Truyen30h.Net

My One [Hogwart x Reader]

Em muốn một người hoàn hảo? [For Tom Riddle][16+]

Synnthel

Em muốn một người hoàn hảo?

Một người bước ra từ tiểu thuyết?

.

.

.

.

.

.

Anh ấy - một người hoàn hảo, chàng trai bước ra từ những trang sách. 

- Không phải hoàn hảo vì anh ấy vốn đã tốt đẹp, hoàn hảo là vì anh ấy luôn biết cái gì là tốt nhất. Và luôn muốn dành điều tốt nhất đó cho bạn, người anh yêu. 

- Đẹp trai nữa, đẹp vãi l. 

- Tom luôn muốn chạm đến ngưỡng của sự hoàn hảo ở mọi mối quan hệ mang lại lợi ích, một người lạnh lùng, hà khắc nhưng luôn dành mọi sự dịu dàng và không toan tính cho bạn. 

*Thật ra là có, mà ít thôi-*

- Kiểu tỏ tình của anh chắc hẳn sẽ là đợi bạn chủ động bật đèn xanh, hoặc là ép bạn bật đèn xanh, rồi anh sẽ từ đó mà lấn tới. Chứ kẻ kiêu ngạo ấy sẽ mất rất lâu để thừa nhận đã lỡ yêu một người con gái là bạn. 

- Ở trường không ai là không biết huynh trưởng Riddle. N̶ê̶n̶ ̶v̶i̶ệ̶c̶ ̶a̶n̶h̶ ̶t̶a̶ ̶c̶ó̶ ̶b̶ạ̶n̶ ̶g̶á̶i̶ ̶s̶ẽ̶ ̶n̶h̶ư̶ ̶l̶à̶ ̶H̶i̶r̶o̶s̶h̶i̶m̶a̶ ̶n̶ă̶m̶ ̶1̶9̶4̶5̶.̶ ̶

- Riddle không có thói khoác lác về việc mình có người thương, nhưng anh ấy vẫn sẽ cố tình bóng gió về bạn trong những cuộc trò chuyện của anh với người khác. 

"Ồ, không, tôi không hút thuốc, cô ấy không thích đâu." 

"Sao tôi lại học giỏi à? Thì, well... Cô ấy hẳn là thích người ưu tú nên là, vậy đó." 

- Cũng không mất nhiều thời gian để mọi người trong trường biết "cô ấy" của Riddle là Y/n. 

- Hai người trong trường luôn tránh tiếp xúc, vì Riddle không phải là kiểu người thích thể hiện tình cảm nơi đông người. 

- Nhưng thỉnh thoảng người ta cũng có thể bắt gặp hai người họ khoác tay dưới màn tuyết dày, sải bước trên con đường làng Hogsmeade. Hoặc cảnh Y/n nhõng nhẽo với khứa người yêu mặt lạnh trên hành lang vắng. 

- Họ là một cặp, giấu kiểu gì cả trường cũng biết cả thôi. 

- Nhưng nếu bị hỏi trực tiếp, anh cũng sẽ không giấu diếm. 

"Ừ, người yêu của tôi, sao?" 

- Những buổi hẹn hò thường là bạn ngồi đó và được anh kèm học, chỉ khi bạn làm xong bài tập thì mới được dành thời gian huyên thuyên bên anh. Từ ngày làm người yêu của Riddle tự nhiên học giỏi hẳn ra. 

- Mỗi sáng anh đều đứng trước cửa phòng sinh hoạt chung đợi bạn ngủ dậy. 

- Anh thuộc hết tên của những cô gái ngủ cùng phòng với bạn, nên một khi họ đã ra khỏi phòng và đến lớp học hết mà vẫn chưa thấy bạn, anh sẽ hỏi thăm rồi đợi thêm tí để phòng sinh hoạt chung không có ai rồi sẽ đi vào phòng ngủ dựng đầu bạn dậy. 

- Đôi khi bạn cũng phải tát mình mấy cái, không ngờ lại có ngày bạn quen được anh chàng đẹp trai nhườn này. Mà còn là anh ta sống chết theo đuổi bạn. 

- Bạn sẽ rất ít khi trêu chọc được anh, nên để thấy anh ngại ngùng đỏ mặt thì quả là một thử thách. 

- Bạn sẽ thấy mỗi khi bạn nói gì đó hư hỏng để Tom bối rối, anh sẽ nhìn bạn bằng gương mặt lạnh căm, ánh mắt chăm chú đầy phán xét. 

- Anh luôn luôn là người chiếm thế thượng phong, không bao giờ để bạn chủ động chọc ghẹo anh. 

- Nhưng nếu bạn đủ thông minh để sờ soạng người anh, để anh không tự chủ mà lỡ kêu lên mấy tiếng kỳ cục thì đó lại là câu chuyện khác  =))))

- Quen Tom Riddle đồng nghĩa với việc có thêm một người giám hộ. Vì anh ta sẽ lo cho bạn từ a đến ă.

