Truyen30h.Net

Mỹ Nhân Nghi Tu [ CHUYỂN VER-KOOKMIN ]

39

TuyetVyTranNgoc

Thời gian trôi qua trong chớp mắt.

Mấy ngày nay, nhiệt độ không khí của thành phố Z cuối cùng cũng dần dần tăng trở lại, điều này trực tiếp dẫn đến bệnh rề rà rời giường lâu năm của Jimin giảm hẳn...mười phút!

Hôm nay thứ bảy, cậu hẹn Junghye cùng đi dạo nhà sách.

Jimin ngồi dậy, đầu óc còn hơi mơ màng. Sờ loạn xạ dưới gối một trận mới mò được điện thoại, cậu mở màn hình nhìn thời gian.

Ừm... Còn sớm.

Cậu ôm chăn nằm xuống lần nữa, trong đầu hỗn loạn như chứa đầy sợi bông.

Vì cậu và JungKook bên nhau nên tiến độ của "Mỹ nhân nghi tu" bị ngừng một thời gian, thực sự...nợ chương quá lâu rồi, cho nên dưới áp lực của Dongwook và Mina, đêm qua cậu buộc phải ra chương. Sau đó, không thể tránh khỏi bị Mina chộp lại, trao đổi về phương án tuyên truyền của "Mỹ nhân nghi tu" một chút.

Phương án tuyên truyền ban đầu là trên weibo, diễn đàn, post bar, cả con đường tuyên truyền show thực tế, tên phương án là -- toàn dân cuồng nhiệt yêu đương.

Jimin chủ yếu tấn công thị trường văn học ấm áp dễ thương, mấy năm nay cũng tích lũy được không ít fans, nếu như tuyên truyền sẽ theo chủ đề "Đại thần manhua mạng theo đuổi giáo sư lạnh lùng của viện hóa sinh ngoài đời". Cơ bản thì Mina nắm chắc đến 90%, có thể làm cho "Mỹ nhân nghi tu" trở thành manhua hot nhất năm 2016. Trên thực tế, chị ta vừa đưa ra phương án thì đã được hoàn toàn thông qua tại hội nghị. Các con đường quan trọng đều đã được công ty bắt đầu thực hiện... Không phải Jimin nói muốn sửa phương án tuyên truyền là có thể lập tức sửa được.

Vì chuyện này, Jimin đăng chương mới xong liền họp video với Mina đến ba giờ sáng.

Kết quả là... Mina quyết định nửa tháng sau sẽ bay từ thành phố B đến thành phố Z để tham gia Hội đặt hàng sách báo cùng Jimin, tiện đó thảo luận trực tiếp. Không chỉ là tuyên truyền phương án, còn có bản quyền hợp tác với cậung ty truyền hình điện ảnh. Người đại diện cho bản quyền phim ảnh của "Mỹ nhân nghi tu" là Mina, cho nên nếu có hứng thú đều phải bàn bạc với chị ta trước.

Ngay tối qua đã có ba công ty điện ảnh quy mô tầm trung liên hệ. Đột nhiên được xem trọng như thế, thật sự Jimin hơi...đau đầu.

Lúc đào hố này, cậu cũng không có mơ tưởng gì, chia sẻ linh cảm cùng fans là chuyện trước giờ hay làm. Có lẽ góp gió thành bão, có lẽ do...may mắn, trúng phải nhu cầu thị trường, muốn chìm cũng không chìm nổi.

Bởi vì những chuyện này mà cả đêm cậu không ngủ ngon. Trong đầu toàn là lời JungKook nói với cậu vào buổi tối mấy hôm trước.

Hình như...phải thẳng thắn nhỉ? Những chuyện này cậu đã không làm chủ được nữa...hoàn toàn mất phương hướng.

--

JungKook đưa Junghye tới, thuận tiện chở hai người đến nhà sách.

