Truyen30h.Net

[Hoàn] Mỗi Một Thế Giới Đều Thấy Sai Sai

Chương 13: Thiên sư thần quái văn [1]

dizesien

Chương 13: Thiên sư thần quái văn [1]

Trở về biển sao Thiệu Khiêm trăm mối khó giải, hắn thủy chung không nghĩ ra vì sao bộ dạng của nam chính thế giới trước cứ sai sai, thậm chí ngay cả nam phụ vốn là con chốt thí cũng thay đổi. Suy nghĩ nửa ngày cũng không hiểu Thiệu Khiêm nhức đầu quyết định buông tha cho tế bào não của mình, không nghĩ ra thì không nghĩ nữa, cùng lắm thì về sau mình không trực tiếp xuất hiện trước mặt nam chính nữ chính chẳng phải được rồi à, hắn cũng không tin, cái thứ biến dị này có thể đi theo mình đến mỗi thế giới.

Năng lượng của thế giới trước mà hệ thống lấy được không tính là ít, số liệu khôi phục hình như cũng chỉ nhiều hơn so với thế giới thứ nhất một chút, khi hắn trở lại biển sao thì hệ thống thông báo bảo trì, trong tiềm thức Thiệu Khiêm cũng không hy vọng hệ thống có thể bảo trì được số liệu, nhưng nếu hệ thống không khôi phục, rất nhiều thông tin hắn đều không nhìn thấy, cho nên bối rối một chút cuối cùng vẫn lựa chọn bảo trì.

Sau khi hệ thống thông báo bảo trì xong rồi Thiệu Khiêm đưa tay nắm lấy một quả cầu sáng lướt qua bên người hắn rồi rời khỏi biển sao. Hiện tại hắn đã không thèm cân nhắc xem phải đến thế giới nào, bây giờ hắn có rất nhiều thời gian để dùng, cho nên hình như đến thế giới nào cũng không khác mấy.

Chỉ có thể nói, nghìn tính vạn tính cũng tính luôn cả mình vào, chính là bộ dạng hiện giờ của Thiệu Khiêm. Cho rằng mình là người khống chế, kết quả đến cuối cùng lại phát hiện vẫn có người sau lưng mình, cảm giác đó đúng là cay vãi, muốn vứt bỏ linh hồn sau lưng đi nhưng lại không mạnh bằng người ta, mà tiếp nhận kẻ đó thì lại cảm thấy mình thiệt thòi.

Lần này Thiệu Khiêm không may lắm, vừa mở mắt đã nhìn thấy một gương mặt đầy máu me, gương mặt đó còn mất một con mắt, con còn lại chỉ còn tròng mắt trắng, răng nanh trong cái miệng há hốc kia nhìn rất rõ, làm Thiệu Khiêm giật bắn cả người vì sợ gần như là theo bản năng thôi thúc lực linh hồn hỗn loạn nện một đấm.

Cái này quá mẹ nó dọa người rồi.

Vật thể bị Thiệu Khiêm đánh phát ra tiếng kêu thảm thiết chói tai, sau đó bỏ chạy mất bóng. Thiệu Khiêm lau mồ hôi lạnh trên trán quan sát tình hình hiện tại. 'Mình' hiện đang nằm trên giường, đồ chơi mới thấy kia... chắc là không phải người?

Nghĩ tới đây Thiệu Khiêm lập tức đen mặt lại, hắn đúng là biết tìm chỗ ghê, tiện tay vớ một cái thì lại may mắn tốt đụng phải thế giới hố cha này. Đây là một thế giới thần quái, thế giới mà quỷ và người cùng tồn tại.

Nam chính của thế giới này là một thiên sư, đúng rồi bạn không nhìn nhầm đâu, chính là cái thể loại biết bắt quỷ ấy. Nữ chính lại là một lệ quỷ trăm năm ngây thơ chỉ nhớ phải báo thù, vẫn phiêu đãng chung quanh tìm kẻ thù của mình. Chỉ là kẻ thù trăm năm của cô cũng đã sớm chết không thể chết nữa rồi, đâu còn tìm được?

Thế nhưng nữ quỷ này không tin, cô cho rằng tìm không được kẻ thù thì vẫn có thể tìm được đời sau của kẻ thù, chỉ cần tìm được đời sau của người đó, cô có thể báo thù rồi.

