất đau đầu. Cậu có cảm giác lịch sử đang lặp lại, Lamai bác gái ruột của con bé cũng từng rất thích một Enigma khác, chính là cha của Max Arnon. Kết quả thì sao chứ, bao nhiêu năm theo đuổi cũng chẳng bằng một lần tình cờ gặp gỡ của Mike và Kapo. Gus không muốn con gái mình cũng sẽ lặp lại sai lầm năm nào của Lamai.

Gus biết "Mike Arkin cũng chưa chắc đã thích con gái của tình địch năm xưa làm con dâu cả của mình."

"Sao hai đứa lại cãi nhau?" Max Arnon nghiêm giọng hỏi hai cô bé.

"Chị ta nói Em không phải Công chúa!" Lily Arya gân cổ lên chỉ tay về phía Jakinda mách tội

"Arya! Em không phải công chúa. Raeni (Sigma F) và Raksha (Omega F - RakSaelim) mới là hai công chúa thực sự." Jakinda cũng mạnh mẽ hất cằm phản bác lại.

Người lớn lén nhìn nhau cười cười, thì ra cãi nhau vì cái lý do trẻ con này.

Kapo đánh mắt ra hiệu cho Max Arnon đứng ra giải quyết vấn đề, cả hai cha con đều hiểu rõ Max chính là một phần nguyên nhân khiến hai cô bé thường xuyên gây hấn. Lily Arya không thích Jakinda để mắt hay nhăm nhe muốn đến tranh dành anh trai bảo bối của cô bé. Jakinda lại ngứa mắt khi mà người con trai mình thích quá yêu chiều em gái, ngăn cản con đường muốn theo đuổi Crush của cô bé. Trên đường đến phòng ăn, hai bên tình cờ gặp nhau, nói khiêu khích khục khặc qua lại vài câu liền bắt đầu cãi vã, kết cục là lao vào đánh nhau.

Narak vốn không quá thân với bên nào nhưng vì cùng tuổi nên hay nói chuyện với Jakinda nhiều hơn. Thấy tình thế bất ngờ cậu nhanh chóng đi gọi người lớn.

"Ra là vậy!" Max Arnon vừa lên tiếng thì cả hai cô bé liền im bặt. "Đúng là về danh phận thì Lily Arya không phải công chúa hoàng tộc như Raeni và Raksha.....

Nghe đến đây Jakina có chút vênh mặt tự đắc với Lily Arya.

"Nhưng mà trong nhà anh hay gọi con bé là công chúa, là cách gọi yêu trong gia đình với nhau. Dù sao con bé cũng là em gái duy nhất của bọn anh." Lily Arya thè lưỡi đáp trả Jakinda ngay lập tức. Max Arnon kéo em gái lại trước khi cả hai bên lại lao vào nhau.

"Thôi được rồi cả hai cãi nhau chỉ vì lý do vớ vẩn này sao. Mau đi ăn đi, đừng để người lớn cười chê nữa."

Mọi người xung quanh vốn cũng chỉ coi việc này là truyện trẻ con cãi nhau vặt vãnh, nhưng Mike từ phía xa quan sát đã nhận ra "Đến lúc rồi!"

==

[Con chính là nàng Công chúa đặc biệt nhất.]

Trong bữa tối, Jakinda và Lily Arya vẫn khục khặc liếc mắt lườm nguýt nhau. Những lời nói thẳng toẹt của Jakinda ban nãy vẫn khiến Lily rất khó chịu. Đến khi trở về Nhà riêng của đi đình mình mà tâm trạng cô bé vẫn không khá hơn. Mike chờ đến khi bé con tự tách ra, trầm tư ngồi chơi trên xích đu ngoài vườn mới âm thầm đi theo.

Kapo thấy vậy, vội vàng ra lệnh cho 3 đứa con trai còn lại nhanh chóng khống chế con trai cả tránh để thằng bé chen ngang và cuộc nói chuyện quan trọng của ba ba Mike. Chồng yêu của cậu đã chờ đợi rất lâu để chuẩn bị cho cuộc nói chuyện quan trọng này dành cho nàng công chúa duy nhất của gia đình.

Kapo chỉ đạo: "Mikul Arka bịt miệng Max Arnon lại, Mika Alek nhanh tóm giữ lấy cả hai cánh tay. Nick Arnan ôm chân anh con đi, nó không dám đá con đâu."

Kapo biết so với hai đứa em trai đầu thì Max Arnon đặc biệt yêu chiều hai đứa em út hơn rất nhiều, thằng bé chưa từng bao giờ nặng lời với Nick Arnan và Lily Arya chứ đứng nói đến đánh mắng. Khi Lily Arya còn rất bé thậm chí con bé còn chẳng cần chạm chân xuống mặt đất khi mà luôn có 4 ông anh trai sẵn sàng liên tục truyền tay nhau để bế bé con trên mọi nẻo đường.