Jimin đi đến, tự nhiên kéo cửa xe, ngồi xuống ghế phụ. Ngồi xong...mới phát hiện có hơi sai sai, sau đó liếc sang nhìn JungKook đang mỉm cười nhìn mình và Junghye đang ngẩn ra ở ghế sau, vì thế cậu lập tức quýnh lên.

Trong khoảng thời gian này, tối nào cậu cũng đi ăn cơm với JungKook, không ăn ở nhà anh thì ra tiệm ăn, nên đã quen ngồi ghế phụ. Hoàn toàn quên mất việc còn chưa nói chuyện của họ cho Jeon cô nương biết.

Vừa nghĩ đã biết, "thói quen" ngay thẳng này lọt vào trong mắt Junghye lại biến thành hành vi gan dạ nhanh nhẹn..

Jimin ôm balo vào ngực, xấu hổ cười cười, kéo khăn quàng cổ lên che khuất nửa khuôn mặt: "Tối hôm qua ngủ muộn quá nên...ngồi ghế phụ cho dễ ngủ bù."

Junghye vẫn giữ dáng vẻ sợ ngây người, tầm mắt lượn quanh JungKook và Jimin đang cố giảm bớt cảm giác tồn tại hai vòng, sau đó mới yên lặng ngồi ngay ngắn lại.

JungKook lườm cậu một cái, nhíu mày: "Mấy giờ ngủ?"

Jimin duỗi một đầu ngón tay, ra vẻ: "Một giờ."

JungKook khẽ mím môi, lúc nhìn về phía cậu lần nữa, trong ánh mắt có thêm vài phần không vui: "Mấy giờ?"

Jimin do dự rồi giơ thêm một ngón tay: "Hai giờ... Thật đó..." Sợ anh không tin, cậu còn nghiêm túc gật đầu hai cái, biểu thị khẳng định.

May mắn là JungKook cũng không định thảo luận sâu thêm về đề tài "Tối qua mấy giờ ngủ" cùng cậu nữa. Anh rũ mắt, liếc nhìn kính chiếu hậu, xác nhận phía sau không có xe rồi quẹo cua.

"Đến Dư Ký ăn sáng, phải mất khoảng nửa tiếng nữa, em ngủ một lát đi." Ngón tay gõ nhẹ trên vô lăng, JungKook nói bằng một chất giọng lành lạnh: "Ngủ không thoải mái thì điều chỉnh ghế thấp xuống, muốn anh dạy không?"

Muốn anh dạy không...

Bây giờ Jimin chỉ cần nghe thấy bốn chữ này là da đầu tê rần.

Mấy lần trước thì không nói, lần gần đây nhất là...ngay tối hôm trước, Jimin muốn học pha trà. Nguyên nhân là do Jimin nhìn thấy bộ ấm trà bằng sứ xinh đẹp trên bệ cửa nhà JungKook, vì cần vẽ cảnh nên cậu từng lên mạng tìm hình ảnh của dụng cụ pha trà, cho nên bị hình ảnh đẹp đẽ đó làm cho tâm huyết dâng trào.

JungKook thấy cậu có hứng thú, đứng bên cạnh nhìn một lúc bỗng hỏi: "Muốn anh dạy không?"

Hai mắt Jimin sáng lên, rồi gật mạnh hai cái.

Sau đó, cậu cảm thấy anh ngồi xuống sau lưng cậu. Hai tay vòng qua người cậu, cực kì chăm chú cực kì cẩn thận...nắm tay dạy cậu. Từ tráng ấm chén, đong trà, pha trà cho đến dâng trà... Anh đều tỉ mỉ nắm tay cậu, dạy từng bước từng bước.

Giờ đây cậu vẫn có thể nhớ ngay tới đêm đó, cảm giác lúc anh gần như ôm cậu trong lồng ngực, mu bàn tay bị anh phủ lên vẫn luôn tê dại. Cuối cùng, cậu chẳng còn tâm tư gì để học pha trà nữa. Toàn bộ sự chú ý đều ở những khi thỉnh thoảng anh cúi đầu, gò má lướt qua bờ môi cậu. Lúc nói chuyện, hơi thở ấm áp phả bên tai cậu...và hương trà thơm mát trên người anh.

