Truyen30h.Net

Nang Soi Va Co Tho San Ver Chaelisa

Lisa, tôi nhận được thư của em rồi, chữ đẹp lắm. Thứ bảy tuần này sẽ đón em trên đường lúc nãy tôi tiễn em, nhớ ra đó nhé! Giờ thì em giữ chim bồ câu đi, có gì bất trắc thì dùng nó báo tôi. Hôm nay nhờ có em, tôi rất vui, cám ơn em. Chúc em ngủ ngon.

Chaeyoung

Đây là chữ viết của Chaeyoung sao? Ôi Lisa sướng điên lên, tay nàng run run cầm lá thư đọc đi đọc lại, rồi nàng để nó xuống nệm, tót xuống giường nhảy nhót, úp mặt vào gối hét lên. Lisa vui chết được, lần đầu nàng cảm thấy hạnh phúc đến vậy, được người mình thích chúc ngủ ngon, cảm giác thật tuyệt. Lisa lấy hộp ký ức ra xếp bức thư lại cẩn thận rồi bỏ vào đó, trước khi xếp lại nàng còn đọc một lần nữa rồi cười tít mắt. Sau đó Lisa cất cái hộp đi. Nàng nằm lên giường rồi không sao ngủ được vì mãi nghĩ đến cô.

Nhưng vì sao thư lại gửi nhanh đến vậy nhỉ? Nàng cứ tưởng gửi cỡ nửa ngày mới đến nơi.... Chắc do nơi nàng với cô cũng không xa lắm, cùng một cánh rừng mà. Hay là do loài chim bay nhanh nhỉ? Lisa nằm lăn qua lăn lại cả đêm nghĩ về cô mà vui không ngủ được. Nàng lại tự hỏi không biết mình có phải là người đầu tiên cùng chị ấy trao đổi thư từ với nhau hay không. Dạo này nàng cứ hay thắc mắc về việc bên cạnh chị ta có cô gái nào đặc biệt khác không ấy nhỉ. Có phải nàng ích kỉ quá rồi không?

Có lẽ thực sự là vậy nên nàng mới có ý nghĩ muốn cô trở thành của mình mau mau, nếu không sẽ bị người khác tranh giành mất. Được rồi nàng sẽ cố gắng hơn nữa, chị ấy đã bắt đầu thân mật với mình hơn rồi, hy vọng không phải là vì làm tình. Phải làm cho chị ấy cảm thấy thích nàng hơn mới được.

___________

"Lisa! Em có chuyện gì vui sao?" Lời nói của Rudy khiến nàng giật mình:"Hả? Có gì đâu em bình thường mà."

"Đồ ăn nguội rồi kìa, lo ăn đi. Sáng giờ em cứ cười như cô ngốc vậy."

"Vậy à, hì, em nghĩ tới mấy chuyện buồn cười nên mới vậy thôi. Không có gì đâu, mọi người tiếp tục đi."

"Hừm.." Rudy cùng Sandy nghi hoặc nhìn Lisa. Toff cùng Leo thì chẳng quan tâm lắm chuyện của đám con gái. Lisa ngồi nhơi nhơi một lát cũng ăn xong, nàng dọn bàn rồi rửa chén bát cùng chị. Sau khi lên phòng, Lisa nghĩ xem thứ bảy này đến nhà cô thì sẽ làm gì. Nghĩ tới nghĩ lui Lisa lại muốn làm cái gì đó tặng cô nên nàng chạy vội sang nhà cô Anna gõ cửa gọi rồi mở ra đi vào luôn.

"Cô Anna..."

"Ô! Sao thế cháu yêu?" Anna đang nằm đọc sách, nghe Lisa gọi cô liền bật dậy.

"Cô có bận gì không ạ?"

"Không. Cháu cần gì nào?"

Lisa đi tới ngồi xuống cạnh Anna mặt lại hơi đỏ đỏ. Nhìn ra vấn đề của cô bé, Anna cười cười:" Cần cô tư vấn gì không nào?"

"Cháu..cháu muốn làm một món quà tặng cho chị ta.." Lisa ngước mặt lên nhìn Anna, mặt càng đỏ hơn nhưng không vì ngại ngùng mà nàng từ bỏ.