Mike đã phải ra lệnh cấm các con trai tiếp tục bế em gái khi Lily Arya bắt đầu cần học đi.

"UHM.... Uhm..... mmmm" Max Arnon bị cậu em trai Sigma mạnh mẽ bịt miệng lại nên không thể ra lệnh cho đám nhóc dừng lại được. Chàng trai đang tuổi thanh xuân mạnh mẽ cường tráng nhưng lại không dám động thủ làm bị thương các em của mình.

Max Arnon ấm ức ngước mắt nhìn người đã sinh ra mình, người mà cậu kính yêu gọi là Khun Mae, giờ chính người lại đang vui vẻ khoái chí nhìn xuống cậu trong tình trạng tiến thoái lưỡng nam. Cha Kapo biết rõ cậu rất bảo bọc Lily Arya, cậu cũng đã chuẩn bị một bài diễn thuyết để nói chuyện tâm sự với cô em gái nhỏ trong trường hợp khi con bé bắt đầu dậy thì và gặp những vấn đề tâm lý về phân hóa giới tính. Điều mà mọi anh em trong nhà đều gặp phải ít nhất một lần trong đời.

Nguyên do cũng bởi vì Họ là một gia đình quá mức Đặc biệt.

"Em xin lỗi Hia - anh hai. Anh rất đáng sợ nhưng mà Khun Mae còn đáng sợ hơn." Mikul Arka liều mình giữ chặt tay không cho Hia - anh hai phát ra tiếng. Chỉ cần Max Arnon có thể ra lệnh thì họ sẽ đều bắt buộc phải nghe theo. Đó là một trong những quyền năng đặc quyền mà chỉ Enigma mới có.

Sau khi chuyện này kết thúc cùng lắm thì Hia chỉ tức giận mắng chửi mấy đứa bọn họ, còn nếu chọc giận Khun Mae Kapo thì hậu quả rất khó lường. Nhẹ thì chỉ bị cắt tiền tiêu vặt, nặng thì cha Kapo sẽ xóa hết mọi tài khoản xã hội của họ, tịch thu không cho dùng tất cả các thiết bị điện tử trong một tuần hoặc cả tháng tùy theo mức độ ăn năn hối cải. Còn nhiều hình phạt kinh khủng hơn tùy theo cá tính của từng đứa, ví dụ như Mika Alek từng bị bắt viết 1000 bản kiểm điểm vì trốn học đi chơi, nội dung không được phép giống nhau hoặc phải chép phạt kinh Phật từ chục bản đến trăm bản. Nói chung là cách nào cũng sẽ khiến mấy đứa nhỏ khổ sở khóc không ra nước mắt nổi.

Vậy nên bài học xương máu là "Cho dù đắc tội cả Thế giới cũng không thể chọc giận Khun Mae Kapo."

Mike mỉm cười đi tới ân cần hỏi thăm: "Công chúa của ba, con sao vậy?"

Lily Arya buồn tủi trả lời: "Con không phải công chúa."

Mike vẫn dịu dàng nói: "Con vẫn nghĩ về những điều mà Jakinda nói hôm nay sao?"

Lily Arya gật đầu, cay đắng thừa nhận: "Chị ấy nói không sai. Con không phải một công chúa thực sự."

Mike hơi nhíu mày phản đối: "Sao có thể chứ? Sao Con lại không phải Công chúa thực sự khi mà con có cả Ba ba và Anh trai đều là những Chúa tể. Con biết Enigma chính là Chúa tể của các Alpha mà đúng không?"

Lily Arya chợt ngẩng mặt lên, sáng bừng hai mắt hướng ba ba Mike: "Đúng rồi ạ."

Mike tiếp tục giảng giải trước khi bé con chuyển suy nghĩ theo hướng khác: "Tuy Ba ba không phải nhà Vua, hơn nữa ba ba và anh Max Arnon cũng không bao giờ có thể công khai thân phận Enigma ra bên ngoài được, bởi vì như vậy sẽ khiến cho gia đình Bác Rakhang của con cảm thấy không thoải mái. Họ mới thực sự là những người mang tước hiệu Hoàng tộc.

Nhưng cho dù không có tước hiệu hay quyền lực, thì điều đó cũng không thể thay đổi bản chất thật sự của chúng ta, con người thực sự của chúng ta và cả quyền năng của chúng ta.

"Tại sao bác Rakhang lại không thoải mái ạ?" Lily Arya cảm thấy khó hiểu

"Bởi vì Chẳng ai thích cảm giác có người vượt trội hơn mình cả. Bác Rakhang đang là Vua tối cao, nếu như có hai Chúa tể Enigma xuất hiện sẽ khiến Bác ấy cảm thấy bị đe doa. Xã hội sẽ theo đó mà hỗn loạn, đó không phải điều mà chúng ta mong muốn xảy ra"

Có lẽ vấn đề này Lily Arya chưa hiểu được, Mike nghĩa cách giảng giải khác: " Giống như Jakinda không thích anh Max Arnon yêu chiều con cho dù biết con chỉ là em gái vậy. Jakinda cũng sẽ cảm thấy bị đe dọa và không vui khi con luôn ở giữa ngăn cho con bé muốn tiếp cận anh Max Arnon."

Lily Arya lại cúi đầu: "Con cũng không thích chị ta lại gần anh Hia - anh hai. Cho dù con biết anh hai cũng không thích chị ta lắm nhưng con vẫn sợ anh hai sẽ bị chị ta theo đuổi."

Mike bật cười nhẹ, đi theo tuần tự đúng quy trình của cuộc nói chuyện: "Đó là cảm giác của họ, điều này chúng ta không thể thay đổi. Nhưng chúng ta có thể quyết định nó có ảnh hưởng tới chúng ta hay không.

Lily Arya! Tên của con được lấy trong Lily the Valley tên loài hoa "Linh Lan" cũng chính là mùi hương Pheromone của cha Kapo. Mùi hương mà Cha yêu thích nhất trên đời.

Loài hoa Linh Lan là loài hoa tượng trưng cho sự tái sinh, sự tinh khiết và niềm đam mê. Đây là một cái tên vừa nhẹ nhàng, duyên dáng lại mang màu sắc cổ điển.

Lily Arya không nén được nụ cười vui vẻ, hai gò má nhô cao lên khi cô bé tủm tỉm hạnh phúc.

Mike lại nói tiếp: "Arya trong tiếng Thái Lan nghĩa là một khu rừng hào hùng. Con nhìn đi ra bên ngoài đi, Kallie chẳng cần làm gì để chứng tỏ nó là một khu rừng hào hùng bởi vì chính vẻ đẹp của nó, chính sức sống của nó đã khiến cho người ta say mê và công nhận sự vĩ đại của nó rồi.

Con được sinh ra chính từ khu rừng này, với Ba ba và Khun mae Kapo cũng như với tất cả các anh trai của con. Lily Arya! Con chính là nàng Công chúa đặc biệt nhất. Đừng bao giờ nghi ngờ điều đó, cho dù bất cứ ai có nói bất cứ điều gì."

Lily Arya vừa cười vừa nói: "Con hiểu rồi ạ. Gia đình chúng ta đặc biệt theo cách của riêng mình. Không cần quan tâm người bên ngoài nói gì."

Mike hài lòng hôn lên trán con gái yêu: "Đúng vậy, con gái của ba thật là thông minh."

Lily Arya chồm tới ôm chặt lấy cổ của ba ba Mike: "Ba Mike! Ba ba là tuyệt vời nhất. Con yêu Ba rất rất nhiều. Con sẽ dành cho ba ba trăm triệu trái tim."

"Ỏh!!! OHHHHHHHH!!!" Mike ôm con gái lắc lư có cảm giác vô cùng hài lòng, vô cùng hạnh phúc: " Ba cũng yêu công chúa nhỏ của Ba. Giờ ...sao con không đi gọi Cha Kapo và các anh nhỉ, trong lúc Ba ba đi nổ bỏng ngô và chúng ta có thể xem phim cùng nhau."

"Chụt!" Lily Arya hôn chụt lên má ba ba Mike rồi mới chạy đi.

"Hoàn hảo!" Mike hòa toàn thỏa mãn.

==

"Được rồi!" Kapo ra hiệu cho mấy đứa em thả Max Arnon ra.

"Sao Khun Mae lại làm vậy, con vốn đã chuẩn bị sẵn sàng để nói chuyện với Lily Arya rồi mà!!!" Max Arnon ai oán nói trong lúc 3 đứa em trai đang nằm vật ra sàn nhà thở lấy sức vì vừa phải gồng mình giữ chặt anh trai.

"Con trai ngoan, giờ đó chưa phải là việc của con. Một lúc nào đó khi con gặp được người định mệnh mà con muốn gắn bó, đến lúc đó con sẽ bận đến mức không còn thời gian mà chạy theo các em trai, em gái đâu. Rồi sau đó con sẽ có vô khối thời gian để chuẩn bị diễn thuyết với những đứa con của chính mình."

Kapo vươn tay xoa xoa mái tóc vốn đã rối bù của con trai cả. Chính bản thân cậu cũng không hề biết rất nhanh thôi, lời mình vừa nói sẽ ứng nghiệm.

Cùng lúc đó, ở Sân Bay trung tâm một nàng công chúa đích thực vừa hạ cánh xuống Thái Lan.

==

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net