Truyen30h.Net

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)

Chương 29. Bữa tiệc

Baileyyyyy_Tran

Chương 29. Bữa tiệc

Tâm tình Kim Minnie tốt nên buổi tối không làm làm phiền Cho Miyeon, để cô được ngủ một giấc yên ổn, thật là hiếm có, là tình huống mà gần đây ít gặp. Cho Miyeon cảm thấy chia sẻ những cuốn sách kia thật là đúng đắn, hiện tại Kim Minnie đã bắt đầu điều tiết cảm xúc, sẽ không bám lấy cần "an ủi" nữa.

Đây là hiện tượng tốt.

Cô ngủ đến khi đồng hồ báo thức vang lên, Kim Minnie vẫn chưa tỉnh, cô tắt đồng hồ báo thức, nghe được người phía sau hỏi: "Mấy giờ rồi?"

Cho Miyeon trả lời cô ấy: "6 giờ rưỡi."

Kim Minnie trở mình, nhìn thấy Cho Miyeon mở tủ đồ lấy một bộ đồ thể dục màu vàng nhạt, quần dài áo dài, cô hỏi: "Hôm nay Miyeon có đi chụp ảnh không?"

Cho Miyeon "Ừm" một tiếng, lấy móc áo ra, nói: "Buổi chiều có chụp."

Cô nói xong thì nhìn về phía Kim Minnie: "Hôm nay Minnie ở nhà cả ngày sao?"

Kim Minnie do dự vài giây rồi gật đầu: "Ừm, cả ngày."

Nói xong thì cô ấy nhìn Cho Miyeon, thấy cô nhanh chóng mặc quần áo, hỏi: "Sao vậy?"

"Có lẽ Ugi sẽ đến tặng đồ, Minnie nhớ mở cửa."

Tối hôm qua Kim Minnie đã biết những vẫn chưa hỏi là gì, vừa định hỏi thì Cho Miyeon đã đem theo quần áo vào nhà tắm. Cô buồn buồn, đứng dậy xuống giường rót hai ly nước ấm, chờ Cho Miyeon ra khỏi nhà tắm thì đưa cho cô ấy, sau đó quay người vào rửa mặt.

Vốn định làm bữa sáng cho Cho Miyeon như khi đi ra thì Cho Miyeon đã ăn rồi.

Kim Minnie đành phải ngồi đối diện cô ấy, vừa cúi đầu ăn bánh mì vừa liếc nhìn cô ấy.

Cho Miyeon đang cúi đầu nhìn điện thoại, trong nhóm biết đối tượng phỏng vấn kỳ sau là Tiền Ly nhưng lại không biết Tiền Ly là do Dư Bạch giới thiệu, cho nên mọi người đều vui vẻ hài lòng.

【 Tâm trạng tốt nên hôm nay mời mọi người uống trà chiều. 】

【 Được đó nha, vắt cổ chày ra nước rút tiền rồi kìa! Hôm nay phải ăn một bữa ngon, nhưng mà nghe nói tính tình Tiền Ly không được tốt lắm, mọi người có nghe được thông tin nội bộ nào? Gửi tất cả cho tôi! 】

Là Hà Tiểu Anh nói, cô ấy làm chủ bút, cũng là người chịu trách nhiệm điều tra sở thích của Kim Minnie, miễn để đến lúc phỏng vấn lại xảy ra vấn đề, những người khác thì bày mưu tính kế.

【 Tin nội bộ à, tôi nghe nói cô ta hơi có bệnh ngôi sao, có phần xem thường người khác. 】

【 Không phải là hơi thôi đâu, mọi người còn nhớ trước đây thầy Tiêu đã từng bóng gió nghệ sĩ nào đó không có nghệ đức không, chính là cô ấy. 】

【 Tôi nhớ ra rồi, đi thử vai mà một hai phải đòi thêm cảnh diễn, là chuyện này sao? 】

【 Nhưng độ hot của cô ấy thật sự rất cao, dù sao cũng là người trong giới giải trí, chúng ta nên cẩn thận thì hơn. Ồ, Tiểu Anh, lúc đi phỏng vấn thì nhớ hỏi ít chuyện tình cảm cá nhân của cô ấy lại, hỏi nhiều chuyện liên quan đến công việc vào. 】

Như vậy mới không dễ bị bắt lỗi, Hà Tiểu Anh đọc tin tức thu thập được, khẽ cắn môi, nhắn tin cho Cho Miyeon: 【 Sao lại còn khó hơn Trương Tố Tố vậy. 】

Cho Miyeon mím môi cười, nghe thấy Kim Minnie hỏi: "Ngày mai phải đi dự tiệc sinh nhật của Jeon Soyeon, Miyeon không quên đấy chứ?"