Càng nghĩ càng đỏ mặt.

Jimin vội vàng nghiêng đầu sang chỗ khác, ậm ừ trả lời: "Không cần, cứ như vậy là được rồi..." Dứt lời, lại sợ anh nói gì nữa khiến mình không đỡ nổi, cậu giấu đầu lòi đuôi bổ sung một câu: "Em ngủ rồi."

Junghye ở phía sau nghe thấy thì muốn cào thành ghế...

Tình huống gì thế này!

Dư Ký là quán ăn lâu năm có tiếng ở thành phố Z, ngoại trừ đồ ăn sáng, tào phớ là món ăn đặc sắc bán cả ngày hôm nay. Họ khá may mắn khi vừa ghi món xong thì một bàn đứng dậy ra về.

Jimin thèm tào phớ mấy ngày nay, ăn một chén tào phớ nhỏ còn muốn ăn một chén trứng nấu gừng nữa. Do dự một hồi, cậu thương lượng với JungKook: "Em lấy thêm một chén trứng nấu gừng rồi em với anh chia đôi nha, được không?"

Junghye vừa gắp một cái bánh quẩy thì rớt tạch vào ly sữa đậu nành, làm sữa trắng bắn lên tay cô bé.

Jimin vội vàng rút khăn ra lau: "Có bị phỏng không?"

"Dạ không." Junghye còn hơi sốc, nhìn JungKook hồi lâu vẫn không nén nổi lòng tò mò, ánh mắt sáng như sao: "Anh họ, anh và anh Jimin của em..."

JungKook để đũa xuống, nhìn Junghye bằng vẻ mặt "Em có thắc mắc gì".

Junghye không dám hỏi nữa...

Dù đáp án rõ ràng đến nỗi không cần chứng thực, nhưng cô bé không nhận được câu trả lời khẳng định thì vẫn thấy lòng dạ như bị mèo cào, ngứa ngứa, cả người không thoải mái.

Thế là, Junghye kiên trì hỏi: "Anh Jimin...thành bạn trai của anh rồi à?"

JungKook nhìn cô bé một cái, cười như không cười hỏi lại: "Còn cần phải hỏi?"

Junghye ngẩn ra, ánh mắt nhìn chằm chằm Jimin rất lâu...

Đây là không thể nào tiếp thu được...

Hay là không dám tin...

Hoặc cảm thấy không nói với mình đầu tiên, cho nên vô cùng không công bằng?

Kết quả là, Jimin không ăn được trứng nấu gừng.

--

Nhà sách gần đây đang tổ chức hoạt động, rất nhiều sách được giảm giá.

Jimin và Junghye đi vơ vét của buổi sáng được không ít sách. Lúc xếp hàng đợi trả tiền, hai người đứng trước nhìn có vẻ tầm tuổi Junghye, trong tay cầm mấy quyển manhua mới xuất bản của Lộ Thanh Vũ.

Junghye hỏi tỉ mỉ đến trưa, khát khô họng đang uống nước thì nghe hai cô gái kia thảo luận về Lộ Thanh Vũ, bèn vểnh tai nghe lén được hai câu. Khi nghe thấy Lộ Thanh Vũ lại muốn mở hội ký tên bán sách lần nữa, Junghye không nén nổi, hỏi: "Lại mở hội ký tên trên cả nước à?"

Hai cô gái sững sờ một chút rồi lập tức trả lời: "Đúng thế. Năm ngoái tổ chức ở lầu một tại nhà sách của thành phố Z nè, mình vừa thấy nhân viên công tác dán poster, hình như nửa tháng nữa."

