Truyen30h.Net

[Chaelisa-Futa] Nàng Sói Và Cô Thợ Săn

Chap 6: Chị có thích tôi không?

T_Blinkute

Sắp xếp xong xuôi mọi việc thì nghĩ đến từ hôm qua đến giờ vẫn chưa ăn gì, Lisa thấy Chaeyoung vào bếp thì cũng cà nhắc vào theo coi phụ được gì thì phụ, Chaeyoung thấy vậy cười nói:"Sao không đi nghỉ đi? Em mà có chuyện gì, chị em giết tôi đấy!"

"Tôi ổn mà, thuốc chị tôi đưa hiệu quả hơn thuốc của loài người đấy. Tôi thấy khá hơn nhiều rồi."

"Ừ! Hôm qua tôi cảm thấy thuốc rất hiệu quả. Còn đau không?" Chaeyoung cười cười rồi nhìn Lisa một tay đang ôm bụng mà lo lắng hỏi han.

"Còn nhưng đỡ hơn rồi, chị đừng lo nữa. Người sói có nhiều đặc ân hơn loài người ở chỗ có sức khỏe tốt và hồi phục nhanh hơn vậy nên tôi chưa chết được đâu." Nàng biết rõ từ "thuốc hôm qua" mà cô nói là ý gì, nàng lườm cô một cái.

"Ừa, nhưng chân của em còn chưa lành đâu, ngồi yên đó đi. Một lát rỉ máu..."

"Không sao đâu mà, tôi muốn giúp. Không làm gì khiến tôi rất khó chịu, tôi không muốn trở nên vô dụng."

"Có ai bảo em vô dụng đâu, chỉ là em đang bị thương. Tôi không muốn vết thương của em lại nặng hơn. Vậy nên nghe tôi ngồi yên một chỗ đi, để đó tôi làm hết cho."

"Không!" sự bướng bỉnh của Lisa không khiến Chaeyoung khó chịu mà cô còn cảm thấy buồn cười, nhìn cái khuôn mặt nhỏ kiên cường chống lại yêu cầu của cô cũng đủ khiến anh cả ngày vui vẻ. Cô nhướng mày nhìn Lisa một lúc rồi nói.

"Vậy em lấy chén dĩa trong tủ kia ra thôi được rồi, tôi sẽ chiên trứng với xúc xích" Chaeyoung cười cười, cô bé khá cứng đấy. Có phải cô gái người sói nào cũng cứng rắn thế này không? Cô đã từng gặp qua rất nhiều người, con gái mạnh mẽ kiên cường như vậy cũng gặp qua rồi nhưng con bé bên cạnh này cứ có cái gì đó thu hút cô. Có phải là do dáng người nhỏ bé nhưng tính cách cứng cỏi của nàng?

Lisa bắt đầu lục tìm dĩa đưa cho cô rồi xem còn giúp được gì nữa không. Hai người đang loay hoay làm cùng nhau, mỗi người một việc, nhưng có điều Chaeyoung thấy bầu không khí khá im lặng và ảm đạm thì cô quay sang hỏi Lisa đang ngồi trên ghế:" Vậy em là công chúa người sói hả?"

"Là con của tộc trưởng thôi, tôi chẳng phải công chúa."

"Con gái của người đứng đầu thì là công chúa chứ gì nữa, có điều nhìn em nhỏ con như vậy càng giống mấy cô bé tiểu thư bé nhỏ hơn."

"Pfff.. thôi đi! Tôi được việc hơn mấy cô gái nhà giàu được nhiều người nuông chiều đó đấy. Ở tộc người sói ấy, tôi là con của trưởng tộc không có nghĩa là những người khác phải kính nể tôi, họ chỉ kính nể cha của tôi thôi. Vậy nên tôi cần phải cố gắng nhiều việc để trở nên không vô dụng, yếu đuối và có được tiếng nói trong tộc." Chưa kể đến việc nàng lúc nhỏ dù có là con của tộc trưởng nàng vẫn bị hiếp đáp bởi lũ trẻ cùng trang lứa. Cũng chẳng ai nể nàng là con tộc trưởng mà nhường nhịn vì họ cho rằng kẻ yếu thì phải chịu thiệt, kẻ càng mạnh sẽ càng được tôn vinh. Vậy nên từ nhỏ Lisa đã cố gắng học hỏi, rèn luyện bản thân thật nhiều để không bị mọi người cười chê, do đó Lisa nhìn thoạt nhỏ bé ốm yếu nhưng lại là cô gái tài giỏi rất được người trong làng kính nể.

