Truyen30h.Net

Món khai vị ngọt (H, NP)(edit)

P2 Chương 8: Muốn tẩy sạch sẽ (3)

anne631

Edit: Hanglulu

"Thích tắm tư thế này sao?"  Âu Dương Sâm ôm Âu Dương Tinh lên, dùng khăn tắm bao lấy cơ thể trần trụi của cô, hai người ngã xuống giường lớn, cơ thể anh nằm đè lên người Âu Dương Tinh, bàn tay to lớn linh hoạt làm loạn bên trong bắp đùi, hướng lên chạm vào khu vực đầm lầy rậm rạp cỏ xanh của cô
"Anh..." Âu Dương Tinh toàn thân suy yếu vô lực, căn bản không có sức lực thoát khỏi móng vuốt sói của  Âu Dương Sâm, ỡm ờ, cho anh ăn đậu hủ, "Nhị ca, không cần ..."

"Sao anh cảm thấy em đang nói dối vậy! Em vừa rồi rất là cao hứng mà!" Nói xong, Âu Dương Sâm đem ngón giữa đâm vào tiểu hoa huyệt ướt đẫm.

"Không cần vào trong nữa!"  Âu Dương Tinh liều mạng lắc đầu, vừa rồi giống như bị xé rách vậy, khiến bây giờ hoa kính của cô rất là mẫn cảm, tùy tiện cử động một chút đều có thể khiến cô xuân tình bừng bừng. Nhớ đến anh hai ở công ty luôn trưng vẻ mặt đứng đắn lạnh nhạt, lại nghĩ rằng anh là chính nhân quân tử phong độ nhanh nhẹn, nghĩ không tới... Lại háo sắc như thế!

"Chính là, phía sau còn chưa rửa sạch ? Tiểu Tinh." Âu Dương Sâm cười quái dị một tiếng, thân thể sớm đã rục rịch ngóc đầu dậy chờ phát động tiến công, chuẩn bị làm thêm một chuyến phiêu lưu mới.

Cơ thể Âu Dương Tinh cứng đờ, cái phía sau này sẽ không phải là nơi đó đi? Ngay lập tức, Âu Dương Tinh liều mạng lắc đầu, "Không cần, phía sau không có đụng tới, không cần rửa sạch!"
Âu Dương Sâm sửng sốt, lập tức bật cười, "Tiểu Tinh, là tư thế anh và em không giống nhau, không phải lo lắng, anh không đụng chỗ đó của em, em yên tâm." Tuy là nói như vậy, nhưng anh lại tưởng tượng đến từ trước đến giờ không có ai chạm qua nơi đó của cô, Âu Dương Sâm liền muốn cắm vào cúc huyệt của cô, chiếm hữu nơi đó đầu tiên.

Chẳng qua hiện tại không phải là lúc thích hợp.

Âu Dương Sâm biết rõ trước mắt không thể khiến Tiểu Tinh bài xích cùng anh hoan ái, chỉ dùng bàn tay lớn dịu dàng vuốt ve  cơ thể mềm nhỏ nhẵn nhụi này của cô, yêu thích không buông tay, cơ thể cường tráng chống đỡ cô ở phía trên, lấy đùi đẩy đầu gối đang khép lại ra, nửa quỳ nửa ngồi nâng nửa người dưới của cô lên, ngón giữa quen thuộc thoải mái đâm sâu trong tiểu huyệt rừng rậm.

"Ân..." Bị ép nâng hạ thể lên, Âu Dương Tinh không trụ được liền vặn vẹo, dị vật làm tăng khoái cảm khiến cô cắn răng nhíu mi, rất dễ dàng liền có phản ứng.
"Tiểu Tinh, em sao lại gấp như vậy. Chả trách vừa rồi lại đau." Âu Dương Sâm lại vươn vào một ngón, hai ngón hợp lại tại bên trong hành lang nhỏ hẹp gây sóng gió, dù thế nào anh cũng không nghĩ đến tiểu huyệt vừa mới trải qua hoan ái vậy mà lập tức liền co rút lại giống như tiểu huyệt của trinh nữ.

"Không thể vào trong nữa, nhị ca không cần..." Âu Dương Tinh vặn vẹo thân thể, từ tối hôm qua đã bị Âu Dương Diễm muốn, mãi cho đến hôm nay, hai người này quả thật so với Ninh Lâm và Ngụy Hạo Đông cùng nhau làm còn đáng sợ hơn!

