Truyen30h.Com

Miracle Star Precure

Natsumi lờ mờ tỉnh dậy, cô cảm thấy ê ẩm khắp cơ thể. Cô ngồi dậy rồi cố nhớ lại chuyện gì đã xảy ra. Cô nhớ rằng mình đang cùng Momo, Kirari và Hana chiến đấu với Viktor, Lita và Yashi thì một tiếng nổ lớn vang lên rồi mọi thứ xung quanh đổ sụp xuống. Natsumi giật mình kêu lên:

- Momo? Momo cậu đâu rồi?

Natsumi ngó nghiêng xung quanh thì thấy Momo đang nằm ngay phía sau lưng mình. Natsumi hốt hoảng vội lay Momo dậy. Sau một hồi lo lắng, Momo bắt đầu cựa quậy rồi tỉnh lại khiến Natsumi thở phào nhẹ nhõm. Momo hỏi:

- Chuyện gì đã xảy ra?

Natsumi nói:

- Tớ cũng không rõ nữa!

- Dường như có một vụ nổ xảy ra khiến mê cung sụp đổ, Mimi

- Thật may là mọi người đều không sao, Shishi

Lúc này bốn người mới để ý nhìn xung quanh, tất cả chỉ còn lại một đống đổ nát hoang tàn.

- Kirari !!! Kirari !!!

Bốn người bỗng nghe thấy tiếng Hana kêu lên, thanh âm chứa đầy sự hốt hoảng và lo lắng. Họ trông thấy từ xa Hana đang vừa gào thét vừa lấy tay dời đống gạch đá. Natsumi và Momo chạy đến hỏi:

- Kirari-chan đâu rồi?

Hana vẫn tiếp tục dời đống gạch đá, cô nói với giọng gấp gáp:

- Cậu ấy đang bị kẹt dưới đống này!!! Lúc vụ nổ xảy ra cậu ấy đã dùng tốc độ của mình đẩy chúng ta ra khỏi bị đống gạch đá đè lên...

Natsumi và Momo ngẩn người ra, Hana nghẹn ngào nói tiếp:

- Chỉ trong nháy mắt cậu ấy đã đẩy cả ba người chúng ta ra, nhưng sau khi vừa đẩy tớ ra thì cậu ấy...

Nói đến đây thì Hana không nói tiếp được nữa. Cô nấc lên một tiếng rồi tiếp tục dời đống gạch đá trước mặt. Natsumi và Momo hiểu ra lý do mình không bị đống gạch đá đè bẹp là vì đã được Kirari cứu kịp thời, cảm giác tội lỗi và lo lắng dấy lên, hai người bước đến định giúp Hana một tay. Bỗng Natsumi cảm nhận có nguy hiểm, cô vội chạy tới ôm lấy cả Momo và Hana rồi nhảy sang một bên. Một cú nổ vang lên ở ngay vị trí ba người vừa đứng, gạch đá bắn lên tung toé. Viktor và Lita đang từ từ bước tới từ phía xa. Cả hai cũng mang trên mình không ít thương tích, nhưng sự thù hần và sát ý trên ánh mắt cả hai vẫn không hề suy giảm. Natsumi suy nghĩ rất nhanh, cô nói:

- Hana-chan, tớ xin lỗi, nhưng chúng ta phải giải quyết bọn chúng trước!

Hana trong lòng vẫn đang vô cùng lo lắng cho Kirari, nhưng cô biết bây giờ phải tập trung đối đầu kẻ địch trước mắt. Cô giương cung lên hướng về phía Viktor và Lita, ánh mắt cô chứa đầy sự phẫn nộ, cô nói:

- Hai cậu lên đi, tớ sẽ hỗ trợ!

Nói rồi liền buông dây cung ra, hàng loạt mũi tên bay đến nhắm vào cha con Viktor. Lita hét lên:

- Trò con nít!!!