Ví dụ như nàng tuy thể lực yếu, khó săn bắt nhưng mấy chiêu ma mãnh dụ những con mồi lớn vào bẫy thì nàng giỏi hơn bao giờ hết. Từ ngày nàng tìm ra cách săn mà không cần động tay động chân này, số người chết khi đi săn giảm đi một cách đáng kể. Hay lễ trưởng thành lần trước nàng đã đánh bại mấy tên sói mạnh nhất nhì của làng chỉ bằng "cái đầu" của mình, nàng mất chẳng bao nhiêu sức lực để đám sói hung hăng kia bại trận cả. Sau những chiến tích và lợi ích nàng mang đến cho dân làng thì mọi người đã có cách nhìn khác về nàng sói nhỏ. Họ cho rằng nếu cha nàng là người mạnh nhất về sức lực, thể lực thì nàng - con út của trưởng tộc lại là người mạnh tiếp theo về mưu mẹo, trí khôn. Cha mẹ, anh chị nàng lại cảm thấy thật đáng tự hào. Có điều nếu đem so sánh hai cha con họ với nhau lại là một chuyện đau đầu vì ngoài khuôn mặt hao hao giống nhau ra. Còn lại đều trái ngược với nhau. Cha thì to lớn như một con gấu, nhưng con thì chỉ như con chuột thôi.

Thế mà nàng lại bại trận trong tay Chaeyoung đêm hôm qua, nàng hoàn toàn rối bời, không thể suy nghĩ ra cách để thoát khỏi cô trong tình huống đó. Giờ nghĩ lại phải chi khi đó nàng hóa lại thành sói thì may ra cũng có cơ hội nhảy qua cửa sổ chạy thoát. Nhưng mà Chaeyoung hành động quá bất ngờ, làm tim nàng đập đến bối rối, hoang mang chẳng nghĩ ra được gì cả.

"Ồ, việc em tự ý một mình trốn đến đây cũng là can đảm lắm rồi đấy. Vậy em năm nay bao nhiêu tuổi?"

"Tôi 18, còn chị?" Lisa nói. Chaeyoung nghe vậy thì thở phào:"Tôi 23, trông em có vẻ nhỏ hơn tuổi của mình nhiều nhỉ?", Lisa giải thích là vì nàng là con út nên các anh chị trước đã lấy hết chất dinh dưỡng rồi. Nàng sinh ra sau cùng nên chịu thiệt, dinh dưỡng thừa hưởng từ mẹ là có hạn mà. Chaeyoung cười:"Vậy mà tôi tưởng tôi đã làm chuyện không hay với một cô bé 13 tuổi chứ." Lisa không nói gì, chỉ đỏ mặt.

"Tôi có thể chạm vào thứ trên đầu em không?".

"Chị cứ thoải mái".

Chaeyoung tò mò đưa tay lên đầu nàng chạm vào tai sói của nàng thì nó giật nhẹ.

Cô cảm thấy rất mềm mại, rồi cô nhìn cả người nàng, một con người nhưng lại có đuôi với tai sói.

"Thật kỳ lạ nhưng cũng rất đáng yêu!"

Chaeyoung mỉm cười khen nàng rồi cô rút tay về tiếp tục chiên trứng. Lisa được cô khen thì đỏ mặt

"C..Cám ơn chị".

"À! Còn nữa, tên của em tôi thấy hiếm có con gái tên Lisa nha. Tôi nhớ không lầm thì đây là tên con trai mà nhỉ?"(khúc này hơi lag mn thông cảm:>).

"Ừm! Lúc nhỏ tôi cũng hay bị nhầm giới tính bởi cái tên đó. Nhưng rồi tôi hỏi mẹ thì mới biết là mẹ đặt tên cho tôi như vậy để tôi mạnh mẽ như con trai. Tại lúc mới sinh tôi nhỏ xíu à, mẹ sợ tôi yếu quá nên vậy đó."