Tiệc sinh nhân sao?

Cho Miyeon hơi ngẩng đầu, nhìn về phía Kim Minnie, gật gật: "Nhớ."

Kim Minnie thấy cô uống sữa xong, lại nói: "Sau khi ăn tiệc sinh nhật của Jeon Soyeon xong thì tôi muốn về nhà."

Cho Miyeon "Ồ" một tiếng, không nói chuyện.

Kim Minnie cúi đầu: "Miyeon đi với tôi đi."

Bọn họ chỉ ăn một bữa cơm sau khi kết hôn, khi đó Kim Minnie còn bận chuyện tour diễn, khá là vội vàng. Còn cha mẹ Giang thì từ đầu đến cuối không có sắc mặt tốt, bữa cơm đó xem như là chia tay không vui. Cho Miyeon còn nghĩ rằng sẽ không cùng nhau ăn cơm nữa, rốt cuộc thì hai bên cũng không hợp mắt nhau, không ngờ bây giờ Kim Minnie lại nhắc tới.

Sau khi kết hôn thì về nhà vợ ăn cơm là lẽ thường.

Nếu Kim Minnie đã yêu cầu, vậy thì đi thôi.

Cho Miyeon gật đầu: "Được, tôi biết rồi."

Kim Minnie thở phào khó hiểu, vừa rồi cô rất lo lắng Cho Miyeon sẽ nói không đi, dù sao thì lần đầu tiên gặp mặt cũng không ổn lắm, sau đó mẹ cô còn gọi điện đến mắng chửi, thậm chí lần trước Kim JaYoon còn......

Nhưng hai người đã kết hôn, cô muốn nói cho cha mẹ là cô muốn sống một cuộc sống hạnh phúc với Cho Miyeon.

Cho Miyeon dùng xong bữa sáng, đi đến bàn trà thu dọn túi máy ảnh, trước khi đi cô nhìn về phía Kim Minnie, muốn hỏi Kim Minnie có còn chuyện gì nữa không. Không ngờ Kim Minnie đã đứng ở sau lưng cô, rất chủ động ôm cô.

Như sáng ngày hôm qua, cái ôm này rất ấm áp. Kim Minnie không hay xịt nước hoa, trên người thường là mùi sữa tắm, giống với Cho Miyeon, mùi hương quen thuộc quanh quẩn bên người Cho Miyeon, cô yên lặng vài giây, mặc cho Kim Minnie ôm.

Rất nhanh Kim Minnie đã thu tay lại, sau đó lùi hai bước, nói với Cho Miyeon: "Miyeon đi làm đi."

Cho Miyeon gật gật đầu, trước khi đi còn nhấn mạnh: "Nhớ đọc sách đấy."

Kim Minnie sửng sốt hai giây, Cho Miyeon đã cầm túi xách rời đi. Sáng nay có một loạt ảnh phải chỉnh gấp, Cho Miyeon còn chưa nhích mông khỏi ghế, mới làm xong thì Hà Tiểu Anh lại nhờ cô xem bản thảo phỏng vấn, hai người xác minh nhiều lần, sau khi không có vấn đề gì thì cô nhận được tin nhắn từ Song Yuqi, nói đã đến trước cửa nhà cô. Cô bèn cầm gọi điện thoại cho Kim Minnie, để cô ấy mở cửa.

Kim Minnie ra khỏi phòng piano, đẩy cửa ra nhìn thấy Song Yuqi, là một cô gái trông rất dễ thương, ngũ quan thanh tú, khi cười rộ lên thì bên khóe miệng có hai đồng điếu nhỏ, cô ấy nhìn vào trong: "Không làm phiền cô chứ?"

"Không sao." Kim Minnie nói: "Cô uống gì không?"

Song Yuqi đi vào đi, đứng ở sô pha bên, Kim Minnie nói: "Cô ngồi đi."

"Thôi." Song Yuqi cười cười: "Tôi không uống, tôi chỉ đến đưa đồ thôi."

