Truyen30h.Com

Miracle Star Precure

Sâu thẳm bên trong Hoàng cung Yubitopia, có một căn phòng lớn. Một căn phòng rộng rãi nhưng gần như trống không trừ vị trí trung tâm, nơi có một cây cột trông như một ngọn hải đăng, nhưng ánh sáng của nó sáng gấp ngàn lần ánh đèn của ngọn hải đăng. Đây chính là Ngọn đèn Nova. Hoàng đế Yodou cùng các thủ hạ đứng trước Ngọn đèn Nova. Giờ đây Hoàng đế Yodou đã trở về với cơ thể của chính mình, một cơ thể cao lớn cường tráng với mái tóc dài màu vàng kim, cùng gương mặt vô cùng tuấn tú. Hắn nói:

- Hiện tại đám Precure đã lọt vào mê cung do ta tạo ra rồi. Nhưng để đảm bảo không ai cản trở ta ở đây, các ngươi hay đi chặn chúng lại!

Bọn thủ hạ "Dạ" một tiếng rồi ngay lập tức biến mất, để lại một mình Hoàng đế Yodou đứng trước Ngọn đèn Nova. Hắn đứng lặng thinh một hồi lâu rồi mở miệng nói:

- Hơn 1000 năm qua ta chỉ chờ đợi giây phút này...

Hoàng đế Yodou nói với giọng lạnh lùng, ánh mắt không rời khỏi Ngọn đèn Nova, dường như câu này là hắn muốn nói cho ngọn đèn này nghe. Hắn nói tiếp:

- Ngươi đã khước từ ta... Bây giờ ta cũng sẽ khước từ ngươi!

Nói rồi Hoàng đế Yodou vung tay lên, bắn ra một tia sáng lạnh lẽo vào ngọn đèn Nova. Một bức màn chắn trong suốt liền xuất hiện bao quanh Ngọn đèn Nova. Hai bên bắt đầu giằng co với nhau. Nhưng Hoàng đế Yodou không dừng lại, ánh mắt hắn vẫn nhìn chăm chăm vào mục tiêu phía trước, tia sáng trên tay hắn vẫn tiếp tục tấn công vào Ngọn đèn Nova...









Natsumi từ từ mở mắt ra, cô nhận thấy mình đang ở trong một chỗ như là một đường hầm, hai bên vách tường có treo những ngọn đuốc thắp sáng. Bên cạnh cô là Momo, Miruten và Shiorin đang nằm bất tỉnh. Cô lay gọi cả ba dậy. Momo và hai tiểu tiên tỉnh lại rồi, cả bốn người mới thắc mắc chỗ này là đâu và tại sao họ lại ở đây? Rõ ràng là họ đang ở trong khu rừng ở ngoài rìa Hoàng cung, nhưng sau đó một trận động đất xảy ra và rồi họ bất tỉnh, khi tỉnh dậy thì đã thấy mình ở nơi này. Natsumi lo lắng nói:

- Không biết Nanaka-san và mọi người có sao không?

Momo nói:

- Mình thử gọi cho chị ấy xem?

Miruten liền biến thành Precurephone, Natsumi vừa cầm điện thoại lên chưa kịp bấm gọi thì bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên khiến cả bốn cùng giật mình. Natsumi bấm nghe máy thì một giọng nữ trầm vang lên:

- Alô? Mọi người ổn chứ?

Natsumi và Momo nghe giọng này rất quen nhưng không nhớ ra là ai. Natsumi nói:

- Em, Momo, Miruten và Shiorin đều ổn! Còn mọi người thì sao ạ?

Sau đó có giọng Nanaka cất lên:

- Chị và Hiichan không sao!

Tiếp đó là giọng Mirei:

- Em và Nacchan cũng không sao!

Rồi đến giọng Hana:

- Em và Kirari đều ổn!

Giọng nữ trầm lại cất lên:

- Vậy là tốt rồi! Xem ra mọi người đều bị tách khỏi nhau nhỉ?

Không có tiếng trả lời. Giọng nữ trầm lại nói:

- Alô? Sao không ai nói gì hết vậy?

