Truyen30h.Net

Muôn trùng hạnh phúc là em

Chương 5 :công việc thường ngày

__macbang__

Sáng hôm sau, quả thật Ôn Lạc Nhiên cùng Tình Tuệ quay trở về thành phố Z, tích cực đi tìm việc làm.
Vì học vấn cao tương đối cao, Ôn Lạc Nhiên được nhận vào làm ở Bệnh Viện bậc nhất thành phố.
"Thực tập sinh Ôn, em mau theo chị vào phòng mổ" người vừa nói lúc nãy là An Bằng, bác sĩ hướng dẫn cho Ôn Lạc Nhiên. Tiểu Nhiên thực tập ở bệnh viện cũng gần được ba tháng. Mọi người ở đây rất tốt với cô, tuy công việc thực tập có chút vất vả, nhưng thật sự xứng đáng.
Tình Tuệ sau khi kết thúc đại học, cô quyết định theo cha làm bên khoảng kinh doanh, vì phải bay sang thành phố A nên hai người rất ít khi gặp nhau.
___________________
"Lạc Nhiên, làm tốt lắm! Cứ tiếp tục phát huy! Coi chừng được lên làm bác sĩ chính thức đấy!" An Bằng nháy mắt, cười cười nhìn Ôn Lạc Nhiên.
"À.....! Hôm nay là sinh nhật của em...không biết có thể mời mọi người cùng tham dự được không ạ?" Vừa rồi là giọng nói của Lưu Tâm Minh,là thực tập sinh cùng khoá với cô, một cô nhóc hồn nhiên lương thiện, rất dễ gần.
Nghe có sinh nhật, lại là sinh nhật của đóa hoa tươi Lưu Minh Tâm, đấng mày râu trong Khoa liền nháo nhào cả lên, ở bệnh viện này ngoài Ôn Lạc Nhiên và Lưu Minh Tâm là đoá hoa tươi ra, nữ giới trong khoa họ cực kì ít, có thì vẫn có, nhưng nhan sức chỉ ở mức trung trung. Khổ nỗi đoá hoa Ôn Lạc Nhiên này lại hết sức trầm tính, khá là khó tiếp xúc. Bởi vậy bọn họ chỉ có thể nháo nhào theo Lưu Minh Tâm, đoá hoa mặt trời thân thiện mà thôi.... kết quả là họ kéo nhau đến quán Karaoke gần bệnh viện, ca hát suốt cả buổi tối.
Cũng may hôm nay là ngày nghỉ, Ôn Lạc Nhiên tối hôm qua bị chuốc mấy ly rượu, nếu không phải tửu lượng của cô khá cao, hôm qua không biết có thể về được nhà không nữa.
Mỗi ngày của cô đều tiếp diễn như vậy, hết sức nhàm chán. Sáng sớm dậy đi làm, trưa lại đi ăn với đồng nghiệp, chiều lại tiếp tục mò mẫn với công việc, có hôm tối lại phải tăng ca. Ngày qua ngày đều trôi qua như vậy. Đã 25 cái xuân xanh trôi qua, giữa độ tuổi đẹp nhất đời người này...phải nói là quá chán nản, Thúc Lỗi thật sự làm Tiểu Nhiên mất hết niềm tin vào tình yêu...đối với cô bây giờ thà độc thân suốt đời còn hơn yêu mà gặp phải người như hắn!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net