Truyen30h.Net

[Nalu Fic] Yêu Lại Từ Đầu

Chapter 5: Bị bắt

ngannguyet-sm

Tên bắn tỉa mà Natsu và Lucy đã bắt hoàn toàn không biết gì về kẻ đứng sau mọi chuyện. Xem ra đúng như dự đoán, kẻ muốn ám sát "VIP" hoàn toàn không đơn giản. Ngày đầu tiên ra tay đã thất bại, không ai biết sau đó chuyện gì sẽ xảy ra. Tuy có vẻ căng thẳng nhưng lại làm cho nhóm người thấy phấn chấn hẳn. Lâu rồi họ chưa gặp vụ nào khó chơi thế này.

- "VIP" đã bí mật ra lệnh chúng ta phải khử tay thư ký càng sớm càng tốt!

Jellal thông báo với giọng nghiêm túc nhưng vẻ mặt lại trái ngược. Có lẽ anh đã đợi lệnh này từ lâu rồi.

- Giết hắn ta sớm quá có khi nào sẽ bức dây động rừng không?

Erza chau mày. Việc này có thể sẽ làm kẻ chủ mưu thận trọng hơn, điều tra sẽ càng khó khăn.

- Nếu đã là "VIP" yêu cầu thì có lẽ đã có sắp xếp?

Leo không nghĩ "VIP" là một tên ngốc chỉ biết trông chờ vào người khác.

- Đúng vậy! Chỉ là một trò chơi nhỏ thôi!

Trước ánh mắt nghi ngờ của bốn người trong phòng, Jellal nhếch môi cười. Trông anh lúc này vô cùng nguy hiểm. Liếc mắt từ Lucy sang Erza, ánh mắt Jellal lộ lên vẻ đấu tranh dữ dội. Nếu chọn Lucy thì có khi nào 2 tên kia sẽ băm anh ra không? Nhưng Erza thì anh không thể để cô nhận vụ này được. Phải làm cách nào để Lucy tự tình nguyện đây?

- Anh đang nghĩ cái gì vậy? Trò chơi mà anh nói là gì?

Natsu nhìn Jellal như đánh hơi được mùi nguy hiểm. Quan trọng hơn tại sao anh ta lại nhìn Lucy liên tục?

- À! Xin lỗi! Tôi có chút mất tập trung! Kế hoạch của nhiệm vụ hôm nay là lợi dụng hỗn loạn để khử mục tiêu! Tối nay có một bữa tiệc và "VIP" sẽ tham gia, khả năng đối phương ra tay là rất cao. Các cậu phải tận dụng cơ hội này thật tốt!

Jellal híp mắt nói, trong đầu thì vẫn đang nghĩ vài thứ. Mọi người trong phòng đều gật đầu. Họ hiểu ý Jellal là gì. Có điều nếu mục tiêu tìm cách lẫn đi trước thì sao? Như biết được ý nghĩ của họ, Jellal chậm rãi nói tiếp.

- Chúng ta sẽ cần một người giữ chân hắn! Tất nhiên không thể là 2 tên đàn ông như hai cậu!

- Tôi sẽ làm việc này!

Giọng nói không lớn không nhỏ của Lucy là những người còn lại như hóa đá.

......

Natsu mặc một bộ vest sang trọng, tay cầm ly rượu vang đứng tựa vào một góc trong sảnh, trông cậu lúc này thong thả nhàn nhã vô cùng. Cứ như một chàng trai không màn sự đời, chỉ nhìn mọi thứ xung quanh bằng ánh mắt hờ hững. Nhưng mà...nếu để ý kỹ sẽ thấy ánh mắt cậu chỉ nhìn về một phía. Nơi đó có một cô gái xinh đẹp trong bộ váy đỏ bó sát khoe từng đường cong cơ thể, tà váy xẻ dài làm lộ đôi chân dài trắng nõn, mái tóc vàng óng được bới cao để lộ tấm lưng trần như tôn thêm nét quyến rũ của cô.

"Sao lại ăn mặc hở hang thế kia?"

Ánh mắt vị sát thủ tóc hồng như bốc lửa. Cậu rõ ràng đã bảo Erza chuẩn bị cho cô một bộ đồ càng kín càng tốt rồi mà? Sao bây giờ lại thiếu vải như vậy? Cậu không hài lòng chút nào, Lucy nữa, cô lúc nào cũng hành động theo ý mình. Từ cái việc xung phong nhận làm mồi mặc cậu và tên tóc cam cật lực phản đối và bây giờ là ăn mặc cái kiểu khiêu khích đó rồi để mặc tên thư ký khốn kiếp đó vô tư ôm ấp thế kia?

<< - Xong vụ này tôi sẽ băm hắn ra rồi cho xe cán, sau đó là cho cá ăn! >>

Tiếng Leo nghiến răng bên trong tai nghe.

- Không được! Quá nhân từ rồi! Phải hành hạ từ từ, cho hắn sống không bằng chết! Cắt luôn cái thứ đó cho cá ăn!

Natsu vờ hớp ngụm rượu, miệng lẩm bẩm đủ để người bên kia nghe. Erza khúc khích cười, xem ra việc cô đưa cho Lucy bộ váy đó là rất đúng. Leo đang theo dõi ở phía xa bỗng thấy lạnh sống lưng khi nghĩ tới việc Natsu vừa nói.

