Truyen30h.Net

Mot Thoi Thanh Xuan




   "Đã 2 năm kể từ khi Học trưởng từ giả bọn em để đi du học. Trong vòng 2 năm đó ở đây thay đổi nhiều lắm anh à. Yoongi bướng bỉnh nghe lời anh nối nghiệp công ty của ba em rồi đó haha, anh phải thấy bản mặt của hắn trong buổi họp báo kế nhiệm, mặt hắn nghiêm túc mắc cười lắm aa~. Về phần Min Ji và em đã được nhận vào ĐH Hansang rồi đó, anh thấy em giỏi không? Khi nào anh về vậy Học trưởng? Em nhớ anh sắp chết rồi đó T^T. Anh không chịu nghĩ cho người ta gì hết. Nói chứ anh cứ theo đuổi ước mơ của mình đi, bọn em đợi được..."

     Lòng tôi buồn bã viết thêm vài dòng vào nhật ký, những thứ Taehyung sẽ biết khi quay về Hàn. Đang ngồi thẩn thờ như vậy thì anh trai tôi gõ cửa với giọng nói vội vàng.

          - Này Young Hye, mở cửa anh nói nàyyyyyy

          - Đây đây có gì không?_ Tôi mở cửa

          - Taehyung nhắn tin cho anh bảo là 2g chiều sẽ về tới kìa, nó muốn xuống sân bay sẽ thấy tụi mình trước ba mẹ nó.

Tôi to mắt nhìn anh tôi, tôi như muốn khóc ngay tại chỗ ấy, bây giờ đã 11g45 trưa, chúng tôi sắp xếp trên đường đi sẽ ăn trưa rồi đến sân bay.

     Đến sân bay cũng đã 1g45, tôi nôn nóng muốn gặp lại cái con người này. Tôi đứng ngồi kh yên thì cũng đã 2g, tôi lại càng muốn khóc, khóc vì nhớ, khóc vì hạnh phúc, khóc vì người con trai của mình đã quay về. Sau 10p thì có một bóng dáng thân quen, một người thanh niên đi lại phía chúng tôi cười nhẹ. Mẹ ơi cứu con, người gì mà đẹp trai thế?? Trước khi đi là đã rất đẹp rồi, giờ về thì cứ ngỡ thiên thần giáng trần ấy.

        - Mới 2 năm mà em gầy quá đó, Young Hye_giọng nói trầm ấm làm tôi thất tỉnh, không biết anh ấy đã đứng đó từ khi nào,

        - Tại không ai chăm sóc em như Taehyung í, anh trai em thì có quan tâm mỗi con bạn thân em, không quan tâm đến đứa em tội nghiệp này gì cả

    Nghe tới đây thằng anh tôi bắt đầu mắng cho một trận

        - Này con nhỏ Min Young Hye kia, mày nói anh không quan tâm mày hả, tao không quan tâm mày thì lúc thằng Taehyung đi tao sẽ kh nói cho mày biết, lúc nãy không nói cho mày biết thằng Tae về nốt, ai làm đồ ăn cho mày ăn hằng ngày, mẹ ơi đến đây mà xem cái đứa em này dám đối xử với anh nó như này này!!

   Mọi người đang ở đó thì cười rầm lên với cuộc cãi nhau của anh em tôi. Mấy ngày sau tôi cứ bám lấy Taehyung miết thôi, cứ như đứa trẻ nhớ mẹ lâu ngày vắng nhà vậy. Hôm đó, cả bốn người chúng tôi đang đi ăn chung thì Taehyung có một cuộc điện thoại nhưng anh ấy ra ngoài nói chuyện nên chúng tôi chả biết có gì xảy ra. Taehyung bước vào quán với gương mặt ưu buồn, anh trai tôi lên tiếng

      - Nhóc sao đó, sao nhìn buồn vậy?

      - Bố tớ bảo ngày mai đi xem mắt_Taehyung gục đầu xuống bàn, choàng tay qua ôm eo tôi.

      - Bố cậu á? Bộ cậu không nói cho ông ấy biết cậu quen Young Hye sao?

   - Lần trước tớ định nói thì Jungkook nó chen ngang và dắt bố mẹ đi mua sắm, sau đó tớ đi du học luôn, không nói kịp.

      - Jungkook?_tôi thắc mắc hỏi

      - À Young Hye đâu biết Jungkook là ai, Jungkook là em trai ruột của anh, nó sống bên Nhật ấy, ít khi về gặp bố mẹ lắm, lần đó nó về rồi dắt bố mẹ đi chơi nên anh chẳng có cơ hộ ra mắt gì cả, xin lỗi em nhé!_Học trưởng xoa đầu tôi nói, ánh mắt đượm buồn làm tôi cũng buồn theo

      - Thì mai cậu xin từ hôn rồi nói cậu quen Young Hye là được mà

      - Đến mai thì muộn quá,giờ luôn đi, ăn xong rồi mọi người qua công ty với mình nhé!

      - NHẤT TRÍ !!!_3 người bọn tôi la toáng lên.

  Bọn tôi đi đến công ty sau bữa ăn, thấy một cậu thanh niên đứng đó, vẫy tay chào Taehyung. Chào hỏi xong thì tôi và Taehyung đến phòng chủ tịch. Anh ấy dặn tôi đứng đợi một tí, nào anh ấy kêu rồi vào. Khoảng chừng 10p thì Taehyung mở cửa mời tôi vào trong, tim tôi đập loạn xạ.

       - Chào bác, cháu là Min Young Hye, hân hạnh được gặp bác ạ.

       - Chào cháu, bác là Kim Hye Jang, hân hạnh làm quen. Mà cho ta hỏi nhé, mẹ cháu là Park Ji Young đúng chứ?

      - À vâng, mà sao bác biết mẹ cháu thế?

      - Vì cháu và mẹ cháu nhìn rất giống nhau

  Tôi và Taehyung nhìn nhau khó hiểu. Ý bác trai ở đây là gì nhỉ

       - Cháu biết tại sao cháu tên là Young Hye không?

       - À cháu không, mà khoan đã, bác tên Hye Jang, mẹ cháu tên Ji Young, không lẽ.....

      - Như cháu đang nghĩ đó, bác và Ji Young đã từng là một cặp, hứa sau này có con sẽ đặt tên là Young Hye, nhưng ba mẹ Ji young ép cô ấy lấy Min Jung Seok vì quyền lợi gia đình, thế là con được sinh ra... Nhưng...

       - Nhưng sao ạ?

   Đang tới khúc gây cấn thì cô thư kí của chủ tịch hốt hoảng chạy lên

        - Không rồi chủ tịch, có chuyện lớn rồiiiiiii

--------------------------------------------------------

Hết chap 5 rồi, cùng hóng the drama thôi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net