Truyen30h.Net

Mỹ Nhân Nghi Tu [ CHUYỂN VER-KOOKMIN ]

23

TuyetVyTranNgoc

Trong lúc Junghye vừa nhai bắp rang vừa cười đau ruột, màn hình điện thoại di động sáng lên. Cô bé cúi nhìn, tin nhắn của JungKook đập thẳng vào mắt. Junghye lén quay lại nhìn Jimin đang chống tay lên trán tươi cười, nhét đống bắp rang trong tay vào miệng rồi nhanh chóng bấm địa chỉ.  

Khi hết phim Jimin vẫn không biết gì cả, đợi Junghye đi vệ sinh xong còn tính đưa cô bé về nhà trước. Junghye đang xác định vị trí của JungKook, nghe vậy thì "ừ à" vài câu mới nhớ chưa nói cho Jimin: "Anh họ tới đón em..."

Jimin thoáng ngẩn ra rồi lập tức gật đầu: "Vậy thì tốt."

Junghye trừng mắt nhìn, hỏi: "Cứ như vậy thôi ạ?"

Jimin buồn cười: "Bằng không thì muốn thế nào?"

Junghye không trả lời được.

Vào cái đêm dã ngoại ở núi Đông Ly kia, lúc quay đầu thấy ánh mắt của Jimin, trong lòng Junghye chấn động mạnh. Sau khi giật mình, cô bé định giải Jimin cho Jimin đoạn đối thoại đó. Nhưng trước khi Junghye lên tiếng, Jimin đã đặt ngón tay lên môi, ra hiệu cho cô bé đừng nói.

Junghye chưa từng thích ai, cô bé không biết câu nói gần như từ chối thẳng thừng ấy sẽ mang lại bao nhiêu tổn thương cho Jimin. Có lẽ lúc nhìn thấy Jimin xoay người, đau lòng vùi mặt vào túi ngủ, lần đầu tiên, cô bé có một loại cảm xúc phản nghịch đối với JungKook. Ngay cả người ngoài cuộc như cô bé cũng khó chấp nhận, đừng nói chi là Jimin trằn trọc mất ngủ.

Junghye thở dài: "Không gặp ư?"

Jimin muốn đến nỗi lòng cũng nhăn lại, nhưng vẫn duy trì hình tượng thoải mái trước mặt Junghye: "Anh sẽ đi thẳng từ cửa đông ra ngoài, vài bước là tới trạm xe bus rồi, về nhà rất nhanh. Sau khi về đến nhà em nhớ gọi điện cho anh nhé, không thì gửi tin nhắn cũng được."

Junghye "Dạ", lưu luyến không rời trước cửa thang máy: "Vậy anh cẩn thận nha."

Nhìn lông mày của Junghye đều muốn chảy xệ, Jimin cảm thấy buồn cười, nhẹ nhàng nắm tay cô bé rồi nhanh chóng thả ra: "Anh đi đây."

Chờ Jimin biến mất sau cánh cửa, Junghye mới lấy điện thoại ra gọi cho JungKook. JungKook đã đến sớm nửa tiếng trước khi hết phim và đang đứng ở chỗ đậu xe. Trong lúc chờ đợi, thậm chí anh còn nhàn nhã đi đến cửa hàng tiện lợi 24h bên cạnh Vạn Thịnh để mua một hộp sữa bò... Khi nhận được điện thoại của Junghye, anh đã nhìn thấy cô bé đứng trước cửa lớn ngó tới ngó lui.

JungKook nhíu mày. Sao chỉ có một người?

Tiếng còi ô tô thô lỗ vang lên. Junghye quay đầu, thấy xe JungKook bên đường, bèn cúp điện thoại và phất phất tay rồi nắm quai balo chạy tới. Vừa mở cửa xe, giai điệu piano nhẹ nhàng ập tới. Junghye ngồi vào ghế phụ, ôm balo trước ngực, đang định cài dây an toàn thì nghe JungKook hỏi bâng quơ: "Không phải nói đi cùng Jimin à?"

