Truyen30h.Net

Minhope Tinh Giac Trong Mo Toi Thay Minh La Ai

WARNINGS: Ngôn từ trong chap có khả năng xúc phạm đến những nghệ sĩ khác ngoài Bangtan và cả những thành phần hay vấn đề liên quan đến giới giải trí. Mong mọi người cân nhắc và cố gắng giảm thiểu gạch đá trước khi đọc

--------------++++++--------++++++-----
" Mày cẩn thận Seo Hyerin đấy."


" Mày cẩn thận Seo Hyerin đấy."

" Mày cẩn thận Seo Hyerin đấy."

" Mày cẩn thận Seo Hyerin đấy."

" Mày cẩn thận Seo Hyerin đấy."

" Mày cẩn thận Seo Hyerin đấy."

" Mày cẩn thận Seo Hyerin đấy."

" Mày cẩn thận Seo Hyerin đấy."

Lời của Ha Sung Woon, thằng bạn chí cốt đâm vào tai Jimin suốt mấy ngày nay, làm đầu thằng bé đau như búa bổ.

Jimin biết Seo Hyerin chứ. Một vocalist của EXID, xinh đẹp, giỏi giang, nhưng khổ nỗi luôn bị lu mờ. Cậu cũng từng gặp cô mấy lần ở các sân khấu, lễ trao giải hoặc ISAC, nhưng không có quá nhiều ấn tượng. Bây giờ tự dưng nghe Sung Woon kể khiến cậu có cảm giác lạ lẫm.

Mà lạ là, dạo này HopeLyn shipper mọc lên như nấm sau mưa, thậm chí có nhiều fans còn công khai hỏi thẳng Hobie là có thích Hyerin không, làm anh bối rối. Fanfic thì nhiều vô kể. Thực ra Jimin không có thành kiến với việc ship BTS và EXID, thỉnh thoảng cậu vẫn đọc mấy fic SolMin, nhưng Hopelyn thì ngoại lệ, nhất là khi Ha Sung Woon nói cho cậu biết rằng Hyerin thực sự thích J-Hope.

Cái việc Hobie hyung thuộc về cậu chỉ đơn giản là đánh dấu thể xác, chứ còn tâm hồn lại không thuộc về nhau. Chỉ có cậu thuộc về Hobie thôi.

Một điều còn làm cậu đau não hơn cả, là dạo này Hobie và Hyerin hay gặp nhau. Đi ăn, đi chơi gì đấy. Chỉ là không up tweet, và tránh Dispatch như thần nên không ai biết. Tuy chỉ mới là some, chưa có xác lập quan hệ chính thức, nhưng với cái tình trạng của hai con người đến từ Gwangju này, thì chắc việc đó cũng không lâu nữa đâu. Tóm lại, Jimin phải hành động nhanh nhất có thể, và còn phải làm thế nào để đá Hyerin ra khỏi cuộc chơi mà không vi phạm luật ngầm của Bangtan [không gây hấn với các nghệ sĩ, staff  hay công ty khác, nếu họ không gây hấn với mình trước].

Tuy nhiên, may mắn thay, trời không phụ lòng người, Aprodite đã cứu Min một mạng. Mũi tên vàng của Cupid một lần nữa giương lên, lặng lẽ bắn vào cậu trai khác giữa đám đông trong lễ trao giải cuối năm. Và nhờ đó, Jimin đã tìm được phúc tinh của đời mình.

Byun Baekhyun, bằng một cách diệu kỳ, thích Seo Hyerin.

Khi vua bát quái Ha Sung Woon nói với cậu điều này, Jimin đã nhảy câng cẫng lên. Bởi cậu có cách rồi.

---------++++++----++++++---++++-++--+

Hobie hyung vẫn giữ thái độ ngó lơ tôi sau đêm ấy, nhưng có một biến chuyển nhỏ. Mỗi khi thấy tôi, khuôn mặt hyung sẽ đỏ bừng lên như phát sốt, có lẽ do ngại ngùng vì sự damdang của mình đêm đó.

Thuốc kích dục làm hyung một lúc sau đó trở nên chủ động. Tự đưa đẩy hông, thoải mái dâm đãng kêu la, thỉnh thoảng còn thúc giục tôi đẩy nhanh tốc độ, thậm chí lúc quá khích còn chủ động hôn môi hoặc cổ tôi. Nhưng đó cũng chỉ là chuyện đã qua. Còn hiện tại, vẫn là tránh mặt nhau. Dạo này VHope shipper có xu hướng tăng nhanh, HopeMin MinHope lại cứ thế mà sụt giảm. Hobie hyung mừng ra mặt luôn, vì lượng fanservice giảm đi, nên đỡ phải cố gắng dính lấy tôi hay bị tôi dính. Nhất là khi Big Hit đang hardship VHope và KookMin, làm Yoongi hyung lúc nào cũng nhìn tôi bằng ánh mắt hình viên đạn với sát khí hằm hằm.