Momo nói với giọng bối rối:

- Dạ xin lỗi... Nhưng chị là ai vậy ạ?

- Àh! Là chị, Moeko đây!

Mọi người cũng đồng thanh nói trên điện thoại:

- Àh... Thì ra là Moeko-san.......... HẢẢẢẢẢẢẢẢẢẢẢẢẢ???????????????

Mọi người đều kinh ngạc không nói nên lời trước sự trở lại đột ngột của Moeko. Moeko nói trên điện thoại:

- Kể ra thì dài dòng lắm, nhưng chị đã thoát ra khỏi Karma và kịp thời giải cứu nữ hoàng!

Nanaka nói:

- Giờ hai người đang ở đâu?

Moeko nói:

- Chị đang ở cùng nữ hoàng, giờ đây tất cả chúng ta đang ở trong Mê cung Yodou!

Natsumi nói:

- Mê cung Yodou?

Moeko nói:

- Đúng vậy! Mục đích của Hoàng đế Yodou là đóng băng Ngọn đèn Nova mãi mãi. Khi đó cả Yubitopia sẽ chìm vào bóng tối. Mê cung này là để chúng ta không đến được chỗ của hắn!

Giờ thì mọi người mới hiểu ra mục đích của Hoàng đế Yodou. Moeko nói tiếp:

- Hiện tại không còn nhiều thời gian, dù không biết rõ đường đi của mê cung này, nhưng chúng ta vẫn phải tìm ra vị trí của Yodou và ngăn chặn hắn, mọi người hiểu chưa?

Mọi người đều hiểu rõ mức độ nghiêm trọng của tình hình hiện tại. Moeko vừa cúp máy, Natsumi và Momo cùng đứng dậy, biến thân thành Precure rồi cùng tiến về phía trước.








Sau khi cúp máy rồi, Moeko quay sang nói với Queen Saya đang ngồi bên cạnh:

- Nữ hoàng hãy ở lại đây cho an toàn, thần sẽ đi ngăn chặn Yodou lại!

Moeko nói rồi định chạy đi nhưng Queen Saya đã chụp lấy tay cô. Moeko quay lại nhìn Queen Saya. Vị nữ hoàng trẻ tuổi nhìn cô với ánh mắt sắc bén chứa đầy quyết tâm, cô nói:

- Binh trưởng xem ta là kẻ yếu đuối hay sao? Ta là Nữ hoàng của Yubitopia, vương quốc đang đứng trước trận chiến sinh tử, làm sao ta có thể đứng yên một chỗ nhìn người khác chiến đấu thay ta được chứ?

Moeko nói:

- Chúng thần là kẻ bề tôi, chiến đấu vì nữ hoàng là lẽ đương nhiên, xin nữ hoàng hãy vì tương lai của Yubitopia mà giữ an toàn cho bản thân!

Queen Saya run giọng nói:

- Nếu ta có thể bỏ mặc người mình yêu xông vào nguy hiểm, thì làm sao có thể xứng đáng làm nữ hoàng của thần dân Yubitopia được chứ?

Moeko ngẩn người ra. Ánh mắt quyết tâm của Queen Saya bây giờ đã ngấn lệ. Queen Saya nói tiếp:

- Em đã mất chị một lần rồi... Em không thể để mất chị lần nữa...

Trong lòng Moeko chợt dâng lên một cảm xúc mà cô đã cố kìm nén bấy lâu nay. Cô nắm chặt tay Queen Saya, cô nói:

- Nhưng nếu nữ hoàng xảy ra mệnh hệ gì...

Queen Saya lắc đầu nói:

- Em sẽ không sao đâu... Vì có chị ở bên cạnh bảo vệ em mà...

Nói đến đây thì cô mỉm cười. Ánh mắt Moeko cũng bắt đầu ngấn lệ. Queen Saya nói tiếp:

- Với lại em là nữ hoàng của Yubitopia, em có trách nhiệm phải tự tay bảo vệ vương quốc của mình!