"Wow, độc đáo thật đấy."

"Hì, ờm...chị là thợ bánh kiêm thợ săn à?"

"À, ừ. Sao em biết."

"Có vài lần tôi nghe bà nói chuyện cùng chị về tiệm bánh của nhà chị, tôi cũng thấy chị hay làm bánh cùng bà."

"Ờ. Tôi quên mất, em hay đến đây chơi. Vậy em thấy sao về mấy công việc đó?"

"Thì bình thường thôi. Chị nấu ăn ngon thì...tốt.. Chị biết đi săn thì...cũng tốt."

"Tốt?"

"Ừm, tốt cho cô gái nào sau này lấy chị, chị vừa nấu ăn ngon, vừa biết săn bắn. Lại còn đẹp gái...sau này ai lấy chị thì có phúc quá rồi."

"Vậy em không định lấy tôi à?"

"... ý chị là sao?"

"Em tính ăn xong chùi mép bỏ đi à?" Chaeyoung cười cười, cô tính trêu nàng một chút.

"Ơ, cái gì?... Tôi mới là người nên nói câu đó đấy."

"Haha. Trêu em vui thật."

"Sao cơ?"

"Thôi không có gì đâu em đừng để ý" Chaeyoung cười cười.

Một hồi sau cô nhớ về việc Lisa kể sáng nay nên hỏi nàng:"Em thích tôi à?"

Lisa bỗng đỏ mặt quay sang nhìn cô rồi nhanh chóng quay về nhìn chảo chiên trứng, miệng ấp úng nói:" à.... ừm... vâng!"

Chaeyoung nhìn nàng cứ như đứa trẻ đang trốn tránh khiến cô buồn cười.

"Tại sao?"

Chaeyoung hỏi tiếp, Lisa mặt càng ngày càng đỏ ấp a ấp úng trả lời:"Ờ..thì....vì chị cứu tôi, còn cho tôi ăn bánh ngon, chị tài giỏi và vì.....chị còn rất đẹp gái.." bốn từ cuối Lisa nói hơi nhỏ nhưng cô có thể nghe thấy nên cười cười.

Mặt nàng bây giờ đã đỏ như quả cà chua rồi nhìn rất đáng yêu. Bình thường nàng thông minh lanh lợi đến đâu nhưng khi ở gần Chaeyoung nàng lại trở nên ngốc nghếch bấy nhiêu. Giống như tình yêu làm người ta ngu ngơ vậy. Cảnh tượng này lọt vào mắt Chaeyoung khiến cô cười lộ cả hàm răng trắng tinh, Lisa thấy cô cười tươi như vậy thì tim muốn rơi ra ngoài, nụ cười của cô quyến rũ quá. Nàng nhìn cô không chớp mắt.

Lần này thì Chaeyoung nhìn đến vết hằn trên cổ tay nàng, cô trầm ngâm rồi đưa ra một câu hỏi khá nhạy cảm:"Vậy đêm hôm qua tôi đối xử như vậy với em, em có còn thích tôi không?"

Lisa bất chợt giật mình:"Sao chị hỏi nhiều quá vậy?", Chaeyoung thẳng thắn nói:" không đâu! Tôi thực sự muốn biết cảm nhận của em", thấy cô nghiêm túc như vậy nàng cũng trả lời:" Hôm qua...đó không phải là chị nên không tính."

Chaeyoung ngạc nhiên với câu trả lời của nàng. Cô suy nghĩ một hồi rồi lại nói:"Nếu tôi nói đó thực sự là tôi thì sao?".

Lisa nhìn cô một hồi rồi lại đảo mắt về phía chảo chiên:"không biết". Lisa trả lời xong Chaeyoung cũng ngừng hỏi, cô vẫn tiếp tục chiên trứng.

Lisa ngồi đó, lâu lâu lại lén nhìn cô. "Em có gì muốn nói à?" Lisa giật mình:"À! Hả??"

"Sao?" Chaeyoung hỏi, Lisa nói:"À! Vâng!"

"Em nói đi" Chaeyoung thúc giục.

Lisa nhìn thẳng vào cô hỏi một câu khiến cô cứng đờ

"Vậy chị có thích tôi không?"

