Truyen30h.Net

Moonsun Toi Va Chi

       vài ngày sau,  bài hát của Taeyeon cùng hợp tác với Moonbyul được phát hành.  Làm mưa làm gió trên mạng xã hội , một phần là vì Hai giọng hát cùng hợp lại rất hay,  một phần là vì Moonbyul trở lại sau hai năm đóng băng sự nghiệp.  Moonbyul đi diễn và ghi hình cùng với Taeyeon ở các đài truyền hình. 
    Lúc trước khi Cô về lại Hàn Quốc chỉ là để cùng quay mv,  nhưng bây giờ thì cô suy nghĩ lại rồi.  Cô muốn ở lại Hàn Quốc , về phía công ty,  vừa nghe Moonbyul nói sẽ ở lại Hàn Quốc,  thì họ vui mừng như được chọi một cọc tiền vào mặt.  nhưng cô cũng nói thêm,  Cô sẽ dành thời gian cho việc sáng tác. ....

         - Sana,  chị có đang rảnh không?
    - rảnh,  có chuyện gì sao Moonbyul?  Sana có phần bất ngờ khi hôm Moonbyul gọi cho mình. 
    - vậy chị đến quán Cafe xox được không?  Moonbyul từ từ nói. 
   - Được rồi,  chị sẽ đến ngay.  Sana đáp rồi tắt máy.  Moonbyul gọi cô hên ra bên ngoài,  Cô biết chắc chắn là phải có việc.  Cô cũng đoán được phần nào,  chuyện chắc chắn là sẽ liên quan đến Yong Sun. Cô đành ngồi dậy chuẩn bị đồ đạc đi đến điểm hẹn với Moonbyul . Dù sao thì giờ này Tzuyu đang ở bệnh viện,  còn cô thì hôm nay không có lịch trình,  nên cứ hẹn cùng Moonbyul. 
-------------
      -  Moonbyul,  có chuyện gì sao???  Sana đưa mắt nhìn Moonbyul đang ủ rũ ngồi trước mặt mình. 
      - Unnie... Em muốn hỏi chị việc này...,  Moonbyul ấp úng nói. 
     - Là chuyện liên quan đến Yong Sun sao?  Sana thẳng thắng nói. 
     Moonbyul ngước mặt lên nhìn Sana,  rồi lại thở dài một hơi . " Phải . . Em muốn nói với chị chuyện về Yong Sun,  vài ngày trước em có gặp chị ấy ở Busan,  em cũng đã nhìn thấy đứa bé..... "
    - Em thấy đứa bé,  rồi có chuyện gì nữa sao?  Sana đưa mắt nhìn Moonbyul tò mò hỏi tiếp. 
   - Kì thật.... Khi em nhìn thấy Yong Sun cùng với đứa bé thì trong lòng em..... Lại hiện lên một sự ấm áp.... Em... Em thật sự không biết bản thân mình như thế nào..  " . Moonbyul rũ mặt xuống nói. 
     - Em cảm thấy như thế nào?  Sana nhìn chăm chăm vào Moonbyul hỏi.
     - lúc cùng Yong Sun và Bé Soojin... Em bỗng dưng cảm thấy rất ấm áp... Em muốn ôm lấy đứa bé và cả chị ấy....  Moonbyul ấp úng nói. 
      - Hahaha,  thôi được rồi . Em có muốn gặp lại Yong Sun nữa không? 
      - Tất nhiên là muốn rồi. 
      - Vậy thì,  sao em không đi gặp?  Sana nâng tách Cafe Lên hỏi Moonbyul.
     - Em... Cũng không biết tại sao... Em không có cang đảm.... Đối diện với chị ấy quá lâu.  Moonbyul nói rồi lại rủ mặt xuống. 
    - Em.. Còn yêu Yong Sun đúng chứ? Sana  nhìn cô hỏi.
     - thật sự,  em cũng không biết bản thân mình như thế nào,  sao khi em biết được những chuyện xảy ra với chị.  Em thật sự.. Thật sự cảm thấy có lỗi với chị ấy rất nhiều,  em đã không tin chị ấy , em không cho chị ấy cơ hội để giải thích ,  em đã bỏ chị ấy lại ..... Moonbyul nói mặt một ngày một tối dần.
