Truyen30h.Net

[Muichirou x Tanjirou] - Mỗi giây bên nhau (Ver Học Đường)

#51

FangMei04

Gyotaro đang khá khó chịu khi thằng kia vẫn trâu bò đứng lên sau mỗi đòn sút muốn gãy xương nó.

- Mày vì sao không từ bỏ kể cả bản thân rất yếu đuối?

Tanjirou hất cái miếng bê tông đang đè lên chân gãy. Cố dùng cái phần kiếm bị gãy để chống cho bản thân đứng lên.

- Chúng ta giống nhau đấy. Đều vì em gái mình mà phát điên lên với bất cứ ai tổn hại nó. Nhưng mày không đủ mạnh để bảo vệ nó đấy thằng nhãi.

Nhìn Tanjirou vất va vất vưởng chẳng thể làm cái gì ngoài cố đứng dậy.

Gyotaro rất ngứa mắt, sút thêm một cục nữa làm Tanjirou ngã xuống tiếp.

Tanjirou không đáp vẫn cố chống tay dậy, nguyên cục bê tông khi nãy va vào trán làm da phải hở vết thương, tuy nhiên nhờ bẩm sinh từ mẹ mà đầu vẫn còn nguyên vẹn.

- Mày có biết khi mày vật vã ở đây thì em gái mày bị tao cắt cổ có khi chảy máu chết rồi đấy?

Gyotaro đi đến túm cổ thằng nhóc nhỏ hơn mình 5 tuổi.

- Thằng ban lãnh đạo yếu xìu cũng chết rồi, hai thằng bạn của mày cũng thảm rồi, còn mình mày giờ chỉ cần tao một tay cũng có thể bóp chết.

Tanjirou bị túm lên thì vô lực, không thể giãy dụa gì nổi nữa. Chỉ ngửa đầu ra sau im lặng.

- Thật nhục nhã ha? Để em gái phải bảo vệ mình, mày thật nhục đó nha? Sao khi nãy hét lên hùng hồn lắm mà giờ như vầy ha? Cái tay này của mày cũng phế như mày ha?

Gyotaro cầm cái tay đang cầm chuôi kiếm nát bấy của thằng nhóc đó mà bẻ một phát trật luôn khớp tay.

Nghe thấy tiếng hét yếu ớt của nó Gyotaro rất đắc ý. Nó vẫn quá phế để làm điều gì.

- Sao thế tuyệt vọng rồi hả? Tuyệt vọng quá ha? Đúng rồi, xài Huyết Chú không? Nó sẽ giúp mày có thể mạnh bằng một ngón chân của em gái mày đó. Dù hiện tại có thể nó đã ngỏm rồi. Hahaha.

- ...

- Tao thấy mày cũng có chút tiềm năng khi bị tao đánh xương tan rồi vẫn còn sống đó chứ. Có khi không bị phản phệ khi dùng Huyết Chú đâu.

- Sẽ...không bao giờ.

- Hả?

Gyotaro vừa 'hả' xong thì bị Tanjirou vung một phát thiết đầu công chính xác giữa trán.

Hắn choáng váng thả Tanjirou ra.

Cái quái gì mà có thể? Đây là lý do mấy cục bê tông rơi vào đầu nó cũng không khiến nó bể đầu à?

Vừa diễn ra xong thì Uzui đã tới rất gần, dùng kiếm gỗ của Shinobu vung đến cổ hắn.

.

- Mày không trúng độc?

Gyotaro nheo mắt lại sau khi lùi lại, cảm thấy rất không hài lòng trước sự sai lệch của kế hoạch. Bọn nó ở đây thì ngay từ ở vị trí khán giả hắn đã phát hiện ra tên ban lãnh đạo không ngừng thăm dò xung quanh như nhẫn giả kia rồi. Nhưng khi ra hiệu cho Daki kích hoạt thẻ thì nó thật sự diễn ra trận đấu. Quả nhiên là bọn chúng đã thực sự ra tay sớm hơn, còn tranh thủ ngay khi Daki đang thực hiện ước mơ của nó.

- Làm sao mà ta sợ mấy cái độc của bọn mi chứ? Bây nghĩ chỉ có mỗi bọn bây giăng bẫy à? Bên ngoài cảnh sát đã bao vây rồi, kể cả bọn mi có thắng thì cũng phải trả giá trước mọi bằng chứng phạm tội của mình đi.