Moeko nghe đến đây thì mỉm cười, bỗng cô kéo Queen Saya lại, xốc đặt lên lưng mình rồi vụt chạy đi. Queen Saya ở trên lưng Moeko, cô như quên mất rằng lúc này mình đang ở trong một cuộc chiến sinh tử. Cô ôm chầm lấy cổ Moeko và cảm nhận hơi ấm của đối phương. Moeko vừa chạy vừa nói:

- Đúng như lời nữ hoàng nói, bao nhiêu năm qua thần lúc nào cũng lẫn tránh người!

Queen Saya giật mình nói:

- Khoan đã! Không lẽ những lời em nói, chị ở bên trong Karma nghe được hết?

Moeko nói:

- Đúng vậy! Cũng nhờ vậy nên thần mới biết được kế hoạch của Yodou và cách để thoát ra khỏi Karma!

Queen Saya tò mò hỏi:

- Cách thoát ra khỏi Karma?

Moeko nói:

- Phải! Lúc Hoàng đế Yodou kể cho người và ngài tể tướng nghe về cách hắn thoát ra khỏi Karma, thần đã nghe được hết. Thần nhận ra rằng nếu mình có thể tìm được vị trí hắn đã sử dụng sức mạnh bóng tối để mở cánh cổng không gian thoát ra ngoài, mình có thể thoát được. Cho nên thần đã dùng khả năng cảm nhận của mình để tìm ra vị trí có nhiều sức mạnh bóng tối nhất. Tuy cánh cổng không còn, nhưng sức mạnh của Yodou vẫn lưu lại ở đó, bằng sức mạnh ánh sáng của chính mình, thần đã tấn công vào vị trí đó để tạo ra cánh cổng mới và thoát ra để kịp thời giải cứu người đúng lúc. Nhưng tiếc là không kịp ngăn chặn sự hồi sinh của Yodou!

Giờ thì Queen Saya đã hiểu ra. Cô siết ôm chặt lấy Moeko, dịu dàng nói:

- Chị mà chậm một giây nữa thôi là chúng ta không còn được gặp lại nhau nữa rồi...

Cô vốn không phải là kiểu người không biết kiềm chế cảm xúc. Nhưng gặp lại Moeko sau bao ngày xa cách, lúc này da thịt hai người lại tiếp xúc gần gũi với nhau khiến cô không kiềm lòng được nữa. Vã lại không biết sau trận chiến này hai người có còn sống hay không, nên cô muốn có thể nói ra hết để sau này không phải hối hận. Moeko vẫn tiếp tục chạy không dừng bước, trước mắt hai người chợt xuất hiện hàng loạt Yodoukaijin đủ mọi hình dạng lao đến tấn công. Moeko đã biến thân sẵn thành Cure Guardian. Cô nói:

- Ôm chặt lấy thần!

Queen Saya nhắm mắt lại ôm chặt lấy cổ Moeko. Moeko tung người nhảy tới. Một tay giữ chặt hông Queen Saya, tay còn lại vung sợi dây xích ở đầu lưỡi liềm. Cả người và lưỡi liềm xoay một vòng, đám Yodoukaijin ngay lập tức tan biến. Lớp này vừa qua đi, lớp khác lại xuất hiện. Một lần nữa Moeko vung luỡi liềm tấn công. Phạm vi tấn công của lưỡi liềm rất rộng, tốc độ xoay lại nhanh khiến đàm Yodoukaijin không thể lại gần hai người. Cước bộ của Moeko tuy nhanh nhưng rất nhẹ nhàng, Queen Saya ở trên lưng tuy có hơi bị xốc do Moeko xoay người liên tục, nhưng cô không bị chóng mặt khó chịu.

Ngay lúc này các thành viên Precure khác cũng đang phải đón nhận những đợt tấn công tương tự từ đám Yodoukaijin. Natsumi và Momo đang vừa giải quyết xong một đám Yodoukaijin. Cả hai dừng lại nghỉ để hồi sức. Bỗng nghe thấy có tiếng người rên rỉ. Shiorin kêu lên:

- Ti... Tiếng gì vậy? Ma hả? Shishi

Momo cười nói:

- Cậu không sợ Yodoukaijin nhưng lại sợ ma hả?

