Truyen30h.Net

multicouple ↬ một gia đình nhỏ, một hạnh phúc to

155. ghi chép về cuộc sống hằng ngày ( part 6)

_rainnsalt

101. Sắp đến tết, dạo quanh một vòng tầng 23 xem mọi người đã chuẩn bị gì rồi.

102. Điểm danh hộ 231 trước đi, cũng chưa chuẩn bị nhiều lắm, tại vì sự chú ý của mọi người đều đổ dồn vào cái bụng nho nhỏ của Trương Gia Nguyên. Trộm vía năm nay ăn tết ba người chứ sang năm sau là thành gia đình dăn quá tiêu chuẩn rồi.

103. Hôm qua chồng đưa vợ đi khám về, bác sỹ bảo mọi chuyện tiến triển rất khả quan, hai ông bô quyết định kể cho Giải Giải nghe, nghe xong chẳng biết bé con nghĩ gì mà im lặng mất một lúc xong mếu máo trông tội kinh khủng. Thế là cả hai vợ chồng cuống cuồng lên, dỗ dỗ dành dành mãi bé con mới bảo sợ ra rìa giống trong phim. Hỏi ai cho con coi phim bậy bạ, phim đó là phim nào, Giải Giải thật thà, phim nỡ một chuyến đò ba ưi...

104. Châu Khơ Vũ ngồi kế bên:

105. Oan quá ! Phim đó kết từ nửa tháng trước mà, anh có nghĩ con nhớ dai vậy đâu..

106. Trương Gia Nguyên tuy đang có em bé nhưng sức lực không giảm đi xíu nào, đi hai đường cơ bản thôi là knock out lão chồng thích xem drama. CEO Châu vừa chịu đau vừa tìm cách hạ họa cho vợ yêu, xong phải quay sang dỗ con gái yêu, đúng là khổ trăm đường.

107. Sau một hồi gà bay chó sủa cộng thêm lời giải thích bã bọt mép của hai vị phụ huynh, cuối cùng cũng bé con cũng hiểu ra là sẽ không có chuyện ra rìa, bé sẽ có thêm một người yêu thương mà thôi. Giải Giải rón rén đưa tay lên sờ bụng ba thử, bố Vũ bảo ngày trước bé cũng ở trong này lâu ơi là lâu rồi mới chịu ra ngoài gặp bố, bây giờ thì đến lượt em.

108. Giải Giải còn một thắc mắc là em trai hay em gái, bố Vũ không biết, ba Nguyên không biết, tác giả cũng không biết.

109. Tối đó bố Vũ để ba Nguyên nghỉ ngơi, bế Giải Giải qua tâm sự với ông anh vợ, tiện xin thêm vài chiêu nấu ăn. Hai bố lại tiếp tục ngồi khoanh chân trong cái cũi quây tâm hự, để hai nhóc con tự chơi với nhau.

110. Nhìn Lưu Chương có vẻ buồn buồn tủi tủi, Châu Kha Vũ tò mò hỏi thì mới biết lão mới vị vợ quánh. Kể lý do sao thì bảo không biết, đang chơi với Weongnie thì Mặc Mặc kêu vào phòng nói chút chuyện, xong rồi á hự cái một. Vợ bảo là nãy có gián điệp kể cho nghe tội trạng của mình rồi, không phải giấu nữa.

111. Thế gián điệp là ai ? Biết đâu, tao mà biết tao diss cho hói đầu !

112. Ờm...Santa đang pha sữa cho anh Riki ở nơi xa lắc xa lơ hắt xì liên tùng tục.

113. Là một cột, à không, nền nhà mẫu mực, tất nhiên Niu Chươn không bật lại vợ. Nhưng, cái nhưng này nhấn mạnh nè, Chương không lươn thì uổng phí thương hiệu quá.

114. Vợ đánh có đau gì đâu, mang tính chất răn đe thôi, nhưng ông thần ấy làm như đau đớn lắm. Bị vợ quánh xong trưng cái bộ mặt sầu thảm, bi lụy, oan ức nha, nhưng không thèm kêu nhé. Cứ thế lủi thủi ra ôm Weongnie ngồi, Châu Kha Vũ qua rồi Châu Kha Vũ về, mặt vẫn không tươi lên chút nào.

115. Thế là có người hơi nhột nhé, bắt đầu suy nghĩ nhé, bắt đầu thấy hơi có lỗi với chồng yêu nhé. Cả tối cứ cuống quít lên, bạn Chương bạn buồn cười lắm mà bạn vẫn nhịn, tay cứ ôm con ngồi thu lu trên ghế sofa, vợ yêu lại ngồi gần thì né né ra, thế là ai kia càng cuống ác.

116. Kết quả tối ấy ? Ban đầu đi ngủ còn bày đặt quay lưng vào tường, vợ khều cỡ nào khều vẫn giả điếc. Lát xong vợ chán vợ không thèm động đến nữa bày đặt hức hức vài cái, văn còn hơn Weongnie.

Mặc Mặc: Làm sao ?

Lưu Chương: Chả sao

Mặc Mặc: Hồi chiều em đánh đau lắm à ?

Lưu Chương: Chả đau * hức thêm vài tiếng*

Mặc Mặc: Thôi quay đây vợ xin lỗi.

Lưu Chương: * không quay*

Mặc Mặc: Nào, bố Weongnie. Em xin lỗi mà...

Lưu Chương: * vẫn tiếp tục nằm im*

Mặc Mặc: Chồnggggg

Đạt được mục đích, Chương ta cười thầm nột cái xong quay sang rúc vào lòng vợ, nhân lúc Mặc Mặc không để ý liền cắn nhẹ mấy cái vào cần cổ trắng nõn kia, tiếp theo là phân cảnh được làm mờ... xin mời tự tưởng tượng.

117. Ừm, bỏ qua phân cảnh thiếu lành mạnh đó đi. Vậy thì nhà Chương Mặc đã làm gì để chuẩn bị tết rồi ?

Tada !:







118. Chưa làm cái gì cả... nay mới đi sắm tết, mà có điều tối qua vận động hơi nhiều nên nay mệt. Đi được một lúc vợ yêu đuối nên Lưu Chương bếch hai ba con vào quán ăn trưa. Hình không liên quan nhưng Chươn Chươn thấy Quén nì Quén ni đáng iu nên chèn vào, cấm ý kiến.

119. Vì năm nay về nội ăn tết nên hai vợ chồng cũng không sắm sửa gì nhiều, chủ yếu là quà cáp gửi hai bên nội ngoại thôi. Nhưng nói chung vẫn mệt.

120. Đang đi thì gặp nhà Vũ Nguyên cũng đang mua sắm, ông nội Vũ bắt đầu quay về mấy năm trước, lúc Giải Giải còn trong bụng ba, ổng quấn vợ như cái bao tải, có điều Gia Nguyên mới là người lạ nhất, hiền ru à, hiền phát sợ, cứ kệ chồng sun xoe cạnh mình. Còn cười khoan dung nữa chứ, hại hai vợ chồng ông anh nhìn thấy mà nổi hết da gà, cả nhà té lẹ.

____

- mai nốt mấy nhà kia nhá =)))







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net