"Phì, cháu đáng yêu quá đó cô bé ạ. Thế cháu đã có ý định làm quà gì chưa?" nhìn thấy vẻ kiên định chân thành trên khuôn mặt đáng yêu kia Anna không nhịn được mà véo nhẹ má cô nhỏ một cái.

"Cháu chưa nghĩ ra, cháu không biết quà gì hợp với phụ nữ hết. Cô có cách nào không ạ?"

"Để xem. Làm bánh tặng này, đan áo len này, tặng giày, vòng tay, dây chuyền, túi, khăn choàng... nhiều thứ để cháu chọn lắm. Cháu suy nghĩ rồi chọn một cái đi, cô sẽ hỗ trợ cháu làm quà. Chịu không?" Anna vẻ mặt hào hứng nói thuyên thuyên một lèo.

"Vâng ạ, cám ơn cô! Mà làm bánh thì, chị ấy nấu ăn ngon lắm, cháu nghĩ không nên làm bánh tặng chị ấy. Còn đan áo sao? Cháu muốn làm thử một cái. Cô có thể dạy cháu không?"

"Được thôi cô bé. Vậy đi mua một ít len với cây móc len cho cháu nào. Ôi! Bọn trẻ trưởng thành hết rồi, nhìn mấy đứa yêu làm cô cũng thấy hạnh phúc theo."

Hai cô cháu lượn lờ một vòng chợ cũng mua được những thứ cần mua, hai người quay về nhà cô Anna.

"Cháu có nhớ được kích thước cơ thể của cô nàng đó không? Để đan cho vừa ấy."

"Có ạ."phải rồi, nàng được nhìn cái cơ thể ấy cả tuần thậm chí cả vài năm rồi mà. Còn được tận mắt nhìn, còn được sờ nữa là. Nếu không nhớ được thì nàng đúng là ngu ngốc thật rồi.

"Rồi, vậy nhìn theo cô làm rồi làm theo nhé..." Anna lấy ra cuộn len màu nâu rồi bắt đầu, Lisa ngồi xem Anna đan len rồi cũng lấy cây móc với len ra học làm theo, lúc đầu còn bị rối len, móc sai, móc lệch kích thước... nhưng cuối chùng sau một ngày trời Lisa cũng đan được một nửa cái áo, tuy còn chỗ lồi chỗ lõm nhưng nhìn cũng được. Có điều Lisa vẫn không hài lòng, nàng cám ơn Anna vì đã dạy nàng đan len sau đó ôm đống len cùng hai cây móc với cái áo đan dở mang về nhà. Bước vào phòng, nàng vứt "tác phẩm đầu tay" của mình lên ghế rồi ngồi phịch xuống giường, kiên nhẫn đan một cái áo khác thật tỉ mỉ.

Đến khi trời chập tối, bụng kêu cồn cào Lisa mới dừng đan, chạy xuống bếp ăn cơm cùng mọi người. Lần này Lisa im lặng ăn nhanh như chớp trong khi mọi người vẫn còn nhàn nhã vừa ăn vừa trò chuyện, nàng vội cất dĩa rồi lao vội lên phòng làm việc tiếp.

"Hôm nay nó thế nào ấy nhỉ?" Sandy thắc mắc.

"Con bé hôm nay thế nào à? Mẹ thấy nó vui vẻ làm sao ấy, mà thôi kệ nó đi chắc có chuyện vui ấy mà." Rồi cả nhà cùng ăn tiếp. Rudy cùng Sandy nhìn nhau rồi lại cười gian.

Sáng thứ sáu - sáng hôm sau, Lisa nhìn bơ phờ như người chết đến nỗi dọa cả nhà.

"Ôi trời ơi, con làm sao vậy Lisa? Con bệnh sao?" Vừa nói, bà Noal vừa lo lắng đặt tay lên mặt, lên trán Lisa.

"Con ổn mà mẹ, chẳng qua là tối hôm qua con gặp ác mộng thôi." Lisa nói dối cho việc thức khuya đan áo của nàng. Kết quả cái áo rất vừa ý Lisa, sau đó nàng mới chịu đi ngủ.

"Ôi làm mẹ lo chết được. Vào bàn ngồi ăn đi con, mẹ cùng bố đi làm việc đây."

"Vâng." Sáng nào cũng chỉ có mấy anh chị em ăn sáng cùng nhau, lúc đầu Lisa thấy còn chưa quen. Nhưng rồi cũng quen.

