Truyen30h.Net

My family [creepypasta ✖ reader]

e... eye....eyeless... jack

CherryCherry512

            "chát.....chát.....chát"
-dì, dượng, làm ơn tha cho con Đi mà!-Y/n sợ hãi nhìn hai con người cao lớn đang cầm chiếc roi da quất thẳng vào người cô.
-mau câm cái mõm chó mày lại. Tại Sao tao lại phải nuôi cái thứ vô dụng như mày hả?-dì của cô thét Lên đầy tức giận- mày biết tại Sao tao lại nhận nuôi mày không hả? Vì đống Tiền bảo hiểm của ông bà nhà mày đấy!
-dì... Sao dì lại làm như vậy với ba mẹ con vậy!- cô ngồi thất thần nhìn 2 con người mình đã luôn con họ như ba mẹ ruột của mình để bây giờ nhận đc kết quả như thế này Sao?
Y/n khẽ nhếch mép Lên lộ rõ vẻ khinh bỉ. Vẻ khinh bỉ này ko dành cho ai khác mà chính là dành cho cô. Cô tự cảm thấy chán ghét bản thân mình vì đã tin và coi 2 con quỷ đội lốt người đó là ba mẹ. Cô từ từ đứng Lên và tiến về căn phòng ngủ của mình. Lết cái thân tàn tạ của mình đến chân Cầu thang thì y/n bị dượng dùng cái roi quất thẳng vào lưng cô. Cô đau đớn thét Lên rồi ngã gục xuống, shuu vừa về đến cửa thì thấy y/n ngã xuống. Anh chạy đến và đỡ cô dậy rồi dùng ánh mặt căm hận nói với dì và dượng:
-ông bà đang làm cái gì với y/n vậy hả?! - anh hét lớn.
-tao chỉ đang dạy lại đứa con gái mất nết này thôi. -ông ta nhìn shuu rồi cười to.
-ông mà dám động đến y/n thì đừng mong ông lành lặn trở lại. -shuu căm thù nhìn họ rồi bế cô Lên lầu. Bên trong căn phòng là màu đỏ tươi- màu mà cô yêu thích nhất. Shuu nhẹ nhàng đặt y/n xuống giường khe nhất có thể rồi đặt Lên trán cô một nụ hôn nhẹ.
-"Ngủ ngoan nhé thiên thần nhỏ.anh tin một ngày nào đó anh sẽ cứu em ra khỏi cái địa ngục này"
_________tua tới nửa đêm______
Tới nửa đêm, cánh cửa phòng của y/n bật mở. Một cậu con trai mặc hoodie đen cùng một chiếc mặt nạ màu lam bước vào trong căn phòng màu đỏ. Cậu ta nhấc nhẹ cô Lên và nhảy qua Cửa sổ. Trước khi Đi cậu ta để lại trên bàn một tờ giấy với dòng chữ viết nguệc ngoạc
   "cho phép tôi mượn con bé một chút nhé shuu
              Kí tên
                     Jack"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net