Truyen30h.Net

Namjin Anh Trai

Thấm thoát thì cũng đã 1 tuần trôi qua. Hôm nay, lúc 8 giờ tối, hắn dẫn anh đến một khu vườn rộng. Dưới chân là cỏ xanh mướt. Trải dài đường đi là những cây đèn cao ngất như ARMY Bomb sáng rực. Đi thẳng một lúc là một bàn ăn được trải khăn trắng trong rất lịch sự sang trọng. Trên bàn còn có cả nến nữa chứ. Kéo ghế cho anh ngồi sau đó sang đối diện.
Vỗ tay hai cái thì từ đâu có vài anh phục vụ đi lại. Người thì bưng khây nước, người thì đẩy xe thức ăn. Wow toàn là đồ ăn thượng hạn mà còn được trang trí rất đẹp mắt. Tuyệt !
Đồ ăn được đem lên thì nhạc cũng bắt đầu ngân vang. Tiếng đàn piano du dưa ngây ngất làm dịu tai người nghe. Ngoài ra, có cả tiếng đàn guitar và vĩ cầm nữa. Thật là một hoà tấu êm dịu làm say ngất lòng người~
- Chúng ta ăn thôi !
Nói rồi cả hai cùng dùng bữa. Ăn xong cũng là chuyện của 1 tiếng trước. Giờ hai người đang hoà theo tiếng nhạc êm êm ấy mà nhảy. Tay anh đặt lên vai hắn, một tay thì nắm tay hắn đưa ra. Vâng, chính là khiêu vũ. Từng bước nhẹ nhàng cùng tiếng nhạc kia tạo ra một khung cảnh rất đẹp rất mỹ miều.
Khiêu vũ ít lâu thì cũng thắm mệt nên ngồi dưới thảm cỏ xanh mướt mà ngắm nhìn bầu trời. Hôm nay, trời có trăng, xung quanh còn có những vì sao phát sáng cả một tấm vải đen. Thật sáng thật đẹp và thật nhẹ lòng..
- Jinie này..
- Hửm ?
- Cưới tôi nhé ?
- Cưới là gì vậy joonie ??
Hắn cười, cười trước câu nói đáng yêu của người hắn yêu.
- Cưới chính là tôi và anh sẽ trở thành vợ chồng bên nhau suốt đời không bao giờ xa cách.
- Ưm~ jinie muốn cưới joonie~
- Vậy...
Hắn đứng lên, nắm tay anh đi đến chỗ có cái gì đó màu đỏ. À thì ra là hình trái tim được làm bằng những sáp nến ấm áp.
Hắn nắm tay anh rồi quỳ gối xuống nền cỏ, một tay cầm lấy một cành hoa hồng, một tay mở chiếc hộp màu đỏ ra mà đưa trước mặt anh. Chính xác, đó là hộp nhẫn. Chiếc nhẫn bằng vàng, nhẫn không quá cầu kì. Bên ngoài thì chỉ đính một hạt kim cương nhỏ nhưng giá trị không kém, bên trong thì rất đặc biệt vì được khắc tỉ mỉ tên hắn và anh có kèm hình trái tim nữa.
( Kim Namjoon ♡ Kim Seokjin )
- Đồng ý lấy tôi nhé jinie ?
- Ừm ừm, jinie đồng ý~
Đeo nhẫn vào tay, vừa vặn với chủ nhân lắm. Hắn cười rồi, hắn khóc rồi, khóc vì vui mừng, vui mừng vì anh đồng ý, đồng ý bên hắn suốt cuộc đời. Hắn thề dưới ánh trăng này, hắn nguyện cả một đời một kiếp che chở, bảo vệ anh, chăm sóc và yêu anh mãi mãi. Không một ai có thể xen vào ( người thứ 3 ).
- Tôi yêu anh jinie !
- Jinie cũng yêu joonie nữa~
Cả hai trao cho nhau nụ hôn nồng cháy. Không mạnh bạo cũng không gì cả, chỉ nhẹ nhàng ấm áp mà thôi !