Một hồi lâu không thấy cô trả lời nên Lisa cũng lờ đi nói:"À trứng khét kìa chị", câu nói của Lisa làm Chaeyoung tỉnh lại, cô lật đật úp cái trứng lại:"ôi! Cám ơn em!" cô bị nàng làm cho bối rối, chưa có đứa con gái nào thẳng thắn với cô như vậy cả.

Một lúc sau cô nói:"Tôi cũng không biết nữa, tôi và em chỉ mới gặp nhau khi em ở dạng người thôi, hơn nữa còn xảy ra khá nhiều chuyện nên....có lẽ sau này mới biết được. Nói chung thì em vẫn là người con gái đầu tiên tiếp xúc thân mật với tôi như vậy. Cũng là người con gái đầu tiên ở riêng cùng tôi ờ... ừm.. trong 1 tuần, một khoảng thời gian đấy..." cô cười trừ.

Nghĩ đến việc "xảy ra khá nhiều chuyện" với "tiếp xúc thân mật" thì nàng lại đỏ mặt nhớ lại cảnh tượng kích tình ấy, nàng cả đời cũng không quên được lần đầu tiên trong đời nàng bị người mình thích cường bạo mình. Nàng cũng không biết nên vui hay nên buồn, việc này quá bất ngờ đối với nàng. Vốn dĩ Lisa chỉ muốn từ từ tiếp cận cô, vậy mà "đùng" một cái, cô đã vô tình lấy mất đêm đầu tiên của nàng. Không nhẹ nhàng mà còn rất mạnh mẽ như muốn cuốn trôi nàng đi.

Còn Chaeyoung mỗi lần nhớ lại đêm qua cô lại nao nao khó chịu trong người, cô nhớ đến những lần ra vào trong nàng, cảm giác ấy thật sự rất thoải mái..... chỉ nghĩ đến đây thôi thì nơi đó lại cương cứng lên.

*chẳng lẽ thuốc còn tác dụng?* Chaeyoung nghĩ thầm. Cô lo rằng Lisa nhìn thấy thì sẽ không hay nên cô gắp vội hai cái trứng bỏ vào đĩa xong quay sang nói với nàng:"Em canh bếp đi, tôi vào nhà vệ sinh một chút."

Lisa không nói gì nàng vẫn chưa nhìn thấy sự khác biệt trên cơ thể cô nên vẫn bình thường ngồi canh chảo xúc xích chín.

Trong phòng vệ sinh Chaeyoung ngồi bình tâm lại nhưng sự yên tĩnh lại làm cho cô suy nghĩ nhiều thêm về đêm qua, nơi đó cũng vì vậy mà càng nhô ra.

*khó chịu quá, cái thứ thuốc chết tiệt,trước đây mình có như vậy đâu!*Chaeyoung đang đấu tranh tư tưởng thì bên ngoài có tiếng gõcửa:"Chaeyoung!Chị có sao không,chị mau ra ăn đi, đồ ăn sắp nguội hết rồi", "Ừ ừ! Em ăn trước đi, tôi không sao, chỉ đau bụng xíu thôi."

"Vậy à? Vâng." Lisa đáp.

Sau đó Chaeyoung vô thức để bàn tay mình ở nơi nhô lên giữa hai chân, cô rên nhẹ một tiếng. Cô đã không thể chịu nổi nữa, nhanh tay kéo quần xuống, cô giải phóng gậy th*t của mình. Rồi cô phủ tay mình lên vật ấy bắt đầu ma sát lên xuống.

Lisa đã dùng bữa xong nhưng thấy Chaeyoung lâu quá vẫn không ra ngoài thì nàng lo lắng, nàng chạy đến gõ cửa phòng vệ sinh

"Chaeyoung, chị có sao không?? Chaeyoung?".

Chaeyoung thì đang bận với công việc của mình, nếu để con bé nghe thấy giọng nói kì cục của mình lúc này thì rất mất mặt nên cô không trả lời, thay vào đó cô tăng tốc động tác của mình để mau mau thoả mãn nếu không con bé mà vào đây thì chết vì khoá chốt cửa hỏng rồi, cô vẫn chưa kịp sửa.

