Truyen30h.Com

NAJUN • Hồng nhung

Ngoại truyện 2

dreamyperspective

Xin chào quý vị khán giả, tôi là Tiểu Đào Đào, MC phụ trách buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Chào mừng tất cả quý vị đến với chương trình "Không ăn cẩu lương đời không nể", số 143 của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc.

Một tháng vừa qua chắc quý vị đã ăn dưa bể bụng rồi phải không? Hôm nay Tiểu Đào Đào sẽ giúp quý vị được đổi món, từ ăn dưa bở blogger chuyển sang ăn cẩu lương chất lượng cao hàng thật giá thật. Đến với số ngày hôm nay, chúng ta sẽ được trò chuyện cùng ca sĩ thực lực Hoàng Nhân Tuấn và bạn đời của anh ấy – phó giám đốc kinh doanh tập đoàn La thị!!! (ノ◕ヮ◕)ノ*:・゚✧

Không để mọi người chờ lâu hơn nữa, Tiểu Đào Đào sẽ ngay lập tức vào việc đây!!!

Q: Xin chào cậu Hoàng và La Tổng, hai người có thể giới thiệu ngắn gọn về bản thân mình không ạ?

Cậu Hoàng: Xin chào tất cả mọi người. Tôi là ca sĩ, diễn viên Hoàng Nhân Tuấn. Năm nay 25 tuổi, đã ra mắt được ba năm rồi. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ các tác phẩm của tôi.

La Tổng: Xin chào, tôi là La Tại Dân, 27 tuổi. Công việc chính của tôi là làm chồng Hoàng Nhân Tuấn, công việc phụ là kinh doanh. Tôi cảm thấy rất vui và tự hào vì cậu Hoàng nhà tôi năm nay lên hàng đỉnh lưu, thở câu nào bạo câu đó. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ Hoàng Nhân Tuấn (●'ω`●)

Q: Tình trạng quan hệ của hai người hiện tại là như thế nào ạ? Theo như tôi được biết thì ai người chưa làm rõ mối quan hệ này với giới truyền thông, có thể tiện tuyên bố ở chương trình này luôn không? Hai người đã đính hôn rồi chứ?

Cậu Hoàng: Hiện tại chúng tôi chỉ đang hẹn hò, chưa đính hôn vì chưa ổn định sự nghiệp.

La Tổng: Tôi hiện tại rất muốn đính hôn, nhưng Tuấn Tuấn chỉ vừa mới xuất đạo được ba năm. Tôi muốn để em ấy thoải mái sống cùng đam mê của mình cái đã, khi nào em ấy cảm thấy muốn kết hôn thì chúng tôi sẽ suy nghĩ kĩ càng sau. Ba mươi tuổi hay bốn mươi tuổi đều được, miễn sao em ấy vẫn ở cạnh tôi là tốt rồi.

Q: La Tổng thật là cưng chiều người yêu quá đi, chúng tôi có thể biết được quá trình hai người đến với nhau như thế nào không ạ?

Cậu Hoàng: Anh ấy dùng nhan sắc để theo đuổi tôi. Ngày nào cũng chụp ảnh lia lịa, gửi muốn tràn ra khỏi khung tin nhắn luôn.

La Tổng: Tôi thấy Tuấn Tuấn rất đẹp, còn ga lăng nghĩa hiệp, là một người vừa mạnh mẽ vừa quyến rũ. Lần đầu tiên gặp nhau em ấy đã đánh tôi, sau đó tôi phải dùng mỹ nam kế kết hợp với đồ ăn ngon để lấy lòng em ấy. Tôi đã phải nhọc công nuôi em ấy ăn ngày ba bữa gần hai tháng trời. Nhưng mà mọi người biết sao không, buổi hẹn đầu tiên là do em ấy hẹn chứ không phải tôi hẹn đâu. Sau này có con tôi sẽ đem thành tựu đáng tự hào này kể cho con nghe (●'ω`●)

Q: Vậy thì còn xưng hô thì sao ạ? Hai người thường gọi đối phương là gì?

