Truyen30h.Net

Nanatsu Taizai Fanfic Melizabeth Huong Sac Nam Ay

Normal POV

Sau khi cả đám ngồi chia sẻ với Meliodas xong, họ lập tức quyết định đi mua laptop cho cậu ấy và sửa lại cửa kính lẫn cửa ra vào, đều nhờ vào công của Diane nên nó mới ra nông nổi này. A thật ra thì, Chỉ có Ban và Meliodas đi chung, vì có lẽ Ban rành về điện tử hơn, tiền để mua thì cậu ta cũng có góp chung vào để mua cho đồng đều.

Trong lúc ở kí túc xá, chỉ còn có Diane, Elizabeth và King đang ngồi nghỉ ngơi ở phòng khách, cậu ta giết thời gian bằng cách đọc một vài quyển sách. Còn Diane và Elizabeth thì lên tầng hai để tập luyện Piano. Cả ngày họ đều rảnh rỗi

" Diane..." Elizabeth ngưng tiếng đàn của mình rồi quay đầu sang nói với người đang ngồi co chân lên cắt móng tay và nhìn vào sách đàn.

" gì vậy?" Cô ấy đáp lại, ngưng việc đang làm.

" Lúc mà cậu hỏi tớ về việc Meliodas đấy... Sao cậu lại hỏi thế?" Elizabeth đứng dậy khỏi ghế rồi nhấc cái khác để đối diện Diane rồi ngồi xuống.

" À thì.... tớ chỉ sợ cậu bối rối rồi làm mấy chuyện điên rồ hay không tập trung thôi. Cậu thấy khó chịu à?" Diane để hai chân xuống ghế rồi pha hay ly nước.

" Kh-không hẳn" Cô lầm bầm. Hiện giờ khá bối rối.

" tớ chỉ thấy lạ lạ rằng.... mình có thể đã gặp Meliodas nhiều lần lắm rồi mà vẫn chưa nhớ ra, có cảm giác cậu ấy rất quan trọng.... Nhưng vẫn chưa biết quan trọng như thế nào nữa" Elizabeth giải thích nhỏ nhẹ

" Vậy ư" 

" Yeah, đúng là thế.... Khi lúc mà tớ nhìn vào khuôn mặt lúc cậu ấy mỉm cười buồn ý, tớ chợt nhớ lại, nó rất quen...."


Im lặng


" chúng ta tập tiếp thôi. Tớ không muốn bạn mình bị bối rối bởi mấy cái kí ức không vui đó đâu" Diane đứng nhìn cửa sổ, sự im lặng này như muốn an ủi cái không khí ngạt thở. Khá dễ chịu

Mà... có lẽ Meliodas cũng thấy khá hơn rồi.... Thế cũng tốt" Cô ấy cuối xuống nhìn vào cốc nước trên tay, mỉm cười hài lòng.

" hể..... Nàng đang quan tâm đấy ư?" Diane bước lại nở một nụ cười nhếch mép.

" C-cái gì... K-không có đâu!" Elizabeth nghe thấy, mắt cô liền dãn to rồi lắp bắp, mặt bắt đầu đỏ lên.

" hửm... thiệt không? Dạo này cậu nhắc đến Meliodas khá nhiều rồi.."

" K-Không có đâu... A..chỉ là quan tâm đến thành viên mới thôi mà. Ừm thì cậu thấy đó. Meliodas là thành viên mới đến m-mà.." Elizabeth đứng dậy rồi quơ tay loạn xọa, cosplay cà chua thấy rõ.

" thôi, bây giờ mình tập tiếp đây" Nói xong, Diane bước lại đến chỗ cây đàn rồi cất lên bài nhạc của mình.

" cảm ơn cậu..." Elizabeth nở một nụ cười trước khi chìm dần vào suy nghĩ.

Elizabeth POV

Diane nói rằng tôi quan tâm đến Meliodas.....

Không thể nào.... t-tôi hiện đang quan tâm đến Meliodas à?! Ừm vì cậu ta là người mới đến, phải giúp đỡ như một người bạn để cậu ấy có thể tin tưởng vào mọi người hơn.... Chỉ vậy thôi...

-Mình đã gặp cậu ấy ở đâu rồi.....

-Khi nhìn vào khuôn mặt đó.... Nó rất quen thuộc...

-Rất quan trọng....

ẶC!! Tôi thấy hối hận khi nói ra những lời đó, nhưng nó cũng khá dễ chịu hơn khi tôi nói ra. Còn cái hành động khi tôi an ủi cậu ấy. 

Bước đến rồi đặt tay lên vai.... còn nghịch tóc đủ kiểu..... Trong thâm tâm tôi muốn làm thế....

AGH!! thôi suy nghĩ bậy bạ đi! Bây giờ phải lo giành cái giải... Lấy tiền rồi mua sắm các kiểu!!

Tôi nhanh chóng gạt bỏ các suy nghĩ của mình ra rồi chăm chú vào cuốn sách đàn và lắng nghe Diane.

------------------ Time skip----------------

Một lúc sau khi Ban và Meliodas về lại. Bọn họ có vẻ rất vui. chắc là vì đã chọn được laptop thích hợp cho Meliodas. 

Cậu ta giới thiệu về chiếc latop mới của mình và sẵn tiện mua thêm một cái ti-vi cỡ lớn có thể trình chiếu những thông tin cần thiết khi họp.

Và thêm một tin đặc biệt nữa là trước khi bước vào Kí túc xá, Ban đã nhận được một bức thư của trường Seijouka bảo rằng sắp đến sẽ có thêm ba thành viên mới chuyển đến.

Nhưng vấn đề là chưa có đủ phòng nên họ đành phải ở chung phòng với mọi người ở đấy. Sang có vẻ ngày càng thêm nhiều người sống ở Am ý nhỉ. Chắc họ cũng được làm thêm.

Và hơn nữa, cái quan trọng ở đây là phải có tiền. 

Mua sắm

Nấu ăn

Đồ gia dụng

Thực phẩm

Đều cần đến 'Anh Tiền'

Và họ sẽ ở chung phòng cho đến qua đầu tháng 6, kí túc xá sẽ được sửa lại và có thêm phòng mới. Trong lúc xây lại, và may mắn làm sao khi hiệu trưởng trường Seijouka lại cho chúng tôi ở nhờ tại một khách sạn!!

Hoàn hảo!

------------------------------------------------------------

Vì cả ngày ở kí túc xá quá chán, chúng tôi không còn việc làm gì khác ngoài luyện tập cho kì thi, đi sửa phòng cho Meliodas rồi---

*Ping Pong*  ( tai họa đến rồi...)

" Ra liền!!" Ban đang tưới cây ở sân thì nghe thấy tiếng chuông. Cậu ấy liền tắc vào nước rồi đi ngược lên sân trước mở cửa

Đập vào mắt Ban là......

" Yo!"

" Gil? Howzer?"

-------------------------------------------

Cảm ơn đã đọc!

Chap tiếp theo: Ngày phiền não




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net