Junghye "Dạ", cũng không nghĩ nhiều: "Anh ấy nghe thấy anh đến đón em thì tự đi xe bus về rồi." Dứt lời, cô bé trưng ra bộ dạng "em ngoan ngoãn": "Anh để em suy nghĩ đã, thế mà em chẳng có mắt nhìn."

JungKook vươn tay đẩy đầu Junghye, cầm chặt tay lái rồi cho xe lăn bánh. Junghye bị đẩy một cái thì quay người cài dây an toàn, miệng lẩm bẩm: "Nhưng mà trễ vậy rồi, anh Jimin có bắt được xe không đây..." Anh không thèm để ý đến cô bé.

Junghye tiếp tục nói thầm: "Nhà chúng ta gần nhà anh ấy như như vậy, đáng lẽ vừa rồi em phải đưa anh ấy về chung mới đúng. Nhỡ đâu...." Xe chạy không bao xa, đúng ngay con đường có nhiều ngã tư. Đèn giao thông vừa chuyển sang màu đỏ, dàn xe phía trước đều dừng lại. Vừa định nói gì đó, Junghye đã kêu lên rồi chỉ vào Jimin đang đợi đèn xanh tại giao lộ: "A a a, anh Jimin kìa!"

Cách một tầng kính, Jimin không nghe thấy. Nhưng JungKook lại nhấn vào nút bên tay trái cửa sổ, từ từ mở cửa sổ bên Junghye xuống.

Junghye phất tay: "Anh Jimin."

...

Đang đợi đèn xanh, còn chưa kịp rụt chân, Jimin liếc một cái là thấy Junghye đang tựa vào cửa sổ vẫy tay với mình. Cậu ngạc nhiên dừng lại. Sau lưng, một ông cụ lái xe đạp xiêu xiêu vẹo vẹo. Jimin dừng lại, ông cụ không kịp phanh, chỉ lấy chân thắng xe nhưng vẫn không tránh khỏi đâm vào cậu. Jimin ôm khuỷu tay bị đụng và quay lại nhìn, đối phương liên tục nói xin lỗi đầy áy náy làm Jimin nghe nhiều đến ngại: "Không sao không sao..."

Một lúc sau, khi cậu ngẩng đầu lên đã thấy JungKook dừng xe ở gần mình. Anh liếc nhìn qua cửa sổ, gương mặt như cất giấu băng tuyết Bắc Cực kia khắc sâu vào đáy mắt Jimin. Anh hơi cúi đầu, lướt qua Junghye nhìn về phía cậu. Ánh mắt trầm tĩnh, bình thản, không một chút gợn sóng nào sau một tuần không gặp gỡ. Nhưng nhiều ngày qua, đối với Jimin như cách một thế hệ.

Jimin bình ổn cảm xúc.    

Không đợi cậu mở miệng, Junghye đã vội vàng mời gọi: "Anh Jimin, anh lên xe đi, để anh họ của em chở anh đi một đoạn, dù sao nhà anh cũng gần mà."

Jimin vô thức nhìn JungKook. Có cửa sổ xe, lại bị khuất bóng cho nên Jimin hoàn toàn không thấy rõ nét mặt anh. Cậu xua xua tay, chỉ vào trạm xe bus cách đó không xa: "Anh đi vài bước là tới rồi."

Giai điệu ưu nhã của piano không biết đã bị JungKook tắt từ bao giờ, tay trái anh vịn lấy vô lăng, tay kia để vào cần số rồi nghiêng người nhìn cậu, lời ít ý nhiều: "Lên xe, tôi đưa em về."

Jimin nắm chặt bàn tay, móng tay đâm mạnh vào da thịt làm cậu đau nhói. Kiềm chế bản thân xong, cậu nhìn đèn giao thông phía đối diện sắp chuyển vàng: "Không dám làm phiền thầy Jeon."