Cậu Hoàng: Anh. Khi nào anh ấy mè nheo thì tôi sẽ gọi La Tổng. Còn nữa nhưng tôi không nhớ.

La Tổng: Em, vợ yêu, bé yêu, Tuấn Tuấn, em bé, cậu Hoàng; nhiều nhất là em yêu. Hiện tại tôi rất muốn gọi em ấy là bạn đời, nhưng vẫn thấy hơi sượng trân. Cứ gọi là em yêu thôi o(╥﹏╥)o

Q: Ấn tượng đầu tiên của hai người về đối phương là như nào vậy ạ?

Cậu Hoàng: Đầu tiên thì thấy anh ấy khá đẹp trai, nhưng nhìn có vẻ hơi nguy hiểm, là cái kiểu doanh nhân cáo già điển hình ý, tôi nói vậy mọi người có hiểu không? Rồi vài phút sau đó thì tôi đã nghĩ anh ấy là một tên đần.

La Tổng: Em ấy rất đẹp, đẹp kiểu vừa nhẹ nhàng thanh tú mà cũng vừa nam tính mạnh mẽ (●'ω`●) Vài phút sau thì em ấy đánh tôi, đánh người mà trông cũng rất đẹp, tính cách cực kì thú vị.

Q: Xem ra ấn tượng đầu tiên của hai người không trùng khớp nhau rồi ha. Vậy thì hiện tại hai người có cảm nhận gì về tính cách của đối phương?

Cậu Hoàng: Lúc anh ấy làm việc thì tôi không biết, nhưng qua lời kể của nhân viên thì có vẻ rất nghiêm túc và tỉ mỉ. Còn lúc làm người yêu tôi thì cứ như đứa trẻ con to xác, mọi người cũng đã thấy ảnh tôi đánh răng cho anh ấy rồi đấy. Dù vậy thì cũng không thể phủ nhận anh ấy là một người đàn ông có chính kiến, nhiệt huyết trong công việc và rất yêu chiều tôi.

La Tổng: Tuấn Tuấn nhà tôi lúc mới yêu thật sự rất khó chiều ಥ_ಥ Nhưng mà em ấy cũng rất tốt bụng hào sảng, sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người. Yêu lâu dần em ấy cũng bớt khó tính hẳn, còn cưng nựng tôi rất nhiều (●'ω`●) Trong công việc thì sòng phẳng, cái nào ra cái đó còn trong tình cảm thì lại rất mềm mỏng, đầy bao dung và nuông chiều. Tuấn Tuấn của tôi chắc chắn là người hoàn hảo nhất, là người có tính cách tốt đẹp nhất.

Q: Vậy còn tật xấu của đối phương thì sao? Nãy giờ hai người khen nhau hơi nhiều rồi đó!!!

Cậu Hoàng: Anh ấy làm nũng quá nhiều. Còn tỏ ra mình là người vô tội bị hại, tôi chỉ cần to tiếng một chút là mắt anh ấy sẽ long lanh nước ngay. Mọi người không biết tôi bất lực như thế nào đâu, muốn giận cũng không giận nổi TT^TT

La Tổng: Tôi đã nói rồi, em ấy chắc chắn là người hoàn hảo nhất (●'ω`●)

Q: Vâng, cậu Hoàng nhà La Tổng là nhất, chúng tôi không có ý kiến. Hai người thích điểm nào nhất ở đối phương?

Cậu Hoàng: Thích cách anh ấy làm một người đàn ông có trách nhiệm trong công việc, trưởng thành trong cuộc sống nhưng lại trở nên trẻ con khi ở bên cạnh tôi. À còn có anh ấy rất đẹp trai nữa, mọi người có công nhận điều đó không?

La Tổng: Điểm nào cũng thích, cô có lật tung cả trái đất này lên cũng không thể tìm được người hoàn hảo như Tuấn Tuấn nhà tôi đâu (●'ω`●)

Q: Vâng, La Tổng nói gì cũng đúng. Vậy thì hai người có ghét điểm nào ở đối phương không?

