Truyen30h.Net

Một thời thanh xuân

-1-

YnNhingV

Chào mọi người, xin tự giới thiệu tôi tên là Min Young Hye, 17 tuổi. Đúng là cái tên này khó đọc thật nhưng nó mang một ý nghĩa rất lớn với ba mẹ tôi. Tôi có một nhỏ bạn thân chơi chung từ hồi bé rồi, may thay nó lại học chung lớp với tôi một lần nữa, nên là đỡ bỡ ngỡ rất nhiều. Thôi bỏ chuyện sang một bên và bắt đầu câu chuyện thôi.
Đó là một ngày đẹp trời mùa xuân năm ngoái, khi đó tôi vừa tựu trường ở Sopa, ngôi trường mà ai cũng ao ước, tình cờ đi ngang cây hoa anh đào giữa sân trường, tôi gặp một học trưởng rất chi là đẹp trai đang loay hoay vẽ thứ gì đó, tôi quay qua hỏi nhỏ bạn đi cần sấp tài liệu đem lên phòng giáo viên.
-Này Min Ji, cậu biết học trưởng đó là ai không?_tôi chau mày nhìn nhỏ
-À, ý Young Hye nhà ta là người đó hả, tớ nghe đâu anh í là Hội trưởng hội học sinh của trường mình đó, hình như trên bọn mình một lớp thì phải!
-Cậu đi lên phòng giáo viên một mình được không, tớ có việc gấp rồi, hẹn gặp ở hội trường!!!
Chả cần đợi nhỏ trả lời thì tôi đã chạy đến chỗ Học trưởng đang ngồi
-Chào Học trưởng, em là Min Young Hye học sinh lớp 10b3 ạ, rất mong được Học trưởng chỉ giáo ạ!
Học trưởng liền đứng lên tiếp lời tôi
- Ah chào em anh là Kim Taehyung lớp 11b2, đồng thời là Hội trưởng hội học sinh, hân hạnh được làm quen với em_ học trưởng bắt đầu nở nụ cười hình chữ nhật khiến lòng tôi xao xuyến
"Ôi mẹ ơi có phải con biết yêu rồi không?"
-Buổi lễ sắp bắt đầu rồi sao anh còn ở đây ạ?
-À anh đang vẽ cây anh đào này, mà buổi lễ sắp bắt đầu rồi, đi đến hội trường thôi nào!
Từ chỗ tôi và Học trưởng đi đến hội trường mất tầm 5 phút, trên đường đi tôi ngỏ lời mời anh đi ăn cùng sau buổi lễ và anh đã đồng ý. Tôi bảo anh nếu có ngại thì anh mời thêm bạn cũng được dù dì cũng chỉ có tôi và nhỏ bạn thân đi cùng nhau. Anh í gật đầu rồi nhìn tôi cười, tôi đứng ngây người ra thì nhỏ Min Ji từ đâu lại phá hỏng không gian lãng mạn đó
- Này cưng đi đâu mà lâu thế Young Hye, sắp bắt đầu rồi đó đi nào!!
Học trưởng cũng được người bạn kéo đi ngay lúc đó, nhưng không quên nhìn tôi cười một cái. Thôi rồi lượm ơi, khi nãy lo mê nhìn trai quá quên nói anh í quán ăn ở đâu rồi. Thế là tôi dự lễ khai giảng đầu năm với một tâm trạng cứ bồn chồn lo lắng làm sao ấy.
-Yahhhhh kết thúc rồi đi ăn thôi_Min Ji nó khá mệt mỏi nên khoác tay tôi dắt đi
-Khoan đã, khi nãy tớ có rủ một người bạn đi chung, để tớ đi kiếm cậu ấy đã, cậu đứng đây đợi tớ nhé!_nhỏ gật đầu một cái là tôi chạy như ma đuổi lên lớp của Học trưởng.