Một cô bé khác chớp mắt, bổ sung: "Hình như lần trước rất thành công, ký cả ngày... Tiếc là tụi mình đều phải đi học thêm nên không tới kịp. Lần này ngoại trừ ký tên bán sách còn có hội đặt hàng sách báo nữa thì phải..."

Jimin yên lặng lắng nghe, lúc nghe thấy Lộ Thanh Vũ sẽ tham gia hội đặt hàng sách báo thì nhíu mày. Đáy mắt vẫn luôn bình tĩnh bỗng nổi lên từng vòng sóng gợn.

Đúng là một...tin xấu mà.

Đối với tin xấu rằng sẽ gặp mặt Lộ Thanh Vũ tại hội đặt hàng sách báo, chẳng bao lâu đã bị Jimin ném ra sau đầu và không để ý nữa.

Bây giờ cậu có chuyện quan trọng hơn...Liên quan tới việc phải thẳng thắn với JungKook, Jimin suy đi nghĩ lại rồi thận trọng quyết định -- phải tìm một thời gian nào đó thiên thời địa lợi và JungKook có tâm trạng tốt.

Cái gì gọi là thiên thời địa lợi?

Chính là...lúc không trụ được nữa, thấy tình thế không ổn thì có một nơi để chạy.

Một ngày trước khi Mina đến thành phố Z.

Ban đêm.

Tại nhà trọ của JungKook.

Lúc chiều tối ăn cơm xong, Jimin lấy cớ nhớ Bam theo anh về nhà. Cậu còn chưa kịp nói câu dạo đầu "tâm trạng anh hôm nay có tốt không" thì đã bị JungKook dặn dò vài lời, rồi anh đi thẳng vào thư phòng xem báo cáo.

Jimin khoanh chân ngồi trên thảm, điều hòa không khí hơi nóng nên cậu cởi áo khoác ra, chỉ mặc một cái áo len màu vàng nhạt rộng rãi. Ống tay áo được xắn đến khuỷu tay, lộ ra cánh tay trắng nõn, đầu ngón tay cầm một cây bút, đang tập trung vẽ cái gì đó. Loại này không chút nào kéo dài, tật "vẽ" này xuất hiện đều là lúc cậu phiền não, cần phải tỉnh táo.

Nhưng hôm nay phương pháp này hoàn toàn không có hiệu quả.

Jimin cau mày, bôi bôi vẽ vẽ loạn xạ vài đường rồi vùi đầu vào hai gối.

Không được! Nói thẳng với JungKook rằng cậu yy anh trên weibo mấy tháng nay, cậu còn to gan lấy chuyện này để vẽ truyện tranh khi chưa được sự đồng ý của anh... Quá hơn nữa là bộ truyện này danh tiếng không tệ, từ 170 ngàn fans đã lên đến 300 ngàn...

Mà...

Mà còn rất nhiều fans cùng yy với cậu, luôn luôn quan tâm đến tiến triển của hai người, mỗi ngày đều giật giây bảo cậu dũng cảm bổ nhào vào anh. Bây giờ top comments toàn cmt bậy bạ.

Không được không được.

Lỡ anh nổi trận lôi đình thì làm sao?

Sẽ chia tay ư?

Jimin cắn môi, gõ mạnh bút vào đầu hai cái.

Không lẽ ấy ấy trước?

Gần đây hình như anh rất thích...hôn cậu nhỉ? Nếu như ấy ấy thành công, chắc là có thể giảm đi một nửa nguy hiểm? Jimin ôm đầu rối mù, với tay lấy điện thoại bị ném trên salon, lên weibo động viên bản thân.

Thất Tể: Tối nay định nói thật với nam thần tất cả, nghĩ đến mấy phương án dập lửa như đè tường đè tủ đè ghế chặn miệng và cưa đổ tại chỗ, nếu như một tiếng sau tôi không lên báo bình an, xin hãy bỏ qua vì tôi drop hố "Mỹ nhân nghi tu".

