Truyen30h.Net

Mượn Giống ( NP, H tục )

Chương 5: Con dâu ngoan, hầu hạ chồng xong, tiếp tục hầu hạ ba chồng

thitet2k

"Vợ yêu... thật tuyệt... rất giỏi..... Ông xã rất thoải mái... Sướng quá...Hahhh..."

Chu Thành sướng không chịu được, nhẹ nhàng vuốt mái tóc dài của cô ra sau lưng, chuyển động dưới háng vẫn không ngừng, nhanh và tàn nhẫn, mỗi lần đầu cặc đều đâm mạnh, vào sâu trong cổ họng cô.

Cảm giác bị nghẹn vô cùng khó chịu, may mắn thay, cô không bao lâu đã quen với nó, cố gắng hết sức nuốt vào đồ vật thô tráng của người đàn ông.

Dưới sự phối hợp của cô, người đàn ông ra vào ngày càng tự do, khoái cảm cực lớn lấn át khiến anh hoàn toàn mất đi lý trí, chỉ biết điên cuồng địt mạnh.

Tô Niệm rất mâu thuẫn, vừa đau lại vừa sướng, hai loại cảm xúc đan xen vào nhau, giống như một tấm lưới bị trói chặt, cô muốn trốn tránh, nhưng lại không thể trốn thoát.

Thắt lưng bị người đàn ông phía sau giữ chặt, con cặc thô to khủng khiếp không ngừng sục sạo trong cái lỗ lồn mềm mại đầy nước của cô, mỗi lần rút ra đến mép lại nặng nề đâm vào, nong lối đi trơn trượt nhạy cảm, lặp đi lặp lại nhiều lần, khiến cơ thể cô thỏa mãn không chịu nổi.

Khoái cảm lại càng như thủy triều, theo sự đưa đẩy của người đàn ông, sóng sau cao hơn sóng trước, đến mức cô không chịu nổi.

Cô muốn hét lên nhưng miệng lại bị chặn lại, con cặc trong miệng cường thế ra vào, quanh hơi thở đều nồng nặc mùi hormone nam khiến cô khổ sở.

Chu Nghiên Thâm phía sau dường như không hài lòng khi sự chú ý của cô bị con trai chiếm mất, hắn áp người xuống tấm lưng mảnh khảnh xinh đẹp của cô, hai bàn tay to vòng lên trước bao lấy ngực cô, vừa nhấp vừa điên cuồng nhéo bộ ngực đung đưa lủng lẳng của cô.

Con cặc to lớn xâm nhập và cọ xát dữ dội, dồn dập đâm vào phần thịt mềm mại sâu bên trong, buộc âm đạo cô phải co thắt và run rẩy như bị điện giật.

Quá kích thích, Tô Niệm không nhịn được rên rỉ một tiếng, thân thể dưới sự tấn công song trùng của hai nam nhân mà run rẩy, theo bản năng vươn tay đẩy đùi Chu Thành, muốn nhả con cặc trong miệng ra.

Chỉ là một chút phản kháng của cô giống như cào vào mặt giấy, không có chút hung hãn nào, ngược lại, khiến người đàn ông hung mãnh hơn.

Tô Niệm gần như phát điên, bàn tay sờ soạng lung tung của cô bất cẩn ấn xuống bìu dái của người đàn ông, vô tình nắm lấy nó.

"Hừ..." Vừa đau vừa sảng khoái, thân thể Chu Thành cứng đờ, không nhịn được đâm vào trong miệng cô thêm vài cái, sau đó đột ngột rút ra.

Gần như ngay khi nó được rút ra, một chất lỏng màu trắng đục từ trên lỗ tiểu phun ra, bắn thẳng vào mặt cô.

Anh xuất tinh rất nhiều và đặc quánh, thứ tinh dịch trắng đục làm cho khuôn mặt cô trở nên dâm mỹ.

Trước khi Tô Niệm định thần lại, cô đã bị người đàn ông phía sau đụ một cách thô bạo, hai tay hắn luồn qua nách cô, đè lên vai cô, nâng cô lên để ôm chặt cô vào lòng,  phần thân trên bị kéo về phía hắn, phần thân dưới như gắn điện, vừa nhanh lại tàn nhẫn va chạm.

Trong lúc nhất thời, căn phòng tràn ngập tiếng va chạmcủa da thịt, càng lúc càng lớn.

Tô Niên bị ép ngồi thẳng người, cơ hồ là quỳ xuống giường tiếp nhận lực va chạm từ phía sau, vết tinh dịch trên mặt cô theo động tác thô bạo của hai người trượt xuống, trượt xuống chiếc cổ thiên nga xinh đẹp đến bộ ngực tròn trịa vểnh của cô,  một đường uốn khúc mà nhỏ xuống,

Chu Nghiên Thâm nhìn sâu vào khuôn mặt thanh tú dính đầy tinh dịch của Tô Niệm, đôi mắt thâm trầm như có thể hút nước, đôi môi mỏng cắn vành tai cô, nặng nề mút.

Giọng nói trầm thấp khàn khàn: "Con dâu ngoan, đừng thiên vị! Phục vụ chồng rồi, đừng quên ba chồng! Tôi còn chưa xuất tinh lần nào đâu! "

  

 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net