"Ý kiến bị bác bỏ, Tiểu Tinh." Âu Dương Sâm không để ý, dùng bàn tay to lớn xoa bóp hoa hạch mẫn cảm, một bàn tay khác lại thuần thục xoa nắn đồi núi trắng nõn.
Âu Dương Sâm khiến thân thể Âu Dương Tinh hư nhuyễn vô lực lưng hướng về phía anh, nâng mông tròn của cô lên đối diện với dục vọng của anh, cái mông trắng nõn nhô cao độ cong hoàn mỹ hiện ra trước mặt anh, thị giác được hưởng thụ cực điểm, làm cho ngọn lửa dục vọng của anh trong nháy mắt đạt đỉnh điểm.

"Tiểu Tinh, anh tới  ──" nói xong, anh nắm lấy eo Âu Dương Tinh, bàn tay lớn kéo trở về, phối hợp ra sức đẩy lên eo lên, nháy mắt chỗ giao hợp không còn khe hở khiến hai người đồng thời bật tiếng kêu to.

"A ──" Âu Dương Tinh bị lấp đầy, loại no đầy này làm cho cô nói không ra lời.

"Hảo hảo hưởng thụ đi! Tiểu Tinh." Nói xong, Âu Dương Sâm cúi người xuống cầm lấy cặp ngực không ngừng lay động, dần dần anh đã quên mất chuyện phải đối xử nhẹ nhàng với cô, một lần lại một lần chiếm hữu cô.

Thấy Âu Dương Tinh mê man, Âu Dương Sâm mới đứng dậy, đi ra bên ngoài, nhìn xem Âu Dương Diễm đã ngất bên trong xe, vẻ mặt có chút đăm chiêu, lấy điện thoại ra gọi một cuộc điện thoại cấp cứu, nhờ người đem cái "Người khách xa lạ " này mang đi, mới quay trở lại trong nhà, ôm Tiểu Tinh ngủ.

Xuống tay với anh, anh lại không cho Âu Dương Diễm có cơ hội uy hiếp, chẳng qua bị chấn động não nhỏ nho cũng là khó tránh. Tuy không phải là ruột thịt, nhưng tới cùng cũng là anh em họ, gia hỏa Âu Dương Diễm này, vẫn là đi "Nghỉ ngơi" tốt đi thôi.

Một lần ôm nhau ngủ rất sâu, hai người chậm rãi tỉnh lại, Âu Dương Sâm nhìn Âu Dương Tinh vẻ mặt mông lung buồn ngủ, cúi đầu hôn lên môi cô, đầu lưỡi nóng ẩm lướt qua hàm răng trắng, khuấy đảo trong miệng thơm ngọt của cô. Hơi hơi thỏa mãn, anh mới buông môi cô ra, trầm khan nói: "Tiểu Tinh, em thật đáng yêu."

Nói xong, anh duỗi tay nâng cằm cô lên, anh thương yêu hôn hôn chóp mũi của cô, bàn tay to lượn lờ trên làn da trắng mịn của cô, khiêu khích đi tới hoa huyệt. "Tiểu Tinh, nơi này còn đau không?" Đầu ngón tay đẩy ra hai bên hoa môi mềm mại, ngón trỏ niết hoa hạch, nhẹ nhàng chống đỡ hoa môi.

"Đừng!" Nơi mẫn cảm bị anh khiêu khích đến chấn động, Âu Dương Tinh chịu không được run rẩy, tay nhỏ nhanh chóng bắt lấy tay anh, "Đừng có sờ vào."

"Em không thích?" Âu Dương Sâm nở nụ cười đen tối, ngón tay tiến vào cố ý nhẹ nhàng chuyển động.
"A!" Âu Dương Tinh kêu lên một tiếng, mật huyệt mẫn cảm nhiệt tình chảy ra ái dịch ướt át, "Đừng như vậy... Thật mỏi..."
Âu Dương Sâm tuy rằng rất muốn, nhưng cuối cùng cũng không từ chối được lời khẩn cầu của Âu Dương Tinh, đem cô ôm ngang lên, than thở, mới nói: "Tiểu Tinh, buổi sáng chỉ có vậy mà đã không chịu nỗi?" Ai bảo cô đáng yêu như vậy, làm anh bỏ qua việc khi đó cô vừa mới bị Âu Dương Diễm làm qua, liền không chấp nhận lời cầu xin tha thứ của cô, một lần lại một lần mãnh liệt chiếm hữu cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net