Đăng xong, Jimin trịnh trọng ôm Bam vẫn luôn đợi sờ đợi xoa đợi ôm, rồi hiên ngang đi đến thư phòng.

JungKook đang họp video, ngẩng đầu nhìn cậu một cái rồi hỏi bằng ánh mắt: "Chuyện gì thế?"

Bị cặp mắt đẹp đẽ kia nhìn chằm chằm, sự can đảm vừa trỗi dậy đột nhiên lại biến mất. Jimin đỏ mặt, hỏi vòng vo: "Anh muốn uống nước không?"

JungKook nhìn cậu rồi gật đầu.

Jimin nhanh chóng lui ra ngoài, dựa vào tường thở hổn hển hai cái...nhắm mắt đầy thất bại.

Anh đang họp, không thể quấy rầy anh.

Jimin đưa xong trà liền nhẹ nhàng đi ra, ngồi xuống thảm lướt mạng. Bài đăng vừa rồi vượt hai ngàn bình luận, đang nhanh chóng tăng lên.

Thành Cũ Trường An Không Có Ánh Sáng Trước Đây: Tui không thèm làm việc mà cứ lướt weibo của Đại Đại 10 giây một lần, chờ trực tiếp các loại đè tường đè tủ đè ghế chặn miệng và cưa đổ tại chỗ.

Na Lam: Phụt! Đột nhiên bị cái gì kích thích mà can đảm thế?

Hồ Ly Thích Ăn Gạo: Thật đáng sợ, chẳng lẽ chỉ có một mình tui để ý hả. Có lẽ Thất Tể bảo bối đang ở nhà nam thần đấy...

P Văn: Tôi có linh cảm, mấy cái đè tường đè tủ đè ghế kiểu gì cũng biến thành Đại Đại bị đè cho coi, không tin thì đợi đi.

Jimin rầu, chẳng, có, lòng, tin với cậu thế ư!

Ngón tay cậu lướt lướt, đến khi thấy một bình luận: "Cá một trăm trái dưa leo, mị cược là Đại Đại và nam thần chắc chắn quen nhau lúc ở thành cổ ngõ bắc. Nếu không thì giải thích thế nào cho chuyện hoãn chương cả tháng? Đại Đại ra đây đi, nếu chị nói không phải, em sẽ live stream ăn shit luôn", thì oán thầm: "Làm gì nợ một tháng! Trong khoảng thời gian đó cũng có...xới đất chứ bộ!".

Nhưng điều quan trọng không phải chỗ này!

Jimin uể oải vùi đầu vào gối tựa thoang thoảng mùi hoa cỏ. Cậu còn chưa ngửi kĩ, chùm tóc nhỏ đã bị nhấc lên, sức lực đủ để da đầu cậu căng ra. Thuận thế ngẩng lên, Jimin thấy JungKook đang đứng sau lưng mình, nhìn cậu từ trên cao. Ánh mắt đen láy như mực nhìn cậu có phần truy xét, giọng nói hơi khàn khàn: "Họp xong rồi."

Jimin và anh nhìn nhau một hồi, mãi đến khi đau cổ, cậu mới đưa tay ra vuốt gáy rồi bị JungKook nắm cổ tay kéo dậy.

Bam lười biếng nằm sấp trên tấm nệm của mình, vung vẩy đuôi và gâu gâu hai tiếng, nhằm thông báo sự có mặt của mình.

JungKook nâng cổ tay nhìn đồng hồ, sau đó kéo nhẹ đuôi tóc bị anh nắm cho lỏng lẻo: "Không còn sớm nữa, anh đưa em về thôi."

Jimin ngạc nhiên nhìn anh: "Bây giờ ạ?" Cậu cậu cậu cậu còn có lời muốn nói mà!.

Nghe vậy, JungKook thu chân về, nhìn cậu chằm chằm đầy hứng thú và cong môi hỏi: "Không muốn đi?"