Cậu Hoàng: Ghét anh ấy đi làm trễ giờ thì đổ tại vì ôm tôi ngủ thích quá. Ừ thì cũng đáng yêu thật đấy, nhưng sau này mà có con thì sẽ làm gương xấu cho con.

La Tổng: Hiện tại tôi hoàn toàn hài lòng với tất cả mọi thứ của em ấy. Nhưng trước đây thì tôi có hơi không thích một chuyện; vào khoảng thời gian mới xác định quan hệ, thật sự là em ấy không thành thật tí nào. Không nói em yêu anh, cũng không chủ động tiếp xúc thân mật, lại còn nói chuyện cục súc với tôi. Tôi biết thừa em ấy mê lắm ý chứ, mê mà còn mải trồng giá. Tôi phải làm nũng nhiều lắm em ấy mới chịu thành thật hơn với tôi đấy o(╥﹏╥)o

Q: Đến cả câu hỏi ghét điểm nào ở đối phương mà cũng bị thồn cẩu lương là sao??? Vậy tôi xin phép hỏi câu này hơi riêng tư một chút, hai người cãi nhau có nhiều không?

Cậu Hoàng: Không, tất nhiên là không. Anh ấy luôn xuống nước với tôi trước. Dù sao cũng là người trưởng thành, có vấn đề gì thì cùng nhau nghiêm túc giải quyết. Những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống thì chúng tôi luôn chủ động nhường nhau, bỏ cái tôi sang một bên để chung sống trong hòa bình.

La Tổng: Làm sao mà dám cãi, cô có biết tôi sợ bố vợ lắm không???

Q: Xem ra tôi hỏi thừa rồi TT^TT Cậu Hoàng đây và La Tổng chung sống thuận hòa không cãi nhau, vậy thì hai người thích nghe đối phương nói với mình câu gì nhất?

Cậu Hoàng: Nghe có vẻ hơi nhàm nhưng tôi thật sự rất thích nghe anh ấy nói "anh yêu em". Nhất là nói trước giờ đi ngủ, đây là thủ tục không thể thiếu mỗi đêm của chúng tôi. Không được nghe anh ấy nói "anh yêu em" là tôi không ngủ được mất.

La Tổng: "Em đánh răng cho anh". Thật ra thì "em yêu anh" cũng rất lãng mạn, nhưng tôi thích nghe Tuấn Tuấn nói em ấy đánh răng cho tôi hơn. Tôi thật sự rất thích việc được làm một đứa trẻ to xác mỗi buổi sáng thức dậy bên em ấy, cảm thấy bản thân được nuông chiều rất nhiều (●'ω`●) Tôi luôn nghĩ mối quan hệ của chúng tôi thật sự rất tốt đẹp, tình cảm đến từ hai phía là điều dĩ nhiên không phải nói; ngoài ra còn có sự nuông chiều đến từ hai phía nữa. Tôi chiều em ấy là rõ, mà em ấy cũng chiều lại tôi (●'ω`●) Cứ mỗi sáng chủ nhật nghe em ấy nói "Dậy em đánh răng cho anh" là tôi lại thấy hạnh phúc tuôn trào, thật sự không có từ ngữ nào có thể diễn tả được niềm hạnh phúc giản dị này.

Q: Chuyện của những người yêu nhau, tôi nghe không hiểu TT^TT Vậy thì trong hai người, ai là người hay ghen hơn?

Cậu Hoàng: Tất nhiên là anh ấy. Quản lý của tôi là bạn thân từ thời cấp 3, cậu ấy vỗ mông tôi thôi mà anh ấy đã ghen lồng lộn rồi.

La Tổng: Là em ấy mới phải. Từ lúc chúng tôi chưa xác định quan hệ, em ấy đã năm lần bảy lượt ghen tuông rồi cơ o(╥﹏╥)o Hết ghen tuông hỏi chuyện người yêu cũ lại hỏi sang tin đồn với tiểu thư Phương thị, tôi thật sự bị oan o(╥﹏╥)o

Q: Nhắc đến chuyện người yêu cũ, mối tình đầu của hai người là ai vậy?

