Truyen30h.Net

Momi Series Love



Tại trường cấp 3 TWICE

"aaaa Momo kìa"

"Momo tới kìa bây ơiiii"

"MOMOOOO"

Từ xa có một chiếc Moto đang chạy tới, cô gái ngồi trên xe bước xuống, từ tốn tháo chiếc mũ bảo hiểm ra.

Trong mũ xuất hiện một cô gái với gương mặt cực kì xinh đẹp, nước da trắng, môi đỏ mọng cherry, đến mái tóc được nhuộm màu nâu vàng óng ánh. Đưa tay khẽ vuốt lại mái tóc mình, cô làm hàng loạt nam sinh lẫn nữ sinh phải gào thét.

"Momo em yêu chị!!!"

"Momo đẹp quáaa"

"Saranghe"

.

.

.

.

Momo là học sinh cấp 3 , cô năm nay lớp 12.

Về danh tiếng thì khỏi nói, Momo là cháu của hiệu trưởng, nhưng không vì vậy mà cô ỷ thế. Từ nhỏ cô đã học rất giỏi, tương lai cô sẽ là chủ tịch cả một công ty lớn nhất nhì Hàn Quốc do ba cô để lại.

Còn về nhan sắc, chỉ cần một cái vuốt tóc mà đã làm cho người ta chết đứ đừ, đổ rạp dưới chân cô. Khuôn mặt lẫn ánh mắt lạnh lùng càng khiến cô trở nên thu hút hơn. Vì vậy mà cô cảm thấy khó chịu hơn vì lúc nào cô xuất hiện cũng bị bao vây bởi những món quà và thư tình. Đẹp quá cũng mệt a.!

.

.

.

.

.

Quay lại với hiện tại.

"Aisss thật là phiền phức"

*Ouch*!!!

"Tôi thành thật xin lỗi, tôi đang gấp!?"

Momo và cô gái đụng trúng vào nhau, vì có lẽ gấp nên cô ấy chỉ để lại lời xin lỗi và chạy đi mất hút. Momo chỉ kịp thấy được bảng tên nghe được chất giọng nhẹ nhàng ấy thôi.

" Myoui Mina ! Tên khá đẹp đấy "
.
.
.
.
.

Reng..Reng...Reng...

Tại lớp 12A1

" Học sinh ! Nghiêm "- lớp trưởng hô to

" Các em ngồi xuống , nghe tôi thông báo đây "- giáo viên chủ nhiệm.

"Lớp chúng ta có giáo viên thực tập mới, sẽ dạy lớp chúng ta môn văn một thời gian. Mời cô vào!"- giáo viên chủ nhiệm.

"Xin chào các em ! Cô tên là Myoui Mina. Sẽ dạy các em môn Văn, mong các em sẽ hợp tác với cô để có được nhiều thành tích trong học tập."- mina

"Myoui Mina ! Chúng ta thật có duyên "- Momo pov

" Các em tự giới thiệu về mình nhé "-mina

"Lớp trưởng đầu tiên nào"- mina

" Hirai Momo "- momo

"Ừm...ừm...cám ơn em"

" Người mình đụng lúc sáng. Ôi định mệnh. "- mina pov

Sau đó từng người khác đứng lên giới thiệu về mình. Cả lớp thấy người đẹp liền lập tức nháo nhào lên, không khác gì cái chợ. Momo không nói gì, bởi cô ghét sự ồn ào, nhưng có một điều. Ánh mắt luôn dõi theo cô giáo thực tập mới kia, Myoui Mina.
.
.
.
.
.

Reng...reng..reng

Lại kết thúc một buổi học.Mina thở phào nhẹ nhàng vì hôm nay là buổi đầu tiên đi dạy, hên là hôm nay khá suông sẽ vì lớp nàng đang dạy vô cùng giỏi, đến nàng còn phải bất ngờ. Từ đầu đến cuối buổi học, nàng đặc biệt chú ý tới người học sinh ngồi ở cuối lớp, hình như không nhầm nàng nhớ tên là Hirai Momo thì phải, là lớp trưởng nhưng em ấy lại khá trầm mặc, luôn giữ một biểu cảm lạnh lùng, khó gần. Nhưng nếu nhìn kĩ thì người đó khá đẹp, khuôn mặt sắc lạnh lại càng thu hút người nhìn, đôi mắt màu phách hổ, cánh môi đỏ mọng, sóng mũi thẳng tấp. Thật xinh đẹp ! Hirai Momo.