Ả phóng ra hàng loạt lọn tóc vô hiệu hoá những mũi tên của Hana, rồi lại phóng tiếp những lọn tóc khác tấn công vào Natsumi và Momo đang xông tới. Momo chạy phía trước mặt Natsumi rồi đưa tay lên

- Moonlight Barrier!!!

Bức màn chắn xuất hiện ngăn chặn đòn tấn công của Lita. Hana chạy đến gần để có thể hỗ trợ Natsumi và Momo dễ dàng hơn, những đòn tấn công bằng lọn tóc từ xa của Lita khiến cô phải tập trung cao độ, quan sát và ra tay liên tục để bắn ra những mũi tên chuẩn xác và đủ nhanh để bảo vệ cho Natsumi, Momo và chính bản thân mình. Trong khi đó lúc này Viktor đã tiếp cận được Natsumi và Momo, hai bên lại tiếp tục giao chiến trực diện với nhau. Viktor tuy ở thế một chọi hai, nhưng không hề bị lép vế, vì lúc này phía đối phương không có Kirari, nên khả năng đối phó với những lọn tóc của Lita đã giảm đi rõ rệt. Sự thiếu vắng của Kirari không chỉ khiến lòng cô rối bời, mà còn khiến cô phải tốn sức hơn rất nhiều khi phải dùng nhiều sức hơn để bắn ra những mũi tên nhanh và mạnh hơn, nhưng với tình hình này cô sẽ là người kiệt sức trước. Natsumi và Momo cũng nhận ra điều này, nhưng họ đang bị Viktor cầm chân nên cũng không biết phải làm gì hơn. Viktor đắc ý nghĩ thầm:

- Không bao lâu nữa Cure Wave sẽ gục ngã, lúc đó Cure Gold và Cure Silver sẽ không phải là đối thủ của cha con ta...

Bỗng dưng một tiếng nổ như sấm sét vang lên, đống gạch đá bay lên túng toé. Chỉ thấy một tia chớp vàng từ trong đống đổ nát lao đến nhanh như điện, trước khi mọi người kịp nhận ra chuyện gì vừa xảy ra, đã thấy lưỡi kiếm của Kirari chém ngang hông Lita. Viktor sững sờ nhìn Lita đổ gục xuống, gương mặt ả lộ rõ vẻ sửng sốt, đến lúc chết ả cũng không biết tại sao mình chết. Viktor chợt nhận ra chính Kirari là người đã đả thương Kane trước khi bị Natsumi và Momo tiêu diệt, sự căm thù trong hắn lại dâng lên mãnh liệt. Kirari tung đòn xong thì lăn lộn mấy vòng trên mặt đất, cô kêu lớn:

- Ra tay đi!!!!

Natsumi và Momo đang kinh ngạc, nghe Kirari kêu lên thì bừng tỉnh, hai người nắm tay nhau, đưa tay còn lại hướng về Viktor vẫn còn đang mất tập trung.

- Precure! Nexus Striker!!!

Chùm đạn ánh sáng từ tay hai người bắn ra thổi bay Viktor đi, hắn gần như không kịp phản ứng gì. Viktor bị bắn bay ra xa rồi nằm bất động. Natsumi, Momo và Hana liền vội chạy đến bên cạnh Kirari vẫn còn đang cố gắng ngồi dậy. Kirari còn chưa kịp dậy thì Hana đã sà vào ôm chặt lấy cô. Hana không kìm được nước mắt, vừa khóc vừa nói:

- Tốt quá rồi! Tốt quá rồi!

Kirari vốn vẫn còn đang ê ẩm khắp người vì bị đống gạch đá đè lên, lại bị Hana ôm chặt khiến cô càng thêm đau nên cảm thấy hơi khó chịu. Nhưng thấy Hana lo lắng cho mình như vậy thì trong lòng lại rất vui, không thấy khó chịu nữa. Cô chỉ nhỏ nhẹ nói:

- Cậu ôm chặt quá làm tớ đau đấy...

