Truyen30h.Net

| MiTake | oneshot(s) collection

Rơi

ddrunksun_

- Giải thoát cho tao, Takemitchy.

- Không!

Tóm chặt lấy gờ lan can, cậu cắn răng đáp lại chỉ để cảm thấy gió rít qua từng kẽ tay. Chênh vênh giữa không trung trên tầng cao nhất của một tòa nhà bỏ hoang, còn hi vọng nào nữa không đây? Takemichi không nghĩ đám người đang xôn xao ngước đầu nhìn lên đã gọi điện báo nguy hay gì đó, tất cả những gì họ muốn là ống kính camera bắt kịp cái khoảnh khắc mà Mikey cùng cậu tuột tay rơi xuống. Sẽ chẳng có cảnh sát hay cứu hộ nào tới kịp đâu, thứ duy nhất tới kịp bây giờ là đội dọn xác khi hai người đã tan xương nát thịt.

Bỗng nhiên Takemichi muốn cười, có lẽ cậu và Mikey sắp được lên truyền hình đấy. Cái chết trên không của thủ lĩnh tổ chức tội phạm khét tiếng Phạm Thiên và một thằng ất ơ làm ở tiệm DVD thành phố. Một tiêu đề giật tít hoàn hảo với những video được đăng tải lên mạng là bằng chứng sống.

- Rơi với tao đi, Takemitchy. - Mikey siết lấy cổ tay cậu, khẽ thì thầm.

- Tao sẽ cứu mày, Manjiro! Đừng có tuyệt vọng như vậy!!! Mày còn cả một cuộc đời ở phía trước cơ mà!!! - Cậu thoát khỏi dòng suy nghĩ ngắn ngủi, gào lên.

Mikey bật cười, ngón tay phủ quanh vuốt ve làn da dính máu nhợt nhạt của cậu, giọng giễu cợt.

- Tao không thiết tha gì những cái ấy, cả cuộc đời tao chỉ toàn là đau khổ.

- Sống thôi mà sao lại khó khăn đến vậy...

Sau khi trúng ba phát đạn trên người, Takemichi đồng ý với câu này. Riêng việc thở thôi đã là cả một vấn đề rồi. Cậu không nghĩ mình còn lết được đến tận bây giờ đâu.

Liệu kì tích có xảy ra?

Chiếc dây chuyền Hina tặng trượt ra khỏi cổ cậu, rơi xuống. Takemichi thảng thốt, không thể với kịp lấy. Cậu chỉ có thể bất lực nhìn nó lung lay giữa không trung như một vì sao tuột khỏi tầm với.

Hina. Takemichi thậm chí không thể nhìn mặt em lần cuối.

So với Mikey, cậu mới là người còn cả một cuộc đời ở phía trước. Công việc ở tiệm DVD với mức lương ổn thỏa, những người bạn thân thiết tuyệt vời luôn sát cánh kề bên, căn hộ nhỏ ấm cúng cùng người vợ tương lai đang chờ đợi...Cậu không muốn bỏ lại những cái ấy khi chỉ mới 26.

Nhưng cậu cũng không thể để Mikey bỏ mạng khi tuổi đời còn quá trẻ.

- Rơi cùng tao. - Mikey níu lấy cậu, đôi mắt chẳng còn một tia sáng.

Không, cậu từ chối. Nhưng phổi cậu đau rát và máu cứ trào ra không ngừng, loang đỏ bộ đồ trên thân. Những thớ cơ căng chặt, Takemichi còn chẳng nghe thấy giọng mình nữa. Mọi thứ lạc vào nhau và sự tỉnh táo rời bỏ cậu, để lại một cơ thể mỏi mệt chấp chới.

Takemichi muốn nhìn Hina lần cuối, muốn nói em nghe lời xin lỗi và cảm ơn. Muốn nói em nghe tất cả những lời yêu dịu dàng nhất thế gian này để em có thể an lòng bước tiếp.

Nhưng khi bàn tay buông lơi và mi mắt khép lại, khi người con trai gầy gò ôm siết lấy cậu và mỉm cười thỏa mãn trong cơn giông ập đến, có lẽ Takemichi sẽ chẳng bao giờ gặp lại em nữa.

Vì lần tiếp theo khi Takemichi mở mắt, cậu sẽ ở địa ngục với Mikey.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net