Vì khá đói bụng nên nàng xuống canteen của trường tìm đồ ăn rồi lên dạy tiếp, vừa xuống lại bắt gặp Hirai Momo đang nhìn nàng nở nụ cười. Oh sao tim mình nhảy loạn vậy nè, binh tĩnh nào Mina.!

" Chào cô giáo mới, hình như lúc sáng mình có gặp nhau một lần rồi."- momo

" À lúc sáng, xin lỗi em vì cô gấp quá nên đụng trúng em, em có sao không "- mina

" Em không sao. Em tặng cô, thay mặt lớp chào mừng cô đến với lớp em."- momo

* Đưa ly trà sữa *

" Cám ơn em ! Ngon quá "- mina

" Có vẻ cô rất thích trà sữa "- momo

" đúng rồi hihi "- mina

" Mà Momo này, cô lớn hơn em có 2 tuổi thôi nên em có thể kêu cô bằng chị, đừng kêu cô nghe già lắm. "

Mina mĩm cười nhìn cô, Mina nàng đây cũng xinh đẹp lắm chứ, chỉ không bằng nét đẹp của Momo thôi. Từ nước da trắng mịn baby, sóng mũi cao, đôi môi cherry đỏ mọng. Momo thấy Mina cười với mình thì đứng chết chân, không lẽ trên đời có chuyện tiếng sét ái tình thật hả ta. Ô mô người ơi đừng cười nữa !
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.

Mina đã dạy được 2 tháng, mối quan hệ giữa nàng với Momo cũng tốt hơn, và dần dần hai người đều có tình cảm với đối phương. Mỗi ngày cuối tuần hai người thường đi ăn hay đi chơi, đi dạo xong đưa nhau về nhà, ai từ ngoài nhìn vào chắc chắn sẽ tưởng 2 người là cặp tình nhân, từ những cử chỉ quan tâm nhau, hay đùa giỡn cười nói với nhau. Đến lúc sau, Momo quyết định tỏ tình với Mina, cô chuẩn bị tất cả từ A-Z, quyết định chọn khu vui chơi giải trí là nơi tỏ tình. Chờ tới lúc cả khu vui chơi không còn bóng người, từ trên chiếc cối xoay hiện lên dòng chữ màu đỏ nhấp nháy đèn.

Mina chị có đồng ý làm bạn gái em không ?

Mina bị Momo bịt mắt sau đó mở mắt ra, trước mặt cô là đầy bong bóng trái tim với chiếc cối xoay gió lớn, nhìn dòng chữ trên đó nàng chợt đứng im vài giây, nhìn qua Momo đang mỉm cười với mình, nàng ôm chầm lấy cô sau đó chủ động hôn lên môi cô thay cho câu trả lời. ( Momo đây là con nhà có điều kiện nên tỏ tình thôi cũng thật hoành tráng :))) )
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Năm cô thi đại học, Mina lúc nào cũng qua nhà cô chăm sóc cho cô. Chuyện tình cảm giữa cô và Mina chưa công khai với gia đình. Nên lúc nào Mina qua cũng viện cớ qua dạy thêm cho Momo. Momo rất muốn nói là mình đã có bạn gái với gia đình mà Mina lại không cho cô nói.

" Mina em mệt quá a "- momo

" Răng học đi cục cưng, em sắp thi rồi đấy nhóc "- mina

Nhìn con người kia trong trường thì lạnh lùng biết bao nhiêu mà hễ mỗi lần gặp nàng thì lại nhõng nhẻo. Nhớ khoảng thời gian lúc trước, fan của Momo đặc biệt là fangirl lúc nào thấy nàng cười đùa với Momo liền nhìn nàng bằng ánh mắt như chuẩn bị ăn tươi nuốt sống con mồi vậy, nhớ lại muốn nổi da gà. Nhìn sang Momo đang ôm lấy mình, dầu dụi dụi vào hõm cổ còn hôn lên vài cái nữa, con người này đang cố tình kích thích nàng đây mà. Cô cuối xuống dùng hai bàn tay năm lấy mặt Momo đẩy ra xong dùng đôi môi mình áp lên đôi môi ai kia, hôn xong liền nhìn cô cười rạng rỡ, con người này cô hiểu quá mà, kiểu này gọi là nạp năng lượng của Momo mỗi ngày.

" Hì hì ! Yêu chị nhất "

Nàng nhìn cô mà phì cười, con người này đáng yêu hết phần người ta rồi. Momo lúc bên cô lúc như trẻ con , lúc thì quyến rũ chết người, làm cô đôi lúc không đỡ nổi.






End chap p1

To be continue

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net