Truyen30h.Net

Moonsun Toi Va Chi

Moonbyul cùng với Yong Sun, trở về khách sạn lúc xế chiều, Moonbyul về tới khách sạn còn tưởng rằng chân mình đã rụng rã rời, cô đòi đi taxi về nhưng Yong Sun nhất quyết không chịu, Moonbyul không thể để Yong Sun một mình được nên cũng đành chịu đi bộ về khách sạn thôi .
* nghe nói 20:00pm khách sạn sẽ đóng các cửa lại rồi sau đó sẽ mở tiệc đó, mọi người rảnh thì xuống chơi nha . Hwasa nhắn tin vào nhóm thông báo cho mọi người.
* được rồi, khi nào đến Giờ thì mọi người sẽ xuống. Moonbyul nhắn đáp lại.

_________________________
2O:OOpm ,bữa tiệc chính thức bắt đầu, mọi người đã tụ tập ở phía dưới ăn uống thoải mái, tại bàn của sáu cặp đôi cùng nhau nâng ly lên uống, quả thật là rượu ở Dubai rất ngon, Moonbyul vừa nói vừa cầm ly rượu xoay vòng vòng.
- Moonbyul unnie, chị có biết chuyện của tiền bối davichi không??? Sinb nhìn cô hỏi.
- bộ có chuyện gì sao?? Moonbyul ngạc nhiên hỏi
- Cậu thật sự là không biết gì luôn sao? Lisa lại hỏi cô.
- thật ra là có chuyện gì, Sao không ai nói rõ ra luôn đi, cứ hỏi như vậy Sao tôi biết. Moonbyul nhìn Lisa nói.
- chị không biết là có phải sự thật hay không, nhưng sáng nay chị thấy báo đăng là họ chụp ảnh cưới, và theo như thông tin cho biết là họ yêu nhau được 11 năm, và bên cạnh đó cũng đã có rất nhiều hình ảnh thân mật của hai người họ, Jisoo nói rồi mở điện thoại cho cô coi

- Moonbyul nhìn xơ qua những tấm hình, cô cũng không suy nghĩ gì nhiều chỉ nói. " Tại hôm mình dạo gần đây không hay lướt web nên mình cũng không biết nữa, nhưng mà quả thật chuyện này cũng hơi đột ngột nên chắc là các fan của họ bất ngờ lắm " Moonbyul lướt xuống đọc cmt thấy có một cmt dính đến tên mình.
Cmt : xã hội bây giờ loạn hết cả rồi, davichi hai cô gái kết hôn, Moonbyul thì công khai người yêu cùng giới, cái kiểu này chắc trai đại Hàn này ế vợ hết luôn rồi.
Moonbyul đọc xong, Không nói gì nữa, trả điện thoại lại cho Jisoo, rồi cùng mọi người uống rượu . Uống được một hồi thì Jisoo xin phép lên phòng trước, vì tiểu thỏ nhà cô đã buồn ngủ rồi nên cô phải lên phòng cho con ngủ, Lisa thì ở lại chơi với mọi người. .

   *22:OO mọi người cùng bàn đã có dấu hiệu say hết rồi,  Yong Sun là người Luôn được mời rượu, nhưng cô chỉ uống được vài ly thì mặt đã đỏ ửng lên nên Moonbyul hầu hết uống thay cho cô,  Lisa thì khi nãy Jisoo cùng với Mina về phòng thì cô chỉ ngồi chơi xíu cũng xin phép lên phòng trước,  trên bàn chỉ còn lại năm cặp đôi. 
   Hay là ngày mai, chúng ta ra đảo Nhân tạo du lịch đi?? Hwasa lên tiếng hỏi.
  - Tất nhiên là chúng ta phải đi rồi,  đã đến Dubai rồi thì nhất định là phải ra đảo nhân tạo chơi. Tzuyu đáp lại
- Vậy giờ Chị về phòng sẵn ghé qua phòng Lisa nói cho họ biết một tiếng luôn,  có gì thì sáng mai chúng ta tụ họp lại rồi đi xe chung.  Irene nói rồi lay tay Wendy bảo đi theo.
  - Vậy thì để em đặt xe cho,  Yerin lên tiếng.
- Ờ!  Vậy thì em đặc xe đi, để chị Bao khách sạn cho.  Wendy nhìn Yerin trả lời rồi đi theo Irene.
     Lên đến phòng Irene đã đi tắm trước,  vì cô không thể nào mà chịu đựng được mùi rượu khi ngủ.  Wendy thấy Irene đi vào phòng tắm,  cũng lặng lẽ theo sau.
    - làm gì mà như ăn trộm vậy?  Irene thấy Wendy đi chậm rãi vào phòng tắm  nên hỏi.
- có làm gì đâu,  chỉ là muốn cùng tắm với vợ xíu thôi.  Wendy nói rồi cười híp mắt.
- Vậy thì cởi đồ ra đi,  rồi bước vào bồn tắm nè.
- Dạ~~~ Wendy đáp rồi vội cởi đồ ra, bước vào bồn tắm ngồi đối diện với vợ mình.  Cô không an phận ngồi yên một chỗ mà,  nhẹ nhàng lại gần Irene hôn lên môi một nụ hôn,  tay chân không yên phận mà lần mò khắp nơi.  .
Thôi được rồi,  em hơi mệt,  em đi ngủ.  Irene tách ra khỏi nụ hôn,  bước ra khỏi bồn tắm, xã người lại rồi quấn khăn bước ra ngoài.  Wendy ngồi ở lại trong bồn tắm,  có hơi tiếc nuối,  nên cô cũng xã người lại rồi cũng bước ra khỏi phòng tắm.  Vừa bước ra khỏi phòng tắm,  dập vào mắt cô là một cảnh tượng làm cho cô không thể nào chịu được nữa.