Lisa ở ngoài không nghe thấy cô trả lời thì càng lo lắng hơn. Tưởng cô ngất trong đó nên nàng quyết định xông vào, vừa lúc đó Chaeyoung cũng tới cao trào, cô gầm nhẹ rồi chẩn bị.....

Vì phòng vệ sinh nhà bà khá nhỏ nên vừa mở cửa ra thì nàng đã ở gần trước người cô.

"Á! Tôi xin lỗi"

Lisa thấy Chaeyoung đang để tay cầm nơi đó ma sát lên xuống thì "phụt", chất dịch màu trắng từ nơi đó của cô bay thẳng vào người nàng thế là nàng hoảng hốt xin lỗi rồi đóng chặt cửa lại, đi về phòng nơi cô để nàng ngủ để bình tĩnh lại và thay đồ khác, bộ đồ nàng đang mặc đã dính đầy tinh hoa của cô rồi, giờ nàng mới thấy rõ chất dịch của cô, là màu trắng đục. Lisa cầm lên ngửi xem nó như thế nào thì nghe mùi rất lạ, mà thôi kệ.... nàng tiếp tục thay đồ.

Chaeyoung thì giật mình, lật đật dọn dẹp chiến trường rồi mặc lại quần đàng hoàng chạy ra ngoài tìm Lisa giải thích.

*Không hay rồi*

Chaeyoung lo lắng. Không thấy Lisa ở nhà bếp hay phòng khách, cô chạy đến phòng ngủ tìm nàng thì thấy nàng đang trần truồng mặc đồ vào, cô lại vội đóng cửa lại. Nàng cũng vội mặc đồ vào rồi ôm bộ đồ dính đầy tinh dịch của cô ra ngoài.

Thấy Lisa vừa bước ra thì Chaeyoung chắn trước mặt nàng.

"Lisa này! Lúc nãy.... tôi xin lỗi, tôi...mỗi lần nghĩ về đêm qua tôi rất khó chịu, tôi không thể kiềm chế nó..... tôi....có lẽ là tác dụng phụ như chị em nói."

Thấy cô rối rít giải thích, Lisa đỏ mặt cắt ngang:"Không sao đâu! Hôm trước tôi sử dụng hơi quá liều cho chị nên mới dẫn đến tình trạng này, tôi xin lỗi". Chaeyoung ngạc nhiên hỏi:"Vậy có cách nào chữa cho khỏi hẳn không?" Lisa cuối mặt lắc đầu nhẹ.

"Chết tiệt"Chaeyoung chửi nhỏ. Cô nhìn thấy Lisa đang ôm bộ đồ khi nãy, nó dính đầy tinh hoa của cô nên cô cướp lấy bộ đồ từ tay Lisa rồi nói:"Cái này cứ để tôi xử lí! Lúc nãy cho tôi xin lỗi."

"Không sao đâu, tại tôi cũng đột ngột xông vào mà, à mà món trứng chị làm ngon lắm" Lisa cười mỉm, nghe vậy Chaeyoung cũng cười cười:"Cám ơn em nhưng em đừng cứ nghĩ là "không sao đâu", với tình hình của tôi thì em nên cẩn thận với tôi hơn. Tôi có thể sẽ lặp lại đêm qua với em bất cứ lúc nào nên... em đừng.. em phải bảo vệ bản thân khỏi tôi.", nói rồi Chaeyoung mang bộ đồ của nàng đi giặt.

Lisa đứng đó như trời tròng, *Chị ấy đang lo cho mình sao?* nàng cảm thấy vui sướng trong lòng, *chị ấy tốt như vậy chắc không sao đâu*. Lisa lại chủ quan nhưng nàng vẫn nhớ lời cô, phải cẩn thận.

Nghĩ lại đêm qua thật đáng sợ, không ngờ có lúc Chaeyoung lại đáng sợ như vậy, cô trong mắt nàng luôn là một người hùng, một người phụ nữ rất tốt và mạnh mẽ... v..v nàng rất thích cô. Nhưng chỉ sau một đêm nàng lại rối bời, không biết nên vui hay buồn, nên hạnh phúc hay đau khổ. Nhớ tới ánh mắt sát tình nóng bỏng của cô tim nàng lại đập mạnh, cứ như thú săn mồi vậy nhưng rất đẹp và quyến rũ.

