Truyen30h.Net

multicouple | run away

vi

yucasbro

lễ hội 7 ngày trên thuyền của tộc de omelia chính thức được diễn ra. nói là bữa tiệc hoà bình, nhưng con người ở trên thuyền đều là cán cốt.

mục đích rất đơn giản, chính là cầu hoà với hai đại gia tộc kia, kéo dài thời gian hoà bình cho nòi giống của mình.

những thành phần tham gia đều là nhân vật máu mặt ở các giới.

những nhân vật thường hay xuất hiện trong mấy dịp như thế này, ví dụ như jisoo và taeyong, hay jennie chaeyoung tuy vẫn hấp dẫn người khác, nhưng có những thứ khác còn thu hút hơn nhiều.

ví dụ như... gia chủ và cậu út của de armanto cùng xuất hiện bên cạnh jisoo và taeyong, nét mặt hoàn toàn băng lãnh, không có cười nói nhiều như hai người kia. bên cạnh jisoo và jungkook, còn có sự xuất hiện của một nhân vật mới toanh, từng khiến tam giới chao đảo khi được tứ thiếu de armanto mua về, lalisa manoban.

về phía de lycanthropy, bên cạnh jennie và chaeyoung vẫn như cũ xinh đẹp hơn hoa, gia chủ kim taehyung de lycanthropy cùng choi yeonjun de lycanthropy cũng đã xuất đầu lộ diện với hai sắc thái hoàn toàn trái ngược nhau. taehyung luôn giữ trên môi nụ cười nhàn nhạt không rõ ẩn ý, còn yeonjun từ đầu tới cuối không cười dù chỉ một chút.

những nhân vật phong lưu trong quý tộc con người cũng xuất hiện ở nơi boong tàu ngập ánh trăng.

nhị hoàng tử park jimin de omelia không phải là chủ toạ, nhưng rất thu hút ánh nhìn của người khác, bên cạnh anh là nữ công tước duy nhất của cả de omelia kang seulgi.

tiết mục đầu tiên, chính là phần giới thiệu đầy rườm rà do thái tử của omelia - park hyunmin de omelia giới thiệu, phía jennie khe khẽ che miệng ngáp nhẹ một cái, cô lười nhác nhắm mắt dựa vào cánh tay rắn chắc người ngồi bên cạnh, taehyung.

"em mệt sao?"

"thằng cha này nói dông dài quá."

"dậy đi, chaeng sắp múa rồi."

"anh cho là em còn chưa xem điệu múa của em gái mình bao giờ sao?"

"anh biết em đến đây, chỉ với mục đích duy nhất."

jennie khe khẽ nhướng mày, cô mở mắt, đôi mắt mèo sắc sảo đụng vào tia mắt lạnh lẽo của hai người ngồi bên đối diện, làm cô phải bật cười.

"anh nói xem, kim jisoo đang nhìn anh hay nhìn em?"

taehyung theo lời nói của em gái, đưa mắt qua nhìn, quả nhiên bắt được ánh mắt của cả jisoo lẫn yoongi. hắn xoa xoa đầu cô em mình, rồi đánh mắt lên sân khấu. nghe chaeyoung nói lần này con bé sẽ kết hợp với một nhân vật siêu đặc biệt, nên phận làm anh như hắn rất rất để ý.

việc chaeyoung với mái tóc vàng óng cùng làn da trắng ngần, lại còn mặc bộ váy dài voan trắng giống như tiên tử xuất hiện ở một nơi ô uế như vậy... căn bản nhìn không hợp, nhưng có thể là chaeyoung quá đỗi thuần khiết nên sân khấu kia lại đẹp lên mấy phần.

tiếng nhạc vang lên, giai điệu mới ban đầu rất nhẹ nhàng, nhưng càng về sau, tiết tấu càng nhanh, càng dồn dập, người trên sân khấu cũng như lướt trên nước, từng động tác đều nhẹ nhàng từng chút, và đột nhiên.

chaeyoung trên sân khấu khuỵu xuống. jennie sốc tới độ trợn mắt định đứng dậy, nhưng taehyung nhanh chóng túm lấy tay cô. lại nhìn sang yeonjun ngồi bên cạnh, tia bất ngờ vừa ra đã biến mất, sau đó, ánh đèn trên sân khấu vụt tắt.