Không biết là do giọng anh khàn khàn hay do cách nhả chữ mập mờ, Jimin nghe có mùi...như trêu đùa.

Cậu vội vàng lắc đầu: "Hai...hai ngày trước em có nói với anh là mai có một người bạn của em tới chơi, anh còn nhớ không?" JungKook nhớ lại một chút, hình như hơi có ấn tượng.

Ngày đó trên đường nhựa ngoài trời của sân vận động...dẫn Bam đi dạo? Hôm ấy nhiệt độ hạ thấp, sân vận động không có ai, cho nên anh nới lỏng dây, để nó tự bắt đuổi với cái đuôi của mình. Jimin kiểu gì cũng muốn khoe với anh rằng cậu có thể leo lên xà đơn, sợ cậu bất cẩn té nên anh đứng bên cạnh trông. Hình như đúng là...không nắm chắc, xém té. Bị hù một lần, cậu mới an phận, sau đó dựa vào xà đơn nghĩ linh tinh. Cậu nói rất nhiều, từ chuyện vì sao phải chuyển ra khỏi ký túc xá của đại học J đến những chuyện thú vị gần đây ở đại học Z... Ừm, còn phổ cập cho anh những thánh địa hẹn hò nổi tiếng của đại học Z.

Sau đó...

Ghét cậu ồn ào, anh đè vào cột xà đơn và che miệng cậu lại.

JungKook khẽ híp mắt, lẳng lặng thu hồi chút hứng thú khác thường nơi đáy mắt, nhàn nhạt lên tiếng: "Ừ, nhớ."

Jimin cân nhắc từ ngữ, hỏi: "Ngày mai em mượn xe anh đi đón cậu ấy được không?"

Lúc trước nói là con gái nhỉ?

JungKook nới lỏng cổ áo, ra hiệu cho cậu vừa đi vừa nói: "Anh đi lấy chìa khóa xe, em cứ nói tiếp."

Jimin nói ra lời thoại mình đã tưởng tượng và chuẩn bị kĩ lưỡng: "Tâm trạng anh hiện giờ tốt chứ? Em nói cho anh chuyện này được không?"

JungKook mở đèn trên tường, kéo tủ quần áo ra nhìn mấy lần. Bấy giờ Jimin mới chợt nhận ra...mình đã đi theo JungKook vào phòng ngủ của anh.

JungKook lấy ra một bộ quần áo mặc ở nhà rồi quay đầu nhìn cậu một cái: "Sao không nói nữa?"

Dứt lời, dường như cuống họng hơi khó chịu, anh ho khan hai tiếng. Thấy Jimin vô thức cắn môi, biết là cậu khẩn trương, JungKook im lặng mấy giây rồi ngồi xuống giường: "Không phải có lời muốn nói à? Thừa dịp tâm trạng của anh bây giờ không tệ thì nói đi."

Jimin à một cái rồi vặn ngón tay, nhỏ giọng nói thầm: "Hình như em còn chưa nói với anh nickname trên mạng của em..."

JungKook "ừ", ánh mắt lập tức hơi vi diệu.

Jimin không dám nhìn anh, cho nên đương nhiên cũng không thấy được khóe môi cong cong và ánh mắt đầy thâm ý của anh. Cậu nói: "Trên mạng em tên là Thất Tể."

Cậu lặng lẽ liếc nhìn JungKook, thấy anh không có biểu cảm gì, đột nhiên bắp chân hơi run run. Jimin liếm môi, cố gắng dùng từ mềm mỏng: "Lần đầu tiên chúng ta gặp nhau tại bãi đậu xe, em...đã thích anh. Sau này biết anh là giáo sư của viện hóa sinh thuộc đại học Z, em bèn to gan quyết tâm theo đuổi anh, chuyện sau đó anh cũng biết mà. Rồi..."

Jimin đỏ mặt, bối rối vặn vặn tay mình nhưng vẫn kiên trì nói tiếp: "Em nói em có hứng thú với viện hóa sinh và muốn học tập, rồi mượn phương thức vẽ tranh cho mọi người để tham gia lớp học...Thật ra, thật ra..."