Cái logic điên khùng gì vậy, đã bảo là biến thành quỷ thần chí không rõ rồi cơ mà? Đã bảo là chỉ u mê muốn báo thù thôi mà? Cô mẹ nó cũng biết tìm đời sau báo thù, còn có thể gọi là ngây thơ à? Còn có thể gọi là thần chí không rõ à? Tôi thấy thần chí cô rất tỉnh táo đó.

Cơ thể này của Thiệu Khiêm tên là Sở Lương, trước đây số đen đủi bị nữ chính hù chết, lại do trong lòng nghẹn một bụng tức không thể phát tiết ra ngoài, cho nên biến thành quỷ...

Trước đây lần đầu Thiệu Khiêm xuyên qua chính là một a phiêu*, còn là một a phiêu không ra khỏi căn nhà này được, chuyện mỗi ngày hắn cần làm chính là nằm trên giường đờ ra, làm nhiệm vụ hệ thống giao, 'Cậu nên phơi nắng rồi.' 'Ngày hôm nay trăng sáng quá, cậu đến bên cửa sổ tản bộ đi.' 'Quỷ lười, ngồi dậy vận động.' ...

*a phiêu: quỷ hồn, ma trơi (thấy để nguyên gốc cute hơn :v)

Trước đây Thiệu Khiêm quả thật muốn từ bỏ không làm nữa, đây đều là nhiệm vụ khỉ khô gì vậy? Kêu một con quỷ vừa mới chết đi phơi nắng, sao mày không lên trời luôn đi? Nhưng có hệ thống ép buộc thì hắn nào có biện pháp gì? Kêu phơi nắng cũng chỉ có thể phơi nắng, cho nên khi thái dương chiếu lên người, sau đó âm khí trong cơ thể mình từng chút một bốc hơi lên phát ra âm thanh tí tách... Thiệu Khiêm cũng cho rằng hắn sắp biến thành thịt quay rồi, là cái kiểu rắc chút gia vị là có thể cạp ăn á.

Ban ngày kêu hắn phơi nắng, ban đêm lại phơi trăng bù lại... Trước đây hắn đã cảm thấy hệ thống có thù với hắn, luôn đổi cách giày vò hắn.

Về sau căn nhà này thành nhà ma, không có mấy ai muốn qua đây, theo sau sự nổi tiếng càng ngày càng lớn của nơi này, cuối cùng đã kinh động nam chính kia, mẹ nó anh ta còn dẫn theo nữ chính đến, sau đó nữ chính khóc sướt mướt trước mặt anh ta nói con quỷ này chính là đời sau của người trước đây hại chết cô, không ngờ tổ tiên hắn trước kia đã hại người rồi, hiện giờ đời sau cũng làm ác như vậy.

Cảnh khóc kia quả thật ruột mềm đứt từng khúc nói lời đau nhói lòng, nhưng cô lại không thử nghĩ, trước đây ai hại chết thiếu niên vô tội này? Ai làm hại hắn tắt thở không thể đầu thai mà còn bị nhốt?

Sau đó? Sau đó tiểu quỷ tay trói gà không chặt còn ngày ngày phơi nắng phơi trăng bị nam chính dùng một lá bùa đánh cho hồn phi phách tán. Đương nhiên, Thiệu Khiêm không có khả năng bị đánh cho hồn phi phách tán, lúc đó chỉ là một thủ thuật che mắt mà thôi, thế nhưng hắn quạo nha, người ta không biết lên tiếng mắng hai câu ư? Mình gặp nhiều tội (phơi nắng) như vậy, kết quả đến một lời thoại cũng không có mà đã bị pass rồi.

Lại lần nữa xem lại cốt truyện Thiệu Khiêm vô lực đỡ trán, nghĩ đến gương mặt mình mới nhìn thấy vừa rồi, ôi đệt chỉ có thể nói rằng nam chính rất tốt, rất mạnh, đối mặt với gương mặt hủy dung thiếu một mắt cũng có thể cứng. Đúng là thần nhân nha.

