Truyen30h.Net

[ Naruro + KNY ] « Ký Ức Của Quỷ »

# 8 # : Lười Ghi Cap :))

Tudangfji208

- Hảaaaaaaaaaaa !!! Cái gì chứ cậu đừng có mà lừa mình , rõ ràng hôm qua cậu dùng chiêu đó rất thành thạo mà cái chiêu Băng Trụ gì gì đó đó # Naruto điên cuồng lắc lắc người của Yuhara hét toáng lên .

- Mình không rảnh để hù cậu đâu sau buổi tập huấn hôm qua , thực sự mình chẳng nhớ gì cả . Xin lỗi vù làm cậu thất vọng nhé # Yuhara

- Hông sao đâu , cậu vẫn khỏe là tốt rồi , Dattebayo # Naruto ngồi xuống ghế lấy đại một quả táo để trên bàn rồi .

- Được rồi được rồi Mình sẽ cố gắng nhớ mà # Yuhara ngao ngán nhìn bạn mình .

Bỗng nhiên một tiếng mở cửa vang lên thu hút sự chú ý của đôi bạn này . Tưởng ai hóa ra là ngài Hokage mà ngài ấy đến đây làm gì chứ nhưng hôm nay nhìn mặt ngài ấy nghiêm túc hẳn so với bình thường thì phải .

- Ta thấy Yuhara hiện giờ không nên nhớ lại thì vẫn hơn # Hokage trầm ngâm nhìn cô

- Cái gì chứ , ngài Hokage ông định để cậu ấy cứ mãi mãi chỉ nhớ được mỗi tên mình thôi sao . Ông ác quá vậy # Naruto

- Sau chuyện hôm qua ta cảm thấy nếu trong lúc này mà cô bé nhớ lại ký ức của mình thì không chừng người chết đầu tiên sẽ là cháu đấy Naruto , còn ngồi đó mạnh miệng # Hokage

- Há há há há , ông đang nói một điều vô lý gì vậy chứ . Yuhara với cháu đây là bạn thân đó là bạn thân thì sao cậu ấy giết cháu được chứ . Phải không Yuhara # Naruto lại dùng nụ cười ngốc kia để tạo lời hứa với tiểu quỷ nhà Kibutsuji ? Quả thực gan cậu ta quá lớn rồi .

- Cũng đúng , làm sao mà mình dám giết cậu chứ Naruto # Yuhara nhìn Naruto rồi cười mà không quan tâm đến gương mặt của ai đó đang trầm ngâm đến đáng sợ .

Hokage đang phân vân rốt cuộc nên để cho Yuhara ở lại hay đuổi cô bé đi . Bởi chuyện của ngày hôm qua chỉ vài câu nói đã khiến một ninja Thượng Đẳng phải ra đi thì không biết nếu cô dùng hết sức sẽ có chuyện gì sảy ra nữa .

- Được rồi tình hình của cháu không có gì đáng ngại cả đâu mau về nhà thay đồ đi , sắp muộn rồi đó # Hokage phất phất tay ý muốn đuổi đôi bạn mang lại cho em bao phiền toái này đi .

Và đương nhiên thứ ông nhận được là cái nhìn khó hiểu từ Yuhara , ủa rồi đứa nào bê mị vào bệnh viện chi rồi chủ cái làng này đuổi mị ra . Cô mà biết thì sẽ trù hắn 5 đời đoạn tử tuyệt tôn , hứ....

____________

Reng... Reng... Reng

" Rầm "

À vâng sau chuyện ở bệnh viện cặp đôi bạn thân phiền toái này vẫn quyết định đến lớp cho đủ sĩ số chứ không thấy cũng tội nghiệp ông thầy lắm . À vâng và đó là tất cả những gì họ nghĩ , thiệt là nhân hậu a ~~

- Xin lỗi thầy .....em....tới.....trễ # Naruto thở hồng hộc nhứ chó chẳng thể đứng dậy nổi và khi cậu nhìn sang cô bạn Yuhara của mình thì......

- Đi thôi , Naruto # Yuhara vẫn giữ nguyên trạng thái bình thường và lôi chân Naruto xoành xoạch kéo về chỗ ngồi . Hỏng hết khuôn mặt đáng thương của cậu rồi .

Mà hôm nay cô thấy cái lớp học này rất lạ nha . Bình thường khi cô đến kể cả lúc thầy đang ở đây nó cũng không yên tĩnh đến lạ thường như vậy đâu . Còn có cả ánh mắt sợ hãi của những học sinh đang băng bó khắp người nữa , bị liệt hay gì . Và thứ cô ghét nhất vẫn là tên Sasuke đáng ghét kia hắn như đang soi xét tường vị trí trên người cô vậy . Yuhara thề rằng nếu có một tô mì nóng ở đây cô sẽ không ngần ngại mà ụp nó vào thẳng mặt cậu ta đâu .

" Bốp... Bốp... Bốp "

- Được rồi các em chú ý , đây là năm học cuối cùng của các em ở học viện ninja nên đương nhiên sẽ có một buổi học ngoại khóa trong ba ngày ba đêm # Iruka vỗ tay rồi phổ biến .

- Mỗi đội sẽ có hai người , trong ba ngày ở khu rừng phía tây bí ẩn trong làng các em phải biết cách thức sinh tồn ở đó . Hiểu rồi chứ # Iruka

- Dạ # Cả lớp

Nó sẽ là một chuyến đi bình thường của bình thường nếu không có sự xuất hiện của Yuhara . Có sự xuất hiện của Thập Nhị Nguyệt Quỷ thì sao lại không có những con quỷ cấp thấp được . Trong khu rừng đó , hàng trăm con quỷ sinh sống chúng ăn những kẻ vô tình lạc vào đó nhưng lại chẳng ai biết cả . Và giờ họ đang bước vào đường chết chỉ trừ người cùng đội với Yuhara .
Thử đoán xem đó là ai rất dễ mà

_______________

FJi trở lại rồi đây nhớ tui chứ ≧∇≦

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net