Cố gắng xa cách như vậy lại làm JungKook nhướng mày, sinh ra chút không vui: "Ở đây không tiện, lên rồi nói sau."

Jimin khẽ giật mình.

Lên, lên rồi nói sau?

Không phải cậu đang từ chối lên xe à...

Chẳng lẽ muốn chờ lúc lên xe đã rồi mới nói cho anh biết: "Em cảm thấy tuần trước mình rất giỏi vì không tới viện hóa sinh, bây giờ cũng phải từ chối đi xe của thầy, tự mình về nhà", và sau đó xuống xe?

Cậu cũng đâu có bệnh...

Lời từ chối đã đến bên miệng, nhưng khi thấy ánh mắt lạnh lùng thêm vài phần cảnh cáo của JungKook, Jimin vẫn chết nhát mở cửa lên ghế sau —— được rồi được rồi, lên xe trước nói sau...

Đây là lần câu nệ nhất từ trước đến nay. 

Junghye cũng ngoan ngoãn ngồi ở ghế phụ, ngoại trừ lúc Jimin lên xe, cô bé quay đầu nhìn chằm chằm và cười tủm tỉm, sau đó lại làm mặt xấu rồi quay ra ngoài... Yên lặng một hồi, Junghye đột nhiên hỏi: "Anh Jimin, vậy tối nay có thể có chương mới không?"

Nhất thời Jimin không kịp phản ứng, đợi sau khi ngộ ra, không hiểu sao có chút chột dạ. "Mỹ nhân nghi tu" hoàn toàn dựa vào nguyên mẫu của cậu và JungKook để vẽ, nói chuyện trước mặt JungKook thế này.

"Có thể..." Jimin nhỏ giọng trả lời.

Junghye làm chuyện xấu đâm quen, một tay vịn thành ghế rồi quay người nhìn cậu: "Vậy em có phúc lợi đặc biệt gì không?"

Jimin lo lắng nhìn JungKook, thấy anh cũng không để ý thì nhỏ tiếng đề nghị: "Việc này...chúng ta sẽ nói riêng sau." Xin đừng nói chuyện này trước mặt anh họ em được không!

Junghye làm như không hiểu, ánh mắt tỏ ra giảo hoạt: "Bây giờ không phải là đang nói riêng à?" Nói xong, cũng không đợi Jimin trả lời mà Junghye nói thẳng với JungKook: "Anh họ, nghỉ đông này em có thể theo anh Jimin học vẽ không?"

Jimin choáng... Đây đây đây đây là đang triển khai kịch bản à, vì sao không nói cho cậu biết trước một tiếng?

JungKook liếc nhìn Jimin từ kính chiếu hậu, dường như giờ mới nhớ ra cậu còn là một họa sĩ sẽ truyện tranh.

"Anh xem, anh Jimin cũng thân với em. Em không có thời gian đi học quốc họa*, tranh màu nước, vậy đi theo anh Jimin học vẽ chút kí họa cũng rất được..." Junghye dừng một chút rồi lại nũng nịu xin xỏ: "Không thì anh ra điều kiện đi, em sẽ cố gắng hoàn thành."

*Quốc họa: ý chỉ tranh thủy mặc, đây là một loại hình hội họa riêng biệt của TQ. Đọc thêm ở đây http:/nghethuatxua.com/tranh-thuy-mac-la-gi/

Jimin trợn mắt há mồm, trong lúc đang lo rằng Junghye sẽ bị JungKook từ chối, lại nhận được một câu trả lời lập lờ nước đôi: "Đợi đến khi nghỉ đông rồi nói sau." Sau đó lại nghe thấy JungKook thờ ơ hỏi cậu: "Khi nào thì đưa bản vẽ của viện hóa sinh cho tôi xem?"

Sắc mặt Jimin trở nên trắng bệch, giống như sấm sét giữa trời quang.