Natsumi và Momo chứng kiến cảnh tượng này thì cũng cảm thấy vô cùng ấm áp, hai người nhìn nhau mỉm cười. Bỗng có tiếng gió rít lên, Momo giật mình nhảy lên chắn phía trước mọi người.

- Moonlight Barrier!!!

Tấm khiên chắn vừa hiện lên liền va chạm với một viên đạn bóng tối. Một tiếng nổ vang lên đánh bật nhóm Natsumi văng về phía sau một quãng. Natsumi ho khụ khụ vài tiếng rồi hỏi:

- Mọi người không sao chứ?

Hana và Kirari cùng trả lời là mình vẫn ổn. Momo thì bước tới đỡ Natsumi dậy. Mọi người nhìn về phía đòn tấn công vừa rồi bắn ra. Giữa màn đêm u tối, một bóng người xuất hiện. Người này dáng người cao to, chiếc áo mặc trên người đã cháy rụi, mái tóc dài cũng bị cháy gần phân nửa. Cơ thể cường tráng nhưng có nhiều thương tích và bụi bặm. Hắn nhìn về phía Momo, miệng lẩm bẩm:

- Cháu gái của Cure Nexus...

Natsumi, Momo, Hana và Kirari cảm thấy lạnh cả xương sống. Họ nhận ra kẻ đang đứng trước mặt mình chính là Hoàng đế Yodou. Tuy đây là lần đầu tiên họ trông thấy chân thân của Hoàng đế Yodou, nhưng cái bầu không khí hắc ám và áp lực toát ra từ gã đã nói lên tất cả. Natsumi nói:

- Ngươi chính là hình dạng thật của Hoàng đế Yodou?

Hoàng đế Yodou nói với giọng vô cảm:

- Phải... Đã rất lâu rồi ta mới được trở lại với cơ thể thật của mình, vậy mà... con mụ Cure Nexus đó vẫn không để ta yên.... Khiến ta bị thương thế này...

Lúc này nhóm Natsumi mới chú ý thấy cơ thể hắn đầy thương tích, cánh tay phải là điểm yếu như không có sức lực, thả lòng thòng xuống. Mọi người đều có suy nghĩ cẩn phải nhắm vào tay phải của hắn. Bỗng nhiên vụt một cái, Yodou đã xuất hiện ngay trước mắt cả nhóm. Hắn vung cước nhắm vào đầu Natsumi. Cô vội đưa tay lên chống đỡ. Tác động của cú đá khiến Natsumi lùi về sau mấy bước, hai tay cô cảm thấy tê rần. Yodou lại vụt tới vung tay trái đấm xuống, Kirari và Hana cùng nhau nhảy lên né tránh, cú đấm của hắn khiến mặt đất rung chuyển, đất đá bay lên tung toé. Các Precure kinh hãi trước sức công phá từ những đòn tấn công này. Bốn người đứng sát vào nhau, giữ khoảng cách với Yodou. Tuy vẻ bên ngoài có vẻ bầm dập, nhưng sức mạnh thể chất của Yodou vẫn vượt trội so với đối thủ. Kirari lên tiếng thăm dò:

- Đây chính là chân thân của ngươi ư? Bộ dạng xơ xác đó là thế nào vậy?

Hoàng đế Yodou lạnh lùng nói:

- Các ngươi không cần phải lo cho ta... Chỉ là ta gặp phải một chút sự cố nên buộc lòng phải phá hủy Ngọn đèn Nova để thoát thân nên bị thương ấy mà...

Cả bốn người cùng biến sắc khi nghe Ngọn đèn Nova đã bị phá hủy. Hoàng đế Yodou nói tiếp:

- Bây giờ chỉ cần ta tiêu diệt luôn các ngươi, Yubitopia sẽ chìm trong bóng tối tuyệt vọng vĩnh viễn...

