Truyen30h.Net

[ MitsuSara - series ] Đã từng xa lạ

One short : " mitsuki. sarada | that . girl "

tixibui

[ Tất cả là lỗi của em ]

[ Lỗi của em, là em đã sai ]

" Chúng ta không thể nữa rồi...

   Buông tay anh ra đi... "

...

Để tôi kể cho bạn nghe về người ấy. Em là người gần tôi nhất, nhưng đồng thời lại xa lạ nhất đối với tôi. Em đẹp, mãnh mẽ, thông minh lại còn là con người khiến trái tim tôi dao động. 

- Mitsuki thích em không ?

- Hơn cả thích...Thế Sarada có thích anh không ?

- Có, thích hơn cả thích của anh!

Càng gần em, tôi càng phát hiện ra chúng tôi có quá nhiều rào cản. Như cha  (mẹ ) tôi đã từng làm gì với cha em ấy. Như việc tôi còn là " thí nghiệm ", đâu phải con người như em. Tôi còn chẳng biết được bản thân muốn gì và làm gì, phải làm sao để đi theo " Ý chí " của bản thân một cách đúng đắn nhất. Và cuối cùng, chúng tôi vẫn ở bên nhau, cho đến một ngày, tôi nhận ra mối quan hệ giữa tôi và em, dần mỏng manh và đứt lìa.

 Có một cô gái nhưng tôi để cô ấy đi. Đó là tất cả lỗi của tôi vì niềm tự hào về cái " Ý chí " ấy đã cản đường. Và tôi sẽ nói dối nếu tôi nói tôi ổn. Về cô gái đó, người mà tôi để cho đi. Tôi cứ nói không.  

 Đó là lỗi của tôi vì,  tôi nói tôi cần không gian để tìm kiếm và hoàn thiện bản thân, mà chẳng hề biết thứ tôi cần nhất, lại là em ( chứ không phải kẻ mang danh Mặt Trời mà tôi hằng cho rằng người đó sẽ thay đổi von người mình ). Tôi đã tự tra tấn bản thân mình cả ngày lẫn đêm. Về cô gái đó, người tôi để cho đi. Tôi cứ nói không.

Em biến mất khỏi cuộc đời tôi. Chỉ còn mình Mặt Trăng quay vòng đơn độc một quỹ đạo vô danh. Nếu có thể quay lại, tôi nhất định sẽ ngăn chặn cái quá khứ đen tối ấy xảy ra. Vì vậy, bạn nên nói lên nếu bạn muốn ai đó. Không thể để người ấy ra đi. Và bạn không muốn kết thúc bằng lời xin lỗi. Như cách mà tôi cảm thấy mỗi ngày.

Cô gái ấy, cô gái mà tôi đã đẩy xa đi, sẽ vĩnh viễn không quay trở lại.

Uchiha Sarada. That girl. 

-----------------oOo-------------

Hí hí, mừng tác phẩm đạt 3K lượt đọc, cái thứ mà tui không tưởng sẽ đạt đến. 

Hôm nay là one short SE ( kết buồn ) liên quan tới That girl. Các bác cho ít comment. Ai muốn viết bài nào thì viết bên dưới nha ~~~ Tui xem xét cho

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net