Junghye cũng đờ người, nhướng cao lông mày nhìn cậu, ý tứ trong mắt rất rõ: Anh làm thế nào đây? Với tư cách là một fan chân chính của Thất Tể, việc Jimin "ngã ngựa" trước mặt mình thật sự không hề bất ngờ...

Từ đầu lúc Thất Tể nói gặp được nam thần, sau đó dùng hình nguyên mẫu của mình và nam thần vẽ "Mỹ nhân nghi tu", Junghye đã có một loại cảm giác - Thất Tể cách mình rất gần rất gần, gần đến nỗi hai người có thể vô tình gặp được nhau ở một nơi nào đó vào một ngày đẹp trời. Về sau, cô bé tìm thấy nhiều từ mấu chốt trong truyện tranh. Ví dụ như: Tiên sinh J là Phó giáo sư của viện hóa sinh, nuôi một con Golden tên Bam rất thông minh, có một ngày cậu trai để quên túi của mình trên xe Tiên sinh J, sau đó đến nhà...

Nếu như những điều này vẫn không đủ để chứng minh Jimin chính là Thất Tể. Vậy, đến một ngày...

Junghye trông thấy hình vẽ của cô em họ hay cười, hoạt bát đáng yêu trong bức tranh của Thất Tể. Và thế là hoàn toàn không cần tự mình mở miệng ra hỏi để chứng thực thân phận của Jimin. Cho nên, Junghye biết rõ, trong tay Jimin hiện tại chỉ có một bản "Mỹ nhân nghi tu". Hơn nữa, bộ truyện tranh này...đã bị các fan của Thất Tể định nghĩa là bảo điển theo đuổi nam thần 2016.

Nếu Jimin đem cái này trình lên, không cần nghĩ thì Junghye cũng đoán được hậu quả... JungKook không bẻ cổ thì cũng bẻ xương Jimin.

Hai tay đặt trên đầu gối của Jimin bắt đầu vô thức nắm chặt, "À" một tiếng rồi trả lời: "Lần sau...nếu còn nhớ...thì sẽ mang ạ." Dù sao, lúc còn học ở viện hóa sinh cậu cũng vẽ không ít tranh nguyên lý... Sửa một chút thì có thể lấy ra dùng.

JungKook quan sát cậu qua kính chiếu hậu, tâm trạng vui hơn một cách bất ngờ, anh nhếch khóe môi: "Có việc gạt tôi à, hửm?"

Lưng Jimin lập tức lành lạnh.

Đúng lúc này, Junghye "Uầy" một cái, chỉ vào nhà vệ sinh công cộng ven đường: "Anh họ, anh dừng lại chút đi... Em em em đi toilet."

JungKook nhìn qua bên đường, xác nhận đằng sau không có xe mới từ từ dừng lại. Lòng bàn tay Jimin bắt đầu chảy mồ hôi, Junghye xấu xa chuồn đi trước, cậu chỉ có thể trơ mắt nhìn cửa xe đóng sầm lại. Cả không gian kín, chỉ còn lại cậu và JungKook.

Một trước một sau.

Rất hiển nhiên, JungKook không định tha cho cậu.

Anh hơi nắm chặt tay, tay còn lại tì lên vô lăng rồi quay người nhìn cậu: "Giờ mới nhớ, hình như trước kia quên hỏi..."

JungKook thoáng ngừng, rồi bình thản nhẹ giọng hỏi: "Không định nói cho tôi biết à?"

Đầu óc Jimin căng lên, lại nhớ tới lúc bị coi là "kẻ háo sắc". Cậu nhướng cằm, lí lẽ hùng hồn: "Trước kia không hỏi, là do thầy Jeon không có hứng thú với em. Thầy tỏ ra không thích em nhiều lần, em cũng biết ý mà không làm phiền thầy rồi, vậy bây giờ có được coi là thầy trêu chọc em không?"

Một câu làm JungKook hoàn toàn nghẹn họng.