Nói rồi hắn liền bắn ra hàng loạt viên đạn bóng tối. Nhóm Natsumi cùng nhảy lên tránh đòn. Đang lúc đó
ở trên không trung, đã thấy Yodou từ dưới mặt đất phóng tới nhắm vào Momo. Tuy có kinh hãi, nhưng Momo ở trong Nexus Form vẫn kịp phản ứng, hai bên cận chiến với nhau trên không. Momo vất vả chống đỡ từng quyền từng cước của Yodou. Điều đáng sợ là hiện tại hắn chỉ đang sử dụng một cánh tay trái và hai chân, không hề sử dụng đến cánh tay phải là điểm yếu. Natsumi liền bay đến hỗ trợ Momo, tuy ở thế một chọi hai, nhưng Yodou vẫn không hề lép vế. Thêm một kẻ địch xuất hiện thì hắn cũng gia tăng tốc độ và cường độ ra đòn của mình, khiến đối phương dù có lợi thế về số lượng, nhưng lại ở thế phải phòng thủ chống đỡ. Hoàng đế Yodou vừa tấn công vừa nói:

- Hôm nay ta sẽ chấm dứt huyền thoại của Cure Nexus tại đây...

Momo nghe nhắc đến bà ngoại mình thì lên tiếng:

- Sao cơ?

- Có trách thì hãy trách bà ngoại ngươi...

- Ngươi đừng nhiều lời!!!

Natsumi bỗng lên tiếng cắt ngang, cô tức giận hét lên:

- Cho đến lúc đã trở về chân thân rồi mà ngươi vẫn thích chơi trò hèn hạ nói khích người khác như vậy à? Nếu bản lĩnh của ngươi chỉ có bấy nhiêu thì sớm muộn gì ngươi cũng thua thôi!!!

Natsumi vừa nói vừa đánh tới liên tục, sức mạnh và cường độ tấn công ngày càng tăng lên. Chính Momo cũng phải ngạc nhiên khi thấy Natsumi tức giận như vậy. Yodou chợt nhận ra trở ngại lớn nhất của hắn lúc này không phải là Cure Nexus hay cháu gái của Cure Nexus, mà chính là Natsumi, cô gái cương trực lúc nào cũng mang tinh thần không chịu bỏ cuộc này.

- Hắn mất tập trung rồi, bắn đi!

Lúc này ở dưới mặt đất, Hana đang giương cung nhắm bắn, Kirari đặt tay lên vai cô. Kirari vừa nói "bắn đi", cô liền truyền từ tay mình một luồng điện truyền vào cung tên.

- Precure! Thunder Eagle!!!

Hana buông giây cung ra, một tiếng nổ như sấm sét vang lên, mũi tên sấm sét lao vút lên bầu trời như chú chim đại bàng. Yodou chợt thấy cánh tay phải của mình không còn cảm giác nữa, nó đã bị mũi tên vừa rồi xé toạc. Bỗng hắn trông thấy Natsumi và Momo ở trước mặt đang nắm tay nhau, một chùm đạn ánh sáng bắn tới. Yodou bị bắn trúng, từ trên cao rơi tự do xuống mặt đất. Natsumi và Momo cùng hạ cánh về chỗ Kirari và Hana. Bốn người hồi hộp nhìn về phía Yodou đang nằm, không biết đòn tấn công vừa rồi có kết liễu được hắn chưa. Giữa màn đêm mờ mịt, bốn người kinh hãi khi trông thấy hình bóng Yodou đang ngồi dậy. Cơ thể Yodou bây giờ đầy rẫy vết thương, hắn nhìn sang bên cạnh cách đó không xa thì thấy Viktor đang nằm bất động. Gã vẫn chưa chết, nhưng hơi thở gã đang thoi thóp. Yodou nói:

- Ngươi phục vụ ta bấy lâu nay đã vất vả nhiều rồi, bây giờ hãy nghỉ ngơi đi!