Có điều hình như mình cũng không tốt cho lắm? Thiệu Khiêm nhìn 'mình' nằm trên giường, nhìn nhìn cơ thể như bán trong suốt rồi một lần nữa thở dài, vậy là lại biến thành a phiêu rồi...

Thi thể này vào bảy ngày sau do tỏa ra mùi tanh tưởi mới bị chủ thuê nhà phát hiện, sau khi chủ thuê nhà báo nguy thì thi thể được đưa đến nhà xác, pháp y tùy ý kiểm tra một phen sau đó kết luận chết do đột ngột nhồi máu não. Tôi chết ông nội ông á, một chàng trai thân thể khỏe mạnh làm việc nghỉ ngơi bình thường lại đột ngột nhồi máu não à, bộ pháp y như ông là bác sĩ thú y nửa mùa à!?

Lần này Thiệu Khiêm không định để người ta quan sát cơ thể này, hắn trực tiếp dùng lực linh hồn đốt cơ thể thành một đống tro cốt, sau đó lại nung thành một con búp bê sứ, nhìn búp bê sứ trắng trắng mập mập Thiệu Khiêm thích muốn gần chết, tay nghề của mình vẫn tốt như vậy, nhìn búp bê sứ, đúng là không có một chút tỳ vết nào.

Chỉ có điều sau khi búp bê sứ không chút tỳ vết nào này bị người nào đó cầm đi, Thiệu Khiêm rất muốn lại lần nữa xuyên trở lại tát chết chính mình lúc ấy cho rồi, cho mày tay tiện, nung búp bê sứ cái gì.

Đặt búp bê sứ trong tay thưởng thức Thiệu Khiêm ngồi bên cửa sổ hấp thu âm khí ánh trăng, chỉ dựa vào một thiếu niên đã tắt thở e rằng không còn cách nào trực tiếp biến thành a phiêu, mà ngày hôm nay lại là mười lăm tháng bảy ngày âm khí thịnh nhất. Quỷ môn mở rộng vạn quỷ đều xuất hiện, âm khí ào ào cũng là một trong những nguyên nhân khiến thiếu niên trực tiếp biến thành quỷ.

Hiện tại Thiệu Khiêm kết hợp lực linh hồn và âm khí lại với nhau từng chút tăng cường thân thể, hắn cũng không muốn làm phược linh*, cứ ở mãi chỗ này còn không ổn chờ đấy để nam chính nữ chính đến xử hắn? Chỉ có mau sớm hấp thu âm khí tăng cường thực lực đánh vỡ giam cầm mới đúng.

*phược linh: linh hồn bị nhốt một chỗ

Chỉ có điều thường thì kế hoạch không bằng biến hóa, Thiệu Khiêm chỉ đắc ý hai ngày đã bị người bắt tại trận. Hắn tự nhận bây giờ không phải thời cơ tốt để nam chính nữ chính đến đây, vì vậy cũng không che giấu linh lực hấp thụ chung quanh gì nhiều, lúc quỷ môn mở rộng quỷ hồn du đãng bay ra đều là quỷ hồn phổ thông lưu luyến nhân gian, đương nhiên không có bao nhiêu năng lực, cũng chỉ muốn nhặt ít tiền bạc vào ngày tết của quỷ mà thôi.

Cho nên, rất nhiều quỷ hồn khi nhìn đến âm khí bên này cứ như cái phễu ùa về một chỗ, đều nghĩ vị quỷ tiên kia đang tu hành ở đây vì vậy không dám quấy rối. Nhưng mà những quỷ hồn này không dám quấy rối, cũng không có nghĩa là người khác không dám quấy rối.

Khi Tống Đạo đứng từ xa nhìn bóng người ở cửa sổ lầu ba bị âm khí bao trùm thì nheo mắt lại, gương mặt như đao phong khắc họa góc cạnh rõ ràng do đang nheo mắt nên càng lộ vẻ sắc bén.

Âm khí rất khổng lồ, âm khí thế này chỉ sợ là lão quỷ trăm tuổi, nếu không trừ khử tất nhiên nguy hại không ít. Chỉ là... vì sao nhìn bóng người bị âm khí bao trùm chỉ cảm thấy trong lòng đau đớn vô cùng? Cảm giác này gần giống như là đau đớn bị người móc tim, rốt cuộc thế này là sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net