Vật đính ước cũng đã trao, nó sẽ là vật làm chứng cho tình yêu ngọt ngào của người tài giỏi thông minh đứng đầu đại hàn và một người ngốc nghếch nhưng cũng rất hiểu chuyện.
Hôm sau chính là lễ cưới. Một lễ cưới sang trọng được tổ chức ở một thành phố Seoul. Có thể nói những vị khách được mời đến đây đều là những cô cậu ấm giàu có, kể cả những đối tác làm ăn với Kim thị nữa. Bên ngoài được trang trí đã há hốc rồi nhưng bên trong còn há hốc mồm hơn nữa. Thật sự rất đẹp, lễ đường đẹp hơn là đằng khác vì nó sẽ là đường đi đến hạnh phúc của cả hai sắp tới.
Hắn thay đồ chú rể đã xong, từng bước qua phòng của vợ mình. Hắn rất lịch lãm nha~ mặc lên bộ vest là bá cháy bù chét luôn~~
*Cốc cốc*
- Vào đi.
- Là Kim thiếu.
- Hửm ? Là joonie sao ?
- Tôi đây jinie~
- Vậy tôi xin phép.
- Cảm ơn dì.
Vì anh đó giờ đã mặc vest đâu nên hắn mới nhờ quản gia đến giúp. Quản gia cũng được dự lễ vì dì ấy như là người mẹ thứ hai của hắn và anh vậy. Mỗi khi không có hắn ở nhà là dì đều chăm sóc anh thay hắn.
- jinie của tôi thật đẹp~
- joonie cũng đẹp nữa~
20 phút sau.
- Xin chào quý vị quan khách. Hôm nay là một ngày rất đặc biệt. Xin mời Kim thiếu và Kim chủ ạ.
Anh khoác tay hắn bước ra, hai người mặc hai bộ vest nhìn rất đẹp. Tất nhiên là rất đẹp đôi~ Tràn vỗ tay vang âm cả một phòng.
- Con có đồng ý lấy Kim Seokjin làm vợ. Chăm sóc cho thằng bé, bảo vệ che chở và cùng yêu thương nhau, bên nhau đến đầu bạc răng long không ?
- Tôi đồng ý.
- Con có đồng ý lấy Kim Namjoon làm chồng. Chăm sóc cho thằng bé, bảo vệ che chở và cùng yêu thương nhau, bên nhau đến đầu bạc răng long không ?
- Dạ jinie đồng ý~
- Được. Ta xin tuyên bố hai con chính thức là vợ chồng.
Hắn hôn anh. Lại một lần nữa tiếng vỗ tay nồng nhiệt vang lên. Nụ hôn chứng minh cho tình yêu, chứng minh cho việc cả hai chính thức là của nhau được nhiều người chứng kiến.
Tối về, trăng đêm nay lại sáng nhưng rất tròn. Ánh trăng chiếu rọi xuống một căn phòng. Nơi có một dưới một trên đang nằm ôm nhau trong bồn tắm rộng. Không phải được để trong phòng có 4 bức tường mà được để trong một phòng kính. Phải, họ đang hưởng tuần trang mật ở New York.
- Cảnh đẹp quá joonie ơi~
- Ừm đẹp thật !
- Chúng ta sẽ ở đây tới bao giờ dạ ?
- Chừng nào anh chán thì chúng ta về Seoul.
- Ừm ừm.
Ngâm nhiều trong nước cũng chẳng tốt nên bế anh ra rồi thay đồ đôi cho cả hai. Ngồi trên giường, đèn phòng thì đã tắt chỉ còn đèn ngủ ở đầu giường. Anh và hắn ngồi đối diện nhau, trán chạm trán, mở mắt nhìn nhau trong đêm đèn thành phố chiếu rọi vào.
- Jinie yêu joonie nhiều lắm~
- Tôi cũng yêu anh jinie~
----------end-----------
Cho tui xin ít đánh giá ở cmt nha. Do buồn nên mới làm bộ này TvT. Mong các cậu sẽ thích <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net