Hôm nay Lisa có hẹn đi gặp bạn, cùng đi dạo quanh làng, mua quần áo, trang sức cùng vài thứ linh tinh khác. Họ khoác tay nhau đi đến hết cửa tiệm này đến cửa tiệm nọ, ríu rít lựa đồ.

"Này các cậu, sao mấy ngày nay tớ không thấy Thomas đâu vậy?" Lisa thắc mắc hỏi mấy cô bạn.

"Đến giờ mới quan tâm người ta hả? Đi "tuần" rồi." Christa nói. Ở làng của Lisa, mọi người sói đực trưởng thành đều phải thi nhau canh gác bên ngoài làng. Chỉ trừ những cá nhân ốm yếu, bệnh tật mới được miễn đi.

"Nhanh vậy à?"

"Chứ sao, người ta cũng trưởng thành rồi, ai như cậu? Bao nhiêu năm rồi vẫn chẳng lớn lên được chút nào." Lola đứng kế bên vỗ vỗ vai Lisa. Tính ra Lisa vẫn là đứa nhỏ con nhất đám.

"Kệ tớ, xì.... tớ như vậy mới lâu già, ai như mấy cậu, có nếp nhăn hết rồi kìa."

"Hứ, đâu ra. Mà nè bộ cậu không để ý hả? Thomas giờ nhìn đẹp trai lắm nha, gần đây có nhiều cô gái thầm thương trộm nhớ cậu ta lắm. Cậu lo mà giữ chồng tương lai đi, kẻo bị dân chúng cướp mất lúc nào không hay ấy."

"Cái gì chứ? Chồng tương lai ở đâu ra? Nè mấy cậu dẹp cái vụ ghép đôi tớ với Thomas đi nha. Tớ...tớ..có người ấy rồi, không phải Thomas đâu..."

"Haha, đừng có xạo. Thomas thích cậu như vậy, hai cậu còn là bạn thân từ nhỏ, thanh mai trúc mã nữa. Giờ cậu nói cậu có người ấy rồi thì ai tin. Mà nếu có thì đó là anh chàng nào?"

"Việc gì tớ phải nói cho mấy cậu nghe? Nói chung là tớ đã có người mình thích rồi, còn nữa tớ và Thomas chỉ là bạn thôi, CHỈ - LÀ - BẠN - THÔi!"

"Không nói tức là không có, hì. Đừng dối lòng nữa Lisa à, tớ biết cậu ngại ngùng trước vẻ đẹp trưởng thành của Thomas đúng không. Không sao bọn này hiểu mà, hihi. Xem nào, cô bạn nhỏ của chúng ta đang ngại quá hóa giận đây mà. Đừng lo cậu không muốn nói cũng không sao. Bọn này sẽ giữ bí mật chuyện cậu phải lòng Thomas mà. Yên tâm nha."

"Mấy cậu thôi bẹo tớ đi nha, tớ không thèm cãi với mấy cậu nữa, mua đồ nhanh rồi sang quầy khác nào." dứt lời nàng hồng hộc kéo mấy cô bạn bép xép thích chọc ghẹo người khác tiếp tục đi tìm đồ.

Đêm xuống, trong căn phòng sáng tỏa ánh đèn dầu Lisa hăng hái gom đồ vào balo. Vì mai là ngày Lisa sẽ gặp Chaeyoung nên nàng lại nôn nóng. Lisa không biết đây có phải là tâm trạng khi yêu không nhưng nàng thích cái cảm giác này. Đợi chờ để gặp được người mình yêu.... Lisa loay hoay một hồi cũng xong, vỏ đồ bé bé xin xắn được đặt ở góc giường. Nàng nằm trên giường lấy lá thư của Chaeyoung ra xem, cảm giác ngọt ngào lại bao trọn lấy nàng, lan tỏa ra cả phòng. Lisa cất lá thư đi, nằm nhắm mắt ôm gối cười tủm tỉm, hai má đã ửng hồng từ khi nào.

Mở mắt ra, Lisa mơ màng nhìn ra ngoài cửa sổ, trời vẫn còn tối. Nàng thắp sáng chiếc đèn dầu trên cái bàn cạnh giường soi rọi lên đồng hồ bé cạnh đó. Đã 4 giờ, Lisa còn 1 tiếng, nàng nhẹ nhàng bước xuống giường, nhanh chóng thay đồ rồi lặng lẽ trèo từ cửa sổ xuống thật im lặng như mọi lần. Nàng rình mò xem có ai không, rồi tìm một nơi hoang vắng gần chỗ có lỗ hổng nhỏ trên bức thành đủ để Lisa chui qua vừa vặn bằng hình sói của nàng.