Buổi tối Lisa lấy mấy lọ thuốc ra bôi lên vết bầm và dấu hôn trên người. Riêng phía sau lưng thì nàng không cách nào bôi được. Lisa muốn nhờ Chaeyoung nhưng lại nhớ đến câu nói của cô, nàng đắn đo vài giây rồi quyết định...

"Chaeyoung! Chị giúp tôi một chút được không?"

Chaeyoung đang ngồi đọc sách, ngẩn mặt lên nói:"Được!". Lisa ngượng ngùng nằm sấp xuống vén áo lên cao tới đầu để cô bôi thuốc vì vết bầm lên đến tận cổ.

Nhìn một mảng lưng của con bé Chaeyoung lại tự trách mình. Cô quệt một ít thuốc lên tay, thoa lên những vết bầm, vết hôn trên người nàng.

"Lisa! Em có sợ tôi không?"

"Không! Sao lại hỏi vậy?"

"Bởi vì tôi đã lấy đi lần đầu của em, còn cường bạo, dày vò cơ thể em"

"Không sao! Dù sao cũng là do tôi chơi thuốc chị trước nên chuyện như vậy xảy ra cũng không thể tránh. Tôi tiếp xúc với chị lúc trước khá nhiều, tôi nghĩ chị là người tốt, sẽ không làm hại tôi đâu."

"Xin lỗi! Tôi không tốt như em nghĩ đâu"

"...."

"Ờm! Mà bà chị đi đâu đến hai tháng vậy?"

"Đi tận hưởng cuộc sống thôi, dù sao cũng lâu rồi bà chưa vào thị trấn, giờ mới có dịp."

"Vậy à."

"Ừm. Em lúc trước hay đến đây chơi nên cũng thấy bà tôi rồi đúng không?"

"Vâng, bà ấy rất ấm áp, như mẹ tôi vậy, tiếc là.."

"Tiếc là?"

"Chỉ là bà ấy khiến tôi nghĩ về mẹ mình, mẹ tôi dạo này cũng ít quan tâm tôi lại, chỉ lo chuyện hậu sự chính trị với cha."

"Buồn vậy, thảo nào em trốn đi mà họ cũng chẳng biết. Mà lúc trước có thời gian dài tôi không ở nhà bà thì em làm gì?"

"Thì đến chơi với bà rồi về, ngoài ra tôi chẳng còn biết làm gì khác"

"Em kiên trì đến vậy à?"

"Có gì đâu, tôi chỉ muốn gặp chị thôi."

"Thật sao?"

"Ừ." Lisa úp mặt vào gối, mặt nàng đỏ cả lên.

"Cám ơn em đã kiên nhẫn đợi tôi. Sau này đừng ngốc vậy, lỡ tôi không quay lại đây nữa thì em cứ đến vậy hoài sao?"

"Tôi biết trừ khi chị gặp chuyện không may hoặc bận gì đó chứ làm sao chị bỏ mặc người bà đáng kính như vậy được."

"Pfff! Đồ ngốc."

"Này!"

"Xin lỗi, tôi chỉ hơi buồn cười thôi" cô cảm thấy nàng thật đáng yêu. Đáng yêu chết được!

"Cơ mà... hôm qua cũng là lần đầu của chị hả?"

"Ừm, có sao không? Em lấy đi trinh tiết của tôi thích lắm sao?" Chaeyoung lại trêu ghẹo Lisa khiến nàng đỏ mặt.

"Gì..gì chứ? Ai thèm! tôi chỉ thắc mắc sao chị lại biết mà làm vậy? Ý tôi là chị đâu có kinh nghiệm."

"Tôi chẳng qua là chưa thực hành thôi, lý thuyết thì nắm rất rõ rồi, còn em? Bé con ngốc như em hôm qua chắc cũng nắm được ít nhiều chuyện nam nữ rồi nhỉ? Sau này cẩn thận hơn một chút."

"Xì. Cơ mà lý thuyết ở đâu mà chị có?"

"Nhóm thợ săn chúng tôi đa số là một lũ đàn ông bình thường. Họ cũng chỉ nghĩ về tiền, công việc, tình yêu và tình dục... thôi, hiển nhiên trong cuộc nói chuyện nào cũng có mấy thứ đó. Tôi ở trong đó, không sớm thì muộn cũng biết. Mà em hỏi chi vậy? Muốn học lý thuyết hả?"