Koinatsu, cô gái đó thực sự nắm tình hình rất nhanh mà gọi chạy cảnh sát ngay khi vừa được đưa ra khỏi khu thoát hiểm. Cô gái ấy ở đây vì muốn xác nhận các vụ kì lạ kia giúp cho điều tra của cha mình.

Chính cô gái lại tự mình làm mồi nhử. Đại đa số khán giả ngày hôm nay chính là lũ chính trị gia tham nhũng lạm dụng tình dục những hoa khôi bị loại kia. Daki đã liên kết với những tên này để thu lợi nhuận cũng như tạo mối quan hệ cho Muzan.

Ngay từ đầu, Uzui đã bắt tay với cảnh sát địa phương nơi này rồi.

Tomioka là người đã đảm bảo cho bằng chứng 3 đứa nhóc con trai kia cũng là khán giả ngày hôm ấy. Còn Shinobu đã chuẩn bị rất nhiều thuốc đưa cho Uzui.

Cô ấy hẳn đã rất giận vì kế hoạch của mình ở Kunren không kịp ứng trợ cho thầy Rengoku cũng như bảo vệ cho lũ nhóc. Kết quả ở Kunren của bọn nhóc lại tiếp tục bị huỷ, khiến cho tiến độ của cả CLB Kiếm Đạo chậm theo.

Bởi thế lần này dù không trực tiếp tham gia nhưng cô ấy muốn Uzui đảm bảo phải chiến thắng.

Đánh nhau với hai anh em Shabana, anh đã phải cố gắng để thuốc trong người không bị hư hại nữa, rất phiền.

Tanjirou lúc này đã ngã ra. Cố gắng gượng không từ bỏ dù hiện tại cơ thể chịu không nổi.

- Giờ mới là bản giao hưởng giữa ta và mi này!!!

Gyotaro dùng những đòn tấn công phi những đường chém màu đỏ xé tan không khí lao đến cả Uzui và Tanjirou.

Uzui ném kiếm gỗ lại cho Tanjirou, bản thân xách đao thật đi so chiến.

Từng âm thanh xé gió, từng âm thanh vang vọng trên hơi thở, từng nhịp dẫm lên đất của mi. Ta đã nghe được tất cả.

...

KENG!! KENG!! KENG!!

.

Những âm thanh vang dội khủng khiếp khiến Tanjirou suýt bị hất văng bởi những đòn xung lực mạnh mẽ trong từng cú va chạm của hai người họ.

Chiêu tầm xa của Gyotaro không trúng được Uzui thì đánh bay lung tung của bất cứ thứ gì xung quanh. Từ tường, nền đất, đèn chùm, mái vòm đều dần bị xé toạc.

Thậm chí vang dội đến cả hướng lũ nhóc đang khống chế Daki. Vang ra những âm thanh lẫn hằn nên những vệt sáng như hàng loạt chùm pháo hoa bùng nổ trong làn khói đen vẫn còn bao vây Kanrakugai.

Koinatsu vô cùng lo lắng cùng các vị cảnh sát bên ngoài chắp tay cầu nguyện. Không có thương vong là được. Chỉ cần vậy thôi.

Làm ơn.

...

Uzui và Gyotaro thật sự tạo nên một bản giao hưởng...âm thanh vang lên đấy chính là những sự chèn ép khủng khiếp của cơ bắp cùng kỹ năng dứt khoát.

Tanjirou cố thở, máu trong cổ họng vẫn không ngừng trào ra. Tay phải bị vỡ xương rồi..

Tuy nhiên, Tanjirou vội xé một mảnh dây chị Mitsuri đã buộc trước bên trong cổ tay áo anh, quấn chặt tay mình vào thanh kiếm đã đổi với chị Shinobu.

" Chị tin em mà. "

" Cố lên nhé "

Đây có cả ý chí của hai chị ấy nữa.

Phải tìm sơ hở để lao vào.

" Khi ấy em không lao vào là đúng bởi vì đòn dồn lực của thầy được đáp trả bởi đối thủ tầm gần. Sơ hở chính là khi hắn có thể cách xa kẻ kia bao nhiêu thì dồn lực càng có thời gian, vì nó không còn quán tính nữa. "

" Sơ hở là khi kẻ thù đắc ý đẩy chúng ta ra xa "

Cảm ơn thầy Rengoku. Em đã có thể ngửi thấy rồi.

Mùi của sự đắc ý.