- Tuy anh luôn muốn bạn phải ngoan ngoãn, ưu tú nhưng sâu trong thâm tâm anh yêu lắm cái cô gái nhỏ hồn nhiên, vui tươi và hay quậy phá kia. 

- Nói vậy thôi chứ vi phạm nội quy thì đừng hòng. Bạn không biết anh thích nhìn cảnh bạn vật vã khi bị cấm túc trong phòng truyền thống à? 

- Kể cả giáo viên cũng sẽ chiếu cố bạn hơn nếu biết bạn là người yêu của Riddle, nhưng thầy Dumbledore thì sẽ chỉ thấy lo cho bạn :') Nhưng thầy lo thừa rồi, Rid thương bạn nhất đó. 

- Tom thích trêu chọc bạn hơn là bạn nghĩ. Đôi khi học sinh ưu tú lại biến thái như vậy làm bạn không quen. 

- Có người yêu để mà làm gì? Chắc chắn là để lâu lâu giở mấy trò bậy bạ như sờ ngực, hôn cổ hay luồn tay xuống váy người ta. Tom đặc biệt thích làm mấy chuyện này trong góc tối nhất của thư viện. 

- Hoặc nếu lúc đó đang là ở trong văn phòng thủ lĩnh nam sinh của anh, thì bạn xong đời. 

- Anh hoàn toàn chẳng để tâm đến mấy đứa ruồi muỗi ve vãn anh. Vì người chính tay anh chọn là Y/n, với anh mấy đứa tép riu dù có xinh đẹp học giỏi thì làm sao mà bằng cô gái đặc biệt của Rid được. 

- Đồng thời anh cũng tỏ thái độ thù hằn rõ rệt với mấy tên con nít ranh dám ngoái đầu lại nhìn Y/n của mình. Dù anh có không phải người thích thể hiện tình cảm nơi đông người, trong trường hợp đó cũng sẽ đưa tay kéo bạn lại gần vào lòng anh. 

- Tuy có vẻ chững chạc và nghiêm khắc hơn so với tuổi nhưng có những chuyện Tom Riddle...èee, rõ chán. 

- Cả trường đều biết bạn là người yêu anh, nhưng có mấy tên vẫn cứng đầu lắm. Nên anh thích để lại dấu hôn trên cổ tay, cánh tay, đùi và cổ của bạn. Làm bạn ngượng đến nỗi mặc đồ kín mít. 

- Khi nghe ngóng được có đứa nào tính đập chậu cướp hoa, anh đã ban phát một rổ cơm chó bằng cách bất ngờ cưỡng hôn bạn giữa sân trường trước bao ánh mắt. 

- Nên, quen một người hoàn hảo đôi khi cũng là để phát hiện những cái khuyết. 

- Nói chung thì đẹp trai, học giỏi, biết cách ăn nói, được lòng người lớn, chơi hệ duy nhất mình em,... Thì cũng là quá đủ cho sự toàn diện. 

- Nhưng, anh lại không công nhận là bản thân đã làm rất tốt. Anh cố gắng gồng lên để thật mạnh mẽ, để bạn dựa vào. Nhưng những nốt trầm buồn bã của anh đôi khi cũng thoáng qua thật rõ rệt khi anh ôm bạn vài lòng. 

- Anh ngạo nghễ nhưng đôi khi lại không tự tin đến vậy, bạn đã phải nói rằng dù anh có là máu trong hay máu lai thì anh vẫn là Tom Riddle mà Y/n yêu. 

"Nên thứ gì không thay đổi được, thì hãy để em yêu luôn điều đó, vì nó thuộc về anh."

- Có thể là một sai lầm khi bạn nói điều đó với anh. 

Vì từ giây phút ấy

Anh sẽ không bao giờ để bạn rời xa anh đâu.

.

.

.

.

.

.

.

Cảm ơn vì 1 tháng chờ đợi của ae <3

Được rồi, vote tiếp cho chap kế nhé. Nhớ, mỗi người chọn 1 cái mình thích thôi nha, chọn quá 2 cái không tính, spam cũng vậy. 

Và phải nhớ tôi chỉ tính vote của người đã vote chương này thôi nha =))) Đọc chùa mà vote thì no no.... Không làm mà có ăn-

Vote 1 cái, chỉ 1 cái thôi, nhớ vote cả chương nữa mới được tính!!

Hẹn hò với nam thần (For Cedric Diggory)

Ngày tuyết tan - Tom Riddle (3)

Cedric Diggory - Nắng mật ong (4)(Cedric's point of view) 

Năm ấy, người tôi theo đuổi - Oliver Wood

Gửi đến người thương - George Weasley

Hừng đông - Harry Potter

Bên nàng, mãi. - Draco Malfoy


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net