Truyen30h.Net

(MingKit) ĐỊNH MỆNH NHÓC LÀ CỦA ANH

Chap 23 Kit Bệnh Rồi...!!

Min161098

Ngày hôm sau tại vùng biển Osaka nổi tiếng của Nhật , Kats mỉm cười tỏa nắng khi bước xuống máy bay . Cả nhóm tạo ra một ánh sáng khó tả khiến ai cũng phải đứng lại ngắm nhìn vì nhan sắc của họ. Vring thì tí ta tí tửng chạy lại bên cạnh Kats bỏ mặc Kan đang cực nhọc mang một đóng vali đồ của cậu ra

- Woa...ở đây thanh tịnh lại mát mẻ tốt quá nhỉ ?- Kats đáng yêu trong bộ đồ đi biển của mình, áo sơm mi tay ngắn màu xanh Basel cùng với chiếc quần sọt in hình hoa lá hẹ tông màu xanh biển.

- Vậy sau này mình mua nhà ở đây nhá vợ !- Seam gợi ý

- Ai làm vợ anh chứ !- Kats bĩu môi

- Vậy anh theo cô khác nha !- Seam trêu

- Dám hông ?- Kats liếc nhẹ

Cả đám phì cười với cặp đôi nhí nhố này, Ming thì chỉ lẳng lặng theo dõi Kit ...chuyện hôm qua Kit nói làm cho Ming phải suy nghĩ .. Ming luôn thắc mắc về việc đó. Còn Kit thì đầu đau vô cùng đến mức Fream phải đỡ cậu vào khách sạn.

- Cậu chủ !- tất cà nhân viên cúi đầu

- Lấy tất cả phòng ở tầng 30 cho tôi !- Ming ra lệnh

- Nhưng...cậu chủ ..có 1 khách hàng của chủ tịch ở trên đó nên..!- giám đốc khách sạn nói

- Được rồi .. mọi người nhận phòng rồi đi nhé !- Ming quay sang những người còn lại nói

Tất cả lấy phòng rồi đi lên phòng của mình xem. Kit bước vào phòng nằm xuống giường, đầu Kit bây giờ rất đau . một tiếng động vang lên , Kit lờ đờ mở mắt nhìn . Ming bước vào ,đỡ Kit ngồi dựa vào thành giường .

- Ai thế ?- Kit khó khăn nói

- Cậu bị sốt rồi này !- Ming đưa tay lên trán Kit

- Không sao !- Kit gạt tay Ming

- Không sao gì chứ ! Mau nằm xuống đi !- Ming bước vào phòng tắm không lâu sau lấy ra một cái khăn mát

Kit mệt mỏi nằm xuống 2 mắt nhắm lại ngủ say , Ming lấy khăn lau cho cậu ,mỉm cười nhìn gương mặt đáng yêu này, định lấy tay chạm nhẹ vào má Kit , thì cánh cữa mở ra.

- Cậu đang làm gì vậy hả ?- Fream hỏi

- Đang chăm sóc người bệnh !- Ming thản nhiên

- Kit bệnh thì cứ để tôi lo cậu không cần quan tâm, mau về phòng cậu đi !- Fream lạnh giọng

- Câu này tôi nói mới đúng..đừng nghĩ là con của chủ tịch tập đoàn lớn thì oách lắm nhé ! Cậu đang đi với chúng tôi và mọi thứ do tôi làm chủ không tới phiên cậu ra lệnh ! Mau về phòng cậu đi !- Ming cau mày

Fream tức giận vô cùng , nhìn Ming với ánh mặt muốn giết người ngay lập tức nhưng rồi quay lưng bước đi . Ming quay lại nhìn Kit, ngồi xuống nắm lấy tay Kit, rồi Ming gối đầu lên giường mắt nhìn Kit không rời, Ming cũng ngủ thiếp đi bên cạnh Kit.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net