Truyen30h.Net

Muôn trùng hạnh phúc là em

Chương 2: đi tình nguyện

__macbang__

Thấy có thêm 2 người tới ghi danh, ban tổ chức thật sự vui mừng khôn siết, nắm chặt lấy bàn tay Ôn Lạc Nhiên cùng Tình Tuệ, vẻ mặt như tìm thấy ân nhân cứu mạng.
"Tiểu Nhiên....nghe nói em định đi tình nguyện ở khu phía Bắc......"-Thúc Lỗi vừa nghe tin Ôn Lạc Nhiên đi tình nguyện, liền phóng sang Khoa Y tìm cô, mặc dù qua lại với Tiêu Úc Na, nhưng hắn biết tình cảm 4 năm qua của hắn là thật, còn đối với Tiêu Úc Na....chỉ là cảm hứng nhất thời mà thôi...
"Hãy tha thứ cho anh.....Tiểu Nhiên anh sai rồi...!"
"Tha lỗi cho anh? Hôm trước anh bảo tôi giẻ rách mà? Đừng có qua lại với giẻ rách chứ??"-Ôn Lạc Nhiên nhìn Thúc Lỗi đầy chán nản, mặc dù tình cảm trước kia là thật! Nhưng cô sẽ không bao giờ tha thứ! Thúc Lỗi, Tiêu Úc Na, các người chứ chờ đấy mà xem!!
Tiêu Úc Na đi tới, ưỡn ẹo ôm lấy cánh tay Thúc Lỗi, cười với cô đầy mỉa mai.
"Ôn Lạc Nhiên! Sao lại chui đi tình nguyện ở khu phía Bắc rồi?"
Bắt gặp ánh mắt giễu cợt của Tiêu Úc Na, Ôn Lạc Nhiên thật sự chả còn gì phải luyến tiếc tên Thúc Lỗi này nữa, miệng thì nói với cô, nhưng cặp mắt thì cứ dán vào ngực Tiêu Úc Na, nhìn càng tăng thêm vẻ khinh bỉ trên mặt cô.
"Cô Tiêu, tôi thật là không chịu nổi không khí dơ bẩn nơi đây! Nên mới cùng Tình Tuệ đi du ngoạn hít thở không khí trong lành. Còn nơi đây phải nhường lại cho Tiêu tiểu thư và Thúc thiếu gia ạ!"
Ôn Lạc Nhiên sau khi xỉa Tiêu Úc Na cùng Thúc Lỗi đã đời, liền dắt tay Tình Tuệ đi mất, để mặc cho Tiêu Úc Na giận dữ đứng đó õng ẹo với Thúc Lỗi. Đây quả thật là lời nói dối trắng trợn nhất của cô. Cái gì mà du ngoạn chứ? Rõ ràng là đi làm khổ chính mình........
—————————————————
Sáng sớm hôm sau, Ôn Lạc Nhiên cùng Tình Tuệ đã sớm thu dọn một ít đồ đạc, lên xe xuất phát đến khu phía Bắc. Chuyến xe này thật sự không mấy người đi, ai lại muốn tự dâng hiến sức lực không công đâu chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net