JungKook đứng lên, cơ thể cao ráo đứng trước người cậu, nháy mắt che đi ánh đèn, bao phủ cậu dưới bóng râm: "Thật ra cái gì?"

Hơi thở toát ra từ người anh gần như ngang ngược đè nén lồng ngực cậu, khiến Jimin thở gấp trong nháy mắt. Cậu nhắm chặt mắt lại, vô cùng chột dạ: "Thật ra...em cảm thấy hứng thú với anh."

Đối với đáp án này, JungKook cũng chẳng lấy làm bất ngờ, chỉ có hơi nhướng mày đầy thích thú. Anh đã biết chuyện weibo của Jimin từ trước, rồi thuận tiện đọc cuốn truyện tranh "Mỹ nhân nghi tu" mà nghe nói xem hết sẽ làm bùng nổ trái tim thiếu nữ. Đến nay anh vẫn nhớ sự giải thích của cậu về tựa sách "Mỹ nhân nghi tu" là: "Mỹ yếu miễu hề nghi tu, bái ngô thừa hề quế chu."

Cậu nói, cậu là người đàn ông đẩy thuyền quế kia.

JungKook nhịn cười, trưng ra vẻ mặt lạnh lùng nghiêm túc lúc đi học, rồi nhíu mày nhìn cậu: "Tiếp theo có phải em định nói về "Mỹ nhân nghi tu", về những điều em đã làm đúng không?"

Jimin trợn mắt há mồm, không dám tin: "Anh anh anh biết hết rồi hả?"

JungKook nhìn cậu vài giây, cười như không cười: "To gan nhỉ, muốn cưa đổ anh?"

0.0 cưa, cưa đổ?

Jimin lập tức...chín người. Cậu đỏ mặt, tai nóng lên, đầu óc càng không thể hoạt động. Trong đầu đều là...mẹ nó, sao lúc nãy cậu lại đăng cái trạng thái mấy phương án dập lửa như đè tường đè tủ đè ghế chặn miệng và cưa đổ tại chỗ cơ chứ!

Dường như đoán được cậu đang nghĩ gì, JungKook từng bước tới gần, đến khi gót chân Jimin đụng vào thành giường, không còn chỗ lui. Anh im lặng, cởi từng nút áo sơ mi. Jimin chỉ nghe thấy tiếng tim đập nhức óc đinh tai của mình, "thịch thịch thịch", đến nỗi màng nhĩ cậu bỗng đau nhói.

"Bắt đầu từ đâu đây?" Giọng anh khàn khàn, vừa ậm ờ vừa gợi cảm, hỏi: "Đè tường đè tủ hay đè ghế?"

Trái tim Jimin đã tê dại, vành tai nóng bỏng đến nỗi cậu không chịu nổi đành đưa tay che mặt. Khi lên tiếng, giọng nói đã có vài phần nức nở: "Em sai rồi, JungKook em sai rồi..."

Khi toàn bộ nút áo của anh đã cởi hết, lộ ra lồng ngực rắn chắc đẹp đẽ, anh mới khom người dán sát vào, hỏi nhỏ: "Muốn anh phối hợp với em không?"

Hiệu quả thị giác đột ngột bị phóng đại dọa Jimin nhắm chặt hai mắt, cậu thực sự sợ câu hỏi "muốn hay không" này của anh. Jimin bèn chui thẳng vào trong chăn, không ngừng nhận lỗi: "Em sai rồi em sai rồi em thật sự sai rồi..."

Vô dụng thôi...

Một giây sau, JungKook đè lên, vẫn với dáng vẻ cười như không cười: "Thật sự không cần à? Nhưng trên những bình luận hàng đầu, fans của em đều bảo anh mau mau..." Anh thoáng dừng, cười nhẹ: "Lên trên."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net