Kim Minnie đi đến quầy bếp: "Uống tách trà đi."

Kim Minnie rót một tách trà, vẫn là ấm, sau khi Song Yuqi nhận thấy thì nhìn Kim Minnie. Còn nhớ rõ lần đầu tiên nhìn thấy Kim Minnie là ở trong tiệm, nhân viên của cô xúm lại nói có một người đẹp bước vào, người đẹp cô đã thấy nhiều rồi, Cho Miyeon cũng là người đẹp đấy thôi. Sau đó nhìn thấy Kim Minnie, khí chất không tệ, đẹp một cách khác với Cho Miyeon, trông có vẻ lạnh lùng, cô thật không ngờ lần thứ hai gặp mặt lại là do Cho Miyeon giới thiệu.

"Mới vừa đăng ký, vợ mình."

Cô kinh ngạc tới mức rụng răng, vội kéo Cho Miyeon sang một bên: "Nghiêm túc?"

Cho Miyeon gật đầu, ánh mắt luôn bình tĩnh kia cực kỳ nghiêm túc, cô kinh ngạc: "Hai người mới quen nhau được bao lâu chứ! Mình không đồng ý!"

Ở đây cô là người bạn duy nhất của Cho Miyeon, coi như người thân duy nhất, nhìn thấy Cho Miyeon kết hôn vội vàng đến vậy thì đương nhiên cô sẽ không đồng ý. Cho Miyeon nói: "Bọn mình rất hợp nhau."

"Hợp cái gì? Cậu biết gì về cô ấy? Cậu biết quá khứ của cô ấy sao?"

Cho Miyeon hỏi: "Vì sao phải biết?"

Cô líu lưỡi: "Trời ạ! Vậy cũng phải xem nhân phẩm của cô ấy chứ!"

Cho Miyeon gật đầu: "Bọn mình đã ở bên nhau một thời gian, nhân phẩm cô ấy cũng không tệ lắm."

Cô tuyệt vọng: "Chỉ mới một thời gian thì sao biết được nhân phẩm như nào chứ! Ít nhất cũng phải tìm hiểu nhau chứ!"

Cho Miyeon nhìn cô đầy khó hiểu: "Mình có tìm hiểu rồi, các phương diện khác cũng đều khá tốt."

"Cậu!" Cô gần như đã vỡ òa, chỉ khi nhìn thấy ánh mắt bình tĩnh của Cho Miyeon thì mới nhịn xuống. Sau đó thấy cô ấy dẫn mình đến Kim Minnie trước mặt, bọn họ cùng nhau ăn cơm.

Sau này cô thấy Cho Miyeon sống cũng không tệ lắm, sinh hoạt thoải mái, khí sắc càng ngày càng tốt hơn, khi hỏi thăm thì cũng không mất ngủ nữa, hơn nữa ở chung với Kim Minnie cũng rất hòa hợp.

Cô cũng yên tâm dần.

Tính lại thì đây là lần thứ tư các cô chính thức gặp mặt.

Không tính lần cô lén nhìn Kim Minnie và Dư Bạch ăn cơm.

Kim Minnie mặc đồ ở nhà, khí chất không sắc bén như trên TV, khi ở nhà trông có ấy có vẻ mềm dịu hơn, cũng hiền hòa hơn. Song Yuqi âm thầm quan sát một lúc rồi mới hỏi: "Cô ở nhà một mình à?"

Thừa thãi, Cho Miyeon đi làm rồi mà!

Cô nở nụ cười cứng ngắc, Kim Minnie không để ý, gật đầu: "Ừm, Cho Miyeon đến tòa soạn rồi."

Giọng nói nhẹ nhàng, âm sắc rất dễ nghe, Song Yuqi uống hết tách trà, nói: "Tôi đến để đưa cái này."

Cô nói xong thì đưa túi đựng hộp quà cho Kim Minnie, Kim Minnie cúi đầu nhìn, bên trong có một hộp gấm màu đỏ, không lớn lắm, vuông vức. Kim Minnie cúi đầu quan sát, nhíu mày: "Đây là cái gì?"

"Không biết nữa, ngày hôm qua ăn cơm Cho Miyeon làm rơi, có khi là cậu ấy mua đó."

Kim Minnie hơi gật đầu: "Cảm ơn cô đã đem tới."