Trả lời phải? Anh đâu có khùng.

Trả lời không phải...

Hình như hơi yếu thế?

"Không nghĩ rằng..." Anh ho một tiếng rồi cúi đầu.

Ánh đèn ngoài cửa sổ chiếu lên một bên sườn mặt tuấn tú của anh, tạo ra một đường góc cạnh làm tim Jimin đập thình thịch, dường như không khống chế nổi mà muốn nhào tới... Nhưng nghĩ đến hậu quả, cậu vẫn ngoan ngoãn dời mắt, nhìn chằm chằm cửa nhà vệ sinh nữ.

Con rùa Junghye này, còn không mau ra!

Câu nói sau của JungKook, vốn là "em lại dễ dàng bỏ cuộc như vậy", nhưng sắp nói ra thì anh lại ý thức được... Nếu anh nói thế sẽ rất ngả ngớn, vì vậy lại chuyển thành: "Junghye muốn theo em học vẽ tranh, em nghĩ như thế nào?"

Bỗng nhiên Jimin rất có khí phách, kiên cường trả lời: "Em thì không sao cả, chỉ sợ thầy Jeon lại nghĩ nhiều."

JungKook hơi nhíu mày, nhìn cậu cố ý tỏ vẻ "không sao cả" thì thở dài dưới đáy lòng: "Vậy thì dạy nó đi."

Âm thanh nhẹ nhàng kéo dài kia khiến tai Jimin đỏ bừng, ngoan ngoãn đáp: "Dạ."

--

Sau khi lại chạy đến viện hóa sinh, Jimin nhận ra, nếu không phải cậu tự chủ động, thì cậu và JungKook chính là hai đường thẳng song song không hề có điểm tương giao. Nếu ngẫu nhiên không kiềm chế được mà muốn nhìn thấy anh, Jimin sẽ lấy cớ tìm Taehyung đi ăn cơm, ngồi ôm cây đợi thỏ ở phòng thí nghiệm. Nếu may mắn, có thể nhìn thấy JungKook đang dạy học.

Áo khoác trắng của anh dường như lúc nào cũng phẳng phiu, cổ áo sơ mi lộ ra một đoạn, bóng lưng cao ngất quay về hướng cậu ngồi. Chỉ một cái bóng lưng cũng đủ làm tâm hồn của Jimin xao xuyến.

Đối với chuyện thỉnh thoảng xuất hiện của Jimin, JungKook và nhóm học sinh giỏi trong lớp đã thành thói quen. Dù sao thì có một thời gian ngắn, hầu như ngày nào Jimin cũng tới lớp điểm danh, hiệu suất đó có thể vượt mặt sinh viên của viện hóa sinh.

Gần cuối kỳ, Jimin cũng dần dần chuyên tâm để chuẩn bị ứng phó với cuộc thi. Đối với việc nhỏ tuy cậu qua loa, nhưng chuyện lớn thì tuyệt đối sẽ không làm bậy. Câu tục ngữ "Nước đến chân mới nhảy" rốt cuộc đã tới thời khắc để kiểm nghiệm. Nhưng đánh chết Jimin cũng không nghĩ tới...giám thị lần này của cậu lại là --

JungKook!

--

10 phút trước giờ thi.

Lúc Jimin lấy bút chống cằm, đầu gật gù lên xuống thì nghe thấy xung quanh phát ra tiếng hô hoảng hốt. Cậu hé mắt ra, nhìn thấy thầy giám thị cầm đề thi đi vào lại yên tâm mắt nhắm...

Tối hôm qua nhà xuất bản hối trang bìa, cậu lại tốt bụng giúp một tác giả thân quen làm bìa. Bởi vì hai cái bìa này đã hẹn giao trước cuối kỳ, mà Jimin thì hay mắc chứng lề mề, mãi đến tối qua kéo dài không được nữa mới bắt đầu cố sức làm tới rạng sáng. Nếu không phải sau khi Taehyung dậy rồi gọi điện thoại không ngừng cho cậu, chắc cậu đã ngủ lăn quay ở nhà trọ rồi...

