Truyen30h.Net

multicouple | run away

ii

yucasbro

từ cổ chí kim, nơi mà vampire sống là nơi ít có ánh sáng mặt trời chiếu vào nhất.

nơi mà dòng họ de armanto sống là ở lãnh địa armanto, toạ lạc ở trên một đỉnh đồi cao, phía trước là con đường chỉ đủ cho xe ngựa tiến vào, phía sau là mặt biển đen ngòm có những đợt sóng điên cuồng cùng với những hòn đá nhọn hoắt. đi khỏi con đường nhỏ nối liền lâu đài với phần lãnh địa, sống ở đây chính là những người dân vampire.

trong toà lâu đài mà bốn anh em armanto sống, nơi có ánh sáng chiếu vào nhiều nhất chính là vườn dâu của kim jisoo de armanto.

đó là căn phòng chỉ trồng mỗi dâu, và thứ ánh sáng ấm áp trong đó là ánh sáng nhân tạo không có hại tới vampire.

một ngày có 24 giờ, jisoo ở trong đó tới 14 giờ mỗi ngày. trừ những hôm có việc, thì muốn tìm jisoo chỉ cần tới đây. và nghiễm nhiên, đứa con gái mà hôm trước jungkook dùng 100.000.000 ceris để mua về được jisoo cho phép ở đây.

lý do rất đơn giản.

jisoo có hứng thú với cô gái này, tiểu thư bị ruồng bỏ này vô cùng nổi tiếng vì nhan sắc và tài năng của mình. lalisa múa rất đẹp, thậm chí là còn được khen múa đẹp hơn cả park chaeyoung de lycanthropy, người suốt 200 năm giữ ngôi vị người múa đẹp nhất lục giới.

jisoo sống ở trên đời cũng lâu rồi, múa may gì đó cô đều đã xem tới phát ngấy. giữ lisa ở lại đây là vì cô nhận ra cô gái nhỏ này sợ em trai của cô.

jisoo thì không sợ, và cô thành công đưa lisa về ở với mình, chính xác là ở vườn dâu.

và cô ép lisa phải nói chuyện với mình.

"này lisa, cô ở đây đã ba ngày rồi, mở mồm ra nói chuyện đi."

"..."

"ba ngày ăn dâu không ăn thịt, cô không thấy mệt mỏi sao?"

"..."

"tôi không cho cô ăn giống jungkook đâu."

jisoo không biết phải nói sao. hôm đầu tiên lisa ở đây, thứ mà jungkook cho cô ấy ăn là đùi con người, tất nhiên là còn nguyên xi và đang tanh mùi máu tươi. jisoo phải thừa nhận, lisa lúc đấy cực giống con thỏ con xinh xắn, cứ đứng đằng sau cô, mong nhận được sự bảo vệ. và cô đưa cô ấy về đây là đúng.

"lisa."

"... tôi không biết... phải gọi cô là gì..."

"ta? jisoo! cứ gọi ta là jisoo."

jisoo cực có hảo cảm với lisa, cô cho là cô gái này có đôi mắt nhìn người rất tinh tường, vì mọi cô gái khác mỗi khi  bị đưa về đây và bị jungkook hăm doạ đều hét toáng lên rồi đứng sau lưng taeyong chứ không phải cô.

"... tôi có thể gọi như thế được sao?"

"tất nhiên, ta cho phép điều đó."

"vâng... jisoo."

"chị jisoo."

"vâng... chị jisoo."

tầm tuổi của jisoo so với lisa thì lisa phải gọi jisoo là cụ rồi! nhưng mà gọi một quý cô xinh đẹp như jisoo đây là cụ... đó quả là sự xúc phạm.

"ngưoi có một đôi mắt đẹp, lisa, ngươi trông rất giống một cô gái ta từng quen... cũng phải 20 năm rồi."

"mắt của tôi, so với mắt của chị không là gì."

đôi mắt của jisoo có màu đỏ, là màu mắt đặc trưng của vampire. đôi mắt màu đỏ đó là thứ nổi bật nhất trên gương mặt trắng bệch xinh đẹp của jisoo.

"ngươi khéo nịnh thật. ngươi họ manoban, vì sao bị bán vào để đấu giá?"

manoban ở vương quốc omelia là một gia tộc lớn hùng mạnh, và tộc đó có một cô con gái bị ruồng bỏ, đó là người trước mặt cô, lalisa manoban.

"... họ doạ sẽ giết mẹ tôi nếu tôi không chịu đi."

"hai người sống ở đâu?"

"ở bìa rừng ranh giới giữa omelia và armanto..."

"bà ấy sao rồi?"

"tôi không rõ..."

"hẳn mẹ ngươi là người xinh đẹp."

"vâng, bà ấy là người thần thấy đẹp nhất."

jisoo cười nhẹ, nâng tách trà lên hớp một hơi nhỏ.

cô cũng có mẹ. nhưng năm đó, vào ngày đại sát i của tộc de armanto, mẹ của cô bị trưởng tộc armanro khi đó, là cha cô, tức ngài dongwun giết chết. 4 người vợ của ông ta đều bị kéo xuống địa ngục và bị ông ta giết một cách tàn ác nhất.

đương nhiên, cô và ba người anh em còn lại đều chứng kiến cảnh cha mình giết 4 người vợ tàn bạo thế nào.

"vậy thằng cha ngươi, sao lại để hai người sống như vậy?"

"tôi không rõ, nhưng tôi được mẹ kể, năm đó ông ta cưỡng hiếp mẹ tôi... sau đó tôi được sinh ra, ông ta lo sợ rằng mẹ tôi sẽ đến gây chuyện, nên đã bắt nhốt bà ấy.