Gyotaro dùng phi ra những đòn cắt không khí bay đến Uzui. Uzui đánh văng vừa xong thì Gyotaro đáp lại bằng đòn cận.

- Kamado Tanjirou là học trò xuất sắc nhất của ta, bởi vì...

Uzui cúi hụp xuống, tay giữ chặt eo của hắn. Để Tanjirou nhảy cao lên, dồn toàn lực đánh vào huyệt Huyết Chú Gyotaro theo đà ngã ra sau của hắn.

- Nó có thể giấu đi mùi của chính mình mà tìm đến mùi đối thủ đấy!!!

Thật không ngờ thằng nhóc này, dùng cùng cái trò hồi tập luyện để hạ tên Thượng Nguyệt. Hào nhoáng quá đi mất!!!

Một tích tắc nữa là sẽ ngã, Gyotaro vùng đòn cắt một đường lên ngực Tanjirou nhưng Uzui đã cố giữ tay hắn lại để hắn vung đủ mạnh để cắt phăng người thằng nhóc đó. Một cái liềm khác thì găm vào cằm Tanjirou nhưng nó vẫn cóc quan tâm mà hét lên, gồng toàn bộ cơ bắp và kỹ thuật mà bản thân điên cuồng luyện tập để có khoảnh khắc này.

- GAHHHHH!!!!

.

Huyết Chú lập tức tắt đi. Cả 3 cùng ngã nhào ra, Uzui nhanh chóng tước lấy vũ khí của hắn dù đang bị đo đất.

- Nhanh, lại giữ hắn lại.

Tanjirou bị ngã ra không nghe thấy gì cả nhưng vẫn làm đúng điều mà Uzui yêu cầu, bởi vì anh không muốn tên kia nhúc nhích sau khi kẻ tước quyền đếm đến 0.

10.

9.

Tanjirou giữ chặt người Gyotaro đang không ngừng vùng vẫy mặc dù hắn đang bị cơn sốc nhiệt nọ lấn át. Uzui ném vũ khí thật xa để lao đến phụ Tanjirou giữ hắn lại.

8.

7.

Inosuke bên này đã gục xuống và được quấn lụa để cầm máu nhất có thể. Zenitsu và Nezuko cùng nhau sử dụng chính mấy vải lụa của Daki để trói cô ta lại mặc cho cô ta đã ngất sau khi bị Inosuke bóp nghẹt thở.

6.

5.

- THẢ TAO RA!!!

4.

- LŨ KHỐN KIẾP!!!

3.

- BỎ RA!!!

- IM ĐI!!!

2.

Tanjirou dùng toàn bộ sức lực cuối cùng để ép hắn nằm im, hét lên điều mình khát khao nhất bây giờ.

Điều mà cả 5 thầy trò khát khao nhất bây giờ.

Điều mà anh Giyuu, chị Shinobu và chị Mitsuri gửi gắm ngay bây giờ.

Điều mà cả những người ngoài kia cầu nguyện ngay bây giờ.

1.

Điều mà cả CLB Kiếm Đạo chiến đấu tới tận bây giờ.

Điều mà những người khao khát sự công bằng và hạnh phúc mơ ước đến.

- CHIẾN THẮNG!!!

0.

.

.

.

< Shabana Gyotaro và Shabana Daki - Thượng Nguyệt trường Huyết Nguyệt đã bị loại trong trận thách đấu. Lập tức bị đào thải >

...

Kẻ tước quyền xé giấy chứng nhận của hai anh em Shabana trên không trung, làm nó rơi từng mảnh li ti trước mắt Gyotaro.

Thua?

Hắn đã thua rồi?

Uzui và Tanjirou lúc này ngã rạp ra một bên. Uzui thì thở như chưa từng được thở, lấy thuốc ra tiêm lại lần nữa, cơ thể chiến đấu khi nãy chưa gì suýt ngỏm vì độc tiếp rồi. Sau đó đến tiêm cho Tanjirou.

Và nó thảm vãi đạn.

Từ đầu đến chân chả có gì nguyên vẹn luôn.

Rengoku, Shinobu lẫn Tomioka mà biết chắc vặt tóc anh quá. Hứa là để bọn nó làm cảnh thôi. Ai ngờ tụi nó chiến vậy đâu?