tới lúc đèn sáng lên, bên cạnh chaeyoung xuất hiện một cô gái khác. nếu như phía taehyung jennie cùng thở phào thì yeonjun lại sốc tới độ phát ra một tiếng chửi tục.

một cô nàng, phải gọi là thiếu nữ, vô cùng xinh đẹp, so với người được tôn xưng là đệ nhất mỹ nhân như jisoo cũng được mấy phần.

nếu như chaeyoung ở trong bộ váy voan trắng, thì thiếu nữ kia đắm mình trong sắc đen, tuy vậy vẫn không dìm nổi cô ấy trên sân khấu. mái tóc đen xoăn nhẹ, đôi mắt to tròn sáng lạn, gương mặt xinh đẹp tươi tắn giống một bông hoa. đứng bên cạnh chaeyoung, không hề kém cạnh.

jennie tò mò hỏi yeonjun, lúc này vẫn chưa hết sốc.

"yeonjun, cô bé ấy là ai vậy?"

"chết tiệt... sao cô ta lại xuất hiện ở đây được... lại còn kết hợp với chị chaeyoung..."

"yeonjun?"

"em không biết."

"điêu."

"thật."

"điêu toác mỏ!"

"..."

yeonjun hiểu, nếu hắn không khai ra, bà chị của hắn sẽ nhất quyết không tha cho hắn. vậy nên...

"cô ta là shin yuna..."

"vì sao lại biết cô bé đó?"

"... cái này thì em không rõ."

jennie nhìn một chút, sau đó không hỏi nữa, còn quay sang phía taehyung, cố tình hỏi để cho người kia nghe thấy.

"anh, em cảm thấy cô bé ấy với yeonjunie nhà chúng ta thật sự rất hợp."

taehyung đưa ánh mắt ẩn ý về phía yeonjun, sau đó cũng cười híp mí.

"anh cũng cảm thấy vậy."

yeonjun trong lòng chửi thầm: cảm thấy vậy cái shit, anh nhất định là muốn như vậy rồi.

mấy người họ vốn không để ý tộc khác ra sao, nhà de lycanthropy vốn ủng hộ mấy kiểu yêu ngoại tộc như vậy, bảo sao jennie mê đắm yoongi mấy trăm năm cũng không thấy ai lên tiếng cấm cản.

cuối cùng, tiết mục trên sân khấu kết thúc. chaeyoung nắm tay yuna xuống tới chỗ tộc nhà mình, vui vẻ giới thiệu.

"anh, chị, đây là yuna, em chiêu mộ được em ấy từ một buổi từ thiện đó! yuna, đây là anh chị em của chị. anh taehyung, chị jennie và... à, chị không cần phải giới thiệu nhỉ?"

yuna vừa cúi người chào taehyung và jennie xong, yeonjun đã lập tức nắm lấy cánh tay yuna lôi đi ra chỗ khác. để lại chaeyoung tròn mắt nhìn rồi quay lại hỏi.

"thằng nhỏ này vốn mãnh liệt vậy sao?"

"... có lẽ tình yêu khiến con người ta thay đổi."

...

bên tộc de armanto, đối lập với không khí vui vẻ bên kia, năm người bọn họ, hoàn toàn chẳng nói với nhau câu nào. đơn giản là vì, mỗi người đều có cho mình thú vui riêng.

lisa gật gù buồn ngủ, dựa vào cánh tay jungkook thiếp đi, mà jungkook vốn chẳng để ý gì nhiều, phủ lên người lisa lớp áo choàng để cô ngủ.

jisoo hoàn toàn đặt tâm trí lên người đàn ông đẹp tới phi thường ở đối diện. người anh đang thân mật, là em gái ruột của anh ấy, cô phải kiềm chế, giữ vững gương mặt lạnh lùng.

yoongi chẳng để tâm gì nhiều tới sân khấu trên kia, xem hết tiết mục của chaeyoung cũng rời đi, có lẽ đối với hắn, việc về phòng và nhâm nhi một ly máu tươi thú vị hơn thế này rất nhiều.

taeyong ngược lại, để ý tới phần sân khấu rất nhiều. nhưng mối quan tâm của anh không phải là thứ hiện hữu trên sân khấu, mà là người ngồi ở hàng đầu phía khán đài.

seulgi của đêm nay sao?

thật sự biết cách câu dẫn người khác, cũng không biết nghe lời anh.

cô vận lên người chiếc váy đen tuyền dài chấm đất, xẻ cao tới ngang đùi, đằng sau lưng hoàn toàn trống trơn, triệt để khoe ra tấm lưng trắng ngần không tì vết. cô của đêm nay, làm taeyong không thể rời mắt được.

bên phía trên chỗ con người cũng không khấm khá hơn.

mỗi người đều đeo lên mặt mình tấm mặt nạ giả tạo, cười cười nói nói rất khách sáo. ở trên con thuyền này, họ là yếu nhất, bị đẩy lên ngồi hàng đầu, đương nhiên cũng lo sợ.

khi bữa tiệc tiến vào phần giữa, jimin cùng seulgi mới đứng lên, hai tay còn đan chặt.