Shiorin nói:

- Ờ... Ờ ha...

Natsumi và Momo cùng đi đến hướng âm thanh phát ra thì phát hiện một người đang nằm trên sàn. Chạy đến đỡ dậy thì Miruten giật mình kêu lên:

- Là... Là Hoàng đế Yodou, Mimi!!!!

Chính xác thì người này chính là Kurokage Jin, chàng trai trẻ đã bị Hoàng đế Yodou chiếm thân xác bấy lâu nay. Natsumi và Momo đặt cậu dựa vào tường, cậu từ từ mở mắt ra thấy hai người thì trong lòng cảm thấy tội lỗi, cậu nói:

- Xin lỗi hai cậu...

Natsumi lắc đầu nói:

- Cậu không có lỗi, đừng tự trách mình!

Gương mặt Jin vẫn vô cùng ảm đạm. Momo hiểu được cảm giác này, cô nói:

- Tớ biết là rất khó để cậu có thể tha thứ cho bản thân. Dù không ai trách cậu, nhưng cậu sẽ tự trách chính mình. Có thể lúc này cậu cảm thấy rất tồi tệ, nhưng hãy nhớ rằng bọn tớ là những người bạn luôn ở bên cạnh cậu, và cậu vẫn còn tương lai để sửa chữa những lỗi lầm mình đã gây ra!

Natsumi quay sang nhìn Momo với ánh mắt yêu thương và tự hào, trên môi nở nụ cười. Jin im lặng một lúc rồi nét mặt cậu dần trở nên bớt u uất hơn, cậu nói:

- Tớ nghĩ có một cách để tiêu diệt Yodou một lần mãi mãi mà không cần phải phong ấn hắn!

Natsumi và Momo tỏ ra ngạc nhiên. Jin nói tiếp:

- Hắn không hề tiết lộ điều này cho bất cứ ai, kể cả thuộc hạ. Nhưng vì tớ và hắn cùng chia sẻ cơ thể này trong một thời gian dài, nên tớ biết được suy nghĩ của hắn. Nhược điểm của hắn chính là bàn tay phải của hắn đã bị thiêu đốt lúc chạm vào Ngọn đèn Nova.

Natsumi và Momo nghe vậy thì không hiểu. Jin chợt nhớ ra là hai người vẫn chưa biết về thân phận thật sự là của Hoàng đế Yodou. Cậu bèn kể lại vắn tắt cho cả hai nghe. Lúc này hai người mới biết rõ nguồn cơn sự việc. Jin nói:

- Dĩ nhiên là với một nhược điểm như vậy, hắn sẽ chú ý bảo vệ. Trên hai tay hắn đều mang bao tay được làm từ một thứ kim loại cứng cáp. Bề ngoài thì trông như rất ngầu, nhưng thật ra chính là để bảo vệ lòng bàn tay phải của hắn.

Natsumi và Momo giờ đây đã hiểu mình cần phải làm gì. Natsumi nói:

- Cảm ơn cậu, Jin-kun! Phần còn lại hãy giao cho bọn tớ!

Jin cười nửa miệng nói:

- Nếu các cậu có thể tiêu diệt được hắn, buổi tối tớ sẽ ngủ ngon hơn!

Hai người mỉm cười gật đầu với Jin rồi cùng nhau rời đi....











Moeko vẫn tiếp tục chiến đấu với Queen Saya ở trên lưng. Lúc này Natsuni và Momo đã truyền đạt thông tin về nhược điểm của Yodou cho mọi người thông qua Precurephone. Điều này khiến Moeko càng chiến đấu khẩn trương hơn nữa.

- Precure! Spinning Blade!!!