Ở đó, Lisa cởi bỏ tất cả đồ của mình ra rồi bỏ vào túi, đẩy nhét nó qua lỗ nhỏ sau đó nàng mới hóa sói rồi chui qua cái lỗ đó. Xong, Lisa gậm lấy cái túi rồi chuẩn bị chạy, Lisa ghe thấy tiếng động lạ, lại ngửi được mùi của Thomas.... Lisa đầy cảnh giác nhìn xung quanh, nàng thấy được đằng xa đúng là Thomas đang đi về phía mình, Lisa hoảng hốt nhét túi đồ vào lại bên trong, nàng cũng chui lại vào trong thành.

Nhìn qua lỗ, Thomas đứng cách nơi Lisa không xa, anh ta dường như phát hiện ra cái gì đó. Sau đó anh ta bước lại gần cái lỗ làm Lisa run bần bật, sợ bị phát hiện. Thomas cuối xuống lụm lên một vật, nhìn khá giống chiếc vòng cổ mà nàng vừa mua chiều hôm qua. Khi nãy nàng mang theo bỏ trong túi đồ, có lẽ là rơi ra. Mà thôi kệ dù sao Thomas cũng nhặt chiếc vòng rồi đi mất sang chỗ khác.

Lisa vội bắt lấy cơ hội, gặm túi đồ chui ra ngoài, một lần nữa nàng nhìn xung quanh xem Thomas đã đi khuất chưa. Thấy xung quanh không có ai nàng liền mang túi đồ chạy như bay ra chỗ đã hẹn với Chaeyoung. Lisa không biết mình có trễ hẹn không, nàng chỉ biết Thomas đã làm mất của nàng một khoảng thời gian, cậu ta còn lấy đi chiếc vòng cổ mà nàng tính đeo lên người để đi gặp người ấy. Mà thôi, của đi thay người, ít ra nàng không bị phát hiện.

Đến được con đường mòn, Lisa men theo đường đi thêm một lúc nữa nàng thấy có một bóng hình quen quen. Nghĩ là Chaeyoung, Lisa chạy đến đó mà quên mất cả hóa thành người. Nhưng đã muộn vì cô đã thấy nàng, cô bước lại cầm lấy túi đồ cho Lisa rồi xoa đầu nàng nhẹ nhàng.

"Chào buổi sáng, Lisa."

Lisa chẳng biết làm sao để thốt nên lời, nàng đành thay việc chào hỏi bằng cách vẫy đuôi vậy. Thấy Lisa như vậy, Chaeyoung càng cảm thấy muốn cưng chiều nàng hơn. Biết nàng không thể hóa người vì nếu làm vậy nàng sẽ khỏa thân trước cô.  Chaeyoung cũng không có ý kiến gì, mang nàng về rồi để nàng thay đồ sau cũng được.

"Lisa! Đây là Richard, ngựa hoang của tôi." Lisa lại vẫy đuôi thay lời nói khiến cô buồn cười, cảm thấy nàng đáng yêu vô cùng. Chaeyoung mang túi đồ bé bé của Lisa trên lưng, một tay cô ôm hình dạng sói nhỏ bé của Lisa vào lòng, tay còn lại cầm dây cương cưỡi ngựa chạy về ngôi nhà nhỏ của bà. Nhìn từ yên ngựa xuống đất thật đáng sợ, Lisa nghĩ mình có thể rơi xuống bất cứ lúc nào nên tay sói của Lisa bấu vào cánh tay cô đang ôm nàng thật chặt.

Cảm giác được Lisa sợ hãi, Chaeyoung càng ôm chặt nàng vào lòng, vỗ về:" Không sao đâu, ổn thôi, tôi sẽ không để em rơi xuống." Giọng nói trầm ấm của Chaeyoung cũng khiến Lisa an tâm phần nào nhưng nàng vẫn thấy sợ, nép vào lòng cô.