Nói rồi đưa tay chụp lấy đầu Viktor, cơ thể gã giảy lên đành đạch, gã mở miệng muốn nói gì đó mà không nói được. Natsumi, Momo, Kirari và Hana rùng mình chứng kiến Viktor hấp thụ lấy. Càng đáng sợ hơn là khi hấp thụ Viktor, các vết thương trên cơ thể Yodou dần lành lại, trên lưng hắn mọc ra thêm tám chi, nhìn như những cái chân nhền nhện. Cánh tay phải bị đứt cũng đã mọc trở lại. Một khung cảnh khiến người ta vừa kinh hãi vừa buồn nôn. Natsumi nói:

- Ngươi có nhận ra lúc này trông ngươi rất gớm ghiếc không?

Yodou lườm Natsumi, cô vẫn không sợ hãi nói tiếp:

- Ngươi đã từng là một vương tử đẹp đẽ mà phải không? Bây giờ ngươi trở nên như vậy có thấy vui không?

- CÂM MỒM!!!!

Yodou giận dữ hét lên:

- Là ai đã khiến ta trở nên như thế này??? Chính là những luật lệ bất công của cái vương quốc đáng nguyền rủa này!!! Chính là do Cure Nexus!!!

- Ngươi đừng ngụy biện nữa!!!

Đến lượt Momo lên tiếng, cô nói:

- Tại sao bà ngoại phải vất vả chiến đấu? Đó là vì sự ích kỷ của ngươi! Ngươi muốn làm vua là vì sự ích kỷ của bản thân nên mới bị Ngọn đèn Nova khước từ! Ngươi ganh tị với bà ngoại và những Precure được Ngọn đèn Nova lựa chọn!

Gương mặt Yodou tối sầm lại, hắn cười lạnh nói:

- Precure các ngươi lúc nào cũng thích nói đạo lý... Các ngươi biến mất hết đi !!!

Hắn hét lên một tiếng rồi lại đưa tay lên bắn ra một chùm đạn bóng tối. Bốn người Precure nhảy sang một bên tránh né, tác động của vụ nổ hất tung mỗi người bay đi xa về một hướng khác nhau. Momo tiếp đất lăn lộn vài vòng, còn đang cố lấy lại thăng bằng thì đã thấy Yodou đang xông tới, tám cái chân nhện của hắn đang đâm thẳng vào cô. Momo kích hoạt khiên chắn chặn lại rồi lại nhảy sang một bên tránh né. Bỗng Momo cảm thấy đau nhói ở đùi bên phải, nhìn lại thì trông thấy một vết cắt dài, dường như cô đã bị trúng đòn từ một cái chân nhện. Nhưng cô không bận tâm đến vết thương mà tập trung vào Yodou vẫn đang tiếp tục lao đến. Momo đang chuẩn bị sẵn sàng đỡ đòn thì bỗng chân phải của cô khụy xuống, cô thất kinh khi chân phải cảm thấy tê dại. Yodou đã đến sát bên cạnh, hắn hét lớn:

- Chết đi!!!

Hắn dốc toàn lực vung nắm đấm xuống nhằm nghiền nát Momo, nhưng nắm đấm của hắn chỉ đấm trúng vào mặt đất và tạo thành một cái hố lớn, còn Momo đã được Natsumi kịp cứu đi trong gang tấc. Natsumi bế Momo đến một khoảng cách xa khỏi Yodou rồi mới hỏi Momo:

- Momo? Cậu làm sao vậy?

Momo hoang mang đáp:

- Tớ không biết, chân phải tớ không cử động được!

Hai người nhìn vào chỗ vết thương của Momo thì biến sắc khi thấy vết thương chuyển sang màu tím. Yodou từ đằng xa cười lớn:

- Con bé đó đã trúng chất kịch độc của ta rồi! Ngươi sẽ sớm được đoàn tụ với Cure Nexus thôi!