    Thấy vợ mình đang ngồi trên ghế, trên người thì mặt một chiếc váy ngủ,  lộ rõ làng da trắng nõn kia.  Wendy nhìn cảnh tượng này,  nghĩ đến chuyện khi nãy còn dang dở,  Sao chịu nổi nữa đây trời.  Thấy vợ mình đi đến giường nằm xuống mà trong lòng cô nóng như lửa đốt.  Cô chạy đến nằm lên người Irene,  kề mặt xuống thầm nhỏ vào tai " chị mặt như thế này, thì làm sao mà em chịu nổi đây hả " nói rồi cô lập tức hôn Irene,  một nụ hôn . Rồi trược đến vùng cổ,  nhẹ nhàng kéo dây váy ngủ của chị xuống,  cô hôn đến xương quai xanh,  rồi nhẹ nhàng để đó lại một dấu nhấn, trước xuống khe ngực của chị,  cô ngậm lấy một bên,  bên còn lại thì đưa tay xoa nắn. 
  Irene bị kích thích,  cũng không ngừng rên rỉ,  trên danh nghĩa vợ chồng, chuyện tình dục là chuyện bình thường,  nhưng rõ là cô đang rất mệt,  nhưng bây giờ thì lại bị kích thích bởi Wendy,  nên cô thật sự không thể nào nói nên lời. 
  Wendy hôn lên đùi vợ mình,  rồi nhẹ nhàng cởi chiếc quần lót trắng đang che đậy kia ra,  nhẹ nhàng tách hai Chân của Irene ra,  cô nhìn thấy nơi đó đang ướt át,  nhẹ nhàng cuối đầu vào nơi tư mật của vợ mình,  dùng lưỡi liếm xưng quanh. 
     Ưmm,  Irene rên rỉ,  hai tay nắm chặt lấy ga giường.
   Wendy nhìn mặt vợ mình,  rồi nhẹ nhàng đưa hai ngón tay vào bên trong,  nhẹ nhàng rồi mạnh dần...  Irene rên lên một tiếng lớn,  rồi thở dốc dần  dần nhắm mắt lại, Wendy biết chuyện gì xảy ra,  nhẹ nhàng rút tay ra khỏi người vợ mình,  cô nhẹ nhàng hôn lên trán vợ,  rồi ôm lấy vợ mình vào lòng ....
____________________________
- thôi,  tụi em cũng về phòng ngủ trước đây,  tạm biệt nhé wheein nói ra cũng dắt tay Hwasa đi.  Trên bàn lúc này chỉ còn có ba cặp đôi,  đưa mắt nhìn nhau chẳng ai biết nói gì thì bỗng dưng có một chàng trai đến bàn của sáu người họ. 
    Tôi có thể mời cô một ly không?  Chàng trai đưa ly rượu cho Yong Sun.  Trong bữa tiệc này có khá nhiều người của nhiều nước khác nhau,  có người hàn,  Mỹ,  Canada.....  Chàng trai này hình như là lai thì phải,  anh ta biết tiếng hàn, nhưng khuôn mặt anh ta thì hoàn toàn khác.  Moonbyul nhìn anh ta thầm nghĩ. 
  - À,  vâng,  Yong Sun nhận lấy ly rượu trên tay anh,  rồi uống  . Moonbyul chẳng làm gì,  chỉ ngồi bên cạnh nhìn Yong Sun thôi. 
  - cho hỏi quý cô đây tên gì?
  - tôi tên Yong Sun. 
- oh,  tên của cô rất đẹp,  Tôi tên Junho rất hân hạnh được làm quen với cô Yong Sun đây.  Anh nhìn cô từ tốn nói.
- cảm ơn anh đã khen.  Yong Sun nhìn anh cười đáp.
- ơ,  trên tóc cô dính gì này,  để tôi lấy cho,  Anh nói rồi chòm người lại gần Yong Sun . Moonbyul ngồi bên cạnh thầy Cảnh này,  cô liền hắt tay anh ra khỏi tóc Yong Sun. Cô vừa hắt tay anh ta ra,  thì mới phát hiện anh ta hôn lên trán Yong Sun. 
  - Yong Sun đứng hình ngay điều này. Moonbyul tức giận,  một bước đạp vào bụng anh ta,  làm ta té xuống đất,  rồi cô nắm tay Yong Sun đi.  Sana, Tzuyu,   sinb,  Yerin.  Cả bốn người đưa mắt nhìn Yong Sun cùng với Moonbyul,  rồi đưa mắt nhìn nhau,  chuyện xảy ra quá nhanh làm cho cả bốn người họ thật sự bị bất ngờ.  Chẳng biết phải nói điều gì. 
   - Thôi xong rồi,  Moonbyul đang tức giận lắm.  Sana lên tiếng nói. 
- phải Moonbyul unnie là người rất giỏi kìm chế cảm xúc của mình,  nhưng mà khi nãy.... Em thật sự không tin vào mắt mình.  Tzuyu đáp lại.
- Mọi người nghĩ.. Chị Moonbyul sẽ làm gì Yong Sun?  Sinb Lên tiếng hỏi.
- Chị ấy sẽ không làm gì tổn hại đến Yong Sun đâu cậu đừng lo.  Tzuyu nhìn sinb đáp.
- Thôi được rồi,  mọi người về phòng ngủ thôi,  trễ rồi, mình còn phải đặt xe mai chúng ta còn phải Đi chơi nữa mà,  Yerin nói rồi đứng lên cùng sinb về phòng.  Sana thấy vậy cũng kéo Tzuyu đứng dậy về phòng...
___________________
 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net