Về đến nơi, Chaeyoung mang nàng vào phòng, đặt túi đồ nàng xuống rồi nói:"Em hóa thành người lại rồi thay đồ đi. Tôi đi tắm cái đã." Rồi cô bước ra ngoài. Đến khi cô tắm xong, bước ra ngoài đã thấy Lisa ngồi chơi ở phòng khách. Thấy Chaeyoung bước ra, nàng hỏi:" Sáng nào chị cũng tắm à?"

"Ừ! Khỏe mà." Chaeyoung nhướng mày lên, vẻ mặt tất nhiên.

"Vậy sao?"

"Ừm."

Nhìn Chaeyoung cởi trần Lisa lại nhớ đến có một việc nàng cần làm. "Đợi tôi một chút." Vừa nói Lisa vừa mở túi đồ của mình bên cạnh, lấy ra một chiếc áo len với hoa văn nhiều màu nhẹ nhàng của người dân tộc. Nàng giơ lên trước mặt Chaeyoung ngại ngùng nói:

"Tôi tặng chị này."

"Wow, em tự làm sao?" Chaeyoung tràn đầy sự ngạc nhiên nhận lấy chiếc áo rồi nhìn ngắm.

"Vâng."

"Em khéo tay thật, đẹp lắm. Tôi mặc thử được không?" Chaeyoung háo hức như đứa trẻ nhận được quà Giáng sinh vậy, mặc dù lúc này đã gần đến mùa hè rồi.

"Ừ! Vâng, chị thử đi." Lisa được khen khiến tim nàng đập thình thịch, mặt thẹn đỏ cả ra, cúi cúi xuống cười mỉm. Rồi lại ngước lên nhìn Chaeyoung tròng chiếc áo vào. Cô giơ tay lên mặc áo tuy động tác nhanh nhẹn nhưng từng cơ thịt chuyển động kia không một cái nào là không lọt vào mắt Lisa cả. Không biết có phải do nàng háo sắc quá không hay do đã tập đi săn mà ánh mắt lại quan sát đến điêu luyện như vậy. Mặt nàng nóng lên như sốt đến nơi, nhận ra được máu mình đang sôi trào nàng lại ngượng ngùng tiếp tục cuối mặt xuống.

"Lisa!"

"Vâng! Sao ạ?" Chaeyoung bỗng gọi tên nàng nghiêm túc khiến nàng có chút giật mình. Tưởng áo len của mình đan có vấn đề gì, ngước lên nhìn lại thấy cô nhìn cái áo, rồi lại nhìn nangd với vẻ mặt thắc mắc.

"Em lấy số đo của tôi từ khi nào vậy?"

"Tôi đâu có..." Lisa hai mắt tròn xoe khó hiểu nhìn Chaeyoung mà lắc đầu.

"Vậy sao em có thể đan vừa y với cơ thể tôi chứ?"

"Thì... thì nhìn chị mãi tôi cũng ước lượng được mà."

"Phì...Vậy sao? Cám ơn em, tự dưng tặng quà thế này tôi thấy ngại quá." đúng là cũng chỉ có nàng mới thẳn thắn với cô như vậy. Ngắm ngìn cô sao? Chứng tỏ cô cũng rất cuốn hút đấy chứ! không, phải là quá cuốn hút mới đúng. Nghĩ vậy Chaeyoung cười đắc ý.

"Hì. Có gì đâu, chị cứ giữ đi."

"Em chắc chưa ăn gì đâu nhỉ?"

"Vâng." Cô biết ngay mà. Đến nhà cô thì làm gì có thời gian ăn sáng chứ. Vậy thì càng có cơ hội trổ tài đầu bếp của cô. Hà hà! Cô nhỏ sẽ lại mê tít và trưng bày ra bộ mặt đáng yêu lúc ăn cho xem.

"Thế tôi làm món ngon cho em ăn." Chaeyoung hào hứng bước nhanh vào bếp khua tay múa chân động tác điêu luyện như đầu bếp chuyên nghiệp làm Lisa lóa cả mắt. Có phải cô làm hơi quá rồi không? Lisa phì cười.

Một lúc sau khi Chaeyoung vào bếp, cô mang ra một chiếc bánh trông khá ngon mắt, nhìn như bánh mì dạng hình vuông dẹp nhưng có vài loại rau mà nàng biết với vài thứ lạ lạ trên đó nữa. Lisa thắc mắc chỉ tay vào một miếng tròn tròn hỏi:" Đây là cái gì?"