Khi lên lớp thì mấy tỷ tỷ bảo là Học trưởng cùng anh bạn đã đi đâu rồi, vừa đi cỡ 10p trước thôi. Thôi xong rồi, biết tìm Học trưởng ở đâu, vả lại cũng quên xin số điện thoại rồi. Young Hye ơi là Young Hye, ngốc thế không biết...
Tôi buồn bã đi lại chỗ Min Ji rồi bắt đầu đi ăn, ra đến cổng thì lại thấy Học trưởng cùng một người rất quen đang đứng đợi. Tôi to mắt tròn xoe như muốn khóc í, cuối cùng cũng tìm thấy Học trưởng rồi.
-Người rủ cậu đi ăn là con nhóc này hả?
Khoan đã, tôi như tỉnh mộng khi nghe cái giọng nói thân thuộc đó. Không phải chứ, bạn thân của Học trưởng lại là tên Min Yoongi nhà mình. Tôi đứng đơ ra đến khi Học trưởng cất lời
-Bộ hai người quen nhau hả?_Học trưởng chưng cái bộ mặt khó hiểu nhìn anh em bọn tôi, người dì đâu mà đáng yêu vậyyyyy
-Rất quen là đằng khác, giới thiệu với cậu đây là con nhóc nhà tôi, con bé mà tôi hay kể là tính tình hung hăng kh có ai thích đó_Thằng anh thối tha của tôi giới thiệu tôi như vậy với Học trưởng đó các bạn.
-Này Min thối anh đã nhồi nhéc gì vào đầu Học trưởng thế hả?
-Anh mày đã nói gì đâu? Chỉ nói với Taehyung mày là cái đứa hậu đậu nhất mà tao từng quen, tính tình của mày như sư tử á nên chả ai muốn quen mày hết hahaaaaaaa!!
Cũng may là có Min Ji với Học trưởng cản tôi lại, không thì tôi đã phang chiếc dép vào mặt tên đó rồi..

Trên đường đi tới quán ăn tôi không thể người nói móc hắn cũng nhân cơ hội này làm quen với học trưởng vậy.
" Học trưởng à anh có nhìn nhầm không, sao người ưu tú như anh lại chơi với tên Min thối nhà em được chứ"
" Cả hai người khác một trời một vực, người thì giỏi hoàn toàn, người thì đần độn chả ra làm sao, thôi từ sau anh đi với em đi đừng chơi với hắn nữa"

Thế là nhỏ bạn tôi và Taehyung học trưởng có một tràng cười sảng khoái, còn tên Min thối mặt đỏ như quả ớt chả thể làm gì tôi cả...
Sau bữa ăn tôi không quên xin số học trưởng và ra về cùng tên chết tiệt kia.
Tên đó nhìn vậy chứ tình cảm lắm, thấy tôi vừa tung tăng vui vẻ khi xin được số crush thì hắn xoay qua hỏi tôi.
- Này, mày thích thằng Tae đến vậy à? Mày đã gặp nó bao giờ đâu?
-Anh không hiểu tiếng sét ái tình à? Cái này người ta bảo là yêu từ cái nhìn đầu tiên đấy anh tôi!!

Sau lần gặp hôm đó, bọn tôi bắt đầu thân hơn, đi đâu cũng đi chung với nhau, Min Ji thì bắt đầu say nắng thằng anh tôi rồi, và hắn cũng đâu khác gì, chỉ là chả dám nói ra. Theo như sự mai mối của tôi thì họ tiến triển hơn một chút, nói ra thì cũng đã thành một cặp rồi, còn tôi với anh Taehyung thì chưa ra đâu vào đâu, buồn lắm chứ nhưng cứ đợi thôi.
Quay về hiện tại một chút nào
Đã giữa năm học lớp 11 của tôi, mọi thứ dường như thay đổi rất nhiều, Min Ji với anh tôi thì các bạn biết đó, dính nhau như sam. Anh tôi hay cùng Học trưởng lên thư viện ôn tập vì dù gì cũng đã giữa lớp 12, chuẩn bị tốt nghiệp rồi. Chả hiểu sao lại hắn lại siêng đến thế, mà thôi kệ mình đi với Min Ji để gặp Học trưởng là chính mà hahaaaa.

Rồi ngày đó cũng tới, ngày mà tôi phải bước vào phòng thi, tôi tự tin lắm vì những ngày qua Học trưởng giúp tôi rất nhiều, không thể phụ lòng anh ấy được.
1 tiếng,
2 tiếng
3 tiếng trôi qua
-Cuối cùng cũng xong rồi_tôi vươn vai mệt mỏi nhưng trong lòng rất phấn khích, mọi người biết vì sao không?
30 phút trước khi thi
Ting, ting...
Oaaaaaa là Học trưởng nhắn tin cho hí hí, xem nào
Taehyung: Thi xong đừng đợi anh và Yoongi nhé, em cứ đi với Min Ji sang cửa hàng tiện lợi mua ít đồ đi nhé!!
Young Hye: Ơ sao vậy ạ? Em thích đi với học trưởng hơn T^T
Taehyung: Em ngoan đi, tí về có cái này bất ngờ cho em
Young Hye: Tuân lệnh học trưởng!!
-------------------------------------------------------
Hết chap 1 rồi nhé! Hơi dài dòng một tí nhưng mong mọi người thích ạ❤️ Chap sau sẽ có bất ngờ đó nên mong các bạn ủng hộ nhaa ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net