Tanjirou hoàn toàn quên đau rồi, nằm im để Uzui muốn làm gì làm. Nhưng mà thầy ấy cười tự hào quánh cái chạch vào trán anh nữa, làm anh cũng buồn cười mà cười không nổi. Làn khói của Kanrakugai tan đi thì cảnh sát lẫn nhân viên cứu hộ chạy vào.

...

Inosuke thì cấp cứu tại chỗ bởi hở vết thương khá lớn. Còn Zenitsu bị xây xác cùng chân vì dùng quá nhiều sức khiến nó suýt nữa đứt dây chằn, cũng được cứu chữa tại chỗ. Nezuko ngoài cái cổ ra thì bản thân chẳng có vết thương nào. Cũng được cứu chữa tại chỗ trước sự hoang mang của bác sĩ.

Họ kiểm tra cho cô bé thì thấy da vậy mà mất một lớp, cái mặt tỉnh bơ không hiểu tại sao họ lo lắng nữa chứ. Lúc bác sĩ yêu cầu đưa vào bệnh viện thì con bé không chịu chạy tới chỗ anh hai, không chịu là không chịu đi.

Tanjirou tàn từ trên xuống dưới, không cấp cứu có khi không qua khỏi đêm nay. Nhưng họ vẫn sơ cứu cho thằng bé trước đã. Uzui cũng bị thương do mấy vết chém từ liềm, còn độc tố thì nhờ thuốc của Shinobu mà hoàn toàn biến mất.

Gyotaro cùng Daki không vùng vẫy hay gì nữa, chỉ im lặng mà bị cảnh sát khống chế. Tới khi thấy mặt anh hai, Daki mới nói những lời khó nghe. Điều này thu hút tất cả mọi người để ý đến.

- Sao anh hai lại bất cẩn vậy? Sao anh không làm gì đó để chiến thắng như mọi khi đi chứ?

- Gì?

- Năm ngoái lên Thượng Nguyệt như gió, xong anh chỉ biết chui nhũi đi đâu không lo đánh đấm tập luyện gì cả. Tại anh mà tôi phải chịu những điều này. Sao anh lại là anh trai của tôi cơ chứ?

Daki la lối om sòm, cảnh sát vẫn đứng im khống chế chúng, đeo lên cổ hai anh em cái vòng áp chế Huyết Chú do trường Tử Đằng cung cấp để ngăn chúng làm loạn.

- Mày nói gì? Thế vì ai mà tao phải trở nên như vậy? Không phải vì cái ước mơ củ chuối đòi làm đệ nhất mỹ nhân không sợ chết đói, không sợ bị kẻ khác khinh thường của mày à? Mày nghĩ thằng nào lo mấy cái tàn cuộc vớ vẩn của mày? Không nhờ tao thì mày bị đánh chết rồi.

Daki ngơ ra, đôi mắt dần đẫm lệ. Biểu cảm như sắp chịu điều gì nặng nề giáng xuống.

- Mày mới là đứa không đáng là em gái tao. Bao nhiêu lần tao gánh mấy trận giao đấu cho mày rồi? Tao phân tích tình huống còn chưa xong mày đã đo ván rồi.

Thấy anh hai muốn di chuyển, Nezuko lập tức cõng anh hai chạy đến chỗ hai người kia, mặc cho bác sĩ giật mình rồi quát tháo quay lại.

- Mày mới không nên sinh--

- Dừng lại đi!!!

Tanjirou ngồi sau lưng em gái hét lên, Daki và Gyotaro đang cãi nhau cũng nhìn theo.

- Hai người là anh em. Nếu như anh nói chúng ta giống nhau. Xin đừng nói dối như vậy. Anh đã nói tôi phải đủ mạnh để bảo vệ cho em gái mà. Chuyện hai người đã làm sẽ có rất nhiều người không thể tha thứ được nữa nhưng xin hãy bảo vệ nhau dù có bất cứ điều gì xảy ra đi nữa. Ít nhất, hai người vẫn còn có nhau, đừng ruồng bỏ đối phương như vậy.

" Tao chỉ còn mày thôi Ume. Đừng có làm mấy chuyện vô bổ để bị đánh vào cái khuôn mặt xinh đẹp của mình chứ? "

" Nhưng em không làm gì cả, bọn chúng ghét em vì em xinh đẹp. Em đâu làm gì nên tội... "

" Rồi, rồi tao sẽ bảo vệ mày. Thằng nào đụng mày, tao trụng nó luôn. Đừng có đi một mình nữa. "

" Dạ, anh hai là nhất. "

...