JungKook bước lên bục giảng.

Sáng sớm rét lạnh, mi mắt và lông mày anh đều nhuốm màu sương. Anh nhướng mày rồi nhìn lên, chỉ một động tác đơn giản nhưng lớp học lại ồn ào dậy sóng. Đôi tay thon dài của anh mở túi hồ sơ, bắt đầu phát đề thi.

Lúc vang lên tiếng giấy sột soạt, Jimin đã lên tinh thần, xoa đôi mắt nhập nhèm và đợi giám thị phát đề. Đến giờ phút này, cậu còn chưa ý thức được, người gác thi phòng cậu lại là JungKook.

Thời gian còn rất nhiều, JungKook thong thả rút một tờ đề thi đặt lên bàn Jimin. Ngón tay thon dài vụt qua trước mặt cậu, Jimin trợn mắt rồi ngẩng đầu lên. JungKook khẽ cúi đầu, gương mặt như kết băng, cả người tản ra một loại hơi thở lạnh lùng trong trẻo, như cách xa ngàn dặm. Jimin giật mình cắn cắn nắp bút, không ngừng hoài nghi, chẳng lẽ mình đang ngủ mơ trong lúc thi à...

Lại, lại...không có khí phách mà mơ thấy JungKook!

...

Mãi đến khi --

JungKook giơ cổ tay lên nhìn đồng hồ, cất giọng lạnh lùng: "Trung thực làm bài."

Sau bốn chữ ngắn gọn... Là âm thanh Jimin cắn nát nắp bút.

Là, thật, đó!!!

...

May mắn là giật mình không bao lâu, cậu đã kéo lí trí trở về.

Ôm chân Phật lâu như vậy, không thể ôm suông được.

Ngoại trừ trong đầu thỉnh thoảng sẽ nhảy ra vài suy nghĩ như: "Vì sao lại sắp xếp không liên quan đến cuộc thi thế này?", "Vô tình gặp nam thần với bộ dạng bù xù thật xấu hổ", "Tí nữa phải đăng lên weibo nói cho các fan biết, thì nào họ cũng sẽ giật mình với sự an bài của vận mệnh như thế này", còn lại hết thảy đều trong phạm vi khống chế của Jimin.

Bình thường đi học cậu đều chăm chú nghe giảng, cộng thêm có chuẩn bị đầy đủ, đề thi lần này lại đơn giản cho nên dường như cậu là người đầu tiên làm xong.

Kiểm tra bài lại lần nữa, Jimin lặng lẽ nhìn trộm JungKook.

Anh ngồi sau bàn làm việc, không hề giống giám thị, ngay cả tư thế ngồi cũng rất thoải mái. Đôi tay xinh đẹp đang lật sách, từng trang từng trang, không phải là nghiêm túc đọc sách mà giống như đang đếm giấy để giết thời gian. Hình như cảm nhận được nhiều ánh nhìn, ngón tay đang lật sách chợt ngừng lại, anh nhìn vào sách hồi lâu, sau đó mới lạnh lùng ngẩng đầu lên quét mắt một vòng. Ánh mắt nghiêm túc, lạnh lùng, lại thêm vài phần áp lực làm người ta không dám nhìn thẳng.

Jimin nhìn một lúc thì bắt đầu mệt mỏi, thấy thời gian còn sớm, cậu lấy tay trái chồng đầu, giả bộ như đang kiểm tra bài thi rồi lẳng lặng nhắm mắt lại...

Chợp mắt một lúc, cậu chỉ chợp mắt một lúc thôi.

--

Ngủ một giấc làm cổ Jimin hơi nhức mỏi, nhưng đang ở trước mặt JungKook cho nên cậu không dám duỗi tay duỗi chân. Chỉ có thể bóp bóp các đốt ngón tay rồi nộp bài ra về. Vừa bước khỏi phòng học, Jimin đã bị gió lạnh ập tới làm lui bước. Cậu rụt rụt cổ, nghĩ đến hôm nay là ngày thi cuối thì tinh thần phấn chấn, đến căn tin ăn cơm.