Natsumi và Momo nghe câu này thì gương mặt trở nên trắng bệch. Shiorin kêu lên:

- Không thể nào! Momo cậu không thể chết được, Shishi!

Natsumi và Momo bàng hoàng nhìn nhau. Natsumi bắt đầu cảm thấy sợ hãi, cô không muốn phải mất Momo, Momo không thể chết được. Hai mắt Natsumi ngấn lệ. Momo thì cảm thấy đau lòng, không phải vì ý nghĩ mình sắp chết, cô không hề sợ chết, nhưng điều cô sợ là mình chết đi rồi thì Natsumi và những người xung quanh sẽ đau khổ. Hai người với những dòng suy nghĩ đan xen nhìn nhau.

- Hắn tới kìa, Mimi!!!

Tiếng hét của Miruten kéo cả hai về thực tại. Chỉ thấy tám cái chân nhện của Yodou đâm xuống, Natsumi vội kéo Momo ra rồi nhảy sang một bên. Cô cõng Momo trên lưng rồi vụt bỏ chạy. Momo nói:

- Bỏ tớ xuống đi!!! Hắn sẽ bắt kịp cậu đấy!!!

Natsumi nói:

- Không được!!! Tớ không bỏ cậu lại được!!!

Momo nghẹn ngào nói:

- Dù gì tớ cũng sắp chết rồi, cậu phải sống...

Natsumi gào lên:

- Cậu đừng nói những lời như vậy có được không!!!

Momo cảm nhận được những giọt nước mắt của Natsumi chảy từ má xuống tay mình. Lúc này cảm xúc trong lòng bốn người Natsumi, Momo, Miruten và Shiorin thật khó tả thành lời. Bỗng nhiên Natsumi giật mình khựng lại khi thấy Yodou đã vụt xuất hiện ngay trước mặt, trên môi hắn nở nụ cười gian ác, hắn nói:

- Ta sẽ cho hai ngươi chết chung!

Nói rồi một chân nhện liền đâm tới. Ở khoảng cách này, Natsumi vô phương tránh né. Cả cô, Momo, Miruten và Shiorin như thấy được cuộc sống của mình đang lướt qua trước mắt.








KENG

Tiếng kim loại va chạm nhau vang lên, cái chân nhện của Yodou đã bị một lưỡi liềm gạt sang một bên, Moeko xuất hiện ngay trước mặt hắn. Còn chưa kịp phản ứng thì Yodou đã cảm thấy đau nhói toàn thân, hàng loạt cánh hoa anh đào từ đâu bay tới đâm vào hắn. Gió lốc thổi đến cùng những cánh hoa cuốn hắn bay ra xa. Natsumi nghẹn ngào nói:

- Moeko-san... Nanaka-san...

Moeko và Nanaka chạy đến xem xét tình hình của Momo. Lúc này Kirari và Hana cũng đã chạy đến. Nhìn vết thương bị độc của Momo khiến Nanaka vừa xót xa vừa phẫn nộ. Natsumi lo lắng hỏi:

- Có cách chữa được mà? Phải không chị?

Nanaka gằng giọng nói:

- Em yên tâm! Hãy giao lại cho bọn chị...

Moeko nói:

- Chỉ cần tiêu diệt được Yodou, chất độc sẽ tự động biến mất!

Moeko nói nghe rất đơn giản, nhưng trong lòng cô biết rằng tiêu diệt được Yodou là chuyện không hề dễ dàng. Cô và Nanaka cùng đứng dậy nhìn về phía Yodou ở đằng xa. Yodou nói:

- Ồ... Hai Precure mạnh nhất đã đến rồi à?

Moeko nói:

- Lên thôi, Nanaka!

Nanaka đáp:

- Đã lâu rồi mình không cùng nhau chiến đấu, Moeko-san!

TO BE CONTINUED

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com