"Đâu có, tôi chỉ thắc mắc vậy thôi mà. Đại khái tôi cũng có nghe qua chuyện nam nữ,...."

"Rồi sao?"

"Thì..bây giờ mới biết tường tận."

"Biết rồi thì sao?"

"Thật đáng sợ..."

"Vậy nên sau này nhớ cẩn thận dùm tôi, may cho em là tôi không hoan dâm vô độ như mấy đám khác."

"Sao vậy?"

"Bọn họ nếu có cơ hội thế này, em chắc chắn sẽ bị ăn sạch, cũng có thể là họ ăn xong rồi giết em luôn."

"Có sao?"

"Ừ. Không biết ở nơi của em thế nào chứ nơi tôi ở cứ lâu lâu lại suất hiện mấy vụ bắt cóc hay hiếp dâm, giết người....nói chung là nguy hiểm lắm. Nhưng cũng không phải không có người tốt, chẳng hạn như tôi đây."Cô cười cười.

"Thôi đi, hôm qua chị cũng xuýt giết tôi còn gì."

"Vậy cho em nhớ, chừa cái tội thuốc tôi. Bình thường tôi thế này chứ đến khi lên cơn rồi tôi cũng như bao gã người khác thôi."

"Tôi có cố ý đâu?"

"Biết rồi. Tôi xin lỗi, chọc em tí thôi."

"Chị có đau không?"

"Đau cái gì?"

"Nơi đó..."

"À không. Sao vậy?"

"Vậy tại sao chỉ có mỗi mình tôi bị đau? Không công bằng...trong truyện nói cảm giác rất tuyệt mà..."

"Bởi vì em quá nhỏ bé, không phải, là rất rất nhỏ mới đúng. Tôi thì lại...em biết mà. Huống chi còn có thêm tác động từ thuốc. Hm..Vậy em muốn biết cảm giác tuyệt vời đó à? Nếu muốn thì tôi cũng không ngại cho em biết cảm nhận đâu."

"Không có. Tôi nói thế khi nào?"

"Thế thì than cái gì?"

"Không có gì..."

"Em đọc truyện khiêu dâm?"

"Hả? Đâu có."

"Vậy sao em nói trong truyện nói cảm giác rất tuyệt?"

"Tôi...tôi...đó chỉ là tiểu thuyết tình yêu bình thường thôi mà. Cũng chỉ nói qua loa thôi...tôi làm gì dám mua tiểu thuyết khiêu dâm chứ."

"Thì ra là do không dám mua thôi nhỉ?"

"Ý chị là sao?"

"Không có gì. Mà sao em lại quan tâm nhiều về mấy vấn đề này vậy nhỉ? Thích sao?" dù biết là Lisa đang trong độ tuổi trưởng thành đương nhiên tò mò về tình dục là không có gì lạ nhưng cô vẫn cứ thích chọc ghẹo nàng. Nhìn nàng đỏ mặt bối rối làm cô thích thú vô cùng.

"Không..không có. Chẳng qua tôi tò mò thôi mà. Chị thoa thuốc tiếp đi." "đồ đáng ghét, sao chị cứ thích bắt bẻ tôi vậy?" Lisa không thèm nói chuyện với cô nữa.

Lisa vẫn đang nằm sấp. Chaeyoung tiếp tục thoa thuốc cho nàng, ngón tay cô quẹt một đường lên làn da mềm mại của nàng. Loài sói thường rất thích được gãi lưng nên động tác này của cô làm cả người nàng mềm nhũn ra.

Một lúc sau cô thoa thuốc xong thì Lisa lại năn nỉ:"nữa đi"

"Hửm?" Chaeyoung hỏi lại.

"Chị có thể gãi lưng cho tôi một chút nữa không? Nó rất dễ chịu. Lúc nhỏ mẹ tôi thường làm thế để dỗ tôi ngủ." Chaeyoung phì cười rồi dùng tay mình gãi nhẹ lưng nàng.

Mình cover lại có chỗ nào sai sót thì các bạn cứ cmt ngay chỗ đó mình sẽ sửa ngay.❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net