Cậu Hoàng: Tất nhiên là anh ấy. Xưa nay tôi chỉ lo học hành và sự nghiệp, làm gì có thời gian mà yêu chả đương ┐('~';)┌ Chẳng bù cho ai đó có hẳn cả một cô người yêu cũ cực xịn sò kèm thêm người qua đường cũng giàu có không kém, cô nói xem tôi có thiệt thòi không???

La Tổng: Tình đầu không quan trọng, quan trọng là tình cuối.

Tiểu Đào Đào: La Tổng thật sự quá lươn!!!

Cậu Hoàng: Đúng vậy, nụ hôn đầu của tôi cũng dành cho anh ấy. Cái gì đầu tiên của tôi cũng đều dành cho anh ấy hết cả rồi!

Q: Nhắc đến nụ hôn, hai người có cảm giác gì lúc hôn đối phương? Có thể chia sẻ chân thành một chút được không?

Cậu Hoàng: Quả nhiên là người có kinh nghiệm, chẳng bù cho một người ngoan ngoãn biết giữ mình như tôi. Mấy lần đầu tiên hôn anh ấy tôi đều có một chút ức chế, cảm thấy bản thân hơi thiệt thòi. Dù sao thì càng về sau tôi càng thấy hôn là một cách biểu đạt tình cảm rất lãng mạn, cảm thấy chuyện trước đây không quan trọng nữa, quan trọng là chuyện sau này.

La Tổng: Cảm thấy yêu em ấy nhiều hơn. Cảm thấy em ấy thật ngọt ngào. Cảm thấy bản thân thật may mắn vì được yêu em ấy và được em ấy yêu.

Q: Hai người mặn nồng quá ha, vậy hai người phát hiện ra bản thân có tình cảm với đối phương lúc nào?

Cậu Hoàng: Cái này... khó nói quá. Tôi đoán là lúc tôi nhìn thấy tin đồn hẹn hò của anh ấy với tiểu thư Phương thị. Mặc dù tôi ghét phải thừa nhận điều này vì tôi rất sợ mất mặt, nhưng đúng là tôi đã hơi ghen. Nhưng mà chỉ là hơi ghen thôi nhé, hơi ghen thôi! Tôi là người trong giới showbiz, tôi biết thừa dưa nào ngon dưa nào bở, tôi không ghen tuông mù quáng đâu.

La Tổng: Lúc nhìn thấy em ấy bị đau dạ dày nặng nhưng vẫn nghĩa hiệp đỡ rượu cho đồng nghiệp nữ. Thật ra trước đó tôi chỉ thấy em ấy rất đẹp, tính cách cũng thú vị nên mới muốn kết thân. Càng tiếp xúc càng thấy em ấy là một người cực kì sòng phẳng, lại còn dễ giận dễ quên, hoàn toàn không thèm chấp vặt tôi. Em ấy tốt tính đến nỗi kể cả biết có người đã từng cố tình làm hại em ấy, em ấy vẫn sẵn sàng tha thứ, còn gửi đồ ăn cho người ta rất đàng hoàng lịch sự. Tuấn Tuấn của tôi là người hoàn hảo nhất (●'ω`●)

Q: Ngọt lắm rồi đó, có thể tiện đường cho mọi người biết hai người yêu đối phương nhiều đến chừng nào không? :>

Cậu Hoàng: Nhiều đến mức tôi có thể dời lịch trình lại muộn hơi nhiều chút để có thể đánh răng cho anh ấy, nựng anh ấy trước giờ đi làm. Thật ra câu hỏi này hơi trừu tượng, tôi nghĩ là ngôn từ của mình không đủ linh hoạt để diễn tả được mức độ yêu thương anh ấy. La Tại Dân là người nhà của tôi, là gia đình của tôi.