Tuy nhiên hãy cứ dẹp tạm mấy cái đấy qua một bên đi, vì dạo này BaekLyn shipper đang tăng nhanh đột biến, đến nỗi công ty chủ quản hai bên đều phải lên tiếng phủ nhận. Hiện tại thì họ đang là tâm bão của Dispatch, vì quả vid hôn nhau được tôi up tweets bằng acc clone. Dù gì chúng nó cũng hôn nhau thật, tuy là Baek cưỡng hôn, nhưng nhìn từ góc quay thần thánh của tôi thì quỷ cũng nghĩ là hai bên nguyện ý.

Sau khi nghe Sung Woon báo tin, tôi đã tức tốc chạy đến phòng tập gyms. Hai đứa bọn tôi vốn dĩ tập cùng một chỗ, chỉ là vì quan hệ EXO và BTS xấu như chó [Ami ghét L thế nào thì bọn tôi ghét nhau gấp mười lần thế đấy. VBaek cũng chỉ là ngẫu nhiên nói chuyện với nhau một lần ở tiệc nghệ sĩ, sau đó bị chó săn thổi phồng quan hệ mà thôi.] nên căn bản chả bao giờ nói chuyện với nhau. Thành ra cũng phải mất ối thời gianmới thuyết phục được thằng Baek.

Thực ra nó đồng ý trở thành tâm bão ngoài do Hyerin còn là vì không muốn collab với Sami - con bé khỉ gió nào đấy thuộc công ty con của SM. Căn bản tính PD bên đấy còn lập dị hơn thằng Tae, vậy nên y như dự đoán ban đầu, dự án collab bị hủy bỏ, và con bé bị đẩy sang collab với thằng nào bên cái nhóm nugu gì đấy thuộc JYP. Còn Baek, tất nhiên bị ăn chửi sml, cơ mà đã xác định vào SM thì chỉ có nước làm doll, nên nó cũng chẳng bận tâm. Dù gì cái công ty đấy cũng được giới giải trí gọi là BDSM* mà.

* [Khổ d*m, bạo d*m, google để biết thêm chi tiết]

Dispatch ghê quá, thành ra dạo này Hobie hyung chẳng đi chơi với Hyerin nữa. Hyung chán nản ngồi chơi game PS4 một mình, không để ý  Kookie bận sưởi ẩm giường với Yoongi hyung, còn lịt đờ và anh Jin đã ra ngoài từ thời mẹ nào. Thằng Tae vừa lên tuần trước lại vác xác về Daegu xử lý vụ gì đấy của em gái nó. Mọi việc vẫn thuận lợi như kế hoạch, chỉ trừ việc Hobie hyung đã đổi điện thoại do vô tình làm rơi xuống hồ trong lúc đi quay show hôm qua.

[Kế hoạch phác thảo từ não của Park Jimin]

Mà có thế cũng chẳng sao. Vì mọi việc, bằng một cách nào đó, đang dần trở nên cực kỳ suôn sẻ...

...Như thể đã được dự định sẵn vậy.

-------++++++--------++++++-------+++++--

Xin lỗi các mẹ vì cắt max vô duyên, tuy nhiên tôi đang có một sự phân vân không hề nhẹ, vậy nên chưa định viết tiếp mà để hỏi ý kiến các mẹ trước.

Hiện tại thì tôi đang đắn đo trong hai hướng xây dựng cốt truyện. Và muốn xin thử vote của các mẹ.

Một chỉ đơn giản là những kế hoạch theo đuổi và bài trừ tình địch để đưa con thuyền MinHope đến miền cực lạc. Nói ngắn gọn hơn thì là kế hoạch tán trai của Park Jimin.

Cái thứ hai cũng bao gồm cốt truyện trên, tuy nhiên đối lập với kế hoạch thả thính của Jimin thì còn có kế hoạch chống thính của Hoseok. Và hai bên sẽ đấu nhau như thể cung đấu, tuy nhiên trong một bối cảnh hiện đại, với những kệ hoạch và cách thức vừa công phu lại vừa moe hết phần thiên hạ.

Các mẹ thích cái nào thì cứ comment ở bên dưới nhé, tui sẽ xem xét lại.

Yêu và chân thành cảm ơn.

BAEHYE

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net