Lưỡi liềm trên tay Moeko xoay liên tục với tốc độ cao rồi phóng đi. Toàn bộ đám Yodoukaijin trước mặt đều bị quét sạch. Lúc này Moeko mới dừng chân lại nghỉ ngơi. Hơi thở cô trở nên nặng nề, mồ hồi nhễ nhại. Queen Saya bước xuống lưng Moeko, lấy ra một chiếc khăn tay lau mồ hôi cho Moeko. Queen Saya nói:

- Cõng em trên lưng chắc là chị mệt lắm!

Moeko lắc đầu, trên môi nở nụ cười nói:

- Không đâu, thần rất vui!

Đến bây giờ Queen Saya đã chuyển sang nói chuyện ngang hàng với với Moeko, còn Moeko thì vẫn giữ cách xưng hô theo vai vế, nhưng thái độ của cô đã gần gũi hơn. Moeko nói:

- Lúc ở bên trong Karma, thần đã có rất nhiều thời gian để suy nghĩ.

Queen Saya hồi hộp hỏi:

- Suy nghĩ chuyện gì?

Moeko nói:

- Suy nghĩ về cuộc chiến này!

Queen Saya nghe vậy thì trong lòng thất vọng, Moeko nói tiếp:

- Và suy nghĩ về nữ hoàng nữa!

Trái tim Queen Saya chợt đập nhanh hơn khi nghe câu này. Moeko nói tiếp:

- Kể từ cái ngày biết được cô hầu gái Saya thật ra chính là công chúa của Yubitopia, thần đã rất sợ hãi, và tự nhủ phải chôn kín tình cảm của mình. Rồi đến ngày công chúa đăng cơ trở thành nữ hoàng, thần lại càng không dám không dám nghĩ đến chuyện có thể đến với người...

Queen Saya nghe vậy thì trong lòng cảm thấy nặng trĩu. Moeko nói tiếp:

- Thần đã hy vọng rằng thời gian sẽ khiến cho tình cảm đó vơi đi, nhưng mỗi ngày trôi qua, gặp mặt người lúc vào điện, tình cảm trong thần dường như ngày càng trở nên mãnh liệt hơn... Và rồi khi nhóm Nanaka đoạt lại được Karma, lúc chứng kiến những giọt nước mắt của nữ hoàng khi cầm Karma trên tay, thần nhận ra rằng nữ hoàng cũng...

Nói đến đây thì Moeko dừng lại, hai người nhìn nhau với ánh mắt chứa đầy yêu thương. Moeko nói:

- Thần tự hỏi một kẻ như thần liệu có đủ tư cách hay không?

Queen Saya rưng rưng nước mắt, xúc động nói:

- Sao lại không? Một khi nữ hoàng này đã ưng thuận, ai dám nói là Binh trưởng không đủ tư cách?

Moeko trong lòng ngập tràn hạnh phúc, cô không kìm lòng được, chồm tới hôn lên môi Saya. Bao nhiêu sự lo lắng sợ hãi vì cuộc chiến đang diễn ra chợt tan biến. Cả hai cảm thấy mình như đang bay bổng. Nụ hôn tuy không kéo dài, nhưng cả hai đều cảm giác như giây phút đó kéo dài hàng thế kỷ. Moeko trìu mến nhìn Saya rồi nói:

- Chúng ta nhất định sẽ chiến thắng, rồi cùng nhau bù đắp lại khoảng thời gian đã mất...

Saya hai hàng nước mắt chảy dài trên má, cô hạnh phúc gật đầu.







Lúc này ở một vị trí không rõ trong mê cung, một nữ nhân với bộ móng vuốt dài nhọn và bầu không khí hắc ám bao phủ đang cuồng loạn chém giết đám Yodoukaijin xung quanh. Lẽ ra đám Yodoukaijin này là thủ hạ của ả, nhưng ả không quan tâm. Ả chỉ muốn dùng chúng làm vật thí nghiệm cho sức mạnh mà ả mới nhận được từ Hoàng đế Yodou. Đám Yodoukaijin bị diệt sạch rồi, ả cười điên dại nói:

- Mirei... Với sức mạnh này... ta sẽ phanh thây ngươi ra thành trăm mảnh!!! Và Nacchan... Cậu không thoát khỏi tôi được đâu....

TO BE CONTINUED

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com