Truyen30h.Com

[Nalu] Món quà dành cho em [Version 1]

Chap 10: Luna chào đời

cakhongchua133

Mới đây thôi mà Luna đã tròn 9 tháng. Vài bữa nữa thôi Natsu sẽ được làm cha. Mặt anh rất phởn nên đã đi khoe con với Gray và Gajeel.

Một chuyện không may xảy ra, lúc Juvia bỏ Gray mà đi, cô ấy đã mắc bệnh nan y, khó lòng cứu chữa. Juvia đã mất cách đây 5 tháng. Cô ấy đã gửi cho Gray bức thư do chính tay cô viết lúc còn sống

Magnolia, ngày 12/3/X968

Gửi anh, Gray-sama yêu dấu!

Em có thể biết rằng anh rất hạnh phúc khi ở bên Lucy. Việc em chấp nhận ra đi không phải vì em hết yêu anh mà bởi vì, em bị bệnh. Thời gian trôi qua thật mau, đến lúc em phải giã từ cuộc đời. Và cuộc đời đó có anh, Gray-sama.

Em vô tình phát hiện anh yêu Lucy khi dọn phòng anh. Có một quyển nhật ký nhỏ màu trắng được anh cất giữ cẩn thận ở trong hộp gỗ nâu ở chân giường. Trong quyển nhật ký ấy có rất nhiều hình ảnh của anh và Lucy, và có những tấm ảnh chụp chung cả ba người: Gray-sama, Lucy-san và Natsu-san. Anh đã cắt bớt hình của Natsu đi. Và tấm ảnh đó chỉ có anh và Lucy. Em đã cảm thấy rất buồn anh đó, Gray-sama. Dù biết quãng đuờng đó chỉ có em đi một mình, em vẫn sẽ đi vì cánh cửa thiên đàng đang chờ em, anh ạ. Em đã định bỏ đi, nhưng lại sợ anh cô đơn một mình, anh sẽ buồn lắm.  Đôi mắt sâu của anh lúc nào cũng dành ánh mắt trìu mến dành cho Lucy chứ khong phải em.

Gray-sama à, em có nhận nuôi một đứa bé trai, đứa bé ấy có mái tóc rất giống anh. Em quyết định đặt tên con trai em nhận nuôi là Storm, vì tên anh là Gray, có nghĩa là màu xám. Sấm sét là Storm sẽ xuất hiện trong những đám mây màu xám là anh đó Gray.

Cuối thư, em mong anh hạnh phúc bên người anh yêu. Chăm sóc Storm dùm em. Đứa bé đang được Cana đem đến đây. Em mong nó sẽ làm rạng danh anh, được làm con rể của Natsu-san.

Yêu anh

Juvia Lockser

Đọc đến đây, nước mắt Gray chảy ướt mảnh áo. Anh gấp bức thư lại, rồi cho vào chiếc hộp gỗ mà Juvia nhắc đến trong bức thư, rồi bước ra ngoài.

Lucy đang ôm bụng mình, rồi ngồi ăn. Bỗng, dưới chân cô có cái gì ướt ướt, cô nhìn xuống đất. 

"Natsu, em vỡ nước ối rồi"-Lucy hét lên

Cả hội xôn xao nôn nao đưa Lucy vào trạm xá của hội.

Bà Porlyusica nhanh chóng xuất hiện, rồi chẩn đoán cho Lucy.

Lucy hiện tại đang rất đau. Cô nắm đầu Natsu, tay bấu mạnh vào tay của Gray. Hai người họ la còn hơn Lucy nữa.

Sau một tiếng hì hục trong giường mà Luna vẫn chưa ra, Lucy vẫn hét lên làm cho Gray và Natsu vừa bị hành hạ vừa bị tra tấn lỗ tai.

Một tiếng sau, Luna đã lọt đầu ra, Lucy như có thêm động lực, nhanh chóng rặn thêm lần nữa. Thế là Luna đã chào đời. Tiếng khóc non nớt vang lên làm cho Lucy hạnh phúc, cô buông tay đang bấu Gray, buông tay đang nắm đầu Lucy, rồi ngất lịm dần.

Natsu mặt rạng rỡ hẳn, anh cùng Gray bế Luna sau khi Luna đã được vệ sinh sạch sẽ, thơm tho.

Cả hội thì mừng như mở hội. Lucy mở mắt, Natsu cũng vừa bồng Luna đến bên chiếc giường. Lucy như vỡ òa, tay vỗ về Luna.

Cuộc sống của họ hạnh phúc hẳn khi có Luna.

Còn một ngoại truyện nữa nha. Hãy ủng hộ truyện mới của mình viết về Nalu



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com