"... ngươi có muốn đi xiên thằng đốn mạt đó với ta không?"

"có thể sao ạ?"

"ừ. nhưng ta không giết hắn được bây giờ, thằng cha yoongi đang có kế hoạch gì đó với omelia, ta không thể đưa ngươi đi được."

"bất cứ lúc nào chị cảm thấy được, tôi sẽ sẵn lòng."

jisoo nheo mắt cười. cứ nói đến chuyện chém giết, mắt lisa lại sáng cả lên. hoặc đó là trong trường hợp người bị giết là thằng bố đốn mạt của cô ấy.

"đến giờ rồi, lisa. đã tới lúc cô phải quay về rồi."

"... vâng."

jungkook đồng ý để lisa ở đây, không đồng nghĩ với việc hắn đồng ý để cô ở đây cả ngày. cứ mỗi khi đêm về, lisa nhất định phải quay về với hắn. jisoo chạm nhẹ vào mái tóc đen tuyền của lisa, mũi cô hít nhẹ mùi máu của cô gái trước mặt.

đó là mùi máu đặc biệt thơm nồng, hẳn khi hàm răng cô bập vào da thịt non mềm đó, máu sẽ chảy vào khoang họng khô khốc của cô! chưa gì đã thấy ngon rồi...

jisoo lắc đầu, vẫy tay tỏ ý muốn lisa đi nhanh đi. lúc lisa vừa rời khỏi phòng, jisoo đã không nhịn được đứng lên, bước nhanh chân vào vườn dâu, túm lấy những quả dâu đỏ mỏng nhét vào miệng ăn như điên dại.

từ đằng sau cô, một giọng nam trầm cất lên.

jisoo chưa bao giờ quên chất giọng đặc trưng ấy. thanh âm trầm ấm quyến rũ, khàn khàn độc đáo đó chỉ có thể là của gia chủ tộc người sói de lycanthropy - taehyung.

"lại lên cơn thèm khát rồi sao?"

taehyung ngồi nhàn nhã trên chiếc ghế dài cách đó không xa, đôi mắt xanh lục cứ nhìn jisoo không rời. hai răng nanh của jisoo, lúc này lộ ra không hề che giấu, cô đứng lên, từng bước tiến tới chỗ người đàn ông kia.

trong ánh nhìn của hai người họ hiện lên một tia quỷ mị.

jisoo đặt chân lên ghế, chống hai tay lên vai taehyung, dưới cái nhìn của anh dành cho mình, cô chẳng mấy để ý, bàn tay xinh xắn mà lạnh lẽo lướt nhẹ trên làn da nóng bỏng của taehyung, khi tới cổ áo liền vạch ra, cô cúi đầu, cắn xuống.

lực cắn không mạnh, taehyung đến cái nhíu mày cũng không có, bàn tay to của hắn chạm lên tấm lưng trần của jisoo, khẽ ôm cô vào lòng.

mối quan hệ của hai người không phải là yêu đương gì cho cam. chỉ đơn giản là mối quan hệ xác thịt.

taehyung cho jisoo hút máu của mình, đổi lại, jisoo sẽ phải lên giường với anh, dù cho cô có muốn hay không.

taehyung rõ ràng là gia chủ lớn, nhưng mấy năm qua, hắn chỉ lên giường với vampire đẹp nhất lục quốc - jisoo. mà jisoo dù có không muốn cũng không thể chống trả được.

cô cố ý sống buông thả, qua lại với nhiều chàng trai, nhưng chẳng bao giờ lên giường được, vì cứ nằm trên giường, thay vì trao nhau nụ hôn say đắm, cô lại đi hút cạn máu người ta. taehyung cũng để cô hút máu, nhưng anh tuyệt đối không bao giờ để cô hút thoả thích, cứ để cô chơi vơi, rồi để cô thèm khát tới phát điên!

lần này cũng vậy, taehyung nắm lấy cổ jisoo, dứt cô ra khỏi cổ mình, ấn đầu cô xuống để môi chạm môi. một nụ hôn chẳng có tí nào tình cảm. nhưng nó không nhạt nhẽo mà lại tràn đầy thú tính của việc lên giường.

đi qua căn phòng trồng dâu này, ngay bên cạnh là phòng của jisoo. taehyung đã quá quen chỗ này, ôm jisoo lên, vẫn chìm đắm trong nụ hôn này, đi về phòng của cô.

căn phòng chẳng mấy chốc là tiếng rên rỉ nho nhỏ của người phụ nữ, cùng với những tiếng thở dốc trong niềm hoan lạc của gã đàn ông.

triền miên như vậy, cho tới khi trời gần sáng.

jisoo theo thói quen chui rúc vào lòng taehyung, gương mặt xinh đẹp dựa vào lồng ngực ấm áp của taehyung mà ngủ ngon lành. taehyung không ngủ, anh chỉ nằm ôm lấy jisoo, chơi đùa với mái tóc mượt mà của cô.

"chán máu của tôi rồi sao?"

"... anh nói gì?"

"khi nãy cô còn nổi hứng với máu của cô ta."

"anh ghen à?"

"không. nhưng nếu cô chán rồi, tôi hoàn toàn có thể tìm một mối khác..."

"anh là của tôi!"

taehyung chưa nói hết câu, jisoo đã chặn ngay họng,

"anh là của một mình tôi."

"ích kỷ quá đó, jisoo à..."

"nếu có ai đó muốn chiếm anh, tôi sẽ giết chết người đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net