"Xúc xích heo."

"Xúc xích....heo... ư?"

"Ừ. Ăn thử đi ngon lắm đó, đây là lời cám ơn của tôi dành cho món quà của em."

"Cám ơn chị." Nói rồi Lisa lấy một miếng bánh Chaeyoung đã cắt sẵn ra cho nàng bỏ vào miệng, Lisa ngạc nhiên không thôi. Nàng chưa bao giờ ăn loại thức ăn nào đặc sắc thế này, vừa thơm, vừa đẹp mắt, lại ngon một cách lạ thường. Nàng nghĩ có lẽ là do thứ có tên là Xúc Xích Heo tạo nên vị ngon chính của bánh. Vừa ăn ngấu nghiến, thấy Chaeyoung nhìn nàng ăn ngon lành thì nàng tán dương:"Wow! Ngon thật đấy, đúng là chị không lừa tôi." nghe vậy mặt Chaeyoung đen lại.

"Tôi đã bao giờ lừa em đâu."

"Tôi đùa thôi mà. Chị ăn không?"

"Không, em ăn đi."

"Sao thế? Ngon vậy mà..." Lisa bĩu môi.

"Tôi nghĩ em ngon hơn."

"Khụ khụ...."

Thấy Lisa nuốt không trôi, Chaeyoung vội đưa ly nước cho nàng uống rồi vỗ nhẹ lưng nàng lo lắng:

"Em có sao không? Xin lỗi, tôi chỉ đùa thôi. Xin lỗi em."

"Ừm, không sao, tại...khụ... tôi ăn vội quá thôi... không sao đâu."

"Thật ra thì trong lúc làm bánh tôi đã ăn một phần rồi."

"Vậy à."

"Ừm. Em... mặt em dính thức ăn kìa." Nghe vậy Lisa giơ tay lên định chùi nhưng bị Chaeyoung ngăn lại:" Để tôi." Xong cô chồm qua hôn nhẹ lên mép môi nàng liếm lấy miếng vụn thức ăn rồi ngồi trở lại ghế của mình.

"Chị làm gì vậy?" Lisa đỏ ửng mặt.

"Chùi thức ăn cho em."

Lisa ngượng, không thèm nói nhiều với cô nữa, nàng nhanh chóng xử lí bữa sáng rồi đem dĩa đi rửa, cất vào tủ. Haha! Cô bé ngượng ngùng đúng ý của cô rồi, đợt này chắc phải cám ơn mấy ông anh trong hội thợ săn lúc trước đã phô bày "bí kiếp" tán tỉnh phụ nữ của họ rồi. Còn cô thì chỉ cần mặt dày một chút là thành công ngay. Thật là không uổng công cô ngồi nghe chút nào.

Hôm nay Chaeyoung đưa Lisa ra cánh đồng hoa chơi, một mảng hoa oải hương tím thẫm cả một vùng tuyệt đẹp, Lisa thích thú chạy tung tăng trên đồng hoa cỏ. Nàng còn làm một vòng hoa đội lên đầu cô, thấy cô cười, mặt nàng lại đỏ ửng lên. Nàng hỏi:"Chaeyoung chị có muốn ra ngoài đó chơi không?"

"Chơi cái gì ở ngoài đó?"

"Thì...chị không đi thì tôi tự đi vậy." Lisa cũng chẳng biết rủ cô ra đồng hoa để làm gì, chẳng lẽ bắt bướm sao?

"Ừ. Chỗ này tôi cũng tới nhiều rồi, nhưng thấy đẹp nên muốn đưa em ra đây ngắm. Em đi chơi đi, tôi sẽ lấy đồ dã ngoại ra, đừng đi xa khỏi tầm mắt của tôi là được."

"Vâng." Lisa lại chạy ra ngoài hít lấy mùi cỏ, mùi hoa thơm, thật là thoải mái cả người. Nàng lại nảy ra một ý nghĩ rồi vội chạy về chỗ Chaeyoung.

"Chaeyoung chị có dao không?"

"Có, em làm gì?"

"Tôi muốn cắt vài nhánh oải hương này." nghe vậy Chaeyoung mới rút dao găm cô luôn mang theo mỗi khi ra ngoài rồi đưa cho Lisa cũng không quên nhắc nhở nàng.

"Cẩn thận nhé. Bén lắm đấy."

"Ừm! Cám ơn chị."