Taehyung đứng ở cửa căn tin đợi, vừa nhìn thấy Jimin thì cậu đã cười xấu xa: "Sao rồi sao rồi?"

Đến lúc này, nếu Jimin còn không rõ Taehyung đã biết mọi chuyện thì...hai mươi ba năm nay cậu đã sống vô dụng rồi. Vì vậy, hiếm khi thấy cậu đanh mặt: "Rõ ràng cậu chẳng nói gì cho mình biết cả!"

"Mình đoán ngay là cậu sẽ không chú ý đến giám thị mà." Taehyung khoác vai cậu, tâm trạng bà tám cháy hừng hực: "Trong cuộc thi mà vô tình gặp được nam thần một cách thần thánh như vậy, có phải rất hăng máu không?"

Sau khi hồi tưởng, Jimin thành thật trả lời: "Mình thi xong thì ngủ tới lúc nộp bài luôn... Cậu tin không?"

Vẻ mặt Taehyung lập tức thay đổi: "Chỉ như vậy á?"

Jimin tiếp tục nghiêm túc: "Chỉ như vậy thôi!"

"Uổng công lúc thi mình còn mất tập trung..." Taehyung ỉu xìu thở dài: "Kết quả...cậu cho mình nghe thế này."

Jimin liếc mắt tức giận: "Để cậu đừng nghĩ quá nhiều, học hỏi một ít từ mình này, tâm tính bình thản."

Taehyung "Xùy" một tiếng, không thèm nói lý với cậu. Không biết hai ngày trước là ai ôm chặt cậu, mày mặt như muốn khóc rồi nói: "Tae Tae, thật là khủng khiếp. Mình tính sơ qua, gần cả tháng rồi không gặp thầy Jeon. Bệnh tương tư sắp nguy kịch rồi, hu hu hu."

Jimin đợi cậu nàng quay đi mới chần chừ đưa tay lên vuốt tóc.

Lúc cậu ngủ...hình như...

Bị thầy Jeon nhìn ra thì phải...

--

Ngủ trong giờ thi, dù là ở trường lớp nào cũng đều là hành vi phổ biến.

Thỉnh thoảng có giám thị đi ngang ngoài phòng học, Jimin nghe thấy tiếng bước chân thì bừng tỉnh, sau đó ngẩng đầu liếc nhìn, xác nhận giải trừ nguy cơ mới tiếp tục nhắm mắt ngủ. Mấy lần liền khiến cậu hoàn toàn không thèm để ý nữa.

JungKook hạ gáy sách xuống, nhìn đến Jimin ở dãy cuối. Sau đó anh nhẹ nhàng đứng dậy, rồi nhẹ nhàng đi xuống bục giảng. Cũng không phải xuống nghiêm túc kiểm tra gì, chỉ là đi qua xem xét thôi.

Từng bước một, đến khi đứng bên cạnh cậu.

Hửm?

Ngủ rồi à?

Thực sự ngủ rồi à?

Cũng to gan nhỉ...

JungKook vươn tay, đang muốn gõ nhẹ lên bàn đánh thức Jimin thì cậu nghiêng người một cái. Anh vô thức giơ tay lên, nhẹ nhàng đỡ cậu đang lim dim ngủ. Lúc rút tay về, lòng bàn tay còn đọng lại nhiệt độ ấm áp của cơ thể cậu.

Hơi nóng.

Trong lúc lơ đãng, có một chỗ mềm mại nơi đáy lòng chợt xúc động.

Anh rút tay về chắp sau lưng rồi lặng lẽ nắm chặt.

Xem như không thấy, anh bước ngang qua như một cơn gió thoảng.

Gió đi không vết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net