<< - Các cậu chú ý! Phải đảm bảo an toàn cho C.S! Trong trường hợp bất khả kháng hãy giữ nguyên vị trí đợi lệnh! >>

Tiếng Jellal vang lên. Anh đang ở phòng điều hành theo dõi toàn cảnh. Những lời Natsu và Leo nói anh cũng nghe được. Jellal có thể tưởng tượng được số phận của mình cũng sẽ chẳng khá hơn tên kia nếu lỡ Lucy xảy ra chuyện gì. Đơn giản vì anh là người duy nhất sốt sắng với quyết định của Lucy.

Bên này có người đang bốc khói thì bên Lucy cô cũng không thoải mái gì. Việc phải để tên biến thái đáng ghê tởm này ôm trong lòng làm cô thấy buồn nôn. Nhưng vì nhiệm vụ, Lucy vẫn cố kìm nén sự khó chịu trong người mà cười thật ngọt ngào với hắn. Lucy biết hắn tuy có vẻ chỉ là một tên mê gái nhưng thực chất lại là một con cáo già gian xảo, chỉ một chút sơ sót cũng sẽ làm hắn nghi ngờ. Thật ra nếu không phải muốn tránh mặt Natsu thì có lẽ cô cũng không phải làm đến mức này.

- Ngài Bora! Uống với em một ly nữa nha!

Lucy ngọt nhạt, uyển chuyển rót ly rượu cho tên thư ký. Sao cũng được, chuốc rượu hắn trước.

"VIP" đang ở trong phòng họp cùng một số lãnh đạo cấp cao của Fiore và sẽ tham gia tiệc sau khi họp xong. Bora đáng lý cũng phải có mặt trong đó nhưng "VIP" lại để hắn ở ngoài. Việc này làm hắn cũng phải suy nghĩ nguyên do, hắn bị lộ thân phận rồi sao? Có điều Bora vẫn yên tâm rằng "VIP" không có bằng chứng buộc tội hắn. Dù sao thì khi cánh của phòng họp được mở ra thì cũng là lúc nơi này bị xóa sổ hoàn toàn. Hắn vui vẻ nhận ly rượu của Lucy, nhưng lại nhìn cô với ánh mắt phức tạp, đằng sau ly rượu, môi hắn khẽ nhếch lên đầy gian xảo.

ẦM...ẦM...

Đúng lúc này, hai tiếng nổ lớn vang lên. Cánh của phòng họp bị nổ tung. Tiếng la hét khắp nơi, những người trong phòng bắt đầu chạy loạn. Tình hình đang dần trở nên mất kiểm soát.

<< - "VIP" đang được đưa ra khỏi phòng họp! >>

Jellal thông báo. Ngay khi "VIP" ra thì những tay súng do Bora cài sẽ ra tay. Anh chỉ cần chờ đến lúc này để thủ tiêu toàn bộ bọn bắn tỉa cùng Bora. Tuy nhiên có một việc lại nằm ngoài dự đoán...

<< - Jellal! Mục tiêu biến mất khỏi tầm ngắm rồi! >>

Erza nói với giọng khẩn trương. Họ rõ ràng đã giảm số lượng bom mà Bora đã cho cài, chỉ để lại đủ để gây náo loạn và chỗ Lucy rõ ràng là không thể bị ảnh hưởng bởi khói hay bất cứ thứ gì. Nhưng không hiểu sao cùng với tiếng nổ thì chỗ của Lucy cũng đột nhiên bị che mờ.

<< - Người của Bora toàn bộ đã bị bắt! Triển khai tìm hắn cùng C.S! >>

Jellal bình tĩnh ra lệnh. Bora đúng là tên cáo già. Chắn chắn đã chuẩn bị sẵn đường lui, nhưng tại sao lại mang theo một cô gái bình thường. Hắn muốn con tin ư?

- Chết tiệt!

Natsu nghiến răng. Cậu rõ ràng đã thấy Bora cầm một quả bom khói nhưng lại không ngăn kịp. Toàn sảnh có 2 cửa ra vào. Một đã bị khóa, hắn cũng sẽ không theo đám đông chạy loạn mà đi ra của chính, tuy dễ trà trộn nhưng xác suất bị bắt cũng rất cao, hắn mang theo Lucy thì sẽ càng không đi. Còn cầu thang lên lầu đều đã bị phục kích, nếu hắn lên sẽ bị bắt gặp. Cuối cùng là đường nào?

Lòng Natsu như lửa đốt. Nếu Lucy không đột nhiên dựa vào hắn thì cậu đã ra tay. Rốt cuộc cô ấy muốn gì?

.........

Lucy mở mắt một cách khó khăn. Chiếc đèn chùm xa hoa cùng trần nhà màu trắng làm cô thấy chói mắt. Lucy cố ngồi dạy mới thấy toàn thân như không còn sức lực, cô không thể cử động. Cô cố nhớ lại những gì đã xảy ra, đôi mày thanh tú khẽ nhíu lại. Cô đã bị bỏ thuốc, không, chính xác hơn là trúng một loại hương làm cơ thể trở nên tê liệt. Lúc ngồi cạnh Bora cô đã thấy nghi ngờ mùi hương xung quanh hắn nhưng lại không nhớ rõ đó là mùi hương gì. Trước lúc có tiếng nổ cô đã thấy đầu nặng trĩu, sau đó là không hay biết gì nữa. Lucy cười khổ, hình như cô bị bắt rồi.

- Người đẹp! Cuối cùng em cũng tỉnh!

Bên cạnh Lucy, một giọng nói mang đầy vẻ đùa cợt vang lên. Cô liếc mắt, Bora đang nhìn cô với gương mặt đắc ý cùng ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net