Song Yuqi xua tay: "Không có việc gì, tiện đường thôi mà, đỡ cho cậu ấy tan làm phải ghé qua một chuyến."

Nói xong cô nhìn xung quanh, đặt tách trà xuống, nói: "Nếu không có việc gì thì tôi đi trước."

Kim Minnie còn muốn rót thêm cho cô một tách trà nữa, Song Yuqi cười nói: "Trà thì khỏi nhưng khi nào thì uống rượu mừng đây?"

Vốn muốn hỏi cô ấy không muốn làm nửa tiệc cưới còn lại à, không phải Dư Bạch đã quay về rồi sao.

Kim Minnie khựng lại, nói: "Tôi vẫn chưa bàn bạc với Cho Miyeon."

Nói đến đây thì các cô vẫn còn chưa chụp ảnh cưới, trong lòng Kim Minnie có chút hụt hẫng, cảm thấy bản thân thật quá đáng, hiện tại đối mặt với bạn thân của Cho Miyeon, cô cũng không có tự tin gì.

Song Yuqi tinh tế cảm nhận được sự khác thường của cô, còn nghĩ rằng là do Dư Bạch về nước nên cô không muốn làm, lập tức nói: "Hôn lễ vẫn nên làm, cô không biết chứ con người Cho Miyeon rất để ý đến nghi thức đó!"

Kim Minnie ngẩn người: "Nghi thức?"

"Đúng vậy!" Song Yuqi nghiêm túc: "Cậu ấy không nói với cô sao?"

Kim Minnie lắc đầu: "Không có."

"Haizz, cậu ấy không nói với cô có có lẽ là do cô bận rộn công việc, nên không muốn quấy rầy cô đó!"

Kim Minnie trầm mặc, đúng Cho Miyeon rất biết quan tâm đến công việc và cảm xúc của cô. Còn mình thì... Cô cúi đầu. Song Yuqi nhìn thấy có hiệu quả thì lại nói tiếp: "Thật ra con người cậu ấy luôn âm thầm để ý đến cảm giác nghi thức, cầu hôn, kết hôn rồi tiệc cưới này, còn có tuần trăng mật nữa......"

Song Yuqi vừa nói vừa quan sát biểu cảm của Kim Minnie, phát hiện cô đang nghiêm túc lắng nghe thì mới nói: "Đều cần phải làm hết!"

Kim Minnie hơi gật đầu, tuy rằng thường ngày không nhắc đến những đề tài này với Cho Miyeon, nhưng nếu Song Yuqi đã nói ra thì không chừng là Tống Tiên muốn nhưng lại ngại nói.

Cô hiểu rồi.

Song Yuqi rất hài lòng, cô ấy nói: "Vậy cô cứ từ từ chuẩn bị, tôi đi trước đây."

Kim Minnie Miyeon cô ấy đến cửa, sau khi thấy cô ấy vào thang máy suy nghĩ những lời cô ấy vừa nói. Cầu hôn, làm tiệc rượu, và cả đi hưởng tuần trăng mật nữa. Gần đây vừa hay cô đang rảnh rỗi, nhưng làm tiệc cưới lại là một vấn đề.

Trước đây cô cũng không nghĩ đến, chỉ khi vừa rồi Song Yuqi chỉ điểm thì mới nhận ra. Vào đến thì ôm máy tính bắt đầu tra Baidu, nhìn qua thì tất cả đều đẹp, chỉ là phong cách khác nhau, cô chụp hình những phong cách khác nhau rồi gửi cho Cho Miyeon.

Cho Miyeon: 【? 】

Kim Minnie: 【 Miyeon thích phong cách nào? 】

Cho Miyeon: 【 Đây là cái gì? 】

Kim Minnie: 【 Không phải chúng ta vẫn chưa làm tiệc mừng kết hôn sao? Gần đây tôi muốn làm. 】

Cho Miyeon nhíu mày đọc tin nhắn Kim Minnie gửi đến, tiệc mừng cưới?

Đây là gì nữa? Vì sao đột nhiên lại muốn làm chuyện này?

Kim Minnie ở nhà rảnh quá rồi à?

---------

Kịch nhỏ của hai người:

Kim Minnie: Hóa ra vợ mình muốn tổ chức hôn lễ.

Cho Miyeon: Người này lại nghĩ gì vậy?

-------------------

10 vote có ngay chap mới nhen

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net