Truyen30h.Net

[ MitsuSara - series ] Đã từng xa lạ

One short : [ MitsuSara ] fake. love

tixibui

Waring : Dựa trên M/V fake love của BTS =)) Cơ mà one short này là SE nhé.

[ Fake love ]

[ Tình yêu giả dối ]

Uchiha Sarada- tên em là một cái tên đẹp, nhưng đồng thời lại đem cho tôi biết bao đau khổ.Chỉ vì em mà ngay cả khi lâm vào nỗi buồn tôi vẫn phải cố vui vẻ. Chỉ bởi em mà khi bản thân đớn đau đến tột cùng tôi vẫn phải tỏ ra mạnh mẽ.

Tôi ước phải chi tình yêu chỉ đơn giản như chính tên gọi của nó.

Em không yêu tôi. Đồng thời lại là người khiến tôi đem hết tình yêu của mình trao đi nhiều nhất. Dù tình cảm của em dành cho tôi là giả dối, thì tôi vẫn sẽ góp nhặt từng chút ít hi vọng và hạnh phúc nuôi dưỡng tình yêu cô độc của bản thân. 

Giá như tôi có thể giấu đi mọi sự yếu đuối nhu nhược của mình. Vì tôi gieo một mầm hoa mãi chẳng thể nở trong một cơn mơ mãi chẳng có thật.

- Em đi đâu....?

- Mitsuki, đừng đi theo em, em có việc cần gặp người khác thôi.

" Người khác " ? Phải chăng là người em dành tình cảm nhiều hơn cả tôi? " Người khác " ? Phải chăng là kẻ khiến em đắm đuối hơn cả tôi ? Tôi đã quá mệt mỏi với hư tình giả ý nơi em. Tôi rất tiếc nhưng sau cùng đó cũng chỉ là hư tình giả ý.

Tôi đã muốn làm một chàng trai tốt. Chỉ là vì em
Tôi trao cả thế giới của mình. Chỉ cho mình em
Gắng sức đổi thay mọi thứ. Chỉ vì em 

Tất cả là vì em mà thôi. Uchiha Sarada- tên em là một cái tên đẹp, nhưng đồng thời lại đem cho tôi biết bao đau khổ.

Tôi là ai ? Em không hiện diện nơi rừng sâu hẹn ước của đôi ta. Tôi đã quên mất con đường mình đã chọn.Thậm chí bản thân mình là ai tôi cũng không dám chắc.Đập vào màn gương phẳng trước mắt "Tôi là ai ?"

Tôi đã luôn yêu em toàn tâm toàn ý. Tôi đã luôn trao em lời nói dối hoa mỹ để khiến em đến gần tôi hơn, mà tránh xa hắn.Vì tình mà sở khốn. Em xóa nhòa đi nhân cách tôi và khiến tôi như con rối giật dây

Tôi yêu em đến khắc cốt ghi tâm, yêu đến điên cuồng, đến khao khát.

- Tại sao em lại buồn ? 

Tôi không biết, có lẽ là vì hắn không còn thương yêu em chăng ?

- Cười lên nào Sarada , nói "Em yêu anh" đi

Dù nói thế nào đi chăng nữa, em cùng sẽ không cười. Ừ, tại hắn, lỗi do hắn, vì hắn mà ra.

Nhìn tôi này, dù tôi cũng chán chường tấm thân mình lắm. Nhìn thẳng tôi đây dù em có không hiểu gì về tôi.

Em nói tôi trở thành một kẻ xa lạ, không còn là người em từng thích. Em nói tôi không còn là chính tôi, người mà em từng hiểu rõ. Không giống sao? Ý em là gì? Tôi đến mù quáng vì em mất. Ái tình là cái gì? Rốt cuộc chỉ là hư tình giả ý nơi em. Tôi không hiểu, không hiểu tại sao. Dù cho tôi có không hiểu chính bản thân này. Những tôi biết, tôi vẫn hiểu rằng. Tất cả chỉ là hư tình giả ý. Dù tôi yêu em đến si tâm loạn ý. Tôi đã trao em lời nói dối hoa mỹ ấy. Em xóa nhòa đi nhân cách tôi và khiến tôi như con rối giật dây.

Dù tôi muốn kết thúc, nhưng vẫn cố gắng gieo một hạt mầm vào cơn mơ chẳng bao giờ thành hiện thực. Tại sao? Dù tình yêu này giả dối đến đâu, dù tình yêu này chỉ xuất phát từ một phía. Tôi vẫn yêu em đến khắc cốt ghi tâm.

-----------oOo-----------

Chào các bạn AMRY ~~~ One short này nói đại khái như một bản việt sub của face love rồi tớ thay đổi nội dung thôi....Mong các cậu sẽ thích, lâu lâu mới viết được một chaper dài ~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net