"em mệt không? đi nghỉ đi?"

"không mệt, nhưng em về trước đây, khi nãy yuna làm rất tốt, em phải tìm con bé để khích lệ."

"vậy được, sáng mai anh tìm em?"

"vâng."

jimin đặt lên má seulgi một nụ hôn nhẹ, mặt đỏ bừng e thẹn rồi rời đi.

hoàn toàn, hoàn toàn không để ý tới sắc mặt đen đi của taeyong.

anh bực bội di chuyển tầm mắt, sau đó chợt nhìn thấy, park chaeyoung de lycanthropy bên phía kia cũng đang dùng ánh nhìn sắc như dao về phía đôi tình nhân trẻ.

và hai ánh mắt giao nhau.

nhận ra có người cùng mục đích với mình, taeyong đứng dậy, tiến tới chỗ chaeyoung, chầm chậm nói, không mấy để tâm vào hai ánh mắt sắc như dao của taehyung và jennie.

"có thể vinh hạnh cho tôi khi mời cô roseanne ra ngoài ngắm trăng không?"

"rất sẵn lòng, thưa ngài."

...

gió trên boong tàu thổi làm mái tóc vàng óng của chaeyoung bay loạn, rất giống một tiên nữ tự do nhỏ, nếu không phải đôi mắt đặc trưng của loài sói kia là dấu hiệu, chắc không ai nghĩ cô ấy là người sói.

"vậy... thoả thuận giữa chúng ta?"

"tiểu thư roseanne rất sáng suốt."

câu này có ý là... cô nên đủ thông minh để lựa chọn hướng đúng cho mình.

chaeyoung cười lớn, tiếng cười sảng khoái của cô, là báo hiệu cho sự hưng phấn hứng thú của người sói.

"được. tôi đương nhiên là chấp thuận! vậy, sau ba tháng nữa, jimin là của tôi, còn cô gái kia, nhất vạn đều là của anh."

"hợp tác vui vẻ."

"hợp tác vui vẻ."

mục đích của cả hai kỳ thật rất đơn giản, đó là khiến jimin và seulgi chia tay, sau đó khiến họ thuộc về mình. để thành công, họ đã hợp tác. xưa nay không thiếu vụ hợp tác giữa người sói và vampire, nhưng để taeyong chủ động hợp tác với một cô gái người sói, đó là điều đáng chú ý.

mọi việc, đều thu vào tầm mắt jisoo.

"cậu và cô ta đã nói gì vậy?"

"oh, liên quan đến chị sao?"

"không."

"vậy chị quan tâm?"

jisoo dựa vào cánh tay taeyong, giọng nói trầm trầm lả lướt rất quyến rũ.

"cậu đừng tưởng chị không biết chuyện hàng đêm trăng tròn có cô gái nào đó tới lâu đài..."

những tưởng taeyong sẽ ngạc nhiên, không ngờ, anh ôm lấy eo chị gái, kéo sát lại bên mình, thủ thỉ vào tai chị mấy lời quỷ quyệt.

"ồ, vậy chị tưởng tôi không biết chuyện trên tháp vườn dâu sao... jisoo?"

jisoo đẩy taeyong ra, trợn mắt nhìn anh, taeyong chỉ cười với cô một cái, rồi khe khẽ mấp máy môi.

"chị biết đấy, việc làm dơ bẩn của chị, tôi biết, trời biết, đất biết... chỉ cần tôi..."

"câm mồm đi lee taeyong!"

"oh, chị có ý tưởng gì cho đêm nay chưa? hẳn đêm nay sẽ là một đêm mặn nồng của chị và tên..."

"câm mồm hoặc tôi sẽ rút lưỡi cậu."

"kim jisoo... chị... cả người đều mang hơi thở dơ dáy của tên người sói chết bầm kia."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net