La Tổng: Tôi có thể làm bất cứ điều gì vì em ấy.

Q: Tôi muốn dừng ăn cẩu lương tại đây, thật sự no lắm rồi TT^TT Tôi muốn đề cập đến chuyện hot search nửa năm trước nếu hai người không phiền. Hai người có cảm thấy có gánh nặng hay áp lực khi mối quan hệ của mình bị công khai theo một cách khá là tiêu cực như vậy không? Và bây giờ khi công chúng đã biết đến mối quan hệ này rồi, hai người cảm thấy bất lợi gì không?

Cậu Hoàng: Thật sự là có một chút, vì tôi là người của công chúng. Tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu thương từ các fans, và tôi biết rằng mối quan hệ này có thể đã làm nhiều bạn thất vọng. Tôi thật lòng xin lỗi, song cũng mong rằng các bạn có thể tôn trọng cuộc sống riêng tư của tôi. Tôi muốn nói rõ một điều rằng, mối quan hệ của chúng tôi hoàn toàn dựa trên tình cảm, La Tại Dân không hề nâng đỡ tôi cũng như tôi không hề dựa dẫm vào tiền của anh ấy. Từ khi xuất đạo tôi đã xác định sẽ đi theo con đường thực lực, hoàn toàn không dựa dẫm ai hay mua bán tài nguyên để lấy nhiệt; chính vì vậy tôi hi vọng rằng mọi người có thể nhìn nhận đúng đắn mối quan hệ của chúng tôi cũng như những tác phẩm của tôi. Tôi cũng rất hi vọng mối quan hệ của mình sẽ làm động lực cho nhiều cặp đôi khác, hi vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các bạn.

La Tổng: Tôi thật sự không có áp lực gì, có chăng là tôi chỉ sợ những bình luận không hay trên mạng sẽ làm tổn thương em ấy. Hi vọng mọi người có thể lưu lại những bình luận đẹp đẽ trên tường nhà Tuấn Tuấn, đồng thời công bằng ghi nhận thực lực của em ấy. Mối quan hệ của chúng tôi hoàn toàn tách biệt với sự nghiệp của minh tinh Hoàng Nhân Tuấn. Yêu em ấy là điều tốt đẹp, không phải áp lực hay gánh nặng gì hết.

Q: Thật sự sâu sắc và cảm động, cảm ơn cậu Hoàng và La Tổng đã trải lòng :< Vậy tôi muốn hỏi kĩ hơn một chút, người nhà của hai người có thái độ như thế nào về đối phương?

Cậu Hoàng: Mẹ tôi thì rất ưng vì anh ấy đẹp trai lại còn giỏi ăn nói, các anh trai của tôi đều cùng làm kinh doanh nên nói chuyện có vẻ hợp. Riêng bố tôi thì có vẻ trong ngoài bất nhất, lúc nào cũng tỏ ra uy quyền trước mặt anh ấy, còn không thích anh ấy, có một chút đối địch với anh ấy nữa. Nhưng tôi biết rằng bố cũng rất ưng người ta; vốn bố tôi chiều tôi nhất nhà, lúc nào cũng sợ tôi bị thiệt thòi. Hôm ra mắt gia đình tôi, bố tôi còn ép anh ấy uống say đến bất tỉnh, đảm bảo dọa anh ấy sợ đến cuối đời luôn.

La Tổng: Anh trai và em gái tôi đều khá thích em ấy, mẹ tôi cũng có cảm tình. Ba tôi thì không có ý kiến gì, luôn âm thầm đối xử với em ấy rất tốt, tuy không thể hiện ra nhiều nhưng hằng tháng vẫn gửi nhân sâm qua cho em ấy bồi bổ thể chất.

Q: Tốt quá rồi, được lòng người nhà là tốt quá rồi. Vậy hiện tại hai người đang ở chung đúng không? Là nhà của cậu Hoàng hay La Tổng vậy ạ?

Cậu Hoàng: Tôi đang ở tại nhà riêng của anh ấy.

