Truyen30h.Net

Muôn trùng hạnh phúc là em

Chương 35: ở bệnh viện

__macbang__

Sáng thức dậy, đầu cô đau như búa bổ! Hôm qua vì khóc mà hai mắt cũng trở nên sưng húp! Thật xấu....
Ổn Lạc Nhiên nhanh chóng rửa mặt, đánh lên mặt một lớp phấn nhẹ, cố che đi nét phần tiều tụy trên khuôn mặt mình.
Lúc cô đến bệnh viện chỉ còn cách giờ làm mười phút...! Hôm nay bệnh viện ngoài cô và Lưu Minh Tâm trở về còn một người nữa!? Anh ta cũng được đưa vào làm bác sĩ giống như cô...nhưng lại không cần thực tập?
"Chào cô, tôi tên Chính Tư Vũ, sau này nhờ cô chiếu cố rồi!" Chính Tư Vũ lịch thiệp bắt tay Ôn Lạc Nhiên, mỉm cười đầy dịu dàng.
"Tôi tên Ôn Lạc Nhiên, rất vui được làm quen"
Ôn Lạc Nhiên lãnh đạm cười với Chính Tư Vũ, hôm nay cô thật sự rất mệt, không tăm hơi đâu mà để ý đến anh ta...nhưng dù sao mai này cũng là đồng nghiệp...lơ đi không được!
Chính Tư Vũ như nhìn ra bộ dáng mệt mỏi của cô, mau chóng xoay người vọt đi mất.
Lưu Minh Tâm đứng xa xa thấy hai mắt Ôn Lạc Nhiên hơi ửng đỏ,liền hiểu ra mọi chuyện...
"Vì anh ta sao? Không đáng!" Lưu Minh Tâm khoanh tay, đứng dựa vào tường nhìn Ôn Lạc Nhiên.
"Mình biết là không đáng! Nhưng không kìm được!"!
Ôn Lạc Nhiên cười khổ, lắc đầu nhìn Lưu Minh Tâm. Đúng vậy! Đâu phải là cô muốn khóc? Là nước mắt tự rơi! Chính nó tự rơi....
"Mình phải đi trực theo ca của mình! Không rảnh mà nói với cậu!!" Lưu Minh Tâm không thèm để ý đến Ôn Lạc Nhiên nữa, cầm sổ bệnh đi mất!
Bệnh nhân hôm nay của Bác Sĩ Ôn là một cậu bé chừng 10-11 tuổi, vị viêm dạ dày. Cậu nhóc này thoạt nhìn có vẻ bướng bỉnh, nhưng thật ra lại rất nghe lời! Không dám cãi cô, chỉ nằm yên chờ bố mẹ đến đón.
Ôn Lạc Nhiên xoa xoa đầu cậu bé, kiểm tra sơ lược, sau đó yên lặng ra ngoài, để lại cậu nhóc với gia đình còn đang đứng chờ ngoài cửa, đúng thật là hạnh phúc...!
"Bác sĩ Ôn? Không ngại đi ăn trưa với tôi chứ?" Chính Tư Vũ từ lúc mới vào bệnh viện đã để ý ngay cô nhóc Ôn Lạc Nhiên này, rất dễ thương, trầm tính...ít nói nhưng không khó gần.
Ngó xuống đồng hồ, thấy thời gian vẫn còn dài, Ôn Lạc Nhiên bèn đồng ý đi cùng Chính Tư Vũ xuống phòng ăn của bệnh viện.
______________
Dạo này bí ý tưởng, với lại thời gian bận rộn quá không kịp viết truyện, nên mình xin phép rút lại mỗi ngày 1 chương thôi nha 😢😢

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net