Truyen30h.Net

NAMJIN_Tướng quân! Ngài chạy không thoát!

Văn án

tanhd_

Kim Thạc Trân vừa tròn độ tuổi mười tám, là thập công tử nhà quan tể tướng - chức quan lớn nhất trong triều đình. Cậu chính là trong mười tám năm cuộc đời chưa từng không có thứ gì, chỉ cần muốn, dù có là sao trên trời cha mẹ cậu cũng sẽ lệnh người hái xuống.

Nhưng rốt cuộc cậu đã có thể diện kiến thứ mình không thể một bước nắm lấy, Kim Thạc Trân chính là yêu thích thứ ấy chỉ qua một ánh nhìn.

Sinh thần năm mười tám tuổi, vừa hay quân triều đình lập được chiến công hiển hách, chiếm được thành trì phía bắc. Phụ thân chính là vui vẻ mang cậu nhập cung tham gia yến tiệc cung đình rộng lớn, hoà vào không khí vui vẻ đắc thắng của kẻ trên người dưới.

Kim Thạc Trân ngồi uống rượu cùng cha mình, vừa hay xuất hiện một nam nhân cao lớn lực lưỡng mang đầy vẻ oai hùng bước vào trong chính điện. Ánh mắt sắc bén bẩm tấu thắng lợi trong cuộc chiến khi ấy.

Cả cuộc đời chưa từng nghĩ bản thân sẽ có ý niệm với một tên nam nhân. Nhưng ánh mắt vị tướng quân kia lại thành công mang cậu vướng vào lưới tình cả đời chẳng thể thoát khỏi.

"- Tự mình bày tỏ tình cảm với một nam nhân như ta, ngươi không sợ bị chỉ trích là tên đoạn tụ sao?!

- Ta không phải đoạn tụ, chỉ vì ngươi là Kim Nam Tuấn, ta mới yêu ngươi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net