Truyen30h.Net

Moonsun Toi Va Chi

       Sau khi đơn kiện của Yong Sun được xem xét hoàn chỉnh Jihoon lập tức bị tống vào tù , điện thoại của anh cũng bị cảnh sát thu và xoá toàn bộ dữ liệu,  Yong Sun như nhẹ lòng đi được một phần,  điện thoại của cô cũng hư hỏng,  cô mua điện thoại mới đồng thời cũng đổi luôn số điện thoại.  Số điện thoại mới của cô cũng chỉ có một mình Sana biết. 
    - Cô quay về khách sạn,  lúc trước cô chỉ làm quản lý,  nhưng giờ thì cô đã là một giám đốc rồi,  cô ngồi trong phòng làm việc,  cô xem qua xem lại những hồ sơ trên bàn,  mở tủ ra thì cô thấy một bức thư của Ba cô .
    " Yong Sun con gái yêu của ba ,  ba đã dùng tiền tiết kiệm của mình xây cho con một khách sạn nằm gần bờ biển Busan,  đây coi như là quà tặng cho con và cả cháu ngoại của Ba đấy nhé.  Ba thật sự rất. " Yong Sun đọc bức thư... Cô lại khóc,  Bức thư của Ba thậm chí viết còn chưa xong,  ông lại bỏ trong tủ.  Yong Sun nhanh chóng lau đi nước mắt,  cô gọi quản lý vào. Hỏi về việc khách sạn mà Ba cô nói,  anh quản lí cũng nhanh chóng trả lời. Và đưa Yong Sun đến địa điểm đó .
     đến nơi,  Yong Sun thật sự bị choáng,  khu khách sạn đang được xây dựng,  phải nói là thật sự rất lớn,  cô đi vào Công trình , kỉ sư ở đây,  thấy Yong Sun thì lập tức cuối đầu chào,  Yong Sun cũng nhanh đáp lại .
    - Tiểu thư Kim ,  hiện giờ công trình đang được xây dựng,  bên trong đều là khói bụi,  cô không nên vào trong đâu ạ.  Anh kỉ sư nhanh nói.
   - Không sao đâu,  vậy tôi đứng ở đây cũng được rồi.  Cho hỏi công trình thi công bao giờ sẽ hoàn thành?  Yong Sun gật đầu hỏi. 
   - Công trình chắc là khoản vào tháng hai năm sau sẽ hoàn thành. 
   - Ồ,  hiện tại bây giờ đã là tháng mười,  vậy là còn khoản 4 tháng nữa,  sẽ xong. 
   - Dạ phải,  chúng Tôi xây dựng xong thì lập tức gắng nhiều thiết bị,  dụng cụ vào.  Lão gia Kim đã căng dặng chúng tôi rất kĩ,  và cũng đã trả cho chúng tôi một số tiền rất lớn,  nên chúng tôi sẽ dốc sức làm thật tốt, nên tiểu thư cứ yên tâm .

       - Moonbyul,  em không định về nước sao?  Chị quản lý ngồi đối diện Moonbyul hỏi.
   - Chị cứ về trước đi ạ,  em sẽ sang Trung Quốc ở một thời gian,  bên đó cũng có công ty quản lý , nên Chị cứ yên tâm.  Moonbyul Hôm nay đáng lẽ cô sẽ về Hàn,  nhưng hiện giờ cô muốn có thời gian nghỉ ngơi.  Nên cô quyết định  sang Trung Quốc,  dù gì bên đó cũng có  công ty quản lý,  Chi nhánh của công ty cô. 
   - Vậy được rồi,  Chị về Hàn Quốc trước,  em nhớ giữ gìn sức khỏe.  Khi nào về Hàn thì nói cho chị biết.  Giờ thì cứ nghĩ ngơi đi.  Chị quản lý nói rồi bước ra khỏi phòng Moonbyul.  .
    - Moonbyul nằm xuống giường,  cô nhìn lên trần nhà,  cô lại nhớ đến sự việc ngày hôm đó.... Cô lại thấy đau lòng...  Cô lại nhớ đến Yong Sun... Cô lại cảm thấy Hận chị.
    - Mở điện thoại,  vẫn là hình cưới,  vẫn là hình Yong Sun. Cười chua xót,  thay đổi hình ảnh  , bên trong bộ sưu tập,  hình của Yong Sun rất nhiều,  cô xem từng tấm,  từng tấm một,  những tấm ảnh cô chụp dìm khi chị ngủ,  khi chị ăn,  khi chị làm việc nhà xem những tấm ảnh rồi lại cười một mình chẳng khác gì người điên.

       _________________________________
     - Mọi người có ai biết chuyện gì giữa Moonbyul và Yong Sun không???  Wendy thở dài hỏi. 
     - chỉ biết là hai người họ đã ly hôn,  còn lý do thì.... Không ai biết . Lisa cũng đáp lại.  Hôm nay là ngày nghỉ nên cả bọn rủ nhau đi uống nước. 
   - Moonbyul unnie nói là do hai người không hợp nhau,  nên mới quyết định ly hôn.  Wheein tiếp lời. 
    Yerin : Nhưng theo em nghỉ chuyện không phải như vậy đâu,  Moonbyul rõ ràng rất thương yêu chị Yong Sun mà. 
      - Yerin nói đúng đấy,  hai đứa nhỏ rất hạnh phúc mà,  nhớ lại lúc Yong sun hư thai xem,  Moonbyul luôn bên cạnh chấn an con bé,  kể cả lúc Ba mẹ Yong Sun mất cũng vậy.  Jisoo bế Mina ngồi trên đùi mình cũng nhanh nói.
    - em nghĩ chuyện,  không phải đơn giản như vậy đâu,  Moonbyul là một người rất khoan dung nhường nhịn,  Nhưng chuyện lại đi đến mức ly hôn thì phải là chuyện Quan trọng lắm.  Tzuyu thở dài nói. 
    Irene : thật là không biết là xảy ra chuyện gì,  giữa hai đứa nó,  chị gọi hỏi thì không đứa nào trả lời,  chỉ viện cớ rồi tắt máy.
    Khi nãy em có gọi điện cho Yong Sun,  nhưng không liên lạc được,  em cũng không biết sao nữa.  Sinb vẻ mặt buồn nói.
     Hwasa : Khi nãy em cũng có điện thoại cho Yong Sun,  tính rủ chị ấy tới uống nước trò chuyện với mọi người, nhưng cũng không được .
      - Haizz,  thôi chuyện của hai người họ. Cứ để cho hai Người họ tự giải quyết đi.  Wendy thở dài nói. 
   
     Còn duyên Bên nhau yêu thương nhau nồng ấm, hết duyên rồi,  thậm chí thấy nhau cũng chẳng muốn nhìn. 
  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net