      - Vậy sao em không thử một lần nói gì đó với Yong Sun đi.
      - Em không có cang đảm... Moonbyul thở dài một hơi. 
      - Yong Sun... Hình như đang hẹn hò với ai thì phải . Sana thản nhiên nói.
     - Sao???  Chị ấy đang hẹn hò á??  Chị ấy hẹn hò với ai???  Moonbyul giật mình hỏi lia lịa.
      - Hahaha,  thôi thôi,  chị chỉ nói đùa thôi,  xem ra thì em cũng còn yêu Yong Sun mà đúng không?  Sana nhìn nhìn vào Moonbyul,  rõ ràng là sợi dây chuyền Moonbyul đang đeo,  có một chiếc nhẫn được móc vào,  nếu như Sana nhớ không lầm thì đó là nhẫn cưới của Moonbyul và Yong Sun. 
    - Moonbyul nhìn theo ánh mắt của Sana,  rồi lại ngước xuống nhìn sợi dây chuyền đang đeo trên cổ,  Không biết nó bị văng ra khỏi áo từ khi nào,  Cô cũng vội lấy sợi dây chuyền bỏ vào bên trong áo. 
     - nếu như em muốn nói chuyện với Yong Sun,  thì em cứ trực tiếp gặp cậu ấy đi,  chị biết Yong Sun sẽ không để bụng chuyện gì đâu,  nhưng vào một thời điểm nào đó thích hợp,  nếu em muốn thì có thể hỏi cậu ấy về những chuyện đã xảy ra.  cứ như vậy nhé,  có chuyện gì thì em cứ nói với chị , nếu như trong khả năng của chị thì chị sẽ giúp em , Giờ thì chị về trước nhé.  Sana nói rồi nhìn Moonbyul cười rồi bước đi. 
    - Moonbyul ngồi lại quán Cafe,  Cô nhớ lại lúc gặp lại Yong Sun, rõ ràng là cô cảm thấy mình có chuyện gì đó muốn nói với chị,  nhưng lại chẳng biết là nói chuyện gì.. Cô chẳng biết được bản thân mình đang nghỉ gì,  Cô thật sự rất rối......
     - Sana lái xe đi,  Cô nhìn sang đồng hồ cũng đến giờ cơm trưa rồi,  Cô nghĩ đến Tzuyu.  Hừm cô quyết định lái xe đến bệnh viện gặp Tzuyu rồi cùng em ấy đi ăn cơm vậy...
   * 20 phút sau *
    - Alo, Tzuyu chị đang trên đường đến phòng khám của em đây. 
    - hũm, chị không khỏe ở đâu sao,  để em ra đoán chị.  Tzuyu lo lắng chạy ra khỏi phòng khám của mình.  Vừa bước ra khỏi cửa phòng thì cô lập tức thấy một người đang đứng trước mặt mình,  cũng đang nghe điện thoại giống cô.  Cô gái đó nhìn cô cười. 
    - Sao?  Bất ngờ lắm phải không,  chị ở bên ngoài đợi em từ Nãy đến giờ.  Sana nói rồi tắt điện thoại nhét vào trong túi. 
    - Chị có sao không,  chị Không khỏe ở đâu.  Nói em nghe.  Tzuyu lo lắng bước đến gần Sana đặt tay lên trán Sana. 
    - Chị không sao,  chỉ là nhớ em quá nên sắp phát bệnh thôi.  Sana nói rồi kéo Tzuyu ôm vào lòng. 
     - Vậy mà chị làm cho em lo,  em còn tưởng chị bị gì.  Tzuyu cũng đáp lại cái ôm của Sana. 
    - ùm hum..   Hí hí hí.  Vài y tá đi ngang qua thấy cảnh tượng này thì ngại ngùng cúi đầu cười,  còn bệnh nhân thì ho vài cái.  Tzuyu buông Sana ra nhìn cô mỉm cười ngại ngùng.
     - Được rồi,  đi ăn cơm thôi.  Chị chắc là em chưa ăn gì đúng chứ.  Sana nói rồi nhéo má yêu Tzuyu.
  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net