Chaeyoung ngồi trên miếng vải to được trải ra trên đất, lấy ra những món ăn cô đã chuẩn bị sẵn để trong vỏ sau đó đặt lên giữa tấm vải rồi ngắm nhìn Lisa đáng yêu ngồi thụp ngoài cánh đồng cắt bông, Chaeyoung càng nhìn càng say lòng, cô cứ ngắm Lisa mãi cho đến khi thấy nàng chạy về phía cô. Cả buổi đùa vui ngoài cánh đồng hoa cũng làm Lisa thấm mệt, mau đói. Nàng chạy về nơi Chaeyoung đang ngồi dưới bóng cây, xung quanh cô toàn là đồ ăn ngon khiến bụng Lisa sục sôi.

"Tới đây ăn đi, đói rồi phải không?" Chaeyoung cười cười khi thấy Lisa thèm thuồng nhìn mấy dĩa thức ăn. Cô vỗ vỗ tay xuống chỗ cạnh mình ý muốn kêu Lisa đến đó ngồi. Lisa cũng làm theo, nàng trả lại dao cho cô, đặt bó bông vừa thu gom được để sang một bên rồi ngồi xuống rồi dùng bữa cùng cô.

"Ah~~~. Đồ chị nấu đúng là ngon thật." Lisa vỗ vỗ cái bụng đã căng no của mình.

"Tôi mà." Chaeyoung cười đắc ý.

Chiều, Chaeyoung đưa Lisa về hai phần ba đoạn đường bằng ngựa. Sau đó những lần sau hai người gặp nhau Chaeyoung đều đưa đón Lisa như vậy, bọn họ đưa nhau đến nơi này, nơi kia khắp rừng, Chaeyoung chỉ nàng một vài chiêu khi săn mồi, Lisa cũng chỉ ngược lại cô về những bản tính của con mồi nhằm mục đích cho cô hiểu rõ nhiều loài vật hơn, dễ săn bắt hơn. Họ học hỏi từ nhau rất nhiều, cũng như tình cảm của họ được trau dồi thêm. Người xung quanh Lisa cũng chẳng có gì là nghi ngờ nàng.

Thomas sau đêm đó đã đến nhà Lisa gửi trả lại chiếc vòng cổ. Lisa đã bịa chuyện là bị một con sóc đánh cắp nên có lẽ nó làm rơi ở đó, rồi nàng cám ơn Thomas. Cũng may cậu ta không đa nghi, nếu không thì phiền chết.

Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến khi "anh chàng bạn thân" ấy lại có ý muốn mời nàng đi chơi vào đúng ngay ngày nàng và Chaeyoung hẹn gặp nhau. Khó khăn lắm nàng mới từ chối được, nàng hỏi Thomas có dời lại sang ngày khác được không vì ngày hôm đó nàng bận nhưng cậu ta lại không đồng ý, nhất quyết là phải đi ngay hôm đó. Nhưng cuối cùng Thomas cũng phải thất vọng bỏ đi, Lisa thở phào nhẹ nhõm.

Đến ngày "hai người tình" gặp nhau, cũng như mọi lần Chaeyoung đến rước Lisa về nhà đợi khi nàng hóa người cô mới thấy bất thường.

"Em bị sốt hửm? Sao mặt đỏ ửng vậy?"

"Tôi ổn mà, không có gì đâu."

"Phải không? Không biết có phải tôi ảo tưởng không nhưng tôi thấy em mỗi lần nhìn tôi là đỏ mặt, vậy còn bây giờ? Không bệnh mà cũng không nhìn tôi thì đỏ mặt là thế nào nhỉ?" Chaeyoung nhướng mày lên.

"Chị thôi đi." Lisa cau có tránh sang một bên đi vào nhà bếp rồi Chaeyoung cũng đi vào theo để làm bữa sáng, mặt cô hiện lên nét cười nhưng cô lại cảm thấy hôm nay Lisa là lạ, có vẻ khó chịu hơn thì phải. Lisa cảm thấy trong người hôm nay khác lạ thế nào ấy, nangd cứ bất ổn trong người, cảm thấy cơ thể nóng hơn bình thường cùng triệu chứng thèm thịt. Ăn xong thì nàng cảm thấy không ổn, nàng gục xuống bàn làm Chaeyoung lo lắng đỡ nàng dậy..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net