La Tổng: Chúng tôi đang ở chung tại căn nhà mà tôi mua bằng tiền lương những năm đầu tiên lập nghiệp. Thật sự thì nhà của Tuấn Tuấn to hơn nhà tôi rất nhiều, nhà của ba tôi cũng vậy. Nhưng mà tôi cảm thấy việc đón em ấy về ngôi nhà mồ hôi nước mắt của mình là một việc rất đáng tự hào, khiến cho tôi cảm thấy mình là một người đàn ông thành công (●'ω`●) Cuộc đời tôi có hai thành tựu đáng tự hào nhất, một là tự mua được nhà trước khi yêu em ấy, hai là được yêu em ấy.

Q: La Tổng đúng là mẫu ông xã lí tưởng, thật ghen tỵ TT^TT Cho phép tôi được tò mò, hai người có làm việc nhà không? Nếu có thì phân chia công việc như thế nào?

Cậu Hoàng: Nếu tôi không bận lịch trình thì thi thoảng sẽ nấu ăn cho anh ấy. Còn lại công việc dọn dẹp nhà cửa chủ yếu là do cô giúp việc.

La Tổng: Người đàn ông thành công là người đàn ông mua được máy rửa chén cho vợ, mọi người có hiểu không? Không những thế tôi còn mua được máy giặt, máy sấy, bàn là tự động cho vợ nữa!

Q: Máy rửa chén chạy bằng cơm như tôi không hiểu được cảm giác này đâu ạ, cảm ơn La Tổng đã trình bày TT^TT Ngoài nấu ăn và máy rửa chén ra thì hai người còn muốn tặng quà gì cho đối phương không?

Cậu Hoàng: Tặng tôi là được rồi, anh ấy không thích màu mè đâu.

La Tổng: Tuấn Tuấn là một người rất sòng phẳng, sòng phẳng đến mức đáng ghét luôn. Bình thường tôi cũng không nghĩ đến chuyện sẽ tặng những món quà quá sến súa cho em ấy vì tôi biết em ấy cũng sẽ vắt óc để tặng lại món khác cho tôi thôi. Vậy nên tôi hi vọng vài năm nữa khi sự nghiệp của mình ổn định, tôi có thể tặng cho em ấy một mái ấm đích thực (●'ω`●)

Q: Vẫn là La Tổng tinh tế (●'ω`●) Hiện tại hai người có điều gì muốn nhắn nhủ với đối phương không?

Cậu Hoàng: Em rất thích cách anh trở nên trẻ con khi ở cạnh em. Cảm ơn anh vì đã nuông chiều em, em muốn đánh răng cho anh đến già.

La Tổng: Anh yêu em.

Cảm ơn ngôi sao Hoàng Nhân Tuấn và La Tổng đã trải lòng cùng chúng tôi. Tình yêu của hai người thật sự rất đẹp, tôi đại diện cho ban sản xuất chương trình cùng tất cả những người yêu mến hai người gửi đến hai người lời chúc phúc chân thành nhất. Hi vọng hai người sẽ đồng hành cùng nhau thật lâu, sau này có thể đưa đến cho chúng tôi nhiều suất cẩu lương ngọt sâu răng hơn nữa (●'ω`●)

Vâng thưa quý vị, tuy chúng ta nói chuyện với nhau chưa đến mười phút nhưng tôi đã sắp bội thực cẩu lương rồi TT^TT Cảm ơn mọi người đã đến với chương trình "Không ăn cẩu lương đời không nể" số 143 để lắng nghe câu chuyện hết sức đáng yêu đến từ vị trí của cậu Hoàng và La Tổng. Tiểu Đào Đào xin gửi đến các bạn lời cảm ơn chân thành và lời chúc hạnh phúc sâu sắc, hi vọng tất cả chúng ta đều có thể gặp được một nửa đích thực của mình.

"Không ăn cẩu lương đời không nể" số 143 đến đây là kết thúc, Tiểu Đào Đào chúc cả nhà ngủ ngon ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com