" Ume này, anh mày xấu lắm, đi cùng nhau đừng có tự nhận anh em chứ? Bọn nó cười thối đầu mày kìa. "

" Kệ cha tụi nó, anh hai của em đâu có xấu. Vừa ngầu vừa thương em, vừa hay mua đồ ăn cho em ăn dù chúng ta chẳng có một xu "

" Anh mày là kẻ xấu xa, gớm ghiếc ghê rợn đi đòi nợ thuê đấy. "

" A sợ quá sợ quá, phải nhảy lên lưng cho anh hai cõng để đỡ sợ thôi "

.

.

.

" Tại sao...? Ume? Sao em lại nằm ở đây...mặt của em. "

" Anh hai ơi...em...không thấy gì hết...nó đau và rát lắm. Em bị tạt axit...em đã làm gì sai sao anh? Em cứ nghĩ là anh hai đi làm về rồi...em mới mở cửa. Xong rồi có một ông gì lạ lắm...ông ta đi cùng cái lũ bắt nạt em rồi xông vào. Ông ta cố gắng lột đồ của em, em đã kịp chạy khỏi nhà nhưng sau đó bị bọn kia bắt lại...chúng lôi em vào hẻm và...và em đau lắm anh ơi. "

Cơn cuồng nộ ấy...khiến tao phải giết chết lũ chúng nó. Nhưng rồi, con bé phải làm sao?

Nó không chết nhưng nó đã trông ra thế này và đòi chết.

Nó là niềm kiêu hãnh của tao. Tại sao bọn mày lại không xót cho hoàn cảnh cho bọn tao? Bọn mày còn cha, còn mẹ, còn gia đình, còn rất nhiều người giúp đỡ cho bọn mày. Bọn mày còn một cuộc sống sung túc hạnh phúc.

Bọn mày không giúp, tao đâu có nhờ. Nhưng tao đã làm gì bọn mày?

Tại sao lại đối xử với em gái tao như vậy?

Nó xinh đẹp hơn bọn mày là do ông trời ban cho nó mà. Tại sao lại vô lý kiếm nó mà làm những chuyện độc ác như vậy?

Tao đã nhúng chàm rồi.

Là tao muốn sao hả? Tao cũng muốn được ăn bữa cơm gia đình mà. Nhưng bọn tao không có tiền, tao phải gày lưng ra làm cái công việc dơ bẩn đáng khinh nhất để chờ tới ngày mà tao có thể thực hiện ước mơ của mình...

Thì bọn mày đạp đổ hết.

Sao bọn mày lại cướp đi điều quý giá duy nhất của em ấy?

Ông trời nếu đã không thể cho tao bất cứ cái gì nên hồn. Làm ơn đừng có lấy đi những gì tao bảo vệ.

Tao vốn đã là thứ bỏ đi của xã hội, nhưng con bé là viên ngọc sáng có thể mài dũa. Có thể trở thành một hoa khôi, một người mẫu, một siêu sao.

Vậy mà...?

Tại sao vậy?

Nếu khi ấy không gặp Douma, khi ấy không gặp thầy Muzan. Sẽ không thể nào cứu vãn được nhan sắc cùng cơ thể bị nhuốm bùn của con bé nữa.

Bởi xã hội bây giờ, là như vậy.

.

Gyotaro te tua nhìn thằng nhóc ấy mà im lặng. Daki nghe xong thì thẹn quá hoá giận, khóc lóc inh ỏi.

- Mày biết cái gì mà nói. Mày làm sao hiểu được mà nói? Mày làm sao...làm sao....

- Tôi không hiểu...nhưng--

- Đủ rồi. Cảnh sát lo việc của mình đi. 3 ngày nữa tao còn phải bị đào thải nữa.

Gyotaro cắt lời Tanjirou. Khó chịu quay đi không nhìn mặt em gái mình nữa.

Em gái hắn là Ume, không phải Daki.

.

.

.

Nezuko bị trách phạt thì rưng rưng ôm anh hai. Nhưng bác sĩ lôi con bé ra mắng tiếp, sau đó khiêng Tanjirou vào xe cấp cứu cùng với Inosuke, Zenitsu, Uzui.

Tomioka đứng cạnh con bé và xoa đầu. Điều này khiến Nezuko rất lấy làm lạ.

- Làm tốt lắm.

Nezuko nghe điều này từ anh Giyuu thì nở một nụ cười toả nắng.

- MmmmM!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net