Truyen30h.Net

|Min Yoongi| Chú Min?

11

_nhwqoi

Jimin điêu luyện mở cửa xe bên ghế phụ cho y/n cứ như việc này đã được anh tập dợt rất nhiều lần. Đợi đến khi cô ngồi vào ghế anh mới nhẹ nhàng đóng cánh cửa, vòng sang phía ghế tài, ngồi vào thắt dây an toàn, xoay người muốn hỏi vài ý kiến từ người con gái bên cạnh.

"Y/n em muốn đi đâu trước?"

"Hmmm, em hơi đói. Hay mình đi ăn trước ha?"

"Không thành vấn đề"

Buổi hẹn đầu tiên của Jimin cùng người cứ mãi vương vấn trong tâm trí anh bắt đầu ở một hàng quán không mấy sang trọng, có thể nói khá bình dân. Anh có chút hoài nghi hỏi cô.

"Em có chắc chúng ta sẽ ăn ở chỗ này?"

"Ừm hứm, đừng nhìn bình dân mà đánh giá thấp nhé"

"Không...anh chỉ không ngờ em sẽ chọn quán ăn này"

"Tại sao không? Em không phải tuýp người sống quá xa xỉ. Vì vậy càng không thích bước chân vào những nhà hàng sang trọng"

Anh gật gù tỏ vẻ hiểu ý, tính cách giản dị được cô bộc lộ rõ hầu hết ra bên ngoài. Tuy là một quán ăn thường dân nhưng vẫn rất hút khách. Chẳng biết vì cái gì nhưng nơi đây luôn đông khách, anh và cô ngồi đợi khoảng chừng 10 phút sau có một bà lão lớn tuổi đến hỏi họ muốn dùng gì.

"Tiền bối ăn gì?"

"Ưmmm, cho cháu một phần cơm trộn"

"Cháu giống anh ấy và thêm một kimbap và tokkboki"

"Quán khá đông khách, hai cháu ráng đợi chốc nhé"

"Vâng, không sao đâu ạ"

Thời gian chờ đợi, y/n cùng anh trò chuyện cười nói chẳng khác gì một cặp đôi đang tìm hiểu nhau chuẩn bị bước vào mối quan hệ hẹn hò.

"Về Hàn tiền bối có gặp khó khăn gì không?

"Ban đầu thì có nhưng hiện tại nguồn thu nhập của anh khá ổn định. Anh chỉ thắc mắc tại sao em không làm ở Min thị mà chạy sang Jeon thị làm?"

"Em thích thế"

"Con bé này"

"Anh không tính đi hẹn hò hay sao mà từ bên Mỹ về Hàn em không thấy anh để ý cô gái nào vậy?"

"Thì cũng không hẳn, cô gái đó có vẻ không thích anh"

"......"

Cuộc trò chuyện kèo dài một đỗi, các món ăn lần lượt bày biện trên bàn. Màu sắc sặc sỡ của chúng khiến cái bụng nhỏ của cô réo inh ỏi.

"Chúng cháu cảm ơn"

Vẫn thái độ lịch thiệp làm hài lòng tất cả mọi người xung quanh. Jimin nhìn cô với ánh mắt âu yếm dịu dàng, mỉm cười trong vô thức chẳng một lí do rõ ràng nào tác động đến. 

.........

"Hôm nay cảm ơn em vì đã đi chơi cùng anh"

"Không, em phải cảm ơn tiền bối vì đã mời em chứ"

"Y/n....ừmmm em đã....đã có người trong lòng chưa?"

"......"

Không gian im lặng đến ngạt thở, y/n không nói lời nào khiến anh có phần bối rối định mở lời xin lỗi nhưng đáp lại anh là một câu trả lời gián tiếp từ chối ý tứ của anh. 

"Em đã có một người rất quan trọng trong tim. Cũng trễ rồi, em vào nhà đây. Tiền bối về nhà cẩn thận"

Khẽ gật đầu sau đó dùng ánh mắt hụt hẫn dõi theo bóng lưng cô độc của y/n, đến khi cô đóng cánh cửa lớn của căn biệt thự anh mới đánh xe rời đi trong sự thất vọng tột độ cùng nụ cười nhạt trên môi buông một câu nói đắng lòng.

"Như một kẻ dốt lý, tôi chẳng lập ra định luật với tới em" 

Y/n bước vào bên trong căn nhà bao trùm một màu đen tối, nhờ một chút ánh sáng yếu ớt bên ngoài của ánh trăng chiếu rọi vào giúp cô dễ dàng lần mò đến bậc thang giữa nhà. Đi ngang căn phòng của hắn, y/n thở hắt một hơi khi nhìn thấy ánh đèn sáng, bây giờ đồng hộ đã chạy đến con số 1 giờ hơn, điều này đồng nghĩa với việc hắn vẫn còn thức và vùi đầu vào những bản hợp đồng phiền phức. Nhủ lòng mặc kệ người đằng sau cánh cửa nhưng tâm can không cho phép, cô nhẹ nhàng tránh gây tiếng động đánh thức mọi người pha cho hắn ly sữa nóng. 

*cốc cốc cốc*

"Là cháu, y/n"

Từ bên trong vẫn chưa truyền đến một thanh âm nào mang nghĩa đáp trả nhưng không lâu sau cánh cửa đã được Yoongi mở tung, hai đôi mắt chạm nhau với những xúc cảm khó tả.

"Khuya rồi, chú uống sữa rồi nghỉ đi. Việc còn lại hẳn để mai tiếp tục"

Nhìn ly sữa trên đôi tay bé nhỏ chìa ra trước mặt cùng những lời dặn dò quan tâm hắn liền cảm thấy tâm trạng thoải mái hơn sau một thời gian dài đau đầu với nhiều thứ xảy ra xung quanh. Nụ cười đầu tiên nở trên đôi môi hắn kể từ khi tình huống khó xử ngày hôm ấy diễn ra một cách đột ngột khiến hắn không thể lường trước được.  

"Cảm ơn cháu, trễ rồi cháu cũng nghỉ ngơi đi"

"Chú uống hết ly sữa này cháu sẽ về phòng"

"Rồi rồi chú uống là được chứ gì"

Nhận lấy ly sữa vẫn còn hơi ấm từ tay cô, hắn uống cạn rồi đưa ra huơ huơ trước mặt với thái độ "như vậy được chưa?". Y/n mỉm cười gật đầu đáp trả rồi cũng xoay người về phía phòng đối diện phòng hắn. Đêm hôm nay, có một Min Yoongi vui đến nổi không thể chợp mắt, một Min y/n mãi nghĩ đến nụ cười ngọt ngào kia mà trằn trọc suốt đêm. Hạnh phúc của họ chỉ đơn giãn là được trò chuyện cùng đối phương, được nhìn thấy đối phương mỗi ngày nhưng thực chất chỉ đơn thuần đối phương là người kia thì mọi thứ đều là hạnh phúc. 

......

Xuân, hạ, thu, đông cứ mãi luân phiên đổi chỗ cho nhau như một vòng tuần hoàn được lập trình sẵn. Đông nhẹ nhàng đi qua để lại trên đường phố nơi thủ đô sa hoa tráng lệ những mảng tuyết trắng xoá để rồi cái nắng của mùa xuân nhảy nhót làm chúng tan biến dần. Những bông hoa được y/n tự tay trồng trong vườn vào cuối mùa hạ bắt đầu đua nhau khoe sắc, ngắm nhìn thành quả do chính mình tạo ra